Longfic Markson Hoan Doi Linh Hon C27 Dung Choc Tuc Toi

Hôm nay là ngày kiểm tra quan trọng nhưng hôm qua gần sáng mới ngủ nên hôm nay cả Jackson và Mark đều dậy muộn.. Hắn vẫn từ tốn tắm rửa sạch sẽ sau đó ăn mặc tươm tất mới ra khỏi phòng.. Vừa hay Mark cũng mở cửa đi ra.. cả hai nhìn nhau hơi ngượng.. Hắn không nói gì xoay mặt đi về phía bếp.. đã trễ nên Mark cũng không muốn ăn sáng.. cậu ra tủ giày chọn đôi Vans mang cho lẹ rồi ra khỏi nhà.. Mark đứng dưới đường.. Giờ này là giờ cao điểm nên không dễ để bắt taxi.. Nhìn đồng hồ đã trễ nên cậu định sang phía kia đường.. nơi đó có bến xe buýt.. lúc này Jackson cũng lái xe ra khỏi cổng.. hắn bóp còi 2 cái.. Mark xoay lại nhìn hắn.. Hắn hạ kính xe nói: "Lên đi!"-

"Thôi khỏi tôi đi xe buýt được rồi!"- Mark cúi mặt định xoay đi..

"Tự ái cái gì.. trễ rồi! Lên xe đi.. tôi tính phí!"-

Mark hết cách đưa tay nhìn đồng hồ.. xe buýt chạy chậm.. đến trường chắc cũng muộn tầm 10 phút.. thôi thì đi nhờ hắn vậy.. Mark mở cửa xe ngồi vào.. chưa kịp thắt dây an toàn hắn đã tăng tốc chạy nhanh làm cậu một phen giật mình.. không phải cố tình đó chứ? Mark thắt dây an toàn rồi quay mặt ra ngoài vờ nhìn đường phố..

Jackson với tay lấy một hộp sữa tươi dúi vào tay cậu.. lạnh lùng nói: "Uống đi!"-


Mark hơi bất ngờ.. Cậu nhìn hộp sữa rồi nhìn sang hắn.. Jackson vẫn tập trung lái xe.. không thèm quan tâm cậu có biểu hiện gì..

Mark cậu đã quen ăn sáng.. lúc nảy đi vội nên bây giờ có hơi đói bụng.. coi như gạt bỏ tự trọng tí xíu.. để bụng đói đến trường cũng không phải ý hay.. cậu mở hộp sữa nói như có như không: "Cái này... Cảm ơn!"-

Hắn "ừm" một tiếng.. vẫn không quay sang nhìn người bên cạnh.. nhưng khóe mắt hắn hiện lên ý cười..

Mark cũng vậy.. vừa uống vừa vui thầm trong bụng "Jackson! Có phải cậu cũng có chút quan tâm tôi?"-

_______

Sau khi giáo sư mang bài kiểm tra rời đi.. các sinh viên cũng bắt đầu thu xếp sách vở ra về.. Mark nhìn bóng lưng hắn cách 3 dãy bàn.. Cậu nghĩ mình nên nói một tiếng cảm ơn với hắn.. nhờ hắn cho đi nhờ trên con siêu xe tốc độ cao nên cậu mới không bị trễ giờ.. sáng nay lại cho cậu hộp sữa cứu đói.. Mark lấy hết can đảm ôm balo bước xuống chỗ hắn.. Cậu nói: "Sáng nay.. cảm ơn cậu đã cho tôi đi nhờ xe! Tối nay.. tôi được off nên sẽ làm cơm.. coi như......!"-

Chưa kịp nói hết câu thì hắn chen ngang: "Tối nay không được! Tối nay tôi bận rồi! Cậu cứ ăn cơm rồi ngủ trước đi!"- Hắn đeo ba lô lên rời đi..

Mark hơi thất vọng.. có lẽ hắn đã chán ghét cậu luôn rồi... nên tìm cách né tránh.. hay do lần trước hắn còn hiểu lầm cậu là không muốn ngồi ăn chung?

Jackson sợ cậu hiểu lầm nên đứng lại nói thêm câu nữa mới rời đi: "Ngày mai tôi ăn cơm ở nhà!"-

"Hả? À... ừm... cũng được!"- Cậu cảm thấy có chút ấm lòng..

___________

Jackson lái xe ra khỏi trường.. hắn lái xe vào một nhà kho của một công xưởng bỏ hoang đã lâu.. bên ngoài có vài anh chàng ăn mặc là dân hip hop chính hiệu.. bọn họ đưa tay lên chào hắn.. Jackson cũng chào đáp lại rồi đỗ xe.. hắn vòng ra sau lấy tấm ván trượt rồi đi vào trong.. phía sau dãy lốp xe cũ là một không gian rộng.. ở đây vẽ đủ hình ảnh bằng thể loại Graffiti.. khu bên trái là một vài người chơi xe đạp.. Jackson đưa tay lên chào mọi người rồi rẽ sang bên phải.. đây là khu chơi trượt ván.. toàn bộ nhà kho này được tái sử dụng từ quán quân trượt ván của giải Street leagues LA là Luan Oliveira.. Và cũng là bạn của Jackson.. hiện tại anh ta đang làm quân sư cho hắn theo yêu cầu..

Luan thấy hắn liền đưa tay lên: "Chào Jackson! Đến rồi sao!"-

"Chào! Hôm nay sẽ học gì đây!?"- Jackson đập tay với Luan.

"Cậu gặp tôi ngày nào cũng chỉ nói về trượt ván.. có thể đổi chủ đề khác không? Tối nay chúng ta đến Knight Club đi! Ở đấy có mấy em vũ công mới người Brazil rất tuyệt!"- Luan rủ rê.

Hắn mỉm cười lắc đầu: "Thôi! Dạo này tôi không có hứng! Mau bắt đầu tập đi!"- Jackson đứng lên cầm ván đi ra sân trượt.

Luan thất vọng lắc đầu.. Cậu ta không phải là không thích gái đó chứ? Trước đây rủ hắn chơi môn này thì hắn bảo không hứng thú.. rồi cách đây vài hôm lại chủ động liên lạc nói muốn anh dạy hắn chơi trượt ván.. nhiều khi anh nghĩ không biết Jackson có bị bệnh đa nhân cách hay không nữa..

Jackson hiện tại đã có tiến bộ.. khỏi phải nói là nhờ hết vào công của quân sư Luan rồi..

"Nghỉ mệt xíu đi Jackson! Tôi nghĩ với khả năng này.. luyện tập thêm nửa tháng là cậu có thể đi dự thi rồi.. ít nhất có thể giành hạng 3!"- Luan tắm tắt nói.

Hắn lấy khăn lau mồ hôi nhết môi nói: "Không hạn nhất thì phải hạng nhì mới được!"-

Luan gật đầu: "Uhm! Mà này.. sao đột nhiên muốn đi thi giải đấu lần này vậy?"-

"Thi giùm người ta!"- Hắn lơ đễnh nói.. ánh mắt nhìn xa xăm.

"What?! Thi giùm? Đang nói cái quái gì vậy Jack?"-

Hắn chỉ mỉm cười với Luan rồi lại trượt ván ra ngoài sân.. bỏ lại gương mặt đơ như cây cơ của Luan.. cái gì mà thi giùm? Jackson hắn là đại gia ngầm.. ai không rõ chứ anh thì quá rõ.. còn rảnh rỗi đi luyện tập mỗi ngày 3 tiếng chỉ để đi thi giùm ai đó hả? Chuyện này bất khả thi quá nha!

___________

"Anh Mark!"- Giọng nhóc tóc vàng thánh thót bên đầu dây..

Mark hơi bất ngờ xong cũng nhanh lấy lại bình tĩnh: "Terry hả? Sao em biết số điện thoại của anh?"-

"Em xem trong sổ hồ sơ nhân viên ở Fly! Lâu không gặp nên em nhớ anh Mark lắm!"- nhóc Terry đột nhiên hơi hạ giọng.

Mark cũng lo lắng.. cũng lâu rồi không thấy nhóc đến trường tìm mình.. cậu cũng thường xuyên nghỉ phép ở Fly nên không nhìn thấy nhóc.. "Anh cũng nhớ em! Ngày mai gặp em ở Fly có được không? Anh sẽ mời em ăn cơm!"- Mark vô tư nói mà không để ý Jackson đã về nhà từ khi nào..

Hắn vừa vào nhà đã nghe gì mà 'Anh cũng nhớ em.. còn hẹn nhau ăn cơm gì đó'.. hắn không khỏi bực mình.. Jackson đóng mạnh cửa tủ giày làm Mark giật mình.. cậu xoay qua nhìn hắn sau đó nói với nhóc tóc vàng: "Ừm vậy nhé! Bye em! Em ngủ ngon!"-

Hắn nhết môi đi vào bếp uống nước.. Mark nhìn đồng hồ đã hơn 9h tối.. định hỏi hắn đã ăn tối chưa nhưng nhìn sắc mặt hắn có vẻ không vui.. nên cậu quyết định đứng lên đi về phòng luôn.. Jackson càng tức giận hơn.. ở chung một nhà mà cậu không thèm nói chuyện với hắn một câu.. trong khi nói chuyện với người ta thì anh em ngọt xớt.. hắn càng nghĩ càng tức mà.. Hôm nay hắn không thể im lặng mãi được.. Jackson đẩy cửa phòng đi vào.. Mark đang thay áo liền giật mình quay lại nhìn hắn.. kết quả là áo chưa kịp mặc xong.. đầu tóc bù xù nhìn hắn: "Jackson.... sao.... sao vô đây làm gì?"- mấy hôm nay chẳng phải hắn đều ở phòng bên hay sao? Chính vì vậy nên cậu cũng không có để ý khóa cửa a..

"Phòng này trở thành phòng riêng của cậu từ khi nào vậy?"- Hắn vừa nói vừa cởi áo mình ra rồi đi về phía cậu..

Mark trợn mắt nhìn hắn.. cậu đi lùi về phía sau theo phản xạ tự nhiên.. "Cậu... muốn làm gì đây?"- Mark bị ép đến sát góc tường..

Hắn nhìn gương mặt đã ửng đỏ của cậu.. càng thích thú mà lấn tới.. hắn đặt mạnh một cánh tay lên vách.. Mark vô thức giật mình nhắm mắt lại.. qua mấy giây thấy hắn im lặng cậu mới mở mắt ra.. Jackson vẫn nhìn chằm chằm cậu.. có thể nhìn thấy đường gân máu li ti trong đôi mắt hắn.. hắn đang tức giận sao? Có chuyện gì tại sao lại trút giận lên người cậu chứ? Nghĩ đến đây khóe mắt cậu bổng dưng cay cay..

Jackson nắm chặt tay khi nhìn thấy gương mặt của người trước mặt.. Hắn hạ giọng nói: "Tôi không cho phép cậu xưng hô thân mật với người khác.. còn nữa.. đây là nhà của tôi.. cậu không có quyền hỏi tôi tại sao lại vào đây.. Tôi nói cho cậu biết.. Mark Tuan.. cậu đừng chọc tức tôi!"- Hắn nói xong liền xoay người đi vào nhà tắm.. Mark cắn môi uất ức.. tại sao cậu luôn phải làm theo ý hắn? Tại sao lại đối xử bất công với cậu như vậy? Mark bật khóc vì uất ức..

Jackson xõa nước lên cơ thể của mình.. hắn nhắm mắt.. nghe thấy tiếng cậu khóc bên ngoài.. hắn càng tức giận hơn.. hắn nắm chặt nắm đấm.. 'Chết tiệt! Tôi đã hứa không làm cậu khóc nữa mà.. hiện tại mày đang làm cái gì vậy Jackson?'.. Hắn đập mạnh tay vào vách tường..

Một lúc sau.....

Hắn khoác áo choàng tắm ra ngoài.. nhìn thấy người con trai kia đang ngồi co ro nơi góc tường.. có lẽ là khóc đến mệt lả rồi ngủ gật luôn rồi.. Hắn thở dài đi lại bế cậu lên giường.. Jackson đưa tay lau đi vệt nước mắt bên khóe mắt cậu.. miết nhẹ ngón tay lên đôi môi hồng.. không kiềm lòng được.. cúi xuống hôn lên môi cậu.. Mark nhíu mài.. mở mắt ra.. nhìn thấy gương mặt phóng đại của hắn.. Jackson đang nhắm chặt mắt hôn cậu..

_____________ End C27




loading...