Chap 7

Chap 7 .

" Gâu gâu " - Lại là tiếng chú chó đáng yêu ấy vang lên và có một sự thật rằng bây giờ nó đang đuổi theo Kwon Yuri .

- Aaaaa ... Sica ... Mở cửa ... - Yuri vừa chạy vừa la hét khiến cả khu phố đều hướng ánh nhìn về cô .

- Chuyện gì vậy ... Áaaaaaaa ... - Jessica vừa mở cửa chưa kịp đưa đầu ra xem có chuyện gì thì một thân ảnh đã xông thẳng vào .

Jessica bị giật mình khi Yuri xông vào , nàng lùi lại vài bước loạng choạng suýt ngã thì may mắn con người ấy vội ôm chặc lấy nàng để nàng khỏi ngã rồi dùng chân đóng sầm cửa lại . Jessica đứng hình khi không biết có chuyện gì đang xảy ra , nàng chỉ biết cả người Yuri mồ hôi đầm đìa và đang thở dốc trong khi ôm chặc lấy nàng .

- Sica , em không sao chứ ? - Yuri một hồi thở dốc thì mở miệng hỏi con người đang ngước lên nhìn mình .

- Em không sao nhưng có Yul làm em có sao đấy - Jessica bất mãn nhìn Yuri .

- Yul xin lỗi , tại con chó ấy nó rượt Yul nên Yul mới ... - Yuri nhìn nàng vẻ mặt hối lỗi rồi lại mếu máo với nàng - Suýt nữa thì bị nó cắn rách mông rồi .

- Cửa nhà em mà sập là em bắt Yul sang sửa đấy - Jessica tuy nói vậy nhưng vẫn đưa tay lau đi mồ hôi trên gương mặt của người yêu mình .

- Cho em sang nhà Yul ở cũng được mà - Yuri mỉm cười nhìn nàng .

- Còn nữa , khi nãy mà em ngã bị thương chỗ nào là em bắt Yul nuôi em cả đời luôn - Jessica nhéo nhẹ mũi Yuri .

- Biết vậy đã để em ngã rồi - Yuri vẻ mặt tiếc nuối nhìn nàng .

- Yul nói gì đấy - Jessica đưa tay doạ đánh Yuri .

- Yul chỉ đùa thôi mà - Yuri lay lay nhẹ người nàng .

- Buông ra đi , em còn phải chờ nước sôi đấy - Jessica tháo tay Yuri ra đi xuống căn bếp của mình .

- Em đang nấu gì sao ? - Yuri tháo chiếc balo trên vai mình đặt xuống sofa rồi nhanh chân chạy theo nàng .

- Yul đã ăn gì chưa hay em nấu cho Yul luôn nhé ? - Jessica hỏi .

- Sica , đừng nói với Yul là em chỉ toàn ăn mì gói thôi đấy nhé ? - Yuri cũng bất ngờ khi nhìn thấy căn bếp của nàng .

- Em không sống cùng umma và em cũng không giỏi nấu ăn nên em chỉ ăn mì gói hay là ra ngoài mua thức ăn về ăn thôi - Jessica trả lời trong khi vẫn đang tập trung vào việc nấu mì của mình .

Trước mắt Yuri là một căn bếp hoàn toàn sạch bong , trên kệ thì chứa toàn là mì gói , ngoại trừ chiếc nồi đang được đặt trên bếp thì những thứ khác hầu như chưa được đụng đến bao giờ . Điều đó nói cho Yuri biết rằng sỡ dĩ người yêu của cô ôm yếu như thế là do chẳng ăn gì khác ngoài mì gói . Nghĩ có vậy thôi đã khiến Yuri thật sự đau lòng chết đi được . Vậy là nhanh chóng tắt bếp rồi trước con mắt bất ngờ của nàng , đưa tay nắm lấy tay nàng kéo nàng lên phòng khách .

- Yul làm gì vậy ? - Jessica thắc mắc trước hành động của Yuri .

- Em ngồi đây - Yuri cho nàng ngồi xuống sofa cùng mình rồi tiếp tục - Em gầy như vậy đó lại ăn không đủ dinh dưỡng nữa , vậy đi hôm nay Yul sẽ nấu cho em ăn có chịu không ?

- Yuri biết nấu ăn ? - Jessica có hơi bất ngờ hỏi lại .

- Em không tin tưởng Yul sao ? - Yuri nheo mắt nhìn nàng .

- Em chỉ sợ rằng ăn một lần em sẽ tởn đến già thôi - Nàng bĩu môi .

- Không chừng Yul nấu ngon đến nỗi em ăn rồi ngày nào cũng bắt Yul sang nấu cho em đấy - Yuri nhéo nhẹ mũi nàng .

- Mau nấu đi , em đói bụng lắm rồi - Nàng đặt tay lên bụng mình xìu mặt xuống nhìn Yuri .

- Rồi rồi , em sẽ được ăn ngay - Yuri cưng yêu nựng má nàng trước khi rời đi .

Jessica nhìn theo bóng lưng Yuri xuống bếp hẳn rồi nàng trở lại cầm chiếc remote bật tivi lên tìm kiếm một chương trình nào đó để xem . Vừa lúc nàng liếc mắt sang thì nhìn thấy chiếc balo lúc nãy Yuri đã mang đến nhà nàng , mở nó ra xem thì bên trong toàn bộ đều là bim bim với rất nhiều nhãn hiệu khác nhau , có cả nước cola nhãn hiệu nàng hay dùng . Suy nghĩ trong đầu hiện lên , Jessica muốn mở một gói bim bim ăn chống đói trong lúc xem tivi chờ Yuri , vừa xem tivi vừa ăn bim bim thì đúng là một sự hưởng thụ tuyệt vời . Thế là nàng đưa tay cầm lấy một gói bim bim , định mở nó ra thì một bàn tay đã giật lấy gói bim bim từ tay nàng .

- Yuri - Nàng mếu máo nhìn lên con người đang đứng bên cạnh vừa giật đi gói bim bim từ tay nàng .

- Yul đoán không sai mà , em đúng là mèo con ăn vụng a~~ - Yuri nói rồi dùng tay búng nhẹ lên trán nàng .

- Ưm ... Em thật sự đói mà - Nàng mếu máo nhìn Yuri - Yuri còn ăn hiếp em .

- Ngoan đi , để bụng ăn cơm , không được ăn vặt nữa - Yuri thấy nàng mếu máo liền dịu giọng vừa nói vừa đưa tay xoa nhẹ má nàng .

- Nhưng em rất đói - Nàng chu chu môi nhìn Yuri .

- Ngoan , đợi Yul một lát sẽ có thức ăn ngay - Yuri ngưng một chút rồi nói tiếp - Nếu em ngoan thì chiều Yul sẽ dẫn em đi dạo có chịu không ?

- Ừm - Nàng nghe Yuri dụ ngọt liền ngoan ngoãn gật đầu .

Yuri mỉm cười , nàng quả thật rất giống một đứa trẻ chỉ cần cô hứa với nàng điều gì mà nàng thích thì lập tức nàng sẽ ngoan ngoãn nghe theo lời Yuri . Jessica nhìn Yuri một lần nữa xuống bếp , nàng ngoan ngoãn ngồi trên phòng khách tìm một chương trình nào đó mà nàng yêu thích để xem trong khi chờ Yuri .

Quăng cái remote sang một bên khi chẳng có gì khiến nàng hứng thú để xem , cái bụng đói meo là Jessica thật sự cần thứ gì đó để lấp đầy nó . Một mùi hương thoang thoảng từ dưới bếp , là mùi thức ăn , nó thật sự rất thơm và nó đang khiến bụng nàng càng lúc càng đói hơn nữa . Vậy là chạy ngay xuống bếp đưa tay ôm lấy vòng eo của người yêu mình từ phía sau . Yuri có hơi giật mình vì sự xuất hiện của nàng nhưng rồi cô lại nở một nụ cười ôn nhu trong khi đưa một tay nắm lấy tay nàng .

- Là muốn Yul ôm hay là muốn ăn đây ? - Yuri cất tiếng hỏi khi nàng dụi dụi mặt vào lưng cô .

- Em đói - Nàng mếu máo nói .

- Ngoan , em ngồi vào bàn ăn đi , Yul sắp xong rồi - Yuri dịu dàng nói .

- Yuri nấu món gì vậy ? - Nàng thắc mắc hỏi nhưng vẫn ôm lấy Yuri .

- Nhà em chẳng có gì hết ngoài trứng gà với một vài trái cà chua thôi , hôm nay em ăn tạm trứng rán với canh cà chua nhé , hôm sau Yul sẽ đi siêu thị mua thức ăn mang sang nấu cho em - Yuri nói .

- Ưm ... Thơm quá - Nàng nói trong khi thích thú dụi dụi vào tấm lưng Yuri , nàng phải công nhận lưng Yuri quả thật rất ấm áp khiến nàng chẳng muốn rời đi .

- Thức ăn thơm sao ? - Yuri hỏi lại .

- Không , là Yuri - Jessica trả lời - Em muốn cắn Yuri .

- Cắn Yul thì Yul sẽ đau lắm đó - Yuri giọng mếu máo nói .

- Yul đau chứ đâu phải là em .

- Nhưng Yul đau thì em sẽ đau lòng đó - Yuri xoay người lại ôm nàng sau khi đã nếm xong món canh của mình .

- Ai thèm đau lòng vì tên đen thui này chứ - Nàng ngẩn mặt lên nhìn Yuri .

- Thật sẽ không đau lòng a~~ - Yuri đưa hai tay bưng mặt nàng bắt nàng nhìn vào mặt mình .

- Không - Jessica lắc đầu cố ý không muốn nhìn vào gương mặt Yuri .

- Nhìn Yul rồi trả lời nè - Yuri cười thích thú nhìn nàng .

- Em chỉ mới quen biết Yul vài ngày và làm người yêu Yul vào sáng nay thôi , sao lại rãnh rỗi đi lo cho Yul chứ ? - Nàng bĩu môi nói .

- Nhưng em thương Yul , em sẽ lo lắng cho Yul - Yuri cười nói .

- Không nói với Yul nữa , em đói rồi - Nàng đẩy nhẹ Yuri ra khỏi người mình .

- Vào bàn ngồi đi , Yul sẽ mang thức ăn ra ngay .

Jessica ngoan ngoãn ngồi vào bàn ăn theo lời Yuri , nàng vừa ngồi đó vừa nhòm theo Yuri của nàng . Có phải là nàng đã bị Yuri làm cho mê mệt rồi hay không sao lúc nào nàng cũng muốn nhìn ngắm con người ấy thế này . Yuri mang thức ăn bày ra bàn , trước mắt nàng thật sự là những món rất hấp dẫn , tuy là làm từ những thứ tưởng như bình thường thôi nhưng Yuri đã chế biến theo cách của cô ấy khiến cho những món ăn trước mặt nàng trông thật ngon mắt .

- Bảo bối , ăn thêm đi - Yuri nói trong khi đang gắp thức ăn vào chén của nàng .

- Ưm ... - Nàng nhăn mặt lắc lắc đầu .

- Sao vậy ? Yul làm không ngon sao ? Hay em không khoẻ ? - Yuri lo lắng hỏi lại .

- Yul không ăn đi , nãy giờ chỉ toàn gắp thức ăn cho em thôi - Jessica nói rồi gắp một ít từ chén của mình cho Yuri .

- Em nhìn em kìa , gầy quá đi , phải ăn thật nhiều chứ - Yuri thương xót nhìn nàng .

- Nhưng Yul cũng phải ăn , Yul không ăn em sẽ giận Yul luôn - Jessica chu chu môi nói .

- Rồi rồi , sẽ ăn mà - Yuri nghe nàng nói vậy liền cầm chén của mình lên .

Một bữa trưa lại trôi qua , bữa cơm này khiến Yuri cảm thấy nó đặc biệt ngon hơn những bữa cơm khác mà cô tự ăn một mình . Có phải nó ngon hơn là do cô đã bỏ cả tình yêu của mình vào để làm hay nó ngon hơn là do có Jessica cũng cô dùng bữa cũng không chừng .

Yuri sau khi dùng bữa xong lại không cho nàng làm bất cứ chuyện gì cả , cô bảo nàng ngồi yên một chỗ còn mình thì dọn dẹp lại hết tất cả . Nàng bất giác mỉm cười khi thấy Yuri cưng chiều yêu thương nàng như vậy . Bỗng một suy nghĩ thoáng qua , nàng thật sự muốn làm vợ con người này , muốn được con người này yêu thương chăm sóc nàng cả đời thôi . Chỉ vừa quen nhau lúc sáng , nói tình cảm thì vẫn chưa nhiều nhưng chính Jessica cũng không ngờ mình lại có ý định kết hôn với một người . Từ trước đến nay nàng chưa từng có ý định đó với một ai nhưng đối với con người này lại khác . Không hiểu Yuri có những gì vượt trội hơn những chàng trai mà nàng từng quen trước đây , đối với những người khác Jessica một chút tình cảm cũng chẳng có , mặc dù người ta có cưng yêu nàng đến đâu thì nàng cũng chỉ là qua loa lấy lệ thôi . Nhưng thật sự lúc này nàng đã biết yêu một người là thế nào , nàng đã cảm nhận được tình yêu của mình giành cho Yuri , đã có ý nghĩ cùng con người ấy đi hết cuộc đời dù chẳng quen được bao lâu . Có lẽ duyên số là có thật , khi yêu nhau chẳng cần đong đếm bằng thời gian , mà cái chính ở đây là tình cảm mình giành cho con người ấy có nhiều hay không .

- Hưm ... - Nàng bĩu môi mếu máo nhìn Yuri khi cả hai đang cũng ngồi trên phòng khách .

Sau bữa ăn trưa , Yuri cùng nàng lên phòng khách vì cô biết nàng đã mệt sau một bữa sáng đến trường rồi nên cô phải cho nàng nghĩ ngơi một chút . Yuri ngồi cạnh nàng vừa xem tivi vừa đưa một tay vòng qua sau lưng nàng kéo nàng vào lòng mình mà ôm ấp , nàng cũng nhu thuận duỗi thẳng chân lên sofa tựa lưng vào người Yuri hai tay cầm chiếc điện thoại bấm gì đó vừa hưởng thụ Yuri ôm ấp nàng . Được một lúc thì Yuri nghe tiếng nàng mếu máo liền xoay sang yêu thương nhìn nàng .

- Sao vậy bảo bối ? - Yuri dịu dàng hỏi rồi điểm nhẹ lên má nàng một nụ hôn .

- Thua rồi - Nàng mếu máo ngẩn mặt lên nhìn Yuri .

- Cho Yul xem nào - Yuri chỉnh lại tư thế ngồi đằng sau nàng gác cằm lên vai nàng cho nàng tựa hẳn vào lòng cô .

- Ưm ... Em hết lượt chơi rồi - Nàng chu chu môi nói trong khi đưa chiếc điện thoại mình cho Yuri xem .

- Chậc chậc ... Dùng điện thoại như vậy sẽ khiến mắt em hư đó công chúa - Yuri nói rồi sẵn tay tăng độ sáng màn hình của nàng lên - Để màn hình sáng quá không tốt nhưng để tối như thế cũng không được đâu có biết chưa .

- Ừm - Nàng ngoan ngoãn gật đầu .

- Để Yul mua thêm lượt chơi cho em nha - Yuri dịu dàng nói .

- Nhưng em không còn Coupon nào hết - Jessica nhìn Yuri .

( giải thích : Coupon là một loại đơn vị tiền trong game )

- Vậy Yul sẽ cho em - Yuri nói rồi lấy chiếc điện thoại trong túi mình ra bấm bấm gì đó .

- Yul làm gì vậy ? - Jessica thắc mắc .

- Đây , em xem - Yuri nói rồi đưa lại chiếc điện thoại của nàng .

- Ưm ... Cảm ơn Yuri a~~ - Nàng mỉm cười nhận lấy chiếc điện thoại từ tay Yuri .

Nàng phải công nhận Yuri của nàng quả thật rất hào phóng khi sẵn sàng mua cho nàng lượt chơi và cho nàng cả Coupon khi dùng tiền thật nạp vào máy của nàng . Yuri ngồi sau lưng nàng , hai tay cầm điện thoại của nàng chơi giúp nàng những màn khó còn nàng thì vui vẻ ngồi trong lòng Yuri ôm gói bim bim mà thưởng thức lâu lâu lại đút cho người yêu mình vài miếng bim bim như khen thưởng khi Yuri đã chơi thắng .

Trời về chiều , Yuri đúng như lời đã nói , cô dắt tay nàng đi dạo gần nhà . Trước đó Yuri còn sợ nàng sẽ bị nhiễm lạnh nên cô đã lấy khăn choàng cổ quấn kín cổ nàng còn mặc cho nàng rất nhiều lớp áo . Nàng tự hỏi có phải là Yuri đã lo xa quá không nhưng rồi nàng cũng mặc kệ vì con người ấy cũng chỉ là thương nên mới lo lắng cho nàng thôi . Cả hai nắm lấy tay nhau , những ngón tay đan vào nhau khiến cho cả hai có cảm giác thật ấm áp . Trời bắt đầu vào mùa đông , thời tiết trở lạnh nhưng tâm Jessica vẫn rất ấm áp , nàng ấm áp là vì có Yuri , được Yuri thương yêu nàng và chỉ cần có Yuri nàng sẽ chẳng phải sợ bất kì điều gì cả .

- Ấm không ? - Yuri nhìn nàng hỏi khi cả hai vẫn đang bước dọc theo con đường không mấy đông đúc này .

- Ưm ... Tay Yul thật ấm - Jessica mỉm cười nhìn Yuri .

- Vậy từ nay bàn tay này chỉ nắm bàn tay của em thôi có chịu không ? - Yuri đưa tay cả hai lên nở một nụ cười với nàng .

Nhìn thấy Yuri cười bất giác nàng cũng cười theo , nàng có cảm giác như nàng là người hạnh phúc nhất thế gian này , hạnh phúc khi cảm nhận được tình yêu Yuri giành cho nàng thật sự rất nhiều , cong nhiều hơn cả tình yêu mà nàng giành cho con người ấy . Một nụ cười thật rực rỡ mà chưa từng xuất hiện , ngay giờ phút này nó đã xuất hiện khi nàng gặp được Yuri , người mà cho nàng cảm giác thật ấm áp mỗi khi bên cạnh con người ấy và người đó là người khiến nàng cảm nhận được tình yêu là gì .

Lòng Yuri dâng lên một cảm giác thật hạnh phúc khi nhìn thấy nụ cười ấy của nàng . Chính giây phút này , lòng cô đã tự hứa sẽ bảo vệ nàng , sẽ mãi mãi giữ lấy nàng bên mình và sẽ khiến cho nàng trở thành người con gái hạnh phúc nhất trên thế gian này . Tuyết bắt đầu rơi xuống , thật nhẹ nhàng và cũng thật lạnh lẽo , tuyết đầu mùa đã rơi rồi không khí trở nên lạnh hơn lúc cả hai ra ngoài rất nhiều . Nhưng Yuri và nàng không cảm thấy lạnh , không lạnh vì được ở bên cạnh người mình yêu thương , không lạnh khi được bàn tay đối phương sưởi ấm và thật ấm áp khi cả hai đều cảm nhận được nhịp đập của đối phương .

- Cậu nhìn xem , ai đời hai đứa con gái lại yêu nhau chứ ? - Tiếng bàn tán của một người nào đó vang lên khiến bước chân của nàng và Yuri dừng lại .

Những lời nói ấy thật không sai , nhưng đã vậy thì sao chứ chỉ cần cả hai yêu nhau là được rồi , đâu cần thiết phải là người khác giới kia chứ . Nhưng khi nghe thấy nó vẫn có một cảm giác gì đó lạ lắm , Yuri đã hứa với nàng sẽ mãi giữ chặc lấy tay nàng và sẽ mặc kệ ánh mắt cùng những lời bàn tán kia nhưng sao nàng vẫn cảm nhận được bàn tay kia , bàn tay mà đang nắm lấy tay nàng kia đang có dấu hiệu dần buông lỏng đi ...

TBC ...

Hơi đặc biệt nha ... Nay au ra chap buổi chiều ...

Tại vì làm biếng đó =="

loading...

Danh sách chương: