Chap 27

Chap 27 .

- ... - Nàng không một tiếng động đáp trả càng khiến lòng Yuri lo lắng hơn .

- Sica trả lời Yul đi , đừng làm Yul sợ mà ... Sica - Yuri ôm chặc lấy nàng vào lòng nhưng nàng lại bất động khiến cô thực sự sợ hãi .

- Có chuyện gì vậy ạ ? - Một người thanh niên làm vườn đứng đằng xa thấy có chuyện gì đó bất ổn nên anh cũng ngay lập tức chạy đến .

- Mau gọi cấp cứu ! - Yuri lớn tiếng quát , có lẽ cô vì quá lo lắng cho nàng nên những lời nói của mình cũng không thể nào khống chế được .

- V-Vâng - Anh chàng giật mình vì tiếng quát của Yuri nhưng cũng ngay lập tức lấy điện thoại ra gọi đến cấp cứu .

Xe cấp cứu rất nhanh đã có mặt và đưa nàng đến thẳng bệnh viện một cách nhanh chóng nhất . Biết là bác sĩ đang khám cho Jessica nhưng Yuri đứng bên ngoài phòng bệnh mà cứ hoài không yên . Lòng cô cứ như lửa đốt , đôi chân thì đi đi lại lại , trong lòng cầu mong sao cho nàng bình an vô sự . Ông bà Jung tuy là cha mẹ ruột của nàng nhưng nhìn thấy Yuri như thế họ cũng nghĩ rằng bản thân mình chưa chắc gì đã lo lắng cho nàng đến như vậy . Yuri lo lắng đến nổi cô y tá ngồi gần đó cũng phát bực khi cứ bị Yuri hỏi về tình trạng của nàng , mặc dù cô ấy đã nói rằng không sao nhưng vẫn bị Yuri tra hỏi .

- Bác sĩ - Rất nhanh chóng Yuri đã chạy đến nắm chặc lấy hai bắp tay anh bác sĩ với vẻ mặt vô cùng lo lắng - Cô ấy ... Cô ấy sao rồi ?

- Yuri , con bình tĩnh đã - Ông Jung ngay lập tức kéo Yuri ra vì sợ rằng cô sẽ kích động đến mức làm hại anh chàng bác sĩ kia .

- Tình trạng của cô ấy bây giờ đã ổn định ...

- Cô ấy đã tỉnh lại rồi chứ ? - Yuri ngắt ngang lời của anh bác sĩ - Tôi muốn đi xem cô ấy thế nào .

- Khoan đã , tôi vẫn chưa nói xong - Anh bác sĩ ấy ngăn Yuri lại rồi tiếp tục - Tuy bây giờ tình trạng của cô ấy đã ổn định không lâu sau cô ấy sẽ tỉnh lại nhưng bệnh của cô ấy chưa chắc đã lành , cô nên bình tĩnh khi tiếp xúc với cô ấy .

- Tôi biết , tôi biết , điều tôi cần biết là cô ấy vẫn ổn thế là đủ rồi ! - Yuri đẩy anh chàng bác sĩ ấy sang một bên rồi một mạch xông thẳng vào phòng bệnh của nàng .

Vừa bước vào trong Yuri đã ngay lập tức nhìn thấy thân ảnh quen thuộc của người mình yêu thương đang nằm trên giường bệnh và vẫn bất động như vậy . Lòng Yuri đau lắm , cô đau khi thấy nàng như vậy , Yuri muốn nàng luôn vui vẻ luôn mỉm cười chứ không muốn thấy nàng như thế đâu . Bước đến bên cạnh người mình yêu thương , Yuri nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay nhỏ bé của nàng rồi ngồi xuống giường ngay bên cạnh nàng .

- Em làm Yul sợ lắm đó Sica - Yuri đưa tay nhẹ nhàng vén những lọn tóc của nàng sang hai bên tai .

- ... - Không một tiếng đáp trả lời Yuri vì nàng hiện vẫn chưa tỉnh dậy .

- Em có biết em đã làm cho Yuri lo lắng như thế nào hay không bảo bối ?

- ... .

- Khi nãy Yul có nghe bác sĩ bảo em không sao thì Yul đã an tâm rồi , em ngủ một chút nhé , ngủ một chút thôi đó rồi thức dậy với Yul - Yuri cuối xuống nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên vầng tráng cao cao của nàng - Ngủ một chút thôi đấy , ngủ lâu quá Yul sẽ không chơi với em nữa đâu .

- ... - Vẫn là thế , vẫn là bầu không khí im lặng đáp trả những lời Yuri nói .

- Hay là Yuri kể chuyện cho em nghe nhé , kể những chuyện mà trước khi em ngủ em vẫn thường đòi Yul kể đó em có nhớ không ?

- ... .

Những lời Yuri nói , những hành động Yuri làm tất cả đều đã lọt vào tầm mắt ông bà Jung . Thực sự tình yêu của Yuri giành cho con gái của họ lớn tới chừng nào đây ? Chẳng ai có thể biết được câu trả lời ngoài Yuri và cô gái đang nằm bất động trên giường kia . Anh mắt đỏ hoe , bà Jung bật khóc vì cảm động trước những gì mình đang nhìn thấy , ông Jung mắt cũng đỏ nhưng ông không khóc . Cả hai không nói gì cũng chẳng tiến vào bên trong mà chỉ lặng lẽ đóng cánh cửa ấy lại rồi cùng nhau rời đi để lại không gian yên tĩnh cho Yuri và nàng .

Trời vừa sáng tinh mơ Yuri đã giật mình tỉnh giấc , có lẽ vì đêm qua cô quá chăm chú kể chuyện cho nàng nghe mà bản thân ngủ quên lúc nào cũng chẳng hề hay biết . Ngồi thẳng lại trên chiếc ghế bên cạnh giường bệnh , Yuri dụi dụi mắt vài lần cho quen với ánh sáng . Rồi cô thấy trên giường bệnh kia , một cô gái đang ngồi tựa lưng vào thành giường , khoanh hai tay lại và hiện đang hướng mắt về phía cô .

- Sica , em tỉnh rồi sao ? - Yuri mừng rỡ đứng dậy nắm lấy hai vai nàng nhưng vẫn không chế lực để không làm nàng đau .

- Cô ... Cô là ai ? - Jessica nhìn Yuri với ánh mắt xa lạ , nàng dường như không nhận ra con người đứng trước mặt mình là ai .

- Em ... Sica ... Em không nhận ra Yul sao ? - Yuri lo lắng nhìn nàng , cô ngồi xuống bên cạnh giường với nàng .

- Tôi có quen cô sao ? - Vẫn là anh mắt đó , Jessica nhìn về Yuri .

- Sica , là Yul đây mà - Yuri nắm lấy hai bàn tay nàng , ánh mắt hy vọng nhìn nàng chỉ mong nàng sẽ nhớ được cô .

- Tôi không biết cô là ai - Nàng rút tay mình ra khỏi tay Yuri bộ dạng né tránh không muốn đến gần cô - Sao cô lại nắm tay tôi ?

Nghe đến đây lòng Yuri như thắt lại , có gì đau lòng bằng khi nghe được những lời nói ấy từ chính miệng người yêu mình kia chứ . Là sự thật hay là giấc mơ mà Yuri vẫn chưa tỉnh giấc đây ? Chẳng lẽ nào nàng đã thực sự quên mất cô rồi sao ? Chẳng lẽ nãng thực sự không nhớ ra cô sao ?

- Yul sẽ đi gọi bác sĩ đến , em đừng đi đâu cả - Nén nước mắt lại , Yuri đứng lên rời đi nhưng cô thật không ngờ lại có một bàn tay nắm lấy tay cô giữ lại .

Yuri chỉ vừa định xoay người lại xem có việc gì xảy ra thì bàn tay đang nắm lấy tay Yuri lại kéo cô thật mạnh khiến Yuri mất thăng bằng . Một bờ môi áp vào môi cô khi cô ngã lên người con gái mà cô yêu thương kia . Yuri giật mình , cô sợ mình vô ý làm nàng sợ hãi nên ngay lập tức tách ra khỏi nụ hôn nhưng dường như điều đó là không thể . Jessica đang giữ chặc lấy cổ Yuri , nàng ôm cứng lấy cô không cho cô tách khỏi nụ hôn ấy với nàng . Bờ môi ngọt ngào ấy khiến Yuri mê luyến , một lúc sau cô cũng hoà vào nụ hôn cũng với nàng . Đến khi cảm thấy hơi thở của cô gái dưới thân mình dần yếu đi , Yuri mới chủ động tách khỏi nụ hôn với nàng .

- Sica ...

- Suỵt ... - Jessica dùng ngón tay đặt lên môi Yuri ngăn lại những lời cô nói - Đừng nói gì cả .

- ... - Yuri nhìn vào mắt nàng , chờ đợi những gì nàng sắp nói ra .

- Thật ngốc mà - Jessica đưa tay áp vào má Yuri rồi dùng ngón tay cái lau đi những giọt nước mắt trên gương mặt cô - Tại sao lại khóc chứ ?

- Vì Yul sợ ... Sợ em sẽ quên mất Yul là ai , thực sự rất sợ - Yuri cũng áp bàn tay mình vào má nàng rồi xoa nhẹ bên má người yêu mình .

- Nếu em mất đi trí nhớ thì người em không muốn quên nhất chính là Yuri và nếu như chỉ có thể nhớ được một điều thì em cũng sẽ chọn Yuri - Jessica khoé môi cong lên thành một nụ cười , nước mắt nàng trong tình huống này thực sự không thể ngăn nó lại được - Yuri ngốc của em .

- Yul làm em đau sao ? - Yuri hỏi khi thấy đôi mắt đỏ hoe của nàng cùng những giọt nước mắt trên gương mặt xinh đẹp ấy .

- Không - Nàng lắc đầu rồi ôm lấy Yuri úp mặt vào hõm cổ cô mà dụi dụi - Không phải như vậy .

- Vậy làm sao em lại khóc ?

- Là vì em vui quá đó , em vui khi đã nhớ lại tất cả mọi thứ , em vui khi biết Yul thương em đến như vậy , dù thế nào Yul cũng không rời bỏ em - Nàng nói nhưng nước mắt đã thấm ướt cả vai áo Yuri , từng giọt nước mắt ấy như thấm vào tim Yuri cho cô cảm nhận được tất cả những suy nghĩ của nàng .

- Em có biết không ... - Yuri khẽ tách nàng ra , cô vừa nhìn nàng vừa lau nước mắt cho nàng và tiếp tục nói - Yul đã thực sự bị em doạ đến biết sợ rồi đấy . Em khi không lại ngất đi , tỉnh dậy lại cảm không nhận ra Yul nữa . Những lúc đó Yul có cảm giác như Yul sẽ mất đi em vậy ... Thực sự là rất sợ đó .

- Em chỉ muốn thử xem Yul có phản ứng ra sao thôi , thật không ngờ lại làm Yul rơi nước mắt - Nàng mếu máo nhìn Yuri , bộ dáng hối lỗi mong chờ được Yuri tha thứ - Em xin lỗi .

- Bảo bối ngốc , em làm sao lại có lỗi mà phải xin lỗi chứ - Yuri nở một nụ cười rồi cọ cọ chóp mũi của cô vào chóp mũi của nàng .

- Ưm ... - Nàng cười khúc khích vì hành động ấy của Yuri rồi đưa một tay áp vào bên má của người yêu mình - Thật nhớ Yul quá đi .

" Cạch " - Tiếng mở cửa khiến Yuri và cả nàng đều giật bắn mình .

Yuri vội rời khỏi người nàng , cô leo xuống giường rồi chỉnh trang lại y phục một chút . Jessica cũng ngồi thẳng dậy , nàng vuốt lại mái tóc của mình rồi ngượng ngùng nhìn những người vừa bước vào và cũng vừa chứng kiến được cảnh tượng vừa rồi kia . Ông bà Jung và cả ông Kwon đều không khỏi bất ngờ vì những gì họ đã nhìn thấy nhưng trong ánh mắt của họ cũng loé lên một tia vui mừng nhưng thật khó để người khác nhận ra .

- Cháu chào hai bác ạ - Yuri cuối đầu cháo ông bà Jung rồi gãi đầu nở một nụ cười ngố hơn bao giờ hết khi nhìn về phía ông Kwon - Ông nội .

- Bác Kwon ... Appa , umma - Jessica hai má đỏ ửng , nàng giờ đây chỉ cuối mặt xuống nhìn những ngón tay đang chọt chọt vào nhau của nàng .

- Thế này là thế nào đây , ít ra thì ta cũng phải được biết có chuyện gì vừa xảy ra trong căn phòng này chứ - Ông Kwon nhìn Yuri đang gãi đầu cười ngố từ nãy đến giờ kia .

- Ta thì không cần biết chuyện gì cả nhưng Yuri , con khiến con gái ta phải chịu thiệt rồi thì con đừng hòng chạy trốn đó - Ông Jung cũng lên tiếng ngay sau đó .

- Appa ... - Jessica mặt lại càng đỏ , nàng kêu lên một tiếng rồi quay sang ôm lấy Yuri úp mặt vào bụng cô để che đi nét mặt ngượng ngùng của nàng .

- Hai bác yên tâm ạ , cho dù có chuyện gì xảy ra đi nữa thì cháu cũng sẽ lấy Sica về làm vợ - Yuri nở một nụ cười , cô cũng ôm lấy nàng rồi nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc người mình yêu thương .

- Em có hứa là sẽ gã cho Yul sao ? - Jessica ngẩn mặt lên nhìn Yuri .

- Em không lấy Yul thì sẽ lấy ai đây ? - Yuri cuối người trán cụng trán với nàng rồi nở một nụ cười - Em mà không lấy Yul thì Yul cũng sẽ không cho em lấy người khác đâu , suốt đời cứ bám theo em hoài thôi .

- Thật dẻo miệng mà - Nàng cũng nở một nụ cười hạnh phúc với Yuri .

Trong cái khung cảnh lãng mạn ấy thì có ba người lớn tuổi đang nổi da gà theo từng cơn , đến cuối cùng cũng vì chịu không nổi mà bỏ ra ngoài nhường lại không gian cho hai người họ . Vừa mới sáng nay thôi họ vừa nghe bác sĩ nói Jessica đã hồi phục lại trí nhớ nên đã đến xem nàng như thế nào . Nhưng thật không ngờ vừa đến đã thấy những cảnh tượng như thế rồi , xem ra sắp tới họ sẽ phải bận vì phải lo việc tổ chức hôn lễ cho nàng và Yuri rồi đây .

- Yuri làm mọi người bỏ đi hết rồi kìa - Jessica nói khi nàng nhìn ra phía cửa thì đã không nhìn thấy ai đứng đó nữa .

- Như vậy càng tốt , chỉ còn có em và Yul - Yuri nở một nụ cười rồi ngồi bên cạnh nàng trên chiếc giường tại nơi này .

- Ưm ... - Nàng ôm lấy eo Yuri rồi tựa đầu vào vai cô - Xin lỗi Yul nhé , chắc Yul đã vất vả lắm .

- Sao lại vất vả kia chứ - Yuri cũng vòng tay ôm trọn lấy nàng rồi tiếp tục - Lo cho em là bổn phận của Yul kia mà .

- Em đã là gì của Yul đâu chứ , sao lại nói như vậy được .

- Vậy thì chúng ta kết hôn đi , như vậy thì Yul có thể lo lắng cho em rồi - Lời nói phát ra từ miệng Yuri khiến Jessica thực sự bất ngờ .

- Yul ... Yul nói sao ? - Nàng nhìn Yuri , nhìn vào gương mặt không tí gì là đùa giỡn ấy mà tâm dâng lên một niềm hạnh phúc tràn đầy .

- Yul nói rằng em hãy làm vợ Yul nhé ? - Yuri nắm lấy bàn tay nhỏ bé của nàng chân thành nói - Yul đã từng nói sẽ cầu hôn em vào ngày chúng ta tốt nghiệp nhưng thực sự Yul không thể đợi thêm được nữa rồi .

- ... - Jessica im lặng nhìn thẳng vào ánh mắt Yuri và lắng nghe những lời cô nói .

- Đã rất nhiều , rất nhiều chuyện xảy ra với chúng ta . Nó cho Yul biết được tình yêu của Yul giành cho em là lớn đến nhường nào , cho Yul biết được Yul cần em đến thế nào và nó cho Yul biết Yul không thể để mất em cho dù chỉ một giây hay một phút nào nữa . Lấy Yul nhé Sica ? Cả cuộc đời này Yul chỉ yêu có mình em thôi .

- Thật ngốc quá à - Nàng đưa tay lau đi nước mắt vì cảm động mà rơi xuống rồi nói tiếp - Em không lấy Yul thì còn lấy ai được nữa đây ?

- Vậy là em ...

- Ừm - Jessica khẽ gật đầu như một lời đồng ý giành cho Yuri .

- A ... Vậy là Yul sắp có vợ rồi - Yuri vui mừng đến nổi ngay lập tức ôm cứng lấy nàng khiến Jessica suýt nữa là nghẹt thở nếu Yuri không chịu buông nàng ra .

- Mà Yul cũng thật kì cục nha , cầu hôn người ta mà nói suông như vậy thôi sao ? - Nàng tuy nói vậy nhưng vẫn đang hạnh phúc tựa đầu vào ngực Yuri .

- Vậy thì đợi đến khi em xuất viện , Yul sẽ mua một chiếc nhẫn kim cương thật bự để mang đến tặng em .

- Em chỉ đùa thôi - Nàng nhìn Yuri rồi đưa tay bẹo một bên má của người yêu mình - Em không cần gì hết á , em chỉ cần có Yuri thôi .

- Bảo bối , Yul yêu em - Yuri nhìn nàng từng lời nói phát ra đều mang theo tình yêu thực sự đối với nàng , hoàn toàn không phải là nói suông .

- Em cũng yêu Yul , seobang của em - Nàng nở một nụ cười với Yuri trước khi nhắm mắt đón nhận nụ hôn đầy ngọt ngào từ Yuri .

Hạnh phúc chỉ cần có thế thôi là quá đủ rồi , không cần gì những thứ xa xỉ cũng chẳng cần những vật chất bên ngoài mà chỉ cần có đối phương là đủ . Họ thực sự yêu nhau thì sẽ tự nhiên thuộc về nhau , cho dù có khó khăn thế nào hay bất luận có chuyện gì xảy ra thì họ vẫn không thể nào tách rời . Vì vốn dĩ họ đã được sắp đặt sẵn , Yuri và Jessica từ khi sinh ra đã là để giành riêng cho nhau , họ chỉ là của riêng nhau thôi .

Jessica sức khoẻ đã sớm hồi phục hoàn toàn , đáng ra nàng đã có thể xuất viện ngay nhưng vì con người kia lo lắng nàng thân thể yếu ớt nên nhất quyết bắt nàng ở lại bệnh viện để theo dõi thêm vài ngày . Nàng dù muốn dù không vẫn nghe theo lời Yuri vì suy cho cùng con người ấy vẫn là lo lắng cho nàng nên mới thế thôi . Nhưng ở lại bệnh viện nàng cũng không sợ buồn vì ngày nào Yuri cũng sẽ túc trực bên nàng nữa bước cùng không rời khiến nàng thực sự cảm thấy hạnh phúc tràn đầy .

- Yuri ơi ngày mai em có thể xuất viện chưa ? - Nàng nũng nịu hỏi khi cô đang dắt tay nàng đi dạo trong khuôn viên bệnh viện .

- Sức khoẻ em vẫn chưa tốt đâu , sao lại nôn nóng về như thế ? - Yuri âu yếm nhìn mặt nàng rồi đưa tay vén những lọn tóc đang rũ xuống gương mặt nàng sang hai bên tai .

- Người ta ở đây thực sự buồn chán lắm mà - Nàng ôm lấy eo Yuri úp mặt vào vai cô mà dụi dụi .

- Em muốn về nhà đến như vậy sao ? - Yuri nở một nụ cười khi thấy hành động đáng yêu của nàng .

- Ừm ừm - Nàng gật gật đầu rồi nói tiếp - Cho em xuất viện nha .

- Rồi rồi , nếu bảo bối thích thì Yul sẽ chiều em mà .

- A ... Em luôn nói Yul là tuyệt nhất mà - Jessica hôn thật mạnh lên má Yuri một cái rồi vui vẻ tiếp tục cùng Yuri đi dạo .

- Thật đáng yêu mà .

- Đáng yêu như thế vậy Yuri có thưởng cho em không ? - Nàng chu chu môi nhìn Yuri chờ đợi .

- Được được , bảo bối muốn gì cũng được hết .

- A ... Vậy mau cõng em , cõng em đi - Nàng nắm tay Yuri kéo kéo muốn được Yuri cõng lên .

- Ôi ... Nặng quá đi - Yuri lắc lắc đầu khi nàng đã leo lên lưng cô .

- Yah ! Dám chê em nặng sao ? - Jessica đánh thật mạnh vào vai Yuri rồi chu chu môi hờn dỗi .

- Nặng , nặng đến nổi Yul không thể nào bỏ xuống được . Nặng đến nổi khiến Yul muốn mang em trên lưng hết cả cuộc đời này - Yuri yêu thương rót vào tai nàng những lời thật ngọt ngào .

- Thật dẻo miệng quá đi - Jessica dùng ngón tay chọt chọt vào má Yuri rồi nở một nụ cười .

- Không phải là nói cho em vui đâu , là thực sự cả đấy . Cả đời này Yul đã định sẵn là phải mang em trên lưng mình rồi , nếu em có nặng đến một trăm kí thì Yul vẫn nguyện cõng em đến suốt đời .

- Ừm - Nàng gật đầu nở một nụ cười hạnh phúc rồi càng thêm ôm chặc lấy Yuri .

Jessica thức dậy thật sớm vào sáng ngày hôm sau chính là vì muốn được về nhà cùng Yuri . Cũng không phải là vì nàng về nhà sẽ vui hơn ở bệnh viện mà là vì khi về nhà nàng sẽ được Yuri nấu những món ngon cho nàng ăn , sẽ được rút vào lòng Yuri ngủ vào mỗi đêm và sẽ được Yuri đưa nàng đi chơi khắp mọi nơi . Chỉ cần nghĩ đến đây thôi là nàng đã thấy vui rồi .

- Yuri ơi , cho em cái đó được không ? - Nàng chỉ tay về chiếc túi đựng bim bim khi đang ngồi trên giường đung đưa chân đợi Yuri thu dọn đồ giúp nàng .

- Không được nha , em vẫn chưa ăn sáng kia mà - Yuri nói nhưng vẫn đang bận dọn dẹp mọi thứ .

- Em muốn ăn mà - Nàng mếu máo nhìn về phía Yuri .

- Bảo bối ngoan , vậy đi nhé ... Một lát nữa sau khi Yul đưa em đi ăn sáng xong thì Yul sẽ cho em ăn bim bim có chịu không ? - Yuri yêu thương nói rồi đưa tay xoa nhẹ bên má nàng .

- Ừm ừm - Jessica gật đầu trước khi nhảy xuống giường ôm lấy cánh tay Yuri - Chúng ta có thể về chưa ?

- Được rồi - Yuri lấy chiếc áo khoác mà cô đã chuẩn bị rồi khoác lên cho nàng - Chúng ta đi thôi .

Yuri nắm tay nàng rời khỏi nơi này mà thực sự không biết đã có bao nhiêu ánh mắt hướng về phía hai người họ . Ngưỡng mộ cũng có , ganh tị cũng không ít và còn có cả sự kì thị của một số ít người . Nhưng ai mà quan tâm kia chứ , trong ánh mắt hai người họ bây giờ ngoại trừ đối phương ra thì chẳng còn ai hiện diện trong tâm trí họ nữa . Nép sát vào Yuri hơn một chút , nàng nở một nụ cười với Yuri và cô cũng làm hành động ấy với nàng , đúng là họ thực sự rất hạnh phúc khi ở bên nhau .

- Yul để xe ở đâu vậy ? - Jessica thắc mắc khi nhìn khắp nơi mà cũng chẳng thấy xe Yuri đâu .

- Ở bên kia kìa - Yuri chỉ tay sang bên đường nơi chiếc xe cô đang đậu ở đó - Em đứng đây chờ Yul một lát nhé , Yul sẽ qua lấy xe đến đón em .

- Ừm - Jessica gật đầu đồng ý .

- Ngoan - Yuri cưng yêu hôn nhẹ bên má nàng trước khi rời đi .

Nhìn theo bóng lưng Yuri rời đi , Jessica bất giác nở một nụ cười hạnh phúc . Thật không ngờ có nhiều chuyện xảy ra với nàng và Yuri như vậy , nàng thật không ngờ nàng sẽ được ở bên Yuri và càng không ngờ nàng sắp trở thành vợ của người con gái ấy . Tất cả mọi chuyện thật giống như một giấc mơ , một giấc mơ mà nàng đã từng nghĩ nó sẽ chẳng bao giờ xảy đến với nàng .

" Két " - Tiếng thắng gấp của một chiếc xe khiến Jessica quên đi những dòng suy nghĩ ấy và ngay lập tức trở lại với hiện tại .

- YURI ...

TBC ...

Cho tớ xin ý kiến của rds để hoàn thiện fic thêm nhé :)

Nếu hay thì đừng quên vote nha~~

Cảm ơn thật nhiều .

loading...

Danh sách chương: