Longfic Khoang Cach Yulsic Pg 15 Chap 13

Chap 13 .

- Bắt lấy nó ! - Người đàn ông ấy ra lệnh .

Nghe câu nói ấy ngay lập tức năm tên thanh niên to con mặc đồ đen từ đằng sau người đàn ông ấy xông đến chỗ cả hai đang đứng . Yuri bất ngờ khi nhìn thấy người đàn ông ấy cùng một đám mặc đồ đen to con kia . Cô nắm chặc lấy tay nàng , tuy bất ngờ nhưng cũng may mắn cô vẫn còn tỉnh táo nên có thể biết được chuyện gì đang xảy ra .

- Chạy thôi - Vừa dứt lời Yuri đã kéo Jessica chạy đi .

Jessica tuy cũng bất ngờ nhưng nàng vẫn có thể biết được nguy hiểm đang ở trước mắt mình nên nàng cũng chạy theo cùng Yuri . Bọn người đó không tha quyết đuổi theo cô và Yuri cũng biết bọn chúng nhất quyết phải bắt cho bằng được cô . Chạy được một khoảng không xa Yuri cách bọn chúng một đoạn khá dài , cô biết sức khoẻ nàng không tốt bằng cô và trông nàng cũng có vẻ đã bắt đầu đuối sức nên đã kéo nàng rẽ vào một cái hẻm . Vừa rẽ vào thì không may mắn đã bị hai tên chạy trước nhìn thấy , bọn chúng cũng đuổi theo cô và nàng vào căn hẻm nhỏ đó .

- Không thấy ! - Một tên nói lớn khi nhìn khắp con hẻm vẫn không thấy nàng và cô .

- Chết tiệt ! Bọn nó rõ là chạy vào đây ! - Tên còn lại hai tay chống hông nhìn xung quanh lần nữa .

Một tên đi thật chậm nhìn xung quanh con hẻm với ý nghĩ muốn tìm ra hai người . Yuri ôm chặc lấy nàng vào lòng mình , ánh mắt cô hướng ra ngoài xem hai tên đó khi nào mới rời đi . Jessica cũng rất sợ hãi , nàng úp mặt vào ngực Yuri hai tay ôm chặc lấy eo cô .

- Đi ! - Sau một lúc không tìm thấy gì thì tên kia cũng lên tiếng rồi cả hai rời đi .

Con hẻm hoàn toàn không một bóng người cũng chẳng có nơi nào ẩn nấp , nó hoàn toàn sạch sẽ và cũng hoàn toàn im ắng . Yuri ôm chặc lấy nàng vào lòng , cô như ngưng thở khi sợ bọn chúng phát hiện ra cả hai người . Cho đến khi cô cảm thấy bước chân bọn chúng đã rời đi xa , Yuri liền nhìn xuống thân ảnh nhỏ nhắn đang sợ hãi trong vòng tay cô . Yuri vuốt nhẹ lưng nàng trấn an rồi nhìn nàng , nàng cũng ngẩn mặt lên nhìn cô và trong nét mặt vẫn còn in rõ sự sợ hãi .

- Bảo bối , đừng sợ - Yuri nói thật khẽ đủ để hai người nghe được .

- Có chuyện gì vậy Yul ? - Jessica hai mắt ngấn lệ sợ hãi hỏi Yuri .

- Suỵt ! - Yuri ra hiệu cho nàng im lặng rồi nói tiếp - Đi theo Yul .

Jessica ngoan ngoãn ôm lấy cánh tay Yuri đi sát vào cô khi Yuri đẩy cánh cửa nhỏ và đi ra ngoài . Bọn chúng sở dĩ không tìm thấy cô và nàng là vì Yuri đã nhanh trí tìm ra lối cửa sau của một nhà hàng và đi vào trong , rất may mắn là nhà hàng đã không còn hoạt động nên chẳng ai phát hiện ra cô và nàng . Vì không hoạt động nên cánh cửa ấy có vẻ rất cũ kỉ như chẳng có ai động vào nên bọn chúng chẳng nghĩ đến cô và nàng đã ở trong đó .

Yuri nắm chặc lấy tay nàng cùng nàng đi ra khỏi con hẻm bằng một lối khác . Nhưng dường như bọn người đó vẫn chưa có ý buông tha cho Yuri và nàng nên khi Yuri vừa bước ra khỏi cái hẻm nhỏ ấy thì ngay lập tức đã nhìn thấy ba tên áo đen kia . Yuri dù muốn dù không lại phải cùng nàng bỏ chạy nếu không muốn bị bắt . Chạy chưa được bao xa lại gặp phải hai tên lúc nãy đang đi ngược về phía họ . Giờ thì Yuri muốn tiến cũng không được mà muốn lui cũng không xong . Và đương nhiên con người bị dồn đến đường cùng thì sẽ dùng hết sức lực còn lại của họ để chống trả , Yuri cũng chẳng phải trường hợp ngoại lệ gì . Vậy là cô nắm chặc lấy tay nàng , định sẵn trong đầu sẽ đạp văng hai tên đang đi đến gần họ rồi ra sức mà bỏ chạy . Jessica nhìn Yuri căng thẳng nàng càng lo sợ hơn vậy là ôm chặc lấy cánh tay của Yuri nhịp tim nàng cũng theo đó mà đập liên hồi như muốn nổ tung .

" Két ... " - Một tiếng thắng gấp vang lên khiến Yuri và Jessica chú ý đến .

Đang trong tình huống nguy cấp thì một chiếc BMW đã thắng gấp trước mặt họ khiến Yuri sững người vài giây vì bất ngờ .

- Lên xe - Người ngồi trên xe hạ kính xuống và nhìn hai người họ .

- Taeyeon ? - Yuri vẫn còn chưa xác định được con người trước mắt mình là thật hay giả .

- Yuri lên xe ! - Taeyeon hối thúc khi thấy bọn chúng chạy gần đến chỗ hai người .

Không suy nghĩ gì thêm nữa , Yuri lập tức kéo nàng lên xe của Taeyeon . Vừa mới lên xe còn chưa kịp đóng cửa lại chiếc xe đã phóng đi với tốc độ nhanh nhất có thể . Yuri vừa lên xe đã có một đám người khác chặn chọn người đuổi theo cô lại , Yuri cũng đoán ra chắc ông Kwon đã cho người đến bảo vệ cô . Yuri ngồi trên xe , cô ôm chặc lấy nàng vào lòng vỗ về cho nàng cảm thấy bớt sợ hãi . Jessica sau khi trãi qua chuyện vừa rồi đúng thật là vừa sợ vừa mệt , giờ nàng vẫn còn rất kinh sợ mặc dù đang được Yuri liên tục vỗ về .

- Đừng sợ , có Yul ở đây - Yuri hôn nhẹ lên trán nàng trấn an rồi nhìn con người đang ở trên ghế lái - Sao cậu lại ở đây ?

- Tớ vừa đưa Fany về , thấy xe appa cậu đậu gần đó , tớ biết là có chuyện gì rồi lại thấy có cả đám mặc đồ đen rượt theo hai cậu vào con hẻm nên nghĩ hai cậu sẽ ra con đường này nên chạy xe sang đây xem thử - Taeyeon giải thích rồi nhìn Yuri qua chiếc kính chiếu hậu .

- Cảm ơn cậu Taeyeon - Yuri nói .

- Cảm ơn gì chứ , là bạn thân kia mà - Taeyeon ngưng một chút rồi tiếp tục - Chuyện này ... Cậu định sẽ làm sao ?

Taeyeon mang tiếng là bạn thân của Yuri nhưng cũng không phải là hữu danh vô thực đâu vì ngoài Jessica ra thì Taeyeon cũng hiểu rất rõ về Yuri và hiểu rõ cả về gia đình của Yuri . Về chuyện này Yuri tuy sợ nàng lo lắng không kể cho nàng nghe nhưng người bạn thân của cô là Taeyeon thì không thể nào không biết . Taeyeon đã chơi với Yuri từ khi cả hai còn chập chững bước vào mẫu giáo , mọi chuyện của cô đều nói cho Taeyeon biết và Taeyeon cũng là người chứng kiến quá trình Yuri ra khỏi nhà tự lập , cả những việc trong gia đình của Yuri Taeyeon đều biết rõ nên Yuri rất tin tưởng nào người bạn này .

- Có lẽ thời gian gần đây tớ phải cẩn thận hơn rồi - Yuri thở dài một tiếng rồi cuối xuống nhìn nàng - Rất may mắn là ngoại trừ ông nội ra không ai biết nơi tớ đang ở .

- Yuri - Jessica kéo kéo áo cô .

- Sao hả bảo bối ? - Yuri nhẹ nhàng vén những lọn tóc nàng sang hai bên tai rồi yêu thương nhìn nàng .

- Đã có chuyện gì xảy ra vậy ? - Nàng ôm lấy eo Yuri vẫn ngẩn mặt lên nhìn cô .

- Là appa của Yul , ông ấy muốn bắt Yul về - Yuri nở một nụ cười trấn an nàng rồi nói tiếp - Em đừng lo lắng , sẽ không sao đâu .

- Nhưng ...

" Tèn ten tén ten ... " - Tiếng chuông điện thoại kì lạ của Yuri vang lên ngắt ngang lời nàng .

- Vâng thưa ông nội - Yuri bắt máy khi số hiển thị gọi đến là của ông Kwon .

- ... - Người trong điện thoại nói gì đó mà Jessica nghe chẳng rõ .

- Vâng , cháu và Sica vẫn ổn - Yuri nhìn nàng và vẫn đang nói chuyện điện thoại .

- ... - Người trong điện thoại tiếp tục nói gì đó .

- Vâng , cháu sẽ cẩn thận . Chào ông ạ - Yuri nói trước khi ngắt máy .

- Nhạc chuông của cậu có vấn đề sao ? Tớ có thể đưa hai cậu về nhà - Taeyeon cất tiếng nói sau một hồi im lặng .

- Là nhạc chuông báo khi ông tớ gọi đến . Cậu không cần đưa bọn tớ về nhà , ở đây cũng gần khu giải trí , cậu cho bọn tớ xuống đó là được rồi . Tớ muốn đưa Sica đi chơi mà - Yuri mỉm cười với nàng .

- Tớ sẽ ganh tị với hai cậu đấy - Taeyeon nói trước khi cho xe dừng lại .

- Cảm ơn và tạm biệt cậu - Yuri nói rồi mở cửa xe .

- Tạm biệt Taeyeon - Jessica nói rồi cũng xuống xe cùng Yuri .

- Nhớ cẩn thận đấy - Taeyeon nói theo hai người .

- Được rồi , cảm ơn cậu - Yuri tạm biệt Taeyeon rồi nắm lấy tay nàng cùng nàng rời đi .

- Yuri , sao chúng ta không về nhà - Nàng lo lắng nhìn Yuri .

- Sao phải về chứ ? Chẳng phải Yul đã bảo sẽ đưa em đi chơi sao ? - Yuri dịu dàng hỏi .

- Nhưng ...

- Có Yul ở đây rồi , bảo bối đừng sợ - Yuri đưa tay vuốt nhẹ bên má nàng rồi mỉm cười ôn nhu với nàng .

- Nếu không phải lúc nãy gặp may mắn thì có mười Yul em cũng cảm thấy lo đó - Nàng chu chu môi nói .

Nàng thật không hiểu nổi Yuri , vừa mới trãi qua một trận kinh hồn khiếp vía thế kia mà Yuri vẫn có thể vui cười được như thế này . Nàng trong lòng vẫn còn rất lo sợ bọn người đó lại đột nhiên xuất hiện trước mặt cả hai , nếu bọn chúng thực sự xuất hiện thì nàng thật không biết ứng phó ra sao .

- Lần này khác rồi , lúc nãy ông nội vừa gọi điện cho Yul , ông bảo ông sẽ lo hết mọi việc còn vảo Yul phải đưa em đi chơi . Không cần phải lo nữa rồi bảo bối - Yuri đưa một tay vòng qua người nàng yêu thương nhìn nàng .

- Muốn dê em sao ? - Jessica đánh nhẹ vài cái vào bàn tay Yuri đang đặt ở eo mình .

- Ai dê đâu chứ ? Yul chỉ ôm vợ thôi mà - Yuri đưa cả hai tay lên ôm lấy nàng .

- Em có bảo sẽ làm vợ Yul sao ?

- Em không đồng ý Yul cũng sẽ bắt em về , cho em làm vợ Yul , để Yul yêu thương chăm sóc em cả đời thôi - Yuri đặt một nụ hôn lên đôi má đã đỏ ửng của nàng - Xem em kìa mặt đỏ hết rồi nha .

- Đáng ghét , dám chọc em sao - Nàng bặm môi đánh tới tấp vào Yuri .

- A ... Ui ... Sao lại đánh Yul - Yuri vừa né những cái đánh của nàng vừa la lên vì đau .

- Em đánh seobang cũng là mang tội sao ? - Nàng khoanh tay trước ngực nhìn Yuri .

- Vậy ai là seobang của em ? - Yuri nghe vậy liền nở một nụ cười rồi đi đến lấy nàng hỏi lại .

- Không biết - Jessica quay mặt sang chỗ khác để che giấu gương mặt hạnh phúc của nàng .

- Thật là không biết sao ? - Yuri tựa cằm lên vai nàng hỏi lại .

- Không biết , không biết gì hết , Yul mua kem cho em , em muốn ăn kem - Nàng chu chu môi nũng nịu với Yuri .

- Rồi rồi , bảo bối muốn gì Yul cũng chiều hết a~~ - Yuri kiềm lòng không nổi nên lại hôn lên gò má trắng hồng của nàng thêm vài cái rồi cùng nàng đến một tiệm kem gần đó .

Tâm trạng đang lo sợ của nàng bỗng nhiên trở nên tốt hơn rất nhiều rồi nha , cũng nhờ con người đó dỗ dành nàng thôi . Jessica cũng tự cảm thấy nàng thật may mắn khi có được một người yêu thương nàng đến như vậy , sẵn sàng làm mọi thứ chỉ mong thấy được nụ cười của nàng . Cả đời nàng thật sự không biết lấy gì để báo đáp những gì Yuri cho nàng chỉ có thể dùng tình yêu của nàng báo đáp lại con người đó thôi , yêu Yuri thật nhiều giống như Yuri yêu nàng vậy .

- Cười nha , sau này phải thật vui vẻ , phải cười nhiều lên có biết không ? - Yuri nói khi nhìn thấy nàng nhận cây kem từ tay cô mà vui vẻ như vậy .

- Yul làm em vui thì em sẽ cười thôi - Jessica nói khi đang thưởng thức cây kem mà Yuri vừa mua cho mình .

- Em đó , ăn nhiều kem quá sẽ đau họng mà em đau họng thì Yul sẽ rất đau lòng - Yuri đưa một tay vòng qua eo nàng ôm lấy nàng khi cả hai đang đi học theo con đường gần khu giải trí .

- Em đau thì có Yul lo , em không phải sợ - Jessica tinh nghịch nói rồi nhìn Yuri nở một nụ cười .

- Em đó , rất hư nha - Yuri đưa tay nhéo nhẹ chiếc mũi cao cao của nàng .

- Em không hư nha , tại được ai đó cưng chiều nên em mới cho người đó cơ hội chăm lo em thôi . Mà em không có bướng bỉnh đâu , rất nghe lời Yul đó - Jessica hạnh phúc khẽ tựa đầu vào vai Yuri .

- Khoan đã - Yuri đột nhiên đứng lại rồi nói tiếp - Em ở đây chờ Yul một chút nhé .

- Yul đi đâu vậy ? - Jessica thắc mắc .

- Yul sẽ trở lại ngay , bảo bối ngoan đứng yên chờ Yul - Yuri xoa nhẹ má nàng một cái trước khi rời đi .

Jessica nhìn theo Yuri rời đi mà mặt mày mếu máo đến phát tội , nàng không rõ vì sao con người đó lại bỏ rơi nàng bơ vơ như thế này . Jessica hai tay cầm cây kem , không khác gì một em học sinh đang đứng đợi mẹ đến đón cho lắm vì nàng vừa ăn kem vừa mếu máo còn đưa mắt nhìn xung quanh để tìm kiếm thân ảnh quen thuộc của người mình yêu thương . Hình ảnh đáng yêu ấy của nàng khiến biết bao chàng trai lẫn cô gái đi ngang qua dán mắt vào nàng nhưng nàng chẳng mất quan tâm vì trong tâm nàng lúc nãy chỉ có Yuri và một mình Yuri mà thôi .

- Bộ dáng của em như vậy sẽ khiến nhiều người muốn bắt em về làm vợ đó bảo bối - Không lâu sau đó một tiếng nói quen thuộc của người nàng yêu thương vang lên phía sau nàng .

- Yuri - Nàng xoay người lại nhìn Yuri đang đứng phía sau nàng mà mếu máo - Yul đã đi đâu vậy ?

- Hôn Yul một cái rồi Yul sẽ nói em nghe - Yuri cúi thấp người đưa má mình ra trước mặt nàng .

- Yul đúng là đồ cơ hội - Jessica tuy nói vậy nhưng nàng vẫn đặt lên má Yuri một nụ hôn .

- Bảo bối thật đáng yêu nha - Yuri hai tay nãy để sau lưng đưa một tay lên nựng nhẹ bên má nàng .

- Í ... Yul giấu thứ gì vậy - Jessica nghiêng người muốn nhìn thứ sau lưng Yuri .

- Em làm gì vậy ? - Yuri cũng nghiêng người theo nàng tránh để nàng nhìn thấy vật mình đang cầm .

- Yuri cầm thứ gì vậy ? - Nàng chỉ cánh tay đang đặt sau lưng Yuri , mếu máo nhìn cô .

- Muốn biết sao ? - Yuri nheo mắt nhìn nàng .

- Ừm - Jessica thành thật gật đầu .

- Hôn thêm một cái nữa Yul sẽ cho em biết - Yuri lại lần nữa nhân cơ hội muốn nàng hôn mình .

- Yul khi nãy còn chưa trả lời em là đã đi đâu , không hôn Yul nữa đâu - Nàng xoay lưng về phía Yuri nét mặt hờn dỗi tiếp tục thưởng thức cây kem ngon lành của mình .

- Bảo bối đừng dỗi - Yuri mỉm cười ôn nhu một tay ôm lấy eo nàng , tay còn lại đưa vật mình đang cầm cho nàng - Cho em nè .

- Là gì vậy ? - Jessica thắc mắc nhận lấy chiếc hộp có vẻ nhỏ và dài từ tay Yuri .

- Có đẹp không ? - Yuri mở nắp chiếc hộp ra đưa cho nàng .

- Là cây viết a~~ - Nàng cầm lấy chiếc hộp rồi nhìn cây bút ở bên trong - Còn có chữ nữa nè , là Yulsic .

- Tặng cho em , chỉ học hết năm này nữa thôi chúng ta sẽ tốt nghiệp đại học . Đến lúc đó em hãy dùng cây viết này để kí tên vào giấy đăng kí kết hôn của chúng ta có chịu không ? - Yuri yêu thương nói rồi nở một nụ cười thật ôn nhu với nàng .

- Yuri - Nàng bị những lời Yuri nói làm cảm động hai mắt ngấn lệ nhìn con người cao hơn đứng bên cạnh mình .

- Ngày em nhận tấm bằng đại học cũng là ngày Yul sẽ lấy em về làm vợ , giữ lấy em cho riêng Yul thôi - Yuri lại nở một nụ cười rồi đưa tay lau đi những giọt nước mắt trên khoé mắt nàng - Em không vui sao ?

- ... - Jessica lắc lắc đầu tự đưa tay lau đi nước mắt của mình rồi mỉm cười - Em vui lắm , thực sự rất vui , vì vui nên mới chảy nước mắt đó .

- Ngoan , xem em kìa rất mau nước mắt . Sau này chỉ được cười thôi có biết không , vợ Yul chỉ được cười thôi đó - Yuri cưng yêu nựng nhẹ bên má nàng .

- Ừm , chỉ cười thôi - Nàng nở một nụ cười rồi đưa lại chiếc hộp cho Yuri - Yul cất đi .

- Về nhà sẽ đưa lại cho em - Yuri nhận lấy chiếc hộp từ tay nàng rồi đóng nó lại .

- Lúc nãy Yul rời đi là vì cây bút này sao ? - Jessica tay khoác lấy tay Yuri tay kia vẫn giữ cây kem vui vẻ cùng con người ấy tiếp tục đi dạo .

- Hôm trước Yul đã đặt đó , không ngờ lại đi ngang nên Yul vào xem họ đã làm xong chưa - Yuri rút tay mình ra khỏi tay nàng .

- Yul sao vậy ? - Jessica thắc mắc vì hành động của Yuri .

- Phải đặt tay như vậy nè - Yuri một tay ôm lấy eo nàng kéo nàng vào lòng - Thế này mới có thể che chở cho em chứ .

- Dẻo miệng quá đi - Nàng hạnh phúc hơi nghiêng đầu tựa vào người Yuri .

- Ô ... Em xem toà nhà đó cao chưa kìa - Yuri chỉ về tập đoàn Kwon thị cách đó không xa , không ngờ họ đi một hồi lại đến nơi này .

- Thì sao chứ ? - Nàng bỗng dưng thay đổi sắc mặt quay người lại đi về hướng khác .

- Bảo bối , em bị sao vậy ? - Yuri vội chạy đến bên cạnh nàng và đi cùng nàng với tay cô lại đặt vào eo nàng .

- ... - Jessica không nói gì nét mặt thì xụ xuống vẫn tiếp tục ăn cây kem trên tay mình .

- Ai đã chọc giận em sao ? - Yuri dịu dàng hỏi rồi đưa tay kia nhéo nhẹ bên má nàng .

- Em rất ghét Kwon thị - Jessica chu chu môi nói .

- Sao em lại ghét họ ? - Yuri trong lòng có chút bất an nhưng vẫn giữ nét mặt thường ngày để hỏi nàng .

- Nói đúng hơn là em rất ghét con trai của chủ tịch tập đoàn này .

- Ý em là Kwon JunSoo sao ? - Yuri hỏi lại .

- Yul cũng biết ông ta sao ? - Jessica bất ngờ nhìn cô .

- Ừm . Ông ta thường xuất hiện trên tivi kia mà - Yuri rất nhanh trí nghĩ ra câu trả lời thoã đáng .

- Em tình cờ nghe appa em nhắc thôi , là người đàn ông tên Kwon JunSoo đó khi xưa đã từng giở trò với umma em còn từng bị appa em đánh nên ông ấy rất ghét appa em nên cố tình hại appa em . Chính ông ta đã khiến appa em mắc nợ lần đó - Jessica chu chu môi đưa cây kem đến miệng Yuri rồi nói tiếp - Em nghĩ ông ta đã đáng ghét như vậy thì chắc chắn chủ tịch của Kwon thị và con của ông ta cũng chẳng tốt lành gì đâu .

- Sao em lại nghĩ như vậy ? - Yuri hỏi sau khi đã ăn một chút kem nàng đưa đến .

- Thì cha nào con nấy kia mà - Jessica lại tiếp tục ăn cây kem trên tay mình - Tóm lại là em rất ghét những người đó , những người mang họ Kwon !

- ... - Yuri bỗng dưng im lặng không nói gì thêm nữa .

- Yul bị sao vậy ? - Jessica nhìn lên thì bất ngờ bởi gương mặt tái mét của Yuri , nàng đưa tay sờ thử trán người yêu mình - Yul bị sốt sao ?

- À ... Ờ ... Không , Yul không sao - Yuri nắm lấy bàn tay nàng tỏ vẻ bình thường rồi cố nặng ra một nụ cười .

- A ... Yul cũng họ Kwon ...

TBC ...

Cho au xin cmt nhá :)

loading...