Longfic Exo Sa Anh Se Tro Ve Co Phai Khong Chap 35 Mo Hoi Va Nuoc Mat

hoaithuongnguyenpham Mình hi vọng bạn sẽ có thể đối mặt với nỗi buồn. Cũng hi vong bạn sẽ tiếp tục ủng hộ fic này của mình

____________________________________________________________________________________

Cho dù Lay có bị thương thì mọi thứ vẫn phải diễn ra đúng như lịch trình. Hôm nay nhóm K lại phải đi quảng bá tiếp. Chỉ nốt tuần này là sẽ kết thúc quảng bá, sớm hơn so với dự kiến hơn 2 tuần.

- Cậu ổn thật rồi chứ? Cậu luôn nói mình ổn như thế làm mình càng không tin được - Suho nhăn nhó nhìn Lay người vẫn đang cố tươi cười trấn an mình

- Ổn thật mà. Ở nhà còn có Chen, Tao, Luhan hyung với Xiumin hyung nữa cơ mà, cậu lo gì. - Lay đã có gần như bình phục hẳn chả qua có người lo cho cậu quá mà thôi.

- Suho hyung, nhanh lên đi - Ở dưới nhà Chanyeol réo loạn lên.

- Xuống đây - Suho cũng hét lên, sau đó quay lại dịu dàng nói với Lay - Ở nhà có việc gì nặng cậu phải nhờ mọi người làm đấy

- Mình khỏe thật rồi mà- Lay không thể nào khiến cho Suho tin tưởng - Thôi cậu đi nhanh lên không mọi người chờ.

Suho hừ một tiếng sau đó bỏ xuống lầu cùng mọi người đi xuống bãi đỗ xe. Lay cảm thấy cái tên bảo hộ mình như công chúa kia đã đi rồi liền xuống giường chạy xuống nhà xem có việc gì phải làm không?

- Lay, em xuống đây làm gì? - Luhan đang loay hoay trong bếp dọn dẹp thấy tiếng động liền quay ra.

- Em muốn xuống xem có việc gì không. Nằm trên giường mãi em cảm thấy sắp liệt đến nơi rồi.

Cốc

- Á - Lay kêu lên khi bị ai đó từ đằng sau cốc đầu

- Ăn nói lung tung. Không nằm thì râ ghế ngồi nghỉ đi. - Xiumin từ đâu tiến đến nghe thấy Lay nói tùm lum liền dùng cánh tay săn chắc gõ đầu cậu.

- Em muốn làm việc thật mà - Lay làm bộ mặt cún con nài nỉ.

- Anh xin chú - Luhan cũng phì cười - Chú không thương bản thân thì cũng thương cho anh với . Suho mà biết anh cho chú đụng tay tới việc nhà chắc về anh bị nó thịt mất.

- Ghét mọi người - Lay phụng phịu ra ghế ngồi với Tao đang xem điện thoại, Chen đang xem TV

- Huyng đã khỏe hẳn chưa mà đã xuống đây? - Chen thấy Lay đi ra cũng vội hỏi

- Hyung đây nam tính đầy mình, anh hùng hảo hán tí thế có là gì - Lay cười híp hết cả mắt lại để lộ lúm đồng tiền

Tâm trạng lúc này của bên nhóm M đang khá là tốt, có thể nói là tốt nhất trong gần một tháng nay. Còn bên nhóm K thì lại không được như thế.

- Không thể nghỉ thêm sao. Lay hyung vẫn chưa ổn lắm đâu - D.O. đang cố thuyết phục người quản lý mới về việc cho nghỉ thêm

Vừa diễn xong bọn chúng đã nhận được thông báo bắt đầu từ tối nay quay lại tập luyện cho concert đầu tiên.

- Không - Người phụ nữ còn khá trẻ tuổi, khuôn mặt lạnh tanh trả lời - Đây là lệnh của công ty.

Baehyun đang định nói gì thì chuông điện thoại của cậu reo lên. Mở máy ra thì thấy tên người gọi là Kris. Cậu đang định lén lút nghe máy nhưng rất tiếng chị quản lý đã nhìn thấy cái tên, nhanh chóng giật máy điện thoại của cậu lại, sau đó lạnh lùng tắt máy.

- Chị làm cái gì thế? - Baekhyun gắt lên. Hiếm hoi lắm mới có thể liên lạc được với Kris, hơn nữa còn là do Kris chủ động gọi đến.

- Tôi đã nói các cậu phải cắt hết liên lạc với Kris rồi cơ mà.

- Trả máy lại đây. Tôi phải hỏi Kris hyung xem có chuyện gì đã xảy ra - Baekhyun quyết tâm lấy lại điện thoại của mình.

- Tôi nói không - Chị quản lý cũng nhất quyết không trả.

- Trả tôi điện thoại - Baekhyun vẫn tiến lại muốn lấy điện thoại của mình

Chát

Cậu đứng im sau khi nhận cái tát của quản lý. Lần đầu tiên quản lý xuống tay với thành viên trong nhóm khiến cả nhóm ai cũng sốc.

- Chị bị điên sao? - Chanyeol kéo tay Baekhyun về phía mình, quát ầm cả phòng chờ khiến có một số người ngoài gõ cửa hỏi xem có chuyện gì

- Đây là cảnh cáo, nếu còn một ai liên lạc với kẻ đã phản bội đó thì đừng trách công ty ra hình phạt quá đáng.

- Kris hyung không phải kẻ phản bội. Không ai được phép nói hyung ấy như thế - Sehun lạnh lùng lên tiếng thấy cô ta định bỏ đi.

- Tùy cậu nghĩ - Vẫn lạnh lùng như trước, chị ta quay bước đi ra khỏi phòng chờ.

- Cậu không sao chứ? - Chanyeol vội vàng chạy lại chỗ Baekhyun, nâng khuôn mặt cậu lên nhẹ nhàng hỏi - Má sưng rồi này. Đeo khẩu trang vào rồi còn ra xe.

- Cô ta là ai thế hyung? Mà anh quản lý đâu rồi hyung? - Kai quay ra hỏi Suho

- Anh đã bảo chúng mày là hôm nay có quản lý mới, đừng đụng vào cô ta rồi. Quản lý công ty mới điều chuyển xuống sau vụ của Kris. Cô ta không ngại xuống tay đâu - Suho ngán ngẩm thở dài

Anh cũng đã nghe nhưng chứng kiến vẫn thấy đáng sợ hơn nhiều

- Các cậu còn làm cái gì vậy. Ra xe đến công ty còn tập luyện. Nhanh lên - Cô ta một lần nữa vào quát bọn chúng rồi cũng ngay lập tức bỏ đi.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

- Mọi người tập lâu chưa? - Baekhyun lên tiếng. Lúc nhóm K đến thì đã thấy nhóm M đang tập luyện.

- Mới thôi. Bọn mình đang chỉnh lại một số phần của Kris. Mà má cậu sao vậy? - Chen không khỏi ngạc nhiên khi thấy một bên má sưng vù của thằng bạn.

- Không có gì. - Baekhyun cũng cười xuề xòa, xua tay cho qua rồi bắt đầu vào luyện tập.

Bọn chúng tập không biết đến nghỉ ngơi. Tất cả các vũ đạo đều phải tập lại để còn chỉnh sửa những phần của Kris. Liền một mạch cho đến tối muộn bọn chúng mới xong vũ đạo

- Bây giờ thử đứng lên diễn một vài bài không cần vũ đạo đi nhé. - Trước khi ra khỏi phòng, giáo viên hướng dẫn của bọn nó còn không quên giao thêm việc.

- Nghỉ một chút đi đã - Suho lên tiếng. Bây giờ mà lao vào tập luôn chắc bọn nó chết thật mất.

Không ai đáp lời cả. Cả lũ đang ra sức thở, mồ hôi ướt đẫm, cảm giác như vừa bước lên từ dưới hồ bơi. Mệt mỏi là thế nhưng không ai kêu than dù chỉ một lời.

Bỗng nhiên tiếng nhạc trong phòng vang lên. Là tiếng piano mở đầu bài hát Miracles In December của bọn nó. Ngay sau đó là tiếng hát của Tao từ từ vang lên.

"Cố gắng tìm kiếm dáng anh, người mà em không thể thấy

Cố gắng lắng nghe giọng anh, người mà em chẳng thể nghe"

- Tao à.... - Luhan ái ngại nhìn về phía Tao. Không chỉ có mình anh mà tất cả mọi người đều đang hoang mang.

TIếng hát của cậu dần dần trở nên tuyệt vọng hơn, cho đến khi cậu vừa hát vừa khóc, khóc một cách bi thương.

"Nếu chỉ nghĩ về anh, em sẽ để anh lấp đầy toàn bộ thế giới này
Bởi mỗi bông tuyết kia rơi xuống là một giọt lệ dành cho anh
Nhưng có một điều duy nhất em chẳng thể làm đó là khiến anh ở bên em"

<Miracles In December - EXO>

Giờ không còn tiếng hát chỉ còn lại tiếng khóc và giai điệu của bài hát bi thương kia. Bài hát này Kris đã từng nói anh ý rất thích.

Nước mắt cứ thế chảy. Một lần nữa thôi để cho mọi thứ trôi qua, chúng ta sẽ bắt đầu những ước đi tiếp theo, những bước đi mà không còn anh bên cạnh nữa .............

____________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________

Au đã đọc tất cả các góp ý của các bạn. Au cảm thấy thực sự rất rất hạnh phúc vì nhận được sự quan tâm cũng như chia sẻ từ phía các bạn.

Au quyết định sẽ viết tiếp chuyện của Tao và rồi cái kết sẽ là một HE viên mãn, hoàn mỹ với con số 12. Mình biết là có một số bạn có ý kiến khác nhưng đây là ý kiến số đông cũng là ý kiến mà Au ngay từ đầu cũng đã hướng tới.

Au hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của các bạn dành cho fic này và các sản phẩm khác của Au.

Gửi ngàn lời yêu đến các bạn đọc dễ thương vô bờ bến của Au <3 <3 <3


loading...