Longfic Exo Sa Anh Se Tro Ve Co Phai Khong Chap 13 Ki Nghi Le

- Hyung đi đâu à? - Tao thấy trong phòng có 2 cái vali to đùng

- Hyung về Canada thăm mẹ trong dịp nghỉ tết ý mà. Em có đi đâu không? - Kris vừa gập thêm ít đồ vừa nói chuyện mà không ngẩng đầu lên.

- Em không. Hay hyung cho em đi cùng nha. Nha nha nha

- Không .... Không được ... Nhất quyết không được ... - Kris đứng bật dậy phản đối ngay lập tức

- Sao thế hyung? - Tao ngạc nhiên khi thấy Kris có phản ứng kì lạ như thế

- Không có gì. Chỉ là hyung đã bảo mẹ là sang một mình rồi. Để khi khác đi. Thế nhé. Hyung ra ngoài mua chút đồ. - Cầm chiếc áo khoác lên, Kris nhanh chóng bước ra khỏi nhà.

- Hôm nay hyung ý làm sao thế không biết? Nói chuyện mà cũng không thèm nhìn mặt mình. - Tự mình thắc mắc tự mình quên, Tao nhanh chóng trở lại tính cách của một đứa trẻ vô lo vô nghĩ.

----------------------------------------

7h tối

- Kris hyung vẫn chưa về à? - D.O. nấu nướng xong xuôi hết nhưng vì chưa đủ thành viên nên nhất quyết chưa cho ai đụng đũa.

- Hyung gọi mấy chục cuộc rồi nhưng hyung ý không nghe. Đi đâu mà còn chả thèm về ăn cơm thế nhỉ? - Lay khua khua cái điện thoại

- Từ hôm xin nghỉ lễ về Kris hyung cứ sao sao ý. - Suho thấy dạo này thánh làm màu ít tự sướng. Đây là một biểu hiện rõ nét cho thấy Kris đang có vấn đề.

- Thôi ăn đi. Cứ phần Kris một ít là được. - Luhan thở hắt ra một hơi rồi bảo bọn nhóc nhanh chóng ăn cơm. Chính anh cũng biết Kris đang giấu mọi người điều gì đó nhưng không biết đó là gì.

Bữa cơm nhanh chóng kết thúc trong không khí vui vẻ, đầy ắp tiếng cười. Trong khi đó ở ngoài kia, có một người con trai khuôn mặt mang đầy nét u buồn, ngồi ở trong góc của một quán cà phê nhỏ, nhìn ra những bông tuyết trắng đang không ngừng rơi, phủ trắng cả không gian. Những bông tuyết kia phải chăng cũng đang rơi trong trái tim anh và khiến nó trở nên lạnh buốt đến đau nhói .....

----------------------------------------

- Hyung đi nhớ mua quà về cho bọn em đấy nhé. - Sehun hớn ha hớn hở đòi quà.

- Cậu mấy tuổi rồi mà cứ như trẻ con thế hả? - Luhan nhìn cái mặt mà ngứa cả mắt

- Ít ra còn nam tính hơn ai kia

- CẬU VỪA NÓI CÂU GÌ...

- Lại bắt đầu đến giờ yêu thương của đôi kia rồi. - Lay ngán ngẩm lắc đầu

- Hyung nhớ nhanh nhanh về với em - Tao chưa chi đã sụt sùi nước mắt như tiễn con gái đi lấy chồng

- Thôi nào. Có gì mà phải khóc. - Kris vòng tay ôm lấy Tao, vỗ vỗ nhẹ vào lưng và đặt một nụ hôn nhẹ lên trán

- Ối mẹ ơi! Hai người cứ làm như phim biệt ly không hẹn ngày trở lại thế hả. Xiumin hyung, em bị đau mắt rồi - Chen vừa gào lên, vừa lao đến chỗ Xiumin đang đứng.

- Cậu đi nhớ cẩn thận đấy. - Từ nãy đến giờ Xiumin là người đầu tiên chúc được câu tử tế. Đúng chuẩn anh cả mà.

- Thôi đi đi không lại muộn giờ. Suho với Kai đi tiễn hyung đó. - D.O. nhìn xuống đồng hồ rồi giục mọi người

- Em xong rồi. Đi thôi hyung. - Kai từ trong phòng bước ra với chiếc áo sơ mi trắng bên trong cùng một chiếc áo khoác mỏng bên ngoài

- Cậu muốn chết à. Đứng im đấy. - D.O. nhìn cách ăn mặc của thằng nhóc kia mà muốn bốc hoả luôn. Ngoài kia âm mười mấy độ mà nó mặc như thể là mười mấy độ thế kia thì định ướp lạnh luôn à.

- Mặc ngay vào nếu không ở nhà! - Chạy vội vào phòng lấy cái áo choàng dày cộp, D.O. đưa ra bắt ép Kai phải mặc.

- Rồi rồi. Em mặc là ok chứ gì. Hyung cứ như mấy thím hay càu nhàu ý.

- Hừ. Đêm nay nằm đất. - D.O. lo cho nó mà còn dám kêu mình là thím. Được lắm!

- Cậu nhớ giữ ấm trước khi ra ngoài nha. Cả hyung nữa đó. Đi nhớ đừng có ăn chơi mà quên anh em ở nhà nghe chưa. - Lay dặn dò Suho rồi quay ra tạm biệt Kris.

- Hyung biết mà. - Kris xoa đầu Lay rồi lại quay ra Tao - Nhớ ngoan nè, không khóc nhiều này và nhớ giữ gìn sức khoẻ nữa đó nghe không?

Tao chỉ biết gật đầu. Kris chưa đi sao đã thấy nhớ thế này. Nước mắt từ đâu lại đến khiến cậu khóc rồi.

- Em xin hai người. Đi có 2 tuần mà cứ như thể là cả năm không bằng. Nhanh không trễ giờ. - Suho thấy sướt mướt đến độ nóng cả người liền không nhịn được đổ ngay vào khung cảnh đang ngọt ngào ấy một gáo nước lạnh.

- Á. Từ từ. Đây là danh sách những thứ em muốn mua. Hyung sang đấy nhớ mua về làm quà cho em đấy - Baekhyun lao ra từ trong phòng với tờ giấy ghi chi chít chữ.

- Đã bảo bỏ cái đôi giày kia đi, thêm cái mũ vào cơ mà. - Chanyeol cũng cầm theo cái bút mà rượt đuổi theo Baek để sửa cái danh sách quà kia.

Suho thật bất lực trước hai đứa nhóc này. Kris bật cười rồi cũng đưa tay ra cầm cái danh sách kia.

- Hyung đi chơi vui vẻ và nhớ đừng quên mua quà cho em nha - Như đã tập trước, ChanBaek đồng thanh chào tạm biệt Kris

Kris bước ra đến cửa, quay đầu lại nhìn mọi người một lần nữa rồi nở một nụ cười mà trong đó phảng phất cả nỗi đau. HunHan vẫn đang cãi nhau loạn nhà, D.O. với Lay đang dọn dẹp nhà cửa, XiuChen đang ngồi xem hoạt hình cười phớ lớ, ChanBaek vẫn đuổi nhau quanh quanh còn Tao thì không thấy đâu cả. Những thứ tưởng như bình thường ấy đang giày xéo tâm can Kris khiến anh cảm thấy đau đớn không thôi. Nhưng anh phải đi rồi.....

----------------------------------------

/Cổng VIP sân bay Incheon/

- Hyung sang đến nơi thì nhớ gọi về cho em đấy. - Suho nhắc

- Nhớ cả quà nữa nha hyung. - Kai nũng nịu túm tay Kris lắc lắc

- Mấy đứa nhóc các cậu có nghĩ được cái gì ngoài quà không hả? - Suho bây giờ hơi bị nhạy cảm với từ quà rồi đó

- Thôi hyung lên máy bay đây. Ở lại nhớ giữ gìn sức khoẻ đấy. - Kris thực sự không biết mình còn có thể kìm nén nước mắt đến bao giờ nữa.

- Vâng - Cả Kai và Suho đều cảm thấy có điều gì đó khác lạ ở Kris nhưng không dám nói vì cho rằng là do mình suy nghĩ quá mà thôi.

Kris đứng bên trong chỗ chờ lên máy bay, nhìn ra cửa kính vẫn thấy Kai và Suho đang vẫy tay với mình, anh vẫy tay tạm biệt rồi vội vã quay đi, che giấu giọt nước mắt nóng hổi đang lăn dài trên gò má.

Chuyến bay từ Hàn Quốc sang Canada đã được cất cánh. Lúc này, Kai với Suho mới ra về.

- Hàn Quốc à, liệu còn có cơ hội để gặp lại nhau ...............

=======================

Chúc mừng năm mới nha các L yêu quý!

Do sự cố kĩ thuật nên hôm nay mới chúc mừng năm mới các bạn được. Có hơi muộn nên mình thực sự xin lỗi *cúi đầu*.

Năm mới đến rồi, mình hi vọng tất cả các bạn sẽ đạt được những điều mà mình mong muốn, sức khoẻ dồi dào và tiếp tục gửi gắm trọn vẹn tình yêu của mình cho các anh nhà.

Năm mới đến rồi, các tình yêu của em cũng phải nhớ giữ gìn sức khoẻ đầu tiên sau đó hãy đem đến cho bọn em một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc hơn năm ngoái nha. Nhớ đó, 12 tình yêu của em.

2014 tuy có rất nhiều giọt nước mắt đã rơi nhưng em tin rằng 2015 sẽ chỉ luôn là những nụ cười rạng rỡ. Hãy luôn nhớ rằng, các EXO-L sẽ luôn bên cạnh ủng hộ các anh cho dù chuyện gì có xảy ra đi chăng nữa.

EXO, Saranghaja!

loading...