Chap 18

Chap 18:

Tâm trạng nặng nề đè lên, lại thêm việc vừa rồi làm Yuri cảm thấy khó thở. Đạp mạnh phanh cô lao trên đường cao tốc. Sự bức bối không được xả ra. Cơ hồ cô muốn bóp vụn chiếc vô lăng trong tay thành những mảnh nhỏ. Yuri xuống xe. Cô tha hồ đá đâm vào chiếc lan can của con sông Hàn quen thuộc. Mu bàn tay Yuri đã rỏ máu nhưng nó chẳng gây ra cảm giác gì cho cô hết. Trái tim buốt lạnh và tê tái. Yuri quên đi việc mình cần làm. Chuông điện thoại vang lên đánh vỡ sự tức tối của cô. Là Hana. 2 người đã trao đổi số điện thoại cho nhau và nếu cần cô ấy có thể gọi cho Yuri.

- Alo! Yuri đang ở đâu vậy? Chỉ là một câu nói thôi, chỉ một câu nói thôi đó. Nó được phát ra đúng thời điểm. Có thể là sự quan tâm kịp lúc và điều đó là điều Yuri cần ở Sica. Nhưng nàng mãi mãi không làm được điều đó.

- À! Tôi đang về rồi. Yuri nói dối. Hana ậm ừ.

- Tại em thấy Yuri đi lâu quá. Lại là sự quan tâm nho nhỏ nhưng nó làm dịu đi cái lạnh tê tái trong lòng Yuri. Đã bao lần Yuri mở đường cho sự quan tâm của Jessica, nhưng nàng vô tình gạt đi. Jessica mãi mãi là ích kỉ, sao lại không chịu hiểu cho tấm lòng của Yuri vậy? Cô đã cố gắng như thế nào? Là đơn phương sao? Nàng đã lấy cô làm chồng rồi sao không chịu yên phận một chút? Cô đối với nàng vẫn là rất tệ bạc hay sao mà lại không thể đối tốt với cô dù chỉ là một lần nho nhỏ. Cô đã quá cô đơn. Sự quan tâm kịp lúc của Hana tìm tới đúng thời điểm Yuri cần. Trái tim của Yuri còn dễ bị tổn thương hơn cả những người khác. Áp lực công việc, thân thế của cô nữa, mọi thứ như gánh nặng mà cô lại đi tìm nó để giải tỏa sự thương nhớ tới Jessica. Hana liệu có chữa lành vết thương cho cô hay không?

- Uhm! Tôi mua chút đồ rồi về ngay. Yuri cúp máy.

Nước mắt cô đã lâu không rơi. Hôm nay lại chỉ vì một cử chỉ quan tâm nho nhỏ mà rơi ra thật mất mặt. Nhưng đó là điều quí giá đối với cô. Cô chờ đợi điều này quá lâu. Chờ đợi từ một người vô tâm như Sica. Cô cảm tưởng nhiều lúc cô đã quá hạ mình để có được sự quan tâm của nàng. Thế những rồi....! Nàng khiến trái tim cô đau hơn. Hình ảnh đó tràn ngập tâm trí Yuri. Sao không chịu hiểu một lần vậy?

Yuri nhanh chóng tới siêu thị và chọn một ít đồ. Cô cũng nắm bắt được một ít thông tin của Hana. Cô ấy là một học sinh ưu tú của một trường đại học có tiếng của Hàn Quốc. Tuy nhiên vì nhà nghèo nên cô đã chọn cách làm sai lầm như vậy.

Taeyeon tới nhà của Yulsic. Gọi điện cho Sica thì không thấy nàng bắt máy cậu cũng ra về. Trên đường lượn vòng vòng Taeyeon trông thấy một người hao hao giống Dong Gun. "Hắn ta hôn ai kia? Jessica có phải không? Mà sao lại là Hotel?". Taeyeon dừng xe và tiến tới sau khi cặp đôi kia đi khuất. Taeyeon nhanh chân đuổi theo, vừa lo lắng cho Sica vừa mún giết ngay tên cặn bã đó. Cậu dùng hết sức lực của mình để chạy tới bên Jessica. Trái tim cậu đã từng hướng về Jessica nhưng mãi mãi là không thể có được nàng. Dù giờ đây chỉ là bạn bè thân thiết nhưng tất thảy cậu vẫn chưa thể xóa hết hình ảnh Jessica trong tâm trí. Cậu biết mình có lỗi rất nhiều với cô nàng mắt cười đáng yêu kia. Hãy cho cậu thời gian để cậu khẳng định lại tất cả mọi thứ. Về cậu, về nàng, về cô!

- Kwon Dong Gun. Taeyeon quát lớn. 2 người kia quay lại, Jessica thì đầm đìa nước mắt, Dong Gun thì hằn lên sự phẫn nộ.

- Ra là Kim Taeyeon. Ngay từ ban đầu, kể từ khi Jessica quen Dong Gun là cả 2 người đã coi nhau là kẻ thù. Taeyeon ghét Dong Gun vì vẻ ngoài ngạo mạn, Dong Gun lại ghét Taeyeon ở phần suốt ngày kè kè bên Jessica.

- Thả Jessica ra mau không đừng trách tôi. Taeyeon nắm tay răng rắc. Dong Gun cột chặt 2 tay của Jessica bằng 1 tay của hắn, giơ gương mặt đầy thách thức lên khiến Taeyeon thực sự khó lòng kìm chế.

- Cô không phận sự thì biến khỏi đây. Đừng trách tôi không khách khí. Việc tốt của tôi không khiến cô nhúng tay vào.

- ... Taeyeon nhanh chóng tung cước đá thẳng về phía Dong Gun. Hắn đẩy Jessica qua một bên khiến nàng đập đầu vào tường. Mọi người thấy động liền chạy ra thì thấy 2 người 1 nam 1 nữ đang đánh nhau.

Taeyeon rất mau chóng hạ gục Dong Gun vì cậu rất giỏi taekwondo. Sự lo lắng hiện hữu trên gương mặt trắng búng ra sữa của Taeyeon. Jessica bị đập đầu vào tường, ngất xỉu.

1 tuần sau,...

Jessica bị băng bó ở đầu giờ đã được xuất viện. Mọi thứ không sao nhưng vì Taeyeon lo lắng nên cậu đã đưa vào viện để kiểm tra. Vì quá lo lắng cho con gái nên pama Jessica dù giận nhưng vẫn vào viện để chăm sóc nàng.

Taeyeon và Tiffany đứng ở ngoài công viên trong khuôn viên bệnh viện. Taeyeon đưa Tiffany 1 cốc café.

- Em vẫn chưa thể quên Jessica sao? Chẳng có ai là không thể nhận ra được sự quan tâm trên mức tình bạn của Taeyeon, trong khi cô đã bắt gặp rất nhiều lần Taeyeon tỏ ra lo lắng cho Jessica. Dù gì hiện tại Taeyeon và Tiffany đang tim hiểu nhau.

- Fany à! Taeyeon đang tính giải thích thì Fany liền chặn môi Taeyeon lại.

- Tôi không cần phải giải thích gì hết. Tôi dù là chưa trải qua cảm giác yêu đơn phương nhưng có lẽ chỉ hiểu được phần nào đó, chỉ là chị thấy buồn. Nhưng không sao, tôi sẽ chờ cho tới khi em quên hẳn Sica. Tiffany nói ra những lời này thì thực sự cô cũng đau lòng lắm. Xét trên phương diện hiện tại thì đúng như lời Fany nói, Taeyeon yêu đơn phương Jessica và thêm nữa, Fany cũng yêu đơn phương Taeyeon. Cô biết tình cảm mình đang đặt vào Taeyeon. Cô yêu con người trẻ con nhưng tính cách lại rất chín chắn và chu đáo. Fany không nghĩ mình đi sai hướng nhưng có lẽ thì tình cảm cần thời gian để bồi dưỡng.

- Fany! Em sẽ quên được cậu ấy. Chờ em 1 thời gian nữa thôi, 1 chút nữa. Em sẽ tự động đến bên chị. Taeyeon đặt tay mình lên tay Fany, cậu đang dần quên Sica, tình cảm của cậu đã bị xao nhãng bởi người con gái này – Tiffany.

- Tôi yên tâm khi thấy em nói vậy. Đừng làm chị thấy thất vọng. Fany yêu thương xoa má Taeyeon.

Jessica được ra viện và trở về nhà. Gương mặt thất thần và hình ảnh Yul luôn trong tâm trí của nàng. Dong Gun chắc cũng chẳng thể lại gần nàng nữa vì hắn đã được pama nàng cảnh cáo. Một bài học cho sự lừa dối con gái họ và giờ là bài học dành cho nàng. Ăn năn và hối hận. Trước đây Sica đã không hề chân trọng những giây phút ở bên Yul thì giờ nàng lại mong muốn được nhìn thấy con người ấy biết bao. Khi trước không cần nói, không cần nhắc, nội trong vòng 7 nốt nhạc, Yul sẽ luôn quanh quẩn bên Jessica nhưng giờ gặp Yuri không khác gì đi bộ lên thiên đường. Dù là gặm hỏi Fany nhưng cô ấy không hé răng. Mọi thứ về Yuri như bị phong tỏa khi có dấu chân Jessica bước tới.

- Fany! Cho em chút tin tức về Yul đi. Em xin unnie đấy. Yul hiện tại đang ở đâu vậy unnie? Jessica lại bám lấy Fany. Yuri dạo này không đi làm, Jessica thực sự muốn phát điên lên khi không thấy gì từ phía Yuri hết.

- Đừng ép unnie. Unnie thực sự cũng không có cách gì liên lạc với Yuri. Fany cũng quen khi ngày nào Jessica cũng hỏi vấn đề đó. Một phần là không được nói, còn 1 phần nho nhỏ là cô ghen tị với Jessica, khi tiểu công chúa được Taeyeon rất quan tâm.

- Haizz! Vậy thôi.

Jessica mệt mỏi đi tới siêu thị mua một chút đồ. Nàng đang tập nấu ăn để giết thời gian. Taeyeon đi học thành ra cũng không ai chơi với Jessica hết. Nhắc tới Taeyeon. Nàng thực sự phải cảm ơn ông trời khi để cho nàng 1 người bạn thân không khác gì chị em trong nhà. Nàng hiểu Tae có tình cảm với mình. Chỉ là Taeyeon đã chậm 1 bước. Nàng cũng từng có tình cảm với Taeyeon. Là tiểu thư nên Jessica sẽ không tùy tiện xuống nước cầu hôn, chờ đợi. Jessica là muốn quen Dong Gun để chọc tức Taeyeon, nhưng có lẽ tình chưa đậm nên tình cảm của tiểu thư nhỏ cũng phai dần. Đi chơi với Dong Gun và lại cũng thích Dong Gun. Vậy mà Taeyeon không hề níu kéo nàng. Jessica thất vọng cho nên nàng cũng thuận buồm mà hết dần tình cảm với Taeyeon.

Thoáng qua, Jessica trông thấy 1 người rất giống Yuri. Nàng buông bỏ tất thảy mà chạy theo. "Yul, Yul" nhưng hóa ra không phải. Nhớ quá thành ra nàng nhìn nhầm rồi. Thất vọng. Rõ ràng là bóng dáng của Yul mà, không những vậy, nàng còn nhìn rõ nữa. Cớ sao ông trời lại để nàng như vậy.

Yuri không thường xuyên tới công ty nữa. Hana mấy hôm vừa rồi mới khỏe lên. Cô bớt lạnh lùng hơn. Sự quan tâm của Hana khiến cô chẳng thể nào mà lạnh thêm được nữa.

"Yul mệt không?" "Yul! Ngủ đi, mai làm tiếp" "Yul không tới tập đoàn sao?". Hana đang được nghỉ nên suốt ngày ở bên Yuri như hình với bóng. Hana rất thích được Yuri xoa đầu, rồi nhìn Yuri trầm ngâm nhìn xa xăm. Cô biết Yuri có vấn đề về tình cảm. Từ hôm gặp Yuri và xảy ra quan hệ, Yuri không hề làm điều đó, chỉ im lặng mà chăm sóc cô từng chút từng chút. Yuri cũng kể rằng từ khi quen cô thì không hề quan hệ lăng nhăng nữa. Hana hạnh phúc lắm. Đâu phải tự dưng mà Yuri như vậy. Có phải cô đang ảo tưởng tự huyễn là Yuri do thích mình mà như vậy hay không?

Mấy hôm đầu Yuri còn cảm thấy Hana ngoan ngoãn dễ thương và quan tâm mình, nhưng mấy hôm nay khi thân quen hơn 1 chút, Hana tỏ ra là một người lanh lợi, sành sỏi và có chút nói nhiều khiến cô không quen. Cô đang nghĩ xem mình phải làm như thế nào đây. Chắc nên phải ra ngoài đi dạo 1 chút để mọi thứ được giải tỏa. Đầu của Yuri sắp bốc khói lên rồi. Từ cái hôm bắt gặp Jessica như vậy, khiến tất cả mọi thứ từ Jessica là cô không muốn nghe ngóng gì nữa.

- Yul!

Là giọng của Jessica. Yuri vào siêu thị mua lon nước để nhằm xoa dịu cái đầu muốn cháy của mình. Cổ họng cô nuốt khan. Cái giọng đó cô sao mà quên được.

p.s: Comeback!!! Lâu rồi không viết, tay nghề xuống chết cha. TT.TT

loading...

Danh sách chương: