Chap 16

Chap 16: Thực sự không muốn ra chap chút nào. Không phải tại lười mà là do không có time. Bùn ngủ quá rds ơi!

Yuri thức dậy với cái đầu đau như muốn nổ tung ra. Cô đang cảm nhận xem mình ở đâu. Nheo nheo mắt để thích ứng với ánh sáng. Yuri quay sang bên cạnh thì thấy một nữ nhân nằm cạnh. Chợt giật mình, Yuri thấy quần áo cả 2 vẫn y nguyên. Hyuna chắc đã đưa cô về nhà của cô ấy.

-         Chết tiệt! 10h rồi. Yuri gắn một tờ note vàng có ghi: "Yuri đi trước! Cảm ơn em, Hyuna".

Yuri sau khi để lại note cho Hyuna thì lái xe tới công ty. Yuri như chìm đắm vào trong công việc, cô muốn quên hết đi tất cả sự việc đau khổ ngày hôm qua. Hiện giờ, Yuri đang tự mình viết "Đơn ly hôn". Viết tới đâu, lòng cô đau tới đó. Cô không hề muốn cả 2 kết thúc một cách lãng xẹt như vậy nhưng chính Jessica cũng không hề muốn sống chung thì việc gì cô phải đeo bám nàng nữa.

-         Gì thế này? Fany nhíu mày cầm đơn ly hôn của Yuri lên, đôi lông mày như sắp sáp nhập thành một đường thẳng dài.

-         Bộ cậu không đọc được sao, đơn ly hôn. Yuri tiếp tục cắm cúi vào laptop.

-         Điên hả? Fany tức giận đập mạnh đơn ly hôn xuống bàn khiến nó nhàu nát.

-         Cũng may cái tờ đơn đó chưa có chữ kỹ của Jessica nên cậu muốn vò nát nó bao nhiêu thì tùy. Nếu muốn, mình có thể in thêm cho cậu. Yuri nói với gương mặt dửng dưng càng khiến máu nóng của Fany sôi nên.

-         Này! Kwon Yuri. Cậu dừng lại, cậu bỏ cuộc hả? Kwon Yuri với chiến thắng lừng lẫy giờ thất bại hả? Fany hét vào mặt Yuri. Tưởng chừng sẽ mãi như vậy dù có hét khản cổ nhưng Yuri cũng là con người, cô hiểu Fany và ngược lại nhưng giờ ngọn lửa ghen tuông của cô đang cháy, Fany cứ hét vào mặt mình như vậy, Yuri cũng không thể chịu được.

-         Vậy cậu bảo tôi phải làm gì? Tôi không phải là loại mặt dày, tôi cũng không đủ cao thượng để bao dung xóa lỗi cho em ấy khi mọi thứ bày ra trước mắt. Nếu Kim Taeyeon hôn một cô gái trước mặt cậu, và trước đó nhóc con đó làm đủ thứ khác cậu có chịu nổi không?

Nói xong Yuri giật chiếc áo khoác thật mạnh rồi tiến về phía cửa ra vào, đi mất.

Jessica sau khi tỉnh lại, nàng thiếp đi trong vòng tay của Taeyeon. Gọi tới máy điện thoại của Yuri nhưng không ai nhấc. Sau đó một vài cuộc thì chỉ là thông báo của tổng đài không liên lạc được với Yuri. Jessica nóng lên. Nàng bắt xe ngay đến công ty.

-         Fany unnie! Jessica như nhìn thấy vị cứu tinh của mình.

-         Sica! Fany bất ngờ khi thấy cả Taeyeon ở phía sau. Cô hơi nhíu mày lại, Taeyeon thương Jessica cô không đui mù mà không nhận ra.

-         Yuri, Yuri! Em muốn gặp Yul. Jessica vừa thở vừa nói.

-         Cậu ấy rời khỏi đây được 30p rồi. Fany nói

-         Cô ấy đi đâu? Em muốn gặp Yul. Fany, em biết unnie biết Yul ở đâu mà. Jessica làm náo loạn đại sảnh của tập đoàn Kwon thị. Ai đi qua cũng đổ dồn ánh mắt vào 3 người bọn họ. Jessica với ngoại hình xinh đẹp nhưng cách ăn mặc lôi thôi, tóc tai bù xù khiến họ không thể nhận ra đó là Kwon Phu nhân.

-         Xin lỗi! Tôi không biết, cậu ta đi không nói một tiếng. Fany hơi xót lòng khi nhìn thấy một Jessica như thế này, trước kia nàng như một cô công chúa giờ thì,....

-         Sao lại thế được chứ? Jessica ngồi bệt xuống sàn đại sảnh khóc nức nở. Nàng sai lầm quá rồi. Nàng đánh mất Yuri.

-         Thôi, Jessica. Chúng ta lên phòng Yuri rồi đợi. Em ngồi đây cũng không được gì cả. Fany khẽ dìu nhẹ Jessica lên. Nếu cứ tiếp tục ngồi đây sẽ ảnh hưởng tới bộ mặt công ty. Người hiểu thì không nói làm gì nhưng người không hiểu sẽ dị nghị.

Jessica ngồi một chút rồi lại nghĩ mình nên tới nhà pama Yuri để xem cô ấy có ở đó không. Nghĩ là làm, Jessica rời khỏi Kwon thị trước sự khuyên can của Taeyeon và Fany. Họ nói không nên đánh động tới cha mẹ 2 bên nhưng Jessica một mực đi tới. Dừng cước bộ ở cửa Jung gia, trước đây nàng không hứng thú với việc theo chân Yuri về nhà chồng nhưng giờ đây nàng muốn được ngày nào cũng dùng cơm với pama và Yuri biết nhường nào. Jessica đã không coi trọng những ngày đó và đó là hậu quả giờ nàng phải gánh chịu. Cánh cổng to sừng sững như ngăn cách với thế giới ồn ào bên ngoài. Gia đình Yuri sống trên một khu vực khá rộng, pama Yuri không thích ồn ào nên đất đai ở đây được phân bố thích hợp để tạo sự yên tĩnh trong cái ồn ào trong lòng thành phố Seoul.

-         Kwon thiếu phu nhân! Quản gia mở cổng.

-         Yuri có ở đây không? Jessica không kịp chào hỏi mà tiến thẳng vào trong biệt thự.

-         Dạ cô Kwon không hề về đây. Có việc gì không ạ? Quản gia lo lắng hỏi.

-         Jessica! Con về khi nào sao không báo cho ta một tiếng? Mẹ Yuri rất thích Jessica nên bà khá hồ hởi khi nhìn thấy đứa con dâu.

-         Dạ, con tìm Yuri ạ!

-         Yuri nó không về chung với con sao? Nó đi đâu mà con phải tìm? Vào nhà đi đã. Kwon mẹ kéo Jessica đi vào bên trong. Gương mặt nàng thiếu sức sống cũng khiến cho Kwon mẹ không khỏi đau lòng.

-         Dạ, chúng con đang giận nhau mẹ ạ! Mặt Jessica ỉu xìu như chiếc bánh mỳ ỉu.

-         Ây da! Lỗi của đứa nào? Mẹ Yuri trêu đùa.

-         Là lỗi của con. Lần này có lẽ là con đã khiến Yuri bị tổn thương rất nhiều. Jessica kể lại tất cả mọi việc cho mẹ Yuri nghe. Bà cũng thật bất ngờ. Nhưng hơn ai hết, bà là mẹ Yuri, bà biết cảm thông, bà tha thứ cho Jessica.

-         Ta thì không sao nhưng Yuri thì thực sự ta không biết. Tùy vào quyết định của Yuri thôi.

Yuri hiện tại đang ở bar. Sáng nay cô đi quá sớm, hơn nữa cũng chỉ để lại một tờ note nên lo rằng Hyuna sẽ giận mình.

-         Yuri! Hyuna bất ngờ khi Yuri xuất hiện ở đây giờ này, nếu như thường, Yuri sẽ không tới đây vào giờ này, tầm 7 đến 8 h trở đi thì may ra cô có thể gặp được. Trên gương mặt Hyuna tươi tắn thêm vài phần.

-         Uhm! Chào em. Yuri cũng nở một nụ cười nhẹ.

-         Yuri có thấy mệt không?

-         Tôi xin lỗi vì hôm nay đi sớm, tính qua bar xem em tới chưa. Tôi cũng không mệt cho lắm. Yuri ngồi xuống chiếc ghế cạnh quầy bar. Hyuna đã đi hẳn vào phía trong để phục vụ rượu cho Yuri.

-         Yuri uống gì? Hyuna tiện tay cởi chiếc áo khoác da bên ngoài đặt sang một bên, cô nàng mặc một chiếc áo đen bó sát ngực, nửa kín nửa hở, khuôn ngực căng tròn thật đã mắt.

-         Cocktail đi. Loại nào mạnh nhất thì mời tôi. Yuri lấy lại vẻ phong độ bấy lâu. Jessica coi như dẹp sang một bên và giờ Yuri sẽ sống một cách bất cần nhất.

-         Em thì không có loại mạnh như Yuri đang nghĩ nhưng có loại đáng để một lần trong đời thử. Chờ chút, em sẽ xong ngay. Bàn tay điêu luyện của Hyuna cho thấy cô là một người khá giỏi trong nghề. Tiếng đá va chạm với chiếc bình sắt chuyên dùng cho việc pha chế cocktail leng keng thật vui tai. Yuri ngắm nhìn cô nàng nóng bỏng kia một cách thôi miên. Hyuna bật nắp, mùi hương nhẹ dịu lan tỏa ngay lúc đó. Hyuna đẩy chiếc ly cocktail về phía Yuri và giới thiệu.

-         Angelina! Mong là nó sẽ giúp ích cho Yuri trong việc thư giãn, nó mang mùi vị nhẹ dịu và man mát của đá, cam, dừa và quả mâm xôi. Hyuna chống cằm lên 2 tay kê trên mặt bàn chờ đợi Yuri thưởng thức. Yuri chậm dải mỉm cười rồi đưa ly lên miệng uống một ngụm.

-         Ngon! Cô gật gù. Hyuna cười típ mắt.

Jessica nằm lên trên giường. Hiện giờ nàng đang có dấu hiệu sốt. Người ngây ngấy, thực khó chịu. Trong người như có ngọn lửa cháy âm ỉ, trực chờ bùng lên thiêu đốt. Ấy vậy mà, nàng lại đắp chăn kín mít càng khiến mồ hôi túa ra nhiều hơn. Có lẽ đã bị cảm lạnh. Trong cơn mê man, nàng mơ thấy Yuri.

-         Sica! Sica, tỉnh lại mau. Taeyeon lo lắng vào xem Jessica thì thấy nàng đắp chăn, khi mở ra thì luồng hơi nóng phả vào mặt cậu, Jessica sốt rồi. Taeyeon lo lắng sờ khắp người, mồ hôi túa ra khiến chiếc áo của Jessica ướt nhẹp. Taeyeon nhanh chóng lấy nước nóng rồi lau qua cho Jessica.

"Cạnh!" Tiffany đi vào, đập ngay vào mắt cảnh tượng có 1 0 2 này. Taeyeon cũng đứng hình không biết phải làm thế nào. Nhưng chợt nhớ là mình chẳng làm sai gì mà phải sợ nên cậu giải thích.

-         Sica bị sốt rét, em lau cho cậu ấy. Chị đừng...

-         Tôi không sao. Em cứ làm đi. Fany bỏ xuống nhà. Cô nàng đưa Taesic về nhà. Taeyeon vì tình cảm còn sâu nặng nên sự chăm sóc của cậu ấy dồn hết lên người Jessica. Cô cũng thấy khó chịu nhưng biết làm sao khi tên Đen trời đánh kia đang ở đâu. Fany như muốn bóp nát cái remote. Cô cũng từng đặt đai đen karate.

Taeyeon biết Fany giận mình nhưng thôi cũng không nói gì. Cô nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ rồi đi xuống.

-         Em...

-         Không phải giải thích. Đó là nhiệm vụ của em. Tôi không để bụng. Lời nói và hành động của Fany đi trái ngược nhau. Taeyeon cứng họng vì cậu chưa nói câu nào mà đã bị chặn họng.

-         Còn nữa, em cũng không cần phải giải thích, vốn dĩ chúng ta cũng chẳng là gì của nhau để em phải hao tâm khổ tứ giải thích cho mất việc. Lần này Fany giận dỗi ra mặt. Taeyeon chỉ biết lắc đầu cười trừ. Cậu tiến lại và đặt tay lên tay Fany và nói.

-         Giận dỗi em sao? Taeyeon cười tỏa nắng.

-         Giận gì mà giận, tôi không có diễm phúc được giận dỗi. Fany giựt khỏi tay Taeyeon và tiếp tục ngồi xa hơn 1 chút coi tivi.

-         Thôi mà, em xin lỗi, việc bần cùng bất đắc dĩ. Taeyeon dỗ dành Fany một chút rồi cả 2 lại hòa nhau.

1 tuần sau,...

Yuri đêm nào cũng tới bar chơi vs Hyuna. Ngày nào Yuri cũng uống rượu đến nỗi say chân nọ đá chân kia. Thường thì sáng sớm, cô sẽ tỉnh dậy ở trên của Hyuna chỉ khác địa điểm là ở nhà riêng hoặc ở khách sạn, có khi cả 2 say tới nỗi ở luôn phòng vip của bar Hyuna.

-         Yul! Hyuna như đã hình thành một thói quen, mỗi khi nhìn thấy Yuri liền gọi tên cô và xà ngay vào lòng Yuri. Yuri trở nên player và galang hơn rất nhiều. Cô ôm và nhấc bổng Hyuna ngồi lên trên đùi mình. Dù cả tuần họ chưa vượt rào vì Yuri chưa muốn.

Hyuna cười rồi áp môi mình lên môi Yuri cắn mút. Yuri nhắm mắt thưởng thức dù nụ hôn giờ này đối với cô chỉ là thoáng qua không cảm xúc nhưng để che đi vết thương lòng thì việc đó cũng chẳng sao hết. Đôi tay của Yuri vuốt dọc đùi non của Hyuna, mơn chớm. Người ngồi trên đùi Yuri uốn éo khó chịu, cầm tay Yuri đặt lên bầu ngực căng tròn của mình. Hyuna vẫn cứ tiếp tục mút lấy bờ môi của Yuri như sự sống duy nhất. Tay Yuri không dừng lại ở đó, bàn tay hư hỏng còn lại đã lượn lờ bên trong chiếc quần của Hyuna. Họ đang ngồi ở góc khuất của bar nên ít ai để ý. "Yul!" Hyuna rên nhẹ đầy đê mê. Ngọn lửa dục vọng bấy lâu bị kìm hãm, Yuri phát tiết lên người Hyuna.

Trong một tuần đó,....

Jessica được sự chăm sóc từ Taeyeon và Fany nên đã hồi phục nhanh chóng. Nàng quá đuối sức. Nàng ngồi được và bấm điện thoại liên tục cho Yuri mà chỉ là sự im lặng. Yuri không hề nghe máy. Nàng đã lục hết những nơi Yuri và nàng từng đến. Bây giờ, nàng cần nhất chính là được gặp và xin thú lỗi với Yuri. Cô ấy đã quá yêu thương nàng trong khi nàng lại phũ phàng gạt bỏ. Giờ thì phải trả giá cho mọi chuyện.

-         Yuri đưa cái này cho em! Fany đưa một tập phong bì được dán kín. Jessica đặt điện thoại xuống bàn và mở phong thư ra. Đôi mắt nàng bất ngờ.

-         ĐƠN LY DỊ! Jessica lại bật khóc trong tiếng cười đầy thê lương. Fany đặt tay lên vai Jessica vỗ nhẹ vài cái. Bây giờ cô có nói gì thì cũng không cứu vãn được, chỉ có thể an ủi mà thôi. Jessica còn nhỏ và sự bốc đồng là còn cao. Từ tiếng nấc chuyển dần thành sự thống khổ, nàng mệt mỏi vừa đi thì giờ lại khóc lóc.

-         Ngoan đừng khóc. Em phải mạnh mẽ để lấy lại Yuri chứ. Fany an ủi nhưng càng khiến Jessica khóc to hơn.

Đúng lúc đó Yuri bước vào nhà. Cảnh tượng Jessica khóc và gục trên vai Fany cũng chẳng khiến con ngươi của Yuri xao động hoặc là có nhưng không ai có thể biết. Tâm tình Yuri rối bời, mới chỉ một tuần thôi mà Jessica đã gầy nay càng gầy khiến cô đau khổ. Muốn quên nàng cũng thực khó. Ánh mắt Yuri vô hồn, điểm nhiều phần lạnh lùng. Chỉ là cái nhếch mép cười khinh khỉnh như chê bai nàng. Fany cũng nhìn thấy, điều đó không lọt qua được mắt Jessica. Yuri tháo chiếc kính đen ra rồi Yuri đi thẳng lên phòng mà không dừng bước. Jessica đuổi theo.

-         Yul! Em sai rồi, chúng mình... Jessica nói trong nước mắt.

-         Đủ rồi! Yuri hét lên. Jessica sững người, chưa bao giờ Yuri to tiếng với nàng đến vậy. Lấy nhanh vài vật dụng cần thiết, Yuri rời đi.

-         Nhà và giấy tờ tôi đã làm xong, chút nữa sẽ chuyển nhượng cho em căn nhà này. Còn việc ký kết hợp đồng vẫn diễn ra bình thường, đơn ly dị em giữ lấy, nếu thiếu tôi có thể gửi thêm. Căn nhà sẽ mang tên em. Tôi sẽ về nhà pama ở. Yuri gom đồ vào trong một chiếc valy, cô chỉ cần mang một số thứ cần thiết. Im lặng, Yuri im lặng thật đáng sợ. Jessica nhìn theo hành động của Yuri mà nhói lòng. Nàng biết Yuri còn yêu, không trần trừ, nàng lao vào cố với lấy túi đồ ném xa một bên. Nhưng Yuri đã nhanh hơn giựt lại. Jessica giật giật tay Yuri và nói.

-         Yul dừng lại được không? Chúng ta có thể nói chuyện thẳng thắn được không hả? Em muốn giải thích, em muốn thú nhận. Jessica hét lên, nàng thực sự phát điên lên rồi. Hành động của Yuri làm cho Jessica không tài nào kiềm chế. Họ không thể kết thúc như vậy. Nàng không muốn.

-         Chứ em muốn giải thích gì chứ? Mọi việc đã quá rõ ràng. Tôi không phải loại người để cho em giễu cợt. Tôi có lòng tự trọng, một khi lòng tự trọng của tôi bị tổn thương thì không gì có thể ngăn cản tôi hết. Em hiểu rõ chưa? Yuri cũng gầm lên.

-         Nhưng em muốn giải thích. Hãy nghe em giải thích đi mà, một lần thôi! Jessica xuống nước van xin.

-         Tôi không muốn nghe. Tôi cũng không phải đứa ngốc. Em nghĩ rằng tôi yêu em nhiều tới mức vậy rồi để em lên đầu sao? Đừng tưởng muốn làm gì thì làm, em đã bao giờ nghĩ tới cảm xúc của tôi hay chưa? Mỗi lần em làm tôi tổn thương tôi có nói hay trách móc gì em không? Em không hề ưng ý, em ghét, tôi biết, tôi biết em không thích tôi, được thôi, tôi sẽ đi! Đi ra khỏi cuộc đời của em. Tôi là người bắt đầu, là người cưới em về thì việc kết thúc cũng là việc của tôi, chính tôi sẽ đặt bút chấm hết cho cuộc hôn nhân chẳng đi đến đâu của chúng ta. Em yên tâm, tôi sẽ không lấy gì của em hết. Yuri tổn thương sâu sắc tận trong trái tim. Jessica thực sự không biết phải làm như thế nào nữa. Nàng mệt mỏi. Nàng đã làm Yuri tổn thương quá nhiều.

-         Chào em! Chào cậu Fany. Yuri đặt chiếc chìa khóa căn hộ lên trên bàn rồi rơì khỏi. Jessica ngã khuỵu.

End.

p.s: 2 tháng nữa cơm bách! Còn từ giờ tới tháng 7 rảnh lúc nào thì viết chứ không thể hứa là có ra chap nữa hay không. Enjoy!!!!!!

loading...

Danh sách chương: