Chap 14

Chap 14:

Yuri mở mắt tỉnh giấc sau 1 đêm được cho là ngon nhất trong hơn 20 năm lăn lội trong bụng mẹ và thương trường. Jessica ngoan ngoãn nằm trong vòng tay của Yuri ngủ ngon lành. Nhìn gương mặt sáng sớm của Jessica tựa như một thiên thần làm Yuri xao động, hít một ngụm không khí trong lành, lấp đầy buồng phổi, Yuri cảm tưởng mình thật to lớn, vĩ đại và cảm giác thành tựu tràn ngập. Niềm hạnh phúc chưa từng trọn vẹn như bây giờ. Chỉ cần chờ thêm một chút nữa, Yuri sẽ chuẩn bị mọi thứ và chính thức cầu hôn Jessica lại. Họ sẽ restart!

Jessica vẫn chưa tỉnh giấc. Yuri nhảy xuống giường sau khi đã ngắm nàng công chúa kia được 1 lúc lâu. Tiếng nước róc rách chảy từ trong nhà tắm đã đánh động tới Jung tiểu thư. Nàng tự dậy, không cần ai đánh thức, chỉ vì một tiếng nước chảy mà nàng tỉnh dậy được, thật là tài giỏi. Thế nhưng bản tính ham ngủ đã ngấm sâu trong máu, sự lười biếng lấn chiếm, Jessica lại nhắm mắt dự tính ngủ tiếp. “Cạnh!” Yuri đi ra với bộ quần áo ở nhà. Jessica hi hí mắt nhìn Yuri với bộ đồ ngủ thật là khác xa với 1 Kwon tổng tài lãnh khốc, bộ pijama màu hường phấn, tóc cột cao, 1 vài lọn rớt xuống. Jessica cười thầm trong lòng. Nếu giờ nàng mở mắt thì hẳn Kwon Yuri kia sẽ độn thổ.

Yuri không biết Jessica đã dậy, cô quay lưng lại với Jessica, ngồi xuống bàn trang điểm và bắt đầu sấy tóc. Tiếng từ chiếc máy sấy không quá ồn nên cô nghĩ Jessica cũng chẳng thể dậy với cái tiếng ồn này. Jessica nằm sau, coi dáng người khỏe khắn của Yuri mà nuốt một ngụm. Thực sự là một yêu nghiệt, nàng đã sớm nhận ra. Chỉ vì do là 2 người trước đây không hợp nên nàng không có cơ hội nhìn, thật không ngờ Yuri lại sở hữu body không hề kém cạnh nàng, có phần săn chắc hơn cả nàng. “Cạnh!” Yuri đặt chiếc máy sấy tóc xuống, hong khô tóc rồi lại quấn gọn lên. Cô lại vào phòng tắm thay đồ. Trước khi xuống nhà nấu ăn sáng, không quên đặt lên trán Jessica một nụ hôn đầy tình cảm.

Gần tới giờ cần dậy, hôm nay Jessica vẫn phải đi học. Yuri đã chuẩn bị bữa sáng thật ngon cho Jessica. Cô đi lên trên tầng với một tâm trạng khá thoải mái. Kéo nhẹ chiếc cửa gỗ quí, Yuri tiến tới bên giường. “Dậy thôi công chúa! Em còn ngủ thêm là sẽ muộn học đó!”. Jessica thấy ồn liền quay lưng rồi chùm chăn lên cao, che kín đầu. Nằm trong chăn, Jessica nhoẻn miệng cười, nàng đã dậy kể từ lúc đó nhưng lười chưa muốn ra khỏi giường, phần nhiều là muốn Yuri lên đánh thức dậy. Yuri mỉm cười, cô chồm ôm lấy Jessica. “Thôi nào con sâu ngủ, em phải dậy, Yul chuẩn kbị hết đồ ăn sáng rồi.” Cô kéo chăn ra, Jessica trưng nguyên bản mặt còn ngái ngủ cho Yuri coi. Thật là khó đỡ, thêm phần đáng yêu. Đành lòng không được, Yuri tùy tiện hôn lên môi Jessica mặc dù ngay sau đó có bị ăn tát thì cô cũng sẽ cười toe toét suốt cả ngày. Nhưng trái ngược lại những gì Yuri nghĩ, Jessica không tát cô mà chỉ trợn tròn mắt ngạc nhiên. Yuri lại nở nụ cười tỏa nắng đối với Jessica là một sự chan ghét đáng yêu. Nàng ra vẻ giận dỗi. Chưa gì đã bị chiếm tiện nghi rồi.

-         Kwon Yuri! Ra khỏi phòng! N.O.W!!!!! Jessica hét lên.

Một lúc sau, nàng đi xuống với cái bộ mặt hình sự không thể nào hình sự hơn. Yuri coi mà rúm người lại, đứng khép nép như một osin chính hãng. Nét phong lưu và ga lăng biến mất hết chỉ để lại cho Yuri như một thân phận tì nữ không hơn không kém. Jessica thực thì trong nhà tắm cười tủm tỉm nhưng đến lúc ra khỏi phòng và chuẩn bị đối mặt với Yuri thì lại ra vẻ hình sự. Cố nén cười nhưng không được. Cái bộ dạng của Yuri khổ sở khiến nàng không tài nào ngậm miệng cười lại. Yuri chỉ tái mặt một chút rồi chạy tới bên nàng, ôm lấy Jessica và tra hỏi.

-         kEm dám cười?

-         Haha! Coi bộ Yul sợ em. Từng từ ngắt quãng, chen vào đó là nụ cười đầy nắng rọi sáng trái tim của Yuri. Dù có mất mặt nhưng đổi lại được nụ cười ấy, Yuri cũng chịu.

-         Ăn nhanh rồi còn đi học.

Yuri ngồi sang một bên đọc báo, Jessica ăn từng chút từng chút. Thi thoảng nàng ngó nhìn Yuri một cách lén lút. Yuri đưa Jessica tới trường. Lúc tháo chiếc seat – belt, Yuri cố tình hôn nhanh lên má Jessica một cái nữa. Jessica thẹn thùng đánh nhẹ Yuri một cái, rồi vẫy tay để chiếc xe lăn bánh đưa Yuri tới công ty làm việc. Không quên nói: “Hôm nay em học cả ngày, không cần tới đón. Em sẽ tự về. 6h em sẽ có mặt ở nhà.” Yuri yêu đời huýt sáo từ chỗ học của Jessica lên tới tận phòng của mình.

4h chiều,….

Yuri tạt qua siêu thị mua đồ, hôm nay là sinh nhật Jessica. Cô đã đặt hết mọi thứ, vì nàng chuẩn bị hết tất cả đồ ăn tối nay. Yuri thích nấu ăn, cô tự lập nên việc nấu ăn là chuyện thường, nhưng khi nấu ăn, Yuri cảm thấy mọi thứ chỉ nhỏ như một nồi canh sôi bùng bùng trên bếp, mọi thứ được thu nhỏ và gói gọn lại trong căn bếp ấm cùng. Yuri luôn cảm thấy thoải mái khi được tiếp xúc với việc nấu nướng. Bàn tay khéo léo xắt nhỏ hành tây, cà rốt,.. để làm cơm chiên và vài món nữa.

Sắn tay áo lên, Yuri tháo bỏ tạp dề và nhanh chóng lên phòng trang trí một chút. Tối nay Yuri muốn biến căn phòng với mái vòm là thủy tinh thành một nơi tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ cho Jessica. Treo dây với hàng chữ: “Happy birthday” lên một góc trong căn phòng, Yuri kiếm được một chiếc bàn nhỏ và 2 chiếc nệm ghế đặt đối diện nhau,..

-         Thôi chết! Tới giờ đi lấy đồ rồi. Yuri phóng xe ra khỏi nhà khi đồng hồ điểm 5 rưỡi. Tất cả mọi thứ đã hoàn thành.

Jessica được Taeyeon đưa đi ăn bánh kem nên có nói với Yuri là sẽ về muộn. Nàng dự tính 6h sẽ về tới nhà.

-         Chúc mừng sinh nhật em Jessica! Dạo này Taeyeon và Tiffany cứ dính như sam. Nơi nào có Taeyeon là sẽ có Fany và ngược lại.

-         Em cảm ơn unnie! Jessica cười híp mắt khi nhận được quà từ phía Fany, nàng chòi sang chỗ Taeyeon. Jessica đáng yêu xòe tay mình ra.

-         Kim Taeyeon, cậu không có quà cho mình sao? Jessica nhõng nhẽo. Taeyeon hiện giờ đang ngồi giữa Jessica và Tiffany, cậu có thể cảm nhận được mùi ghen tuông đâu đó. Chỉ biết cười trừ,…

-         Của cậu đây! Taeyeon đưa cho Jessica một gói quà to không kém.

-         Cảm ơn cậu, Tae lùn! Nụ cười rạng rỡ của Taeyeon và đổi lấy mùi thuốc súng từ phía Tiffany. Taeyeon và Fany thân thiết, tuy chưa nói ra nhưng ai cũng nghĩ họ đã thành một cặp.

-         Bánh thì đã ăn rồi, quà thì cũng nhận rồi, giờ đi về thôi. Jessica cười nói. (hết sức có duyên).

-         Uhm! Đi về thôi. Taeyeon lớ ngớ không biết phải xử lý sao thì Jessica mở cho cậu một con đường.

-         Mình sẽ đưa cậu về. Taeyeon nói. Jessica khẽ liếc nhìn Tiffany, cô nàng cũng chẳng kém cạnh đâu. Jessica mỉm cười duyên dáng.

-         Thôi! Mình sẽ bắt taxi, cậu trở Fany unnie về đi, tớ gọi cho tài xế của Yuri tới đón. Jessica mà đồng ý chắc chắn Fany sẽ làm thịt nàng ngay tại chỗ.

Jessica dạo bước trên đường, nàng đang kiếm taxi để về nhưng khó quá. Thời điểm này là số lượng taxi sẽ bị cháy, họ không chừa cho nàng lại một phần ghế nào. Jessica mỉm cười với 2 gói quà trong tay. Vừa đi vừa nghĩ, Jessica chợt nhớ tới Yuri. Liệu giờ này cô ấy đang làm gì, có nhớ sinh nhật của nàng hay không?

-         Cô gì ơi! Cô có đi taxi không? Giọng nam trầm lên tiếng. Jessica quay lại.

-         Dong Gun! Nàng hơi ngạc nhiên, Dong Gun xuống xe và chạy tới chỗ nàng chìa ra một gói quà nhỏ.

-         Chúc mừng sinh nhật em! Lên xe đi, em làm anh tìm mãi, anh muốn đưa em đi ăn gì đó mừng sinh nhật của em. Dong Gun lên tiếng.

-         À! Để hôm khác đi, hôm nay em muốn về nhà. Tối nay em phải có mặt ở nhà để dự tiệc sinh nhật của mình. Anh thông cảm. Jessica chần trừ gạt tay Dong Gun ra khỏi mình.

-         À! Thế thì để khi khác vậy. Em lên xe đi, anh sẽ đưa em về nhà.

Jessica gật đầu và bước lên chiếc xe của Dong Gun. Chiếc xe lăn bánh, đưa Jessica trở về căn hộ của Yuri. Nàng cần về nhà gấp trước giờ nàng đã hẹn với Yuri. Chiếc xe dừng lại. Dong Gun tỏ ý muốn vào nhà xem thử. Giờ đây, Jessica và Dong Gun như hai người bạn dù họ chưa chính thức nói chia tay nhau.

-         Căn hộ đẹp quá. Dong Gun ngồi sát vào chỗ của Jessica. Jessica dè chừng. Dạo này không còn gặp nhau nhiều nữa, nhưng tình cảm mấy tháng qua không phải là ít, dù không là yêu nhưng là một thời nàng thích.

-         Jessica! Chúng mình đừng như vậy nữa đi. Đừng xa lánh anh.

Dong Gun kéo tay ôm Jessica vào lòng. Lòng nàng bất động vì cái ôm bất ngờ, không đẩy cũng chẳng đáp trả. Dong Gun được thể lấn tới. Anh ta nghiêng đầu hôn lên môi Jessica. Nàng trợn tròn mắt ngạc nhiên. Nụ hôn này, nàng không thể tiếp nhận. Nàng không có lý do gì để tiếp nhận. Nhưng bản năng, nàng lại mềm lòng nhắm mắt, tuy đã lâu không gặp nhưng tình cảm còn đó. Không thuộc loại chán ghét nhưng cũng chẳng hề yêu thích, bất quá đây chỉ là một nụ hôn đi quá giới hạn tình cảm bạn bè, trai gái. Lòng Jessica ngổn ngang, một phần là nàng đang đánh cược với bản thân mình. Jessica muốn hiểu rõ lòng mình cần gì, muốn ai? Dong Gun dứt ra khi không thấy Jessica phản ứng lại. Jessica từ từ mở mắt.

-         Em sao…? Dong Gun khẽ ấu yếm vuốt nhẹ tóc Jessica. Nhưng chưa kịp hoàn thành câu nói thì Jessica trợn tròn mắt, như gặp điều gì ngạc nhiên lắm.

-         Yul. Lông tơ, kẽ tóc cuả Dong Gun dựng hết cả lên. Kwon Yuri đã về.

Một thân cứng nhắc đứng ở cửa ra vào trên tay cầm một sợi dây chuyền.

Plashback:

Yuri huýt sao theo bài hát cô ưa thích tới S9 Shop.

-         Chào cô Kwon Yuri! Nhân viên bán hàng cúi đầu chào Yuri, cô gỡ bỏ chiếc kính ra khỏi rồi vẫy tay.

-         Lấy được hàng theo tôi yêu cầu chưa? Yuri hỏi trực tiếp thay lời chào.

-         Dạ được rồi. Cô chờ chút. Cô nhân viên đi vào phía bên trong và cùng trở lại với chủ shop.

-         Của cô Kwon đây. Đích thân chủ cửa hàng mang đồ ra cho Yuri. Vì cô là khách quen, khách quí ở đây nên việc chăm sóc tận tình sẽ được đề cao.

-         Cảm ơn nhiều nhé! Tôi sẽ gửi tiền qua thẻ tín dụng.

Yuri leo lên ô tô và phóng về. Jessica từng nói: “Tôi thích bầu trời ban đêm, nó rất đẹp với những vì sao sáng.” Câu nói đó không một lần Yuri quên đi, cô đang chờ cơ hội để hái một vì sao xuống và làm thành một sợi dây chuyền tặng cho Jessica. Hôm nay chính là cơ hội ngàn vàng. Yuri mỉm cười khi cầm ngắm nhìn sợi dây chuyền đắt giá kia. Bên cạnh đó là một chiếc nhẫn cầu hôn khá tinh tế. Dù đã một lần cầu hôn, 2 người cũng đã nên vợ nên chồng nhưng vì tình cảm khi trước khác, lúc này khác, họ đã restart lại nên mọi thứ phải được làm lại từ đầu. Yuri không ngại việc đó, tiền của để làm gì, cô muốn được ở cạnh Jessica hơn.

Vui vẻ bước xuống xe, Yuri tự hỏi chiếc xe ô tô đậu trước cửa nhà mình là của ai. Cô mở chiếc hộp đựng sợi dây chuyền ra rồi ngắm nhìn thật kĩ. Cô đi vào bên trong và tắt ngấm nụ cười.

End.

Yuri như không tin vào mắt mình. Jessica đang hôn ai đó, một người đàn ông. Chết tiệt, nàng dám hôn một thằng đàn ông trong ngôi nhà của cô. Chết tiện. Cô không biết làm gì. Miệng không nói thành lời, đôi mắt mở to và đang đỏ lên vì giận dữ. Đôi chân đứng nguyên tại chỗ. Jessica và người con trai đó buông nhau ra như không biết tới sự có mặt của cô. Bỗng nhiên ánh mắt giao nhau, cô chỉ kịp để chúng giao nhau rồi chiếc hộp cùng sợi dây chuyền buông lỏng rơi trên mặt đất tạo ra âm thanh chua chát.

-         Yul! Yul đứng lại nghe em giải thích. Jessica vùng vẫy ra khỏi cái níu tay của Dong Gun. Nàng thật điên rồi, giờ mới để ý, nàng thật đáng chết. Dám đưa Dong Gun về nhà và hôn anh ta ngay tại nhà của chồng hợp pháp. Nàng thực sự chọc giận Yuri rồi. Yuri sải bước chân dài ra khỏi xe và đóng sập cửa. Jessica chỉ kịp nhìn thấy đôi mắt đỏ hoe như sắp khóc của cô ấy lòng quặn thắt. Nàng đã nhận ra quá muộn.

-         Yul à! Jessica đập cửa ô tô. Yuri ngồi bên trong như cái xác vô hồn khởi động xe và lao thẳng đi mặc cho Jessica vỗ vào cửa kính gọi cô. Cô không muốn nghe gì nữa. Tất cả đều là dối trá. Chiếc xe lăn bánh cũng là giọt nước mắt Yuri rơi ra. Jessica chạy theo một đoạn rồi ngã khuỵu xuống. Nàng khóc không thành tiếng và ôm lấy trái tim của mình.

“Nếu những cảm xúc, quan tâm của Yul là gánh nặng, Yul sẽ ra đi và rời khỏi em!”

End.

P.s: Rds à, rds ơi! Chap ra chậm quá. Hề hề. Còn hơn là Min drop bây giờ. Dạo này Min bận học rds à! Tha lỗi cho Min nhá! J

loading...

Danh sách chương: