Chap 10

Chap 10:

-         Uhm! Bác sĩ gật đầu. Yuri đứng hình dù biết kết quả là như vậy.

-         Thật sao? Đôi mắt Yuri khẽ long lanh. Cô thực sự hạnh phúc khi nghe tin Jessica có thai. Đó là cái thai của cô.

-         … Bác sĩ gật đầu xác nhận.

Lòng Yuri rộn rã, cô phải làm thế nào đây? Phải nói với Jessica như thế nào? Liệu rằng Jessica có đồng ý giữ lại hay là…? Bằng mọi giá cô phải kìm được chân Jessica. Buộc nàng phải ở bên mình, sẽ khiến nàng yêu mình. Chỉ cần con cô chào đời mọi thứ cô sẽ chu toàn hết thảy. Nhưng đó thực sự là rất quá đáng với Jessica. Giờ với Yuri, mọi thứ cứ rối tung hết cả lên. Cô chẳng thể suy nghĩ được gì hết. Cô nửa muốn có con lại sợ Jessica càng thêm ghê sợ mình mà từ bỏ cái thai. Yuri phải làm sao bây giờ?

-         Em cảm thấy trong người thế nào? Tốt lên chút nào không? Yuri gọt một ít táo rồi truyền sang cho Jessica. Nàng không nói chỉ nhận lấy rồi khẽ gật đầu. Yuri vui vẻ vì Jessica phản ứng lại dù chỉ là 1 cái gật đầu nhẹ nhàng.

Mấy ngày ở nhà, Yuri dẹp toàn bộ việc ở công ty sang 1 bên, toàn tâm toàn ý chăm sóc nàng tại gia. Ác cảm dù có nguôi ngoai vì sự chăm sóc tận tình như muốn chuộc lỗi lầm. Jessica hồi đầu không thèm nhìn mặt nhưng riết sau này được chiều chuộng nên cũng thành thông lệ, đáp trả lại Yuri. Như chợt nhớ ra gì đó, Jessica nhẩm tính. Nàng đã qua ngày “đèn đỏ” được 1 tuần rồi. Mọi lần vẫn theo chu kì. Lần này đến ngay cả đau mỏi lưng nàng cũng không thấy gì. Yuri hơi nhíu mày đôi chút, cô biết nàng đang suy nghĩ về điều gì. Cô sẽ tìm một lúc thật thích hợp để nói chuyện này. Truyện gì có thể giấu thì giấu còn việc này thì không thể. Có muốn cũng không thể giấu được. Mọi thứ luôn có cái giá của nó, “Giấy sao mà gói được lửa”.

-         Tôi khỏe lại rồi! Cô nên tới công ty đi, bắt đầu từ ngày mai tôi đi học lại. Kì nghỉ đông cũng qua được 2 ngày rồi, cũng may là tôi bị ốm đúng dịp không chắc chép bài ốm. Jessica lạnh nhạt nói. Yuri bật cười. Có lẽ nên theo ý nàng. Jessica cũng đã đỡ khá nhiều, công việc ở công ty cũng cần có cô xử lí. Yuri gật đầu đồng ý.

-         Uhm. Vậy thì theo ý của em. Nhưng nếu em mà xảy ra việc gì thì đừng có trách Yul. Mệt quá thì cứ nghỉ đi, tôi sẽ kêu người chép bài hộ giùm em.

-         Khỏi cần.

Cuộc đối thoại diễn ra chóng vánh. Việc ai người nấy làm, đôi khi tiếng Yuri độc nhất vang lên.

Jessica hôm nay đi học lại. Taeyeon đích thân tới đón. Jessica cũng chẳng hỏi vì sao Taeyeon lại tới đón mình. Yuri đứng ở trên phòng nhìn xuống một cảnh không vừa mắt liền nhíu mày. Ý tứ của Taeyeon là đang muốn khiêu khích Yuri đây mà. Chắc hẳn cô nàng không hề an tâm khi để Jessica ở cạnh bên cô. Cô đã cảnh báo Taeyeon và không cho em ấy tới  thăm Jessica trong mấy hôm nàng ở nhà. Nhưng Taeyeon cứng đầu, lại yêu thích Jessica nên không để lời nói của Yuri vào đầu. Dù có ngăn cản, nhưng với cái tính cách còn bốc đồng vì tuổi trẻ của Taeyeon cũng không cho phép cậu ngừng yêu thương Jessica. Yuri lúc đầu khá khó chịu nhưng dần dà nghĩ lại nếu có một người thân thương với Jessica như Taeyeon bên cạnh thì cô nên cảm thấy an tâm chứ hơn là sự đố kị. Vì tình yêu đó chỉ xuất phát ở một phía nên cô cũng không lo vì Jessica sẽ trao gửi trái tim của nàng cho Taeyeon, cũng vì Jessica là vợ của cô.

Cuối tiết học, Jessica nhắn tin cho Yuri là không cần tới đón, nàng muốn đi chơi cùng Taeyeon. Bất quá Yuri hôm nay cũng là vì bận nên không thể có thời gian để đón Jessica nên cô đồng ý ngay lập tức. Jessica tắt nguồn chiếc điện thoại vì nàng không muốn bị làm phiền. Trước tiên nàng muốn đi kiểm tra một chút. Đã qua chu kì sinh lý 2 tuần nàng hơi lo lắng khi hôm đó Yuri và nàng có quan hệ, lại không hề có biện pháp tránh thai nào. Nàng chỉ mong sao đó chỉ là do nàng mệt mỏi nên chậm hơn chu kì sinh lí bình thường.

Nàng không đi cùng Taeyeon, nàng không muốn bạn thân của mình lại nhìn mình bằng đôi mắt lập dị. Nó khiến nàng khó chịu. Mất khoảng 30p, mới tới lượt nàng.

-         Cô Jung! Bác sĩ gọi tên sau khi nàng ngồi và lấy kết quả.

-         Dạ! Jessica lễ phép.s

-         Cô đang có thai. Xin chúc mừng. Bác sĩ đưa bản kết quả cho Jessica, nàng shock hoàn toàn. Gì chứ, sao nàng có thể mang thai dễ dàng được chứ? Không thể nào?

-         Bác sĩ xem lại giùm tôi được không? Tôi không thể nào có thai được? Jessica tâm trí cuồng loạn. Nàng có thai?

-         Chúng tôi làm việc có trách nhiệm nên mọi việc đều chính xác. Không phải cô không muốn có thai chứ?

Jessica’s pov:

Tôi có nghe lầm không? Tôi có thai? Sao có thể được chứ? Không phải nhiều người muốn có mà cũng không được sao? Việc có thai không thể là điều dễ dàng tới mức như vậy.

-         Không phải cô không muốn có thai chứ?

Câu hỏi đó của bác sĩ cứ quanh quẩn ở trong đầu tôi. Tôi không hề mong muốn có cái thai đó. Tôi đứng dậy loạng choạng rồi nhanh chóng ra khỏi nơi đó. Và giờ tôi đang lang thang ở giữa đường. Viện phí tôi đã thanh toán. Chắc hẳn mấy người đó đã rút kinh nghiệm, họ chắc hẳn đã gặp rất nhiều trường hợp như tôi. Thu tiền trước rồi mới cho khám, chứ như tôi, nếu không thu tiền trước mà để sau khi lấy kết quả mới thu tiền, thì họ sẽ sạt nghiệp.

Tôi phải làm sao với cái thai đó bây giờ? Tôi phải làm sao? Giữ hay vứt bỏ đây? Cái thai, là giọt máu của tôi, nó không có lỗi lầm gì hết nhưng chỉ là do nó sinh ra không đúng lúc mà thôi. Tôi đặt tay lên bụng mình, xoa xoa nhẹ nhàng. Trong bụng tôi bây giờ đang mang một sinh linh nhỏ, giọt máu của Kwon Yuri. Nhắc tới Kwon Yuri, ngón tay tôi siết lại. Đôi mắt tôi hằn lên những tia giận dữ thật đáng sợ. Không phải là do Kwon Yuri làm ra hết tất cả những việc này sao? Là do cô ta. Tôi nắm chặt bàn tay rồi đấm vào bụng. Cơ hồ muốn dùng nắm đấm của mình để tẩy đi vết nhơ trong bụng mình.

Giọt nước mắt rớt xuống, mọi thứ ngưng lại. Tôi cảm thấy mình bị tổn thương sâu sắc. Tôi cảm thấy ghê rợn chính bản thân mình. Tôi ghét cô ta, không chắc cô ta đã biết hay chưa nhưng cái cách cô ta quan tâm, cách cô ta muốn chuộc lại lỗi đã khiến tôi gần như ngả cả mình vào vòng tay đó. Lý trí vẫn còn nên tôi không thể nào như vậy được. Không phải mọi việc đều là do tính khí của cô ta gây nên cho tôi sao? Sự tức giận lên tới cực hạn. Lấy lòng tốt của cô ta để che khuất đi việc giơ bẩn này. Nếu như là người khác, ắt là họ đã muốn hét lên trong sung sướng vì có thai với Yuri nhưng tôi thì không? Một nửa diểm sung sướng cũng không có. Tôi càng thêm lí do để căm hận cô ta.

Tôi cần nói chuyện với Kwon Yuri.

End.

Việc Jessica vào bệnh viện đều được gián tiếp người của Yuri truyền đạt lại không sai một từ. Yuri biết đã đến lúc mình cần cho nàng biết sự thật, chỉ là cô không ngờ lại chính nàng đi tìm sự thật. Cô cũng chẳng biết phải làm gì nữa. Tất cả như sụp đổ. Jessica lại sẽ ghét cô như ban đầu, có khi là hơn thế nữa. Mọi công sức cô gây dựng nơi niềm tin của nàng giờ tan thành hư không. Cô chẳng thể giải thích cũng chẳng thể làm gì để có được tình yêu của Jessica. Kể từ lúc biết tin đó, tâm trạng Yuri rối bời khiến cô chẳng thể tập trung vào làm việc. Cô kết thúc buổi họp sớm hơn dự định. Về tới phòng, cô khẽ ngả lưng vào ghế. Thành đạt trên chiến trường, hạnh phúc ở nhà thì hư không, chẳng hề trọn vẹn lấy nửa phút. Trên thương trường Yuri hãnh diện là có thể hô gió, hô mưa nhưng về đến nhà, đến ngay cả việc cố gắng làm hài lòng Jessica, Yuri cũng chẳng thể làm được.

Chưa được bao lâu, tiếng cửa đẩy vào, Yuri không mở mắt ra. Thư kí Kim Hara – thư kí của Yuri, đem tài liệu vào.

-         Kwon tổng, đây là toàn bộ hồ sơ mà cô cần, mọi thứ đã được đánh dấu và trình bày đầy đủ. Còn một việc nữa, Kwon thiếu phu nhân Jessica Jung vừa kêu người gọi điện tới đây kêu cô khi nào xong việc thì về nhà gấp, Kwon thiếu phu nhân có việc cần nói chuyện. Kim Hara cúi gập người và đi ra khỏi phòng.

Yuri bật cười. Jessica lo nghĩ cô mất mặt nên không nhanh chóng chạy tới đây để phang ngay cái kết quả xét nghiệm vào mặt cô. Nét vui mừng kéo tâm trạng của Yuri lên được đôi 3 chút. Xét theo tính cách của người khác: một là vì quá vui mừng, có thai với cô, sẽ tìm tới tận nơi cô đang ở, bất kể thời gian nào, bất kể cô ở đâu mà chính miệng thông báo là họ đã có con với nhau; 2 là do uất ức vì bị cô cưỡng hiếp, bù lu bù loa lên đòi tới gặp cô sớm, không trừng trên đường còn nhiều thứ đổ vỡ và đập thẳng vào mắt cô tờ kết quả. Yuri nhếch môi cười, Jessica chẳng vào loại nào trong 2 loại trên. Nàng đến tận cùng là như thế nào? Sao cô chẳng thể nào nắm được một chút suy nghĩ của nàng. Mọi hành động của nàng tuy cô đều được thuộc hạ báo về nhưng sao lại chẳng hề biết sắp tới nàng còn làm gì nữa. Mọi thứ đối với Yuri là một sự mù mịt, cô như đi trong làn sương khói.

Yuri trở về nhà khi đồng hồ điểm 6h tối. Jessica bất quá ngồi chờ hơn 2 tiếng. Là do cô không dám đối mặt với nàng, cũng chẳng biết đối mặt và giải thích ra sao khi nhìn thấy nàng nữa.

-         Sica! Yuri tiến vào phía trong và cất tiếng gọi.

Gương mặt vô hồn của nàng như xát muối vào Yuri. Cái cách Jessica không quan tâm cũng được nhưng hiện tại là không phải như vậy. Mà là một loại hờ hững, vô cảm với tất cả. Cú sốc này đối với Jessica là quá lớn.

End.

P.s: Min bận học nên chap sẽ lâu ra. Rds thông cảm!!!!

loading...

Danh sách chương: