Chap 4

Sau hôm SMlive mọi thứ với Baekhyun dường như đều mang 1 màu hồng, anh cười rất nhiều, vui vẻ không để đâu hết. Ừ … anh ấy thật sự đang yêu.

Tại phòng tập của EXO, mọi người đang tạo đủ tư thế, người thì nằm vắt chân chữ ngũ, người thì ngồi chơi tay game, người thì đứng uốn éo trước gương, …. Sehun đang sung sướng chuẩn bị đưa trà sữa lên mút sau khi ăn miếng cơm cuộn to đùng thì bị ai đó đánh bất ngờ đằng sau đầu làm thằng bé phụt hết thức ăn ra khỏi miệng, ho sù sụ.

- Cái quoái gì thế

Sehun hét lên quay lại lườm kẻ phá đám, lập tức vẻ mặt Sehun thay đổi từ tức đỏ mặt sang trắng bệch rồi xám xịt. Baekhyun đứng đựa lưng vào tường, xắn hết tay áo và ống quần lên nhìn Sehun như con sư tử bị bỏ đói mấy tuần.

- Hyung… có chuyện gì vậy …?

Sehun nuốt nước bọt , mồ hôi bắt đầu vã ra như thế vừa làm việc sai trái bị bắt quả tang tại trận. Baekhyun lặng lẽ để cái Ipad xuống nền nhà rồi ấn Play, cả 11 con người chụp đầu lại coi … là bản quay HD hôm SMlive hôm nọ đây mà. Baekhyun mở đúng giữa bài DJ got us fallin in love … mặt Sehun hiện giờ không còn giọt máu.

- Wa, coi D.O ngầu chưa kìa… so HOT * Kai khen ngợi *

- TTS đẹp quá đi * Lay chen vô *

- Ế ….

Cả 9 người đồng thanh ( trừ Sehun – Baekhyun và Chanyeol ) họ nhìn nhau rồi đảo mắt nhìn Sehun và … Baekhyun. Trong ipad Sehun tiến sát vào người Taeyeon như ôm cô ấy vậy rồi cúi xuống cười như chưa bao giờ được cười, Taeyeon thấp hơn nên cô ngước mặt lên nhìn anh và lấy tay vuốt tóc anh, Sehun tiện tay khoác vai cô , thậm chí đoạn cuối còn để tay lên …. Eo Taeyeon …. Ặc … quả này Sehun chết chắc rồi. Cả 10 người bắt đầu giải tán, mỗi người lấy 1 lí do nào đó rồi kéo nhau ra ngoài …. Lúc này chỉ còn Baekhyun và Sehun trong phòng….

Căng tin SM

- Chào mọi người * Taeyeon đi ngang qua bàn ăn của EXO rồi dừng lại * Ủa, Baekhyun với Sehun đâu rồi ?

- Sehun chắc sẽ phải dưỡng thương vài ngày tiến bối à * Kai khơi mào *

- O.O hả? Là sao

- Chuyện đó … à… Sehun ra kìa

Taeyeon quay lại nhìn Sehun, cậu ta đang xoa xoa cái mông của mình. Lết đi từng bước ra chỗ bàn ăn. Thấy Taeyeon đứng đó Sehun bắt đều mếu máo

- Taeyeon noona … Baekhyun hyung bắt nạt em…

- Sao… chị có nghe nhầm không ?, Baekhyun á.

- Anh ấy làm mông em sưng vù rồi, làm sao em ngồi được đây, ýt ra còn tý nhân tính tha cho cái mặt tiền của em không thì….. Á á

Sehun đang nói thì thì bị Baekhyun bẹo 1 phát đúng cái mông lúc nãy anh dần cậu làm Sehun khóc không ra nước mắt

- Không có gì đâu noona * quay sang Sehun thì thầm * Muốn tối nay anh mày xát muối vô mông không hả, mà đã bảo gọi chị ấy là tiền bối mà, sao gọi là noona.

- Chị… bọn em phải gọi chị là tiền bối hay noona đây ?

Sehun lần này đúng là ăn gan hùm, không thèm để ý đến lời Baekhyun nói mà quay sang hỏi thẳng Taeyeon… Cô cười gượng rồi nhìn tất cả EXO… cô không được thiên vị

- Tất nhiên là noona rồi, mọi người cứ gọi chị là noona thôi, từ giờ đừng ai gọi là tiền bối nữa. Tôi cũng là 1 fan của các cậu mà.

- Nae!!!! Taeyeon Noona

Cả EXO đồng thanh rồi quay ra nhìn Baekhyun, mặt anh lúc này như bánh đa ngâm nước, Sehun thì có vẻ đắc thắng cười mãn nguyện. Taeyeon biết tình hình khá căng thẳng liền bảo ra rằng cô phải chỗ SNSD ngay. Baekhyun hậm hực ngồi bịch xuống ghế , vơ lấy hộp cơm ăn lấy ăn để.

.

.

.

** Tít * Taeyeon có tín nhắn đến, cô mở máy ra xem. Là Baekhyun.

“ Noona! Chiều tối chị có dẫn Ginger đi chơi không? “

“ Có chứ! Sao thế nhóc”

“em đợi chị trước cổng công viên nha ^^ ! “

“ ok, hẹn cậu 4h “

……

Taeyeon bế Ginger ra khỏi chiếc taxi và dẫn nó ra cổng công viên, cô thấy Baekhyun đang đứng cạnh cái cột, đang đeo tai phone và ngân nga theo bài hát, Taeyeon lại gần và hất cái mũ áo đằng sau của Baekhyun lên đội cho anh làm anh nhìn cô đầy ngạc nhiên.

- Noona!

- cậu thật bất cẩn, đã là idol rồi mà để mặt tớ hơ ra thế kia à!

- À…. E mới debut mà, đâu có ai biết nhiều đến em đâu, không như noona lúc nào là ngoài cũng phải hóa trang.

- thích cãi noona hử?

Taeyeon đưa tay lên dọa đánh anh làm anh bật cười, Baekhyun cúi xuống bế Ginger là nói chuyện với nó

- Bé gừng iu iu, lại đây anh bế ra hồ chơi nhá!… Taeyeon noona , mình ra kia đi

Taeyeon mỉm cười đi theo anh, họ ngồi xuống 1 cái ghế đá, Baekhyun mải mê nô đùa với Ginger còn cô thì chống tay lên cằm nhìn anh.

- nay em có gì lạ lắm à, sao noona nhìn em hoài vậy

Baekhyun không nhìn cô nhưng anh biết cô đang nhìn mình.

- không có gì, thấy em không kẻ mắt nhìn lạ à

- thế chị thấy em kẻ mắt đẹp hơn hay không kẻ mắt đẹp hơn

-ummm Khi kẻ mắt em như thành 1 con người khác vậy, rất có sức hút, nhất là lúc em lên nốt cao, mọi động tác của em trên sân khấu đều rất có hồn …. Khi không kẻ mắt em rất dễ thương, như 1 cậu bé.

- vậy mỗi lần gặp noona em sẽ kẻ mắt

- Sao vậy?

- Trước mặt chị em muốn mình thật quyến rũ, 1 người đàn ông đầy sức hút … Noona!

Baekhyun nhìn thẳng vào mắt Taeyeon, cô đứng hình, Baekhyun nói vậy là sao chứ. Cô cười rồi đập vai anh

- sao nghe em nói nghiêm trọng vậy hử?

- em nói thật

Baekhyun có vẻ rất nghiêm túc. Không khí bắt đầu trầm xuống, không ai nói với ai một câu nào, trước đây Taeyeon luôn coi anh như 1 đứa trẻ chưa trưởng thành… là 1 người đàn ông ư? cô chưa từng có ý nghĩ như thế … Tí tách … có hạt mưa rơi xuống tay cô, rồi 1 hạt nữa – dường như nó nặng và to hơn.

Mưa

Baekhyun 1 tay bế Ginger 1 tay kéo Taeyeon đứng dậy chạy về phía mái chắn trú mưa ở giữa công viên. Cơn mưa đến quá bất ngờ khiến mọi người chạy nhốn nháo tìm chỗ trú. Dưới mái che nhỏ bé mà chen chúc hơn chục người, Taeyeon và Baekhyun bị đẩy ra tận đầu mái che, mưa hắt chéo làm cả 2 ướt sũng.

Taeyeon bị ai đó đẩy ngang, người thanh niên bên cạnh quay ra nhìn cô chằm chằm, Taeyeon quay mặt sang chỗ Baekhyun, cô không muốn bị phát hiện . Chợt anh cởi áo khoác ngoài ra trùm lên người cô, lấy cái mũ áo to đùng lên phủ kím đầu rồi ôm lấy bờ vai đang run lên vì lạnh của cô.

- Xin lỗi, người yêu tôi đang bị cúm, nếu anh không muốn đổ bệnh thì nên tránh xa cô ấy 1 chút.

Baekhyun lên tiếng làm anh ta thôi tò mò rồi quay đi chỗ khác. Mặt Taeyeon giờ áp sát ngực Baekhyun, cô cảm giác gò mà mình nóng ran lên… cô có thể cảm nhận được sự hô hấp của anh qua lồng ngực, từng hơi thở, từng nhịp tim … từng dòng cảm xúc.

Mưa ngớt dần rồi tạnh hẳn, mưa đến mau và đi cũng mau. Baekhyun và Taeyeon quyết định về nhà sớm hơn dự định, cô bị ướt nhưng không nhiều, còn anh thì – không có gì là không ướt. Đến của kí túc SNSD Baekhyun đẩy cô vào

- Chị vào nhớ bật nóng lạnh lắm ngay nhá không mai lại ốm đó!

- ukm, cậu cũng vậy!

- Chuyện lúc nãy em gọi chị là bạn gái…

- Không ! chị …. không để ý đâu, em về cẩn nhận nha!

Không phải cô không để ý mà là – Rất để ý. Baekhyun mỉm cười, vẫy tay bảo cô vào đi, cô đi được vài bước thì quay lại, anh vẫn đang nhìn cô

- Khi nào giặt xong , chị sẽ mang trả áo cho cậu …. Cậu không sao đó chứ?

Baekhyun kẽ gật đầu, cô mím môi đi vào bên trong, cô có chút lo lắng! Trông vẻ mặt anh không được tốt cho lắm.

Điều cô lo lắng là không thừa, tối hôm đó Baekhyun ho rất nhiều, anh bị cảm lạnh. Chanyeol rất lo cho anh, kêu anh dậy uống thuốc như anh không nghe

- Mai chúng có có lịch diễn 2 hôm liền tại Yeosu Expo Pop Festival đó! Cậu ổn chứ!

- Không sao, ngủ một giấc là ổn thôi!

Baekhyun trông vậy nhưng khá cứng đầu, anh trùm chăn lên mặc Chanyeol ngồi đó thở dài.

****

Tại ký túc SNSD ( 2 hôm sau )

Taeyeon đang ở trong phòng là lại cái áo của Baekhyun, cô làm rất cẩn thận rồi gấp nó cho vào cái túi giấy nâu. Cô nghe thấy Yoona đang xì xầm cái cái đó ngoài phòng khách, tò mò cô chạy ra

- Trời ơi, mình cuồng cậu ta mất

- Gì thế, lại hóng hớt zai hử * Taeyeon tò mò *

- Unnie lại đây mà coi EXO-K đi show Yeosu Expo Pop Festival này!

- Em mà cũng coi famcam của họ hử?

- Tae, cậu chả biết gì cả? Bọn tớ coi vì Baekhyun nè * Tiffany lên tiếng * Hôm nay tớ nghe được anh quản lý của họ nói 2 hôm nay EXO-K đi show tốt lắm nhưng tội mỗi Baekhyun, cậu ta hát chính ( 4 bài liền Mama – History – Angel – what is love ) mà lại bị cảm lạnh , kêu ở nhà nhưng không chịu, cậu ta còn nôn 2 lần sau cánh gà đó!

Taeyeon xanh mặt, cô lại coi famcam hôm đó của Baekhyun, anh mặc đồ màu trắng đi bốt đen, mái tóc mượt nhưng ướt đẫm mồ hôi, khuân mặt tái đi nhưng nụ cười thì không ngừng nở trên môi, lúc hát đoạn cao trào của Angel xong, anh để tay lên ngực và thở gấp, ngửa mặt lên gật gật với thành viên nào đó như nói rằng anh vẫn ổn ( famcam không quay nên cô không biết anh gật đầu với ai )

Giây phút này trái tim Taeyeon như lỗi 1 nhịp, cô chạy vào trong phòng lấy túi xách rồi chạy ra ngoài mặc S9 hỏi với theo cô. Taeyeon chạy qua dãy nhà đến cửa kí túc xá của EXO, cô vội vàng bấm chuông, khuân mặt cô gặp đầu tiên là Chanyeol – anh ngạc nhiên khi cô đến tận đây mà lại còn đi 1 mình

- Noona! Sao lại ..

- Vào trong đi, đứng ngoài này không được tốt cho lắm! * Taeyeon giục *

- N-nae!

.

.

- Chanyeol ak ai vậy?

D.O đang đeo cái tạp dề chạy ra thấy Taeyeon mắt anh to như …thế này O.O

- Noona! Sao chị lại ở đây thế này?

- Mọi người đâu cả rồi * Taeyeon ngó quanh nhà *

- À, Suho dẫn Kai với Sehun đi siêu thị mua ýt đồ rồi, EXO-M nay có lịch đi chụp ảnh cho tạp trí nên chỉ có em – Chanyeol và Baekhyun ở nhà thôi. À.. Baekhyun ….

D.O vừa nói vừa chỉ tay vào phòng Baekhyun thì Taeyeon ngắt lời anh

- Chị biết rồi, chị vào thăm Baekhyun chút nha! Em cứ làm việc của em đi … đúng là má D.O

Taeyeon cười trêu D.O rồi mở cửa phòng đi vào, D.O chạy ra bắt đầu than vãn

- Biết vậy mình cũng ốm thử vài lần xem sao, phải không Chanyeol hyung …

Chanyeol đút tay túi quần lặng lẽ ngồi xuống ghế sofa. D.O nhớn mày nhìn anh rồi cũng đi vào bếp, mọi người thật lạ, không! Chỉ có Chanyeol là lạ, dạo này anh rất ýt cười và bày trò – lúc nào cũng có khuôn mặt khá trầm tư. Hy vọng 1 ngày nào đó anh có thể cười trở lại.

Taeyeon lặng người nhìn Baekhyun nằm trên giường, cô từ từ ngồi xuống lấy khăn mùi xoa lau những giọt mồ hôi lấm tấm trên trán anh, đôi lông mày sẽ chau lại để lộ nét nam tính. Lúc Baekhyun ngủ trông như 1 thiên thần, cái mũi cao cao, đôi lông mi dài và cong, đôi môi gợi cảm nhưng có chút nhợt nhạt. Taeyeon lật mép chăn lên cầm lấy tay anh. Đôi bàn tay của Baekhyun thật sự rất đẹp, thon dài và rất trắng nhưng không vì điều đó mà làm nó yếu mềm. Chính đôi bàn tay này đã siết chặt tay cô trước bao nhiêu fan, đã nắm tay cô thật chắc khi cơn mưa ập đến…

- Baekhyun , mau khỏi nhá! Chị đợi em…

1 người hạnh phúc – 1 người đau.

Chanyeol đứng ngoài nhìn qua khe cửa – anh trách mình không nên tò mò mà ngó vào bên trong, để rồi … anh còn hy vọng không?

loading...

Danh sách chương: