Long Fic 2won K Khi Ben Em Toi Chi La Ke Ngoc Long Fic 2won K Khi Ben Em Toi Chi La Ke Ngoc Chap 2

* Chap 2 : "Chae Hyung Won ! Tôi tuyệt đối không cho phép em thuộc về ai khác ngoài tôi !".





Khoảng vài hôm sau, Shin Won Ho vẫn với cái dáng vẻ hiên ngang đó mà đi dọc theo dãy hành lang, kéo theo là sự chỉ trỏ bàn tán của hầu hết các học sinh, mặc dù vậy nhưng họ vẫn tản ra hai bên tránh đường cho hắn đi. Mọi người đều cảm thấy kì lạ là tại sao hôm nay Shin Won Ho lại có hứng thú với dãy hành lang dành cho năm nhất này trong khi hắn lại học năm hai. Chẳng lẽ có tên nào chỉ mới vào trường không lâu mà đã đắc tội với hắn hay sao ?

Sự tò mò của họ càng thêm tăng cao khi họ trông thấy Shin Won Ho cuối cùng cũng đã rẽ vào một lớp học. Mọi người càng trở nên sửng sốt hơn khi đối tượng mà hắn tìm lại là Chae Hyung Won - hoàng tử mới nổi gần đây của trường. Không lẽ hoàng tử thường ngày vừa hiền lành lại tử tế như vậy mà lại đắc tội với đầu gấu của trường - Shin Won Ho này sao ?

Nhưng kết quả lại đi ngược lại rất xa so với những gì mà họ đã và đang tưởng tượng.

Chae Hyung Won vừa trông thấy Shin Won Ho từ đâu lại xuất hiện trước mặt mình, dù bị làm cho bất ngờ lắm nhưng cậu vẫn vui vẻ cười : "A là Won Ho sao ? Sao anh biết em học lớp này mà tìm đến hay vậy ?".

Shin Won Ho nhoẽn miệng cười, thoáng chút vẻ ôn nhu, khác xa so với vẻ mặt lãnh đạm thường ngày : "Mọi chuyện trong trường này có gì mà tôi không biết chứ ?!". Cậu bật cười, hắn cũng cười mặc dù chỉ là hơi mỉm thôi.

Sau đó cậu đưa cho hắn túi đồ, trong đó có chiếc áo khoác mà ngày hôm đó Shin Won Ho đã cho cậu mượn. Chae Hyung Won đã đặc biệt giặt nó cho thật sạch sẽ thơm tho rồi mới mang trả lại cho người kia.

"Thật ra là em đã giặt sạch nó rồi. Hôm nay mang vào định tìm anh để trả, nhưng không ngờ anh lại tìm được em trước."

Shin Won Ho vô thức lấy chiếc áo khoác ra khỏi túi. Mùi hương của nước xả vải êm dịu nhẹ nhàng sộc vào cánh mũi mang đến cho người ta cảm giác khoang khoái dễ chịu. Mùi hương này thật khiến Shin Won Ho trong một thoáng liền động lòng khi nghĩ nó thật thuần khiết và dịu dàng giống như cậu vậy.


Kể từ hôm ấy, cả trường Starship dần dần thích nghi được với cảnh tượng ngày ngày đều trông thấy Shin Won Ho và Chae Hyung Won đi cùng nhau. Shin Won Ho thường ngày phải nói là cực kỳ lạnh lùng, lại là trùm trường nên chẳng có một ai dám đến gần, nhưng những khi bên cạnh Chae Hyung Won hắn lại mang cho mình một ánh nhìn trìu mến đến lạ lùng.

Hai con người được những học sinh trong trường ví như là chàng hoàng tử và ác ma vậy. Chae Hyung Won thuần khiết, với vẻ đẹp ấm áp tao nhã của một hoàng tử. Trong khi đó Shin Won Ho lại mang đến cho người khác một loại cảm giác mãnh liệt theo cùng vẻ đẹp hư ảo nhưng mạnh mẽ, lạnh lùng với ánh mắt sắc bén đúng với khí chất tà ác của ác ma. Một ác ma có thể dễ dàng làm náo loạn cả cái trường, nhưng khi ở bên hoàng tử lại đặc biệt ôn nhu, một mực kề cận bảo vệ, nâng niu cưng chiều.

Loại sự tình này được nhìn bởi mắt hủ nữ thì rõ ràng không ít không nhiều ác ma Shin Won Ho đã bị hoàng tử Chae Hyung Won cảm hoá mà sinh tình ý rồi nha.


Cũng đã được một thời gian kể từ khi Shin Won Ho và Chae Hyung Won quen biết nhau. Giữa họ nay đã dần trở nên thân thiết hơn. Có vẻ như từ khi ở bên cậu Shin Won Ho đã thay đổi khá nhiều. Nếu như là lúc trước hắn luôn cùng đám đàn em đi bắt nạt kẻ yếu hoặc kiếm chuyện sinh sự đánh nhau, thì giờ đây phần lớn thời gian của Shin Won Ho là để dành ở bên Chae Hyung Won. Và cũng từ đó hắn đã được cậu kể cho mình nghe ngày hôm ấy vì sao cậu lại xém bị mấy tên côn đồ kia giở trò đồi bại.

Thì ra Chae Hyung Won là đứa trẻ mồ côi cha lẫn mẹ, lớn lên nhờ ơn nuôi dưỡng của bà. Từ nhỏ cậu vốn có ngoại hình nhỏ nhắn, ốm yếu, lại trắng trẻo, thêm cả sở hữu gương mặt khả ái nên rất hay bị nhầm lẫn là con gái. Cũng do đó kí ức tuổi thơ mà Chae Hyung Won có được chính là nỗi ám ảnh luôn xoay quanh với việc cậu bị bạn bè cô lập, bắt nạt chỉ vì họ nghĩ cậu quái dị. Đến khi lớn lên cuộc đời học sinh của cậu lại là những chuỗi ngày bi thảm khi luôn bị những tên nam sinh khác lăng mạ, sỉ nhục và bị gọi là "tên đồng bóng". Thậm chí tệ hơn là họ còn muốn cậu phải "hầu hạ" chúng nữa. Vì quá sợ hãi mà chẳng thể làm được gì, áp lực cùng những nỗi ám ảnh ngày càng đè nặng khiến Chae Hyung Won không thể tiếp tục chịu đựng được nữa nên dù chỉ mới học được một học kỳ của năm nhất nhưng cậu vẫn quyết định chuyển trường. Chỉ là không ngờ ngày hôm đó cậu lại vô tình gặp lại ba tên côn đồ đó, chúng cũng chính là học sinh khoá trên trường cũ của cậu. Chỉ vì không đủ sức phản khán nên Chae Hyung Won mới xém bị bọn chúng mang vào con hẻm vắng làm nhục, rất may khi ấy đã có Shin Won Ho xuất hiện kịp thời mà giải cứu.

Càng biết thêm được nhiều hơn về hoàn cảnh của Chae Hyung Won, Shin Won Ho càng cảm thấy hổ thẹn khi bản thân lại là công tử con nhà có điều kiện mà suốt ngày chỉ biết tụ tập bè bạn đàn đúm ăn chơi. Và cũng chính bởi càng nghe được những lời chia sẻ chân thật nhất trong lòng của cậu mà hắn càng thêm quyết tâm từ đây về sau nhất định phải luôn ở bên cạnh bảo vệ chàng trai này. Chỉ có điều khi biết được quá khứ của cậu lại khiến cho Shin Won Ho càng phải thêm che giấu hơn về thân phận trùm trường của mình, chí ít là chỉ lúc này thôi, vì hắn sợ rằng một khi Chae Hyung Won biết được cậu sẽ sợ hãi và xa lánh hắn giống như đã từng sợ hãi những ai trước kia đã bắt nạt cậu mất.


Trong một lần cùng nhau tản bộ về nhà, Chae Hyung Won vừa đi vừa ngước mặt lên cao, nhắm mắt hít lấy không khí trong lành mà những tán canh xanh mang lại trong khi người lớn hơn ở bên cạnh đang cẩn thận xem chừng cậu.

Đột nhiên Chae Hyung Won dừng lại. Cậu quyết định ngồi nghỉ trên thành hồ đài phun nước và Shin Won Ho cũng ngồi cạnh. Chợt, cậu khẽ nói : "Em nói này nhé, Shin Won Ho. Kể từ khi chuyển trường đến giờ, mặc dù mọi người xung quanh rất quý mến em, và còn gọi vui em là hoàng tử này nọ nữa. Nhưng sự thật là em đã luôn sống trong cảnh cô đơn mà chẳng có lấy một người bạn thật sự nào. Anh là người bạn thân tốt và duy nhất từ trước đến nay mà em có được đó !". Cậu cảm thấy rất biết ơn khi đã quen được người bạn như hắn và càng thấy quyết định chuyển trường của mình quả nhiên không phải là sai lầm.

Ngược lại, nghe cậu từng câu từng chữ nói ra một cách chân thành như thế Shin Won Ho thật chẳng biết phải nên đón nhận nó như thế nào. Hắn chỉ biết kiềm chế biểu cảm méo mó trên mặt mà cười gượng.

"Bạn bè ư ? Tôi không muốn chỉ là bạn với em !!".

Có vẻ như hắn đã tử tế quá lâu đủ để khiến cậu hiểu lầm về bản chất và con người thật bên trong hắn rồi. Shin Won Ho này vốn không hề tốt tính như với những gì mà Chae Hyung Won đã nghĩ. Những gì mà hắn làm, hắn đối với cậu chẳng qua đều là có mục đích cả. Tất cả chỉ là vì hắn muốn có cậu, muốn chiếm hữu được cậu mà thôi. Và hắn đang thắc mắc liệu mình có nên thay đổi chiến lượt công khai cưa cẫm mà nhanh chóng biến cậu thành của mình hay không đây. Từ trước đến nay thứ mà Shin Won Ho đã muốn là sẽ đạt được, và không một lần thất bại. Chỉ có điều hắn không ngờ tới rằng chỉ với một thời gian ngắn sau đó cậu lại tìm hắn mà thông báo một tin động trời.

Cả hai đang cùng ngồi ăn cơm trưa như mọi ngày trong sân bóng thì Chae Hyung Won chợt lên tiếng phá tan không gian im lặng của cả hai một cách tự nhiên nhất có thể : "Anh, em đã có bạn gái rồi !".

Cậu không hề hay biết rằng khi ấy Shin Won Ho cảm tưởng mình như đang bị sét đánh ngang tai khi nghe phải những gì mà cậu vừa nói. Shin Won Ho không còn nghe thấy những gì mà Chae Hyung Won nói sau đó nữa. Tai hắn cứ ong ong, cả người thì cứng đờ, đến cơm cũng chẳng còn nuốt trôi nữa.

Và đúng là vài hôm sau quả thật hắn đã trông thấy cảnh cậu và một cô gái đi cùng nhau thật. Cảnh tượng này chẳng những khiến nhiều cô gái khác phải ghen tị đến phát hờn, mà một kẻ mang mác "bạn thân" như Shin Won Ho đây cũng phải cố gắng kiềm chế cảm xúc phẫn nộ đang dồn nén trên khuôn mặt mình. Có lẽ hắn đã quá lơ là khi nghĩ rằng Chae Hyung Won đã chỉ luôn ở bên mình nên không thể có thời gian dành cho người khác và hắn rất giận bản thân mình vì điều đó.


Kể từ khi Chae Hyung Won có bạn gái đến nay khoảng thời gian mà cậu dành cho Shin Won Ho ngày càng ít đi, và điều đó càng khiến cho ngọn lửa tức giận cùng sự chiếm hữu bên trong hắn ngày càng thêm bừng bừng bùng cháy mãnh liệt.

Hắn đã ở bên cậu lâu như vậy cốt yếu chỉ là vì hắn muốn từng bước tiếp cận và chiếm giữ lấy cậu cho riêng mình thôi, hắn không hề và cũng không bao giờ có ý định chia sẻ cậu cho bất kì ai khác. Ngay từ đầu Shin Won Ho đã ấn định sẵn Chae Hyung Won chính là của riêng hắn thì tuyệt đối hắn sẽ không bao giờ để cho bất kì ai khác được quyền cướp cậu đi. Ngay giờ phút này đây hắn đã biết mình thật sự cần phải làm gì, đó chính là đi giành lại những thứ vốn thuộc về mình !

"Chae Hyung Won ! Tôi tuyệt đối không cho phép em thuộc về ai khác ngoài tôi !".





End Chap 2.

To Be Continued.

loading...