Chap 48: Buổi ra mắt

Cuối cùng cái ngày buổi ra mắt cũng tới. Vì lần này còn có sự hợp tác với JJK nên nó sẽ có quy mô hoành tráng hơn. Buổi ra mắt được tổ chức tại khách sạn nổi tiếng của thành phố, sẽ có sự tham dự của nhiều người có tên tuổi trong giới kinh doanh lẫn thời trang. Đó là lý do vì sao lần này Ami lại châm chút cẩn thận toàn bộ cho bộ sưu tập mới là vậy. 

Cô muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo, chỉnh chu trong mắt họ. Nếu tạo được một ấn tượng đặc biệt, cả danh tiếng của cô nói riêng và hãng thời trang nói chung sẽ thành công vượt trội hơn bây giờ nhiều.

Ami đứng trước gương ngắm nhìn bản thân. Môi mỏng hồng đào khẽ nhếch lên mĩ mãn. Hôm nay cô đã tự chọn cho mình một chiếc đầm trắng làm bằng vải lụa đắc tiền dài sát đất, một bên xẻ sâu để lộ cả chân thon thả của cô. 

Khuôn mặt được make up tông nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Tóc được búi cao gọn gàng, chừa lại vài cọng ria xoăn xoăn xã tự do. Cô hài lòng xoay người nhìn mình trong gương. 

Bây giờ cô trông thật xinh đẹp ngút trời, toàn người cô toát ra vẻ sang trọng, quý phái khiến ai cũng phải ngước nhìn và bị mê hoặc. Với vẻ đẹp này thì có ai biết cô đã là mẹ của một đứa bé 3 tuổi đâu chứ.

*cốc cốc*

"Mama ơi! Mama mở cửa cho Gukie vào với"

JungGuk bị cô kêu ra ngoài phòng khách chơi để cô trong phòng thay đồ. Thằng bé nãy giờ ngồi lì ở ngoài, trên tay ôm con gấu bông đợi cô mở cửa nhưng lâu quá. Nó phụng phịu kêu cô

*cạch*

"Aaaaa~~ Mama của con đẹp quá đi!"

Ami đi ra mở cửa cho thằng bé. JungGuk vừa nhìn thấy cô liền mở tròn xoe đôi mắt, miệng tươi cười khen lấy khen để cô. Cô chỉ biết cười ngại rồi bế thằng bé lên

"Mama à, hôm nay mama đi đâu mà đẹp vậy?"

"Hôm nay mama đi công việc."

"Đi công việc mà mama đẹp thế ạ?"

"Ừ thì phải đẹp chứ, xấu quắc thì ai cho mama đi công việc đây" -cô cười

JungGuk chẳng nói gì nữa mà cứ nhe răng cười rồi tay thì cứ nghịch nghịch mấy cọng tóc con của cô. Hai mẹ con chơi với nhau được một lúc thì có tiếng chuông cửa. Ami nhanh ra ngoài mở cửa thì thấy một người phụ nữ trung niên. Cô lịch sự

"Chào bác, con mời bác vào nhà"

"A chào cô, cám ơn"

Người phụ nữ kia cẩn trọng đi vào nhà. JungGuk từ trong phòng đi ra vừa nhìn thấy bà ất liền reo lên

"A bà Han, bà đến chơi với con ạ"

"Ừ, bà đến chơi với con đây. Gukie lại đây bà ôm cái nào. Mới không gặp bao lâu mà nhóc đã lớn chừng này rồi sao?" - bà nhìn JungGuk cười. Thằng bé nghe bà kêu liền chạy lại vui vẻ.

Bác Han là người đã từng giúp đỡ cô trong khoảng thời gian cô vừa sanh JungGuk. Bác là y tá trong bệnh viện. Năm đó thấy cô sanh em bé khi còn quá trẻ tuổi, lại còn cô đơn chẳng có người thân bên cạnh nên đâm ra thương tình bên cạnh giúp đỡ cô trong việc chăm sóc trẻ sơ sinh. Cả Ami lẫn JungGuk đều rất quý bà. Mỗi lần cô có công việc đi xa hay gì đó mà không bên cạnh JungGuk cô đều nhờ bà ấy trông thằng bé dùm.

Ami nhìn đồng hồ, gần đến giờ rồi. Cô đi vào phòng lấy ví cầm tay và giày đi ra trước cửa, không quên chào bác Han và nhắn nhủ JungGuk

"Gukie ở nhà với bác Han ngoan nghe chưa. Không được làm bác mệt đâu đấy. Mama đi công việc tối sẽ về với Gukie."

"Dạ, Mama đi công việc vui vẻ" 

JungGuk cười rồi hôn gió cô một cái. Cô cười yêu chiều nhìn thằng bé rồi nhanh chóng rời khỏi nhà.

Ami lái xe đến địa điểm tổ chức. Vì buổi ra mắt này do cô đứng ra đại diện hãng thời trang mà tổ chức nên cô phải đến sớm hơn một chút kiểm tra lại mọi việc để đảm bảo buổi ra được hoàn hảo. Tất cả chẳng có vấn đề gì, mọi thứ đều đâu vào đó, các vị khách mời đều lần lượt đến nơi và được nhân viên tiếp đón một cách kính cẩn.

Ami tay cầm ly rượu vang đỏ sóng sánh, lịch sự đi đến giao tiếp với từng vị khách quý. Vẻ ngoài của cô hôm nay thật hút mắt khiến bọn họ cứ liên tục bắt chuyện với cô. Bỗng từ xa cô nghe có tiếng người gọi

"Ami!"

Theo phản xạ thì cô quay lại, chưa kịp định hình gì hết cô đã cảm nhận mình đang bị ai đó ôm lấy. Đó là JaeHee. Cô bạn cười rạng rỡ, hân hoan vô cùng. Định hình lại được cô cũng vui vẻ đáp lại cái ôm của cậu ấy. Cả hai rời nhau mới bắt đầu nói chuyện

"Sao cậu ở đây?"

"Giời ạ, đương nhiên tớ đến đây để tham dự rồi. Làm sao tiểu thư Jung như tớ lại có thể bỏ lỡ buổi ra mắt mẫu thiết kế mới của hãng thời trang nổi tiếng này chứ."

À đúng rồi, hãng thời trang này vốn nổi tiếng trong nước và được ưa chuộng như vậy mà, đương nhiên là không thể thiếu các bậc phu nhân và các tiểu thư đến đây. JaeHee đến và nói thì cô mới để ý, ở đây nãy giờ thấy có rất nhiều phụ nữ, nhiều người mẫu, ngôi sao có tên tuổi đều xuất hiện ở đây. Tất cả bọn họ đều là mong muốn được chiêm ngưỡng những sản phẩm thiết kế của cô.

Thật sự thì đến nước này rồi, cô đôi lúc vẫn chưa tin rằng mình đã thành công như thế nào. Một đứa trẻ lớn lên trong côi nhi viện, mang một ước mơ xa vời mà lên thành phố lớn học tập. Rồi xảy ra bao nhiêu điều gian truân trắc trở, tưởng chừng có những phút giây tuyệt vọng đến khốn cùng...

Và giờ đây Jang Ami này như đã đứng trên vinh quang sự nghiệp, được tầng tầng lớp lớp giới đam mê thời trang săn đón, chờ đợi những xu hướng thiết kế mà mình tạo ra.

Đúng là kỳ diệu.


Cả hai đứa gặp nhau rồi trò chuyện vui đùa. Nhưng rồi chỉ được một lúc, Jang Ami lại phải bận rộn đi đến hậu trường để xem xét lại mọi chuyện, cô cần đảm bảo các sản phẩm đều không có chút lỗi nào. 

Khi mọi thứ đã chuẩn bị xong cả, chờ đợi buổi biểu diễn bắt đầu, Jang Ami cũng thời khỏi phòng hậu trường. Ngay lúc ấy, cánh cửa gian phòng lại mở ra, ánh mắt mọi người lại hướng về đó. 

Là Jeon gia nhà tài trợ quan trọng trong buổi ra mắt hôm nay. Và có cả Lee gia cũng bước vào. Có cả hai vị phu nhân Jeon và Lee gia theo nữa, còn thêm cả...Lee YeonMi. Hai bên gia đình trong có vẻ vẫn còn thân thiết quá nhỉ, còn vào chung với nhau nữa. 

Ánh mắt cô trông về những con người thượng lưu rạng ngời ấy, bất giác lại vô thức tìm kiếm một dáng người. Jeon JungKook đâu?

Nhà tài trợ JJK đã đến thì buổi ra mắt cũng chính thức bắt đầu. Bài giới thiệu dài đăng đẵng của vị MC và sau đó là những tiết mục ca hát của những nghệ sĩ khách mời nổi tiếng. Và cuối cùng đã đến phần trọng tâm của buổi tiệc, những mẫu thời trang lần lượt được các người mẫu khoát lên người trông bắt mắt. 

Từ quần áo, túi xách, mũ, giày và các phụ kiện đi kèm khác đều rất tinh xảo và đẹp mắt. Tất cả mọi người trong gian phòng đều rất hài lòng. Các vị phu nhân và tiểu thư đều tỏ ra thích thú muốn nhanh tay đem những món đồ đó thuộc về mình.

Màn ra mắt kết thúc sau những tiếng vỗ tay tán thưởng vang lên khắp gian phòng lớn. Jang Ami chậm rãi được người mẫu mời lên trên sân khấu với vai trò là nhà thiết kế và người phụ trách chính cho sự kiện hôm nay. Cảm giác thành tựu thật sự quá tuyệt vời khi mọi tràn vỗ tay đó đều dành cho cô, ánh đèn trung tâm cũng là thuộc về cô. 

Như trong những giấc mơ của một thiếu nữ thời non trẻ. Bây giờ cô đã làm được rồi!



Ami bắt đầu đi giao lưu tạo dựng mối quan hệ, từ từ tiến đến chỗ của cựu chủ tịch Jeon và phu nhân, còn có cả gia đình YeonMi đang đứng cạnh nữa. Môi mỏng cô yêu kiều nhếch nhẹ

"Chào ông Jeon và bà Jeon phu nhân. Chào chủ tịch Lee, Lee phu nhân và tiểu thư Lee"

Sự xuất hiện của cô lúc này thật sự sẽ khiến cho ai đó một phen ngỡ ngàng. Có lẽ những con người từng xem thường cô, hẳn là sẽ không nghĩ sẽ có một ngày cô cũng có thể ngang hàng, cùng đứng chung một không gian sang trọng với họ.

loading...

Danh sách chương: