Thú Chi Nhân Long Trạch


Tác giả: Đông Tẫn Hoan

Thể loại: Hiện đại , hắc bang, H văn - Thịt văn,  SM, nhân thú, độc chiếm, siêu sạch, siêu sủng, chiếm hữu, HE.

Số chương: 104 + phiên ngoại

Hoàn edit


🍑🍑🍑🍑🍑🍑

🐳Văn án:

Tiết Đồng hỏi: " Trạch, có phải anh coi tôi là món đồ chơi?."

Long Trạch lập tức phản bác:“Anh chưa từng có ý nghĩ như vậy, anh cũng không hề miễn cưỡng em. Anh chỉ hy vọng mang lại vui vẻ cho em. Anh không quan tâm đến những chuyện khác, chỉ cần ở cạnh em, anh cảm thấy vậy là đủ rồi, chỉ cần là thứ em muốn, anh nhất định sẽ cho em.

Tiết Đồng, trước kia là do em không nắm giữ vận mệnh của chính mình cẩn thận, nên em mới bị người khác bán rồi đưa tới chỗ anh. Nhưng hiện tại đã có anh bên cạnh, em không cần phải lo lắng bất cứ điều gì."

🎐Tóm tắt

Nữ chính Tiết Đồng trong cái rủi có cái may, rủi là vô duyên vô cớ bị bọn buôn người bắt, chịu sự tra tấn đánh đập rồi bán cho nam chính Long Trạch, một xà nhân đầu người nhưng thân lại là rắn; may mắn là trong lúc hoảng sợ Tiết Đồng quên cả la hét nên không làm Long Trạch chán ghét ném cô đi. Tiết Đồng từ hoảng sợ đến tuyệt vọng chấp nhận sống như một người hầu cho Long Trạch trên một hòn đảo không người. Hai người cứ thế sống chung, sau một khoảng thời gian Long Trạch dần yêu thích Tiết Đồng, không giả dối như đám người ngoài kia, không sợ hãi chán ghét bề ngoài của anh, mềm mại đáng yêu. Long Trạch đến xã hội loài người không lâu, tiếp xúc với kẻ xấu, không thích giao tiếp với bên ngoài nên có một số suy nghĩ lệch lạc, Long Trạch luôn cho Tiết Đồng không làm chủ số mệnh của mình tốt, bị bán cho anh rồi thì chính là người của anh, dù thích hay không vẫn phải nghe lời và ở bên cạnh anh. Tiết Đồng biết Long Trạch rất yêu thích mình, đối xử với mình rất tốt, nhưng nói đến tình yêu cô luôn bài xích, bên cạnh Long Trạch cô không có tự do, không có nhân quyền, Long Trạch có thể chiều chuộng cô, cho cô những gì anh có, nhưng không cho cô những gì cô muốn. Mãi cho đến khi Long Trạch gặp phải nguy hiểm, bị người khác đuổi giết, đứng trước cái chết, Tiết Đồng mới phát hiện mình đã yêu Long Trạch, cũng kể từ những nguy hiểm đó, Long Trạch dần dần học được cách yêu thương tôn trọng Tiết Đồng, hai người học cách thông cảm cho nhau, bảo vệ nhau, đối mặt trước cái chết càng hiểu được sự quan trọng của đối phương và yêu nhau hơn.

Mọi người luôn nói nam chính rất đáng yêu trẻ con, nhưng Long Trạch chỉ trẻ con một chút lúc giận dỗi Tiết Đồng thôi, bình thường Long Trạch rất trầm ổn và nghiêm túc, đối với tất cả mọi người luôn chán ghét, chỉ quất quýt nhiệt tình chiều chuộng Tiết Đồng, lúc tức giận rất đáng sợ. Tiết Đồng bị bán cho Long Trạch chịu nhiều cực khổ, nhưng sau khi nghĩ thông lại chấp nhận sự thật, cố gắng sống hòa đồng bên Long Trạch, lúc đầu luôn chịu sỉ nhục ức hiếp coi thường của người khác, không có nhân quyền nên Tiết Đồng bài xích chuyện yêu đương gần gũi với Long Trạch, nhưng sau khi hiểu rõ lòng mình, hiểu rõ Long Trạch, Tiết Đồng bất chấp nguy hiểm luôn bên cạnh anh, tính tình cũng tươi sáng vui vẻ và cuồng nhiệt hơn. Long Trạch thích nghi với thế giới rất nhanh, nhận ra ai thật lòng ai giả dối, luôn bảo vệ chăm sóc chiếm hữu Tiết Đồng một cách triệt để. Thích cách Long Trạch chiều chuộng, chiếm hữu, đối xử và nói chuyện với Tiết Đồng, luôn tràn đầy yêu thương.

🎐Truyện sủng ngọt, có thịt, tình tiết hấp dẫn (nữ chính bị bọn buôn người ngược thân khúc đầu hơi dữ), cách tác giả tả Long Trạch không đáng sợ có cảm giác rất mềm mại đáng yêu =]]]

loading...

Danh sách chương: