List 30 Bo Truyen Se Kem Review 15 Hai Thuong Phon Hoa

 HẢI THƯỢNG PHỒN HOA

Tác giả: Phỉ Ngã Tư Tồn

Thể loại: Hiện đại, Ngược tâm, Day dứt, SE. HE ở phiên ngoại

Tình trạng: Đã xuất bản

Trích đoạn nhỏ:

"Nếu như tình yêu của anh chỉ càng khiến cho em tổn thương thì anh tình nguyện giữ lại tình yêu đó trong lòng. Chỉ cần em vui, chỉ cần em có thể quên đi tất cả ký ức đau buồn, anh sẵn sàng buông tay."

--------------------

"Anh bắt đầu yêu cô từ khi nào, bản thân anh không biết, tại sao anh yêu cô, chính anh cũng không biết. Cũng như không biết vì sao hoa nở, không biết vì sao cầu vồng lại xuất hiện sau cơn mưa, không biết vì sao đứa bé sơ sinh lại cười..."

--------------------

"Tôi biết em hận tôi, tôi cũng hận tôi, tôi hận tôi vì cái quái gì lại yêu em như vậy!"

--------------------------------------------

Hiểu Tô trong một lần đi tác nghiệp tại bệnh viện thì quen biết Thiệu Chấn Vinh. Những hiểu lầm va chạm nho nhỏ khiến cả hai xích lại gần nhau hơn rồi dần dần biến thành tình yêu. Đó là thứ tình cảm trong sáng và đẹp đẽ đến mức Hiểu Tô dường như đắm chìm trong đó. Cô thấy mình thật hạnh phúc khi có thể yêu và được yêu một chàng trai tốt như vậy.

Nhưng bi kịch thật sự bắt đầu khi Chấn Vinh dẫn cô về ra mắt gia đình. Đứng trước, Lôi Vũ Tranh, anh trai của Chấn Vinh, cô như bị người ta lột trần ra, nhục nhã, xấu hổ và ê chề. Một bức màn trong quá khứ dần tiết lộ. Vũ Tranh muốn cô chia tay em trai mình ngay lập tức. Hiểu Tô lại bị cơn ác mộng ngày xưa ùa về, cô sợ hãi mất đi tất cả mọi thứ nhưng lại không có cách nào để níu kéo. Vì thế, cô buông lời chia tay tuyệt tình với Chấn Vinh. Mà nào đây biết đây là nỗi đau lớn nhất trong cuộc đời mình phạm phải. Không có hối hận, không có hàn gắn cũng không thể có sửa chữa hay quay đầu. 

Trong cơn động đất khủng khiếp ấy, Chấn Vinh ra đi, mang theo nửa linh hồn và thể xác của Hiểu Tô theo. Cô như cái bóng, vật vờ, đau khổ và hối tiếc đến chết đi sống lại. Hóa ra những lời tàn nhẫn ấy lại là câu nói sau cùng cô dành cho anh. Thật đau đớn biết bao.

Rồi cô bất chấp tất cả để gặp Vũ Tranh, tìm cách mua lại căn nhà của cô cùng Chấn Vinh lúc trước. Ở đó, cô từng-hạnh-phúc-bên-anh. Đó là tất cả những gì còn sót lại của tình yêu tươi đẹp đó. Không có nó, cô sẽ chết mất. Nhưng mặc cho cô van xin như thế nào. Vũ Tranh vẫn chán ghét và lạnh lùng đẩy cô ra xa. Quá khứ của cô và cái chết của Chấn Vinh khiến anh căm ghét cô vô cùng.

Vậy mà, chỉ vì một giây phút mềm lòng anh đã đắm chìm trong thứ tình cảm không nên tồn tại lúc nào không hay. Anh yêu Hiểu Tô, người yêu của em trai đã mất của mình. Anh hung hăng hôn cô, chiếm đoạt cô bởi anh sợ chỉ cần cái tên ấy từ môi cô thốt ra, tim anh sẽ vỡ tan mất. Cô tuyệt tình lao ra đường tự vẫn, anh lại dùng thân mình đẩy cô ra khỏi chiếc xe đang lao tới, máu đỏ lan ra. Nhưng bi kịch vẫn tiếp diễn không ngừng...

Một mình anh lặng lẽ ngồi bên hồ ném chiếc nhẫn đáng lẽ sẽ đeo vào tay Hiểu Tô, ném đi tất cả những mảnh giấy của đời anh, cả yêu thương, đau đớn, dằn vặt... Tất cả sẽ cuốn trôi theo dòng nước kia. Không còn lại gì cả. 



loading...