Chap 40


Cộc...cộc...cộc...

Tiếng bước chân dồn dập vang lên vội vã đang ngày càng tiến đến gần,  trong tình thế của hai người trong phòng một trên một dưới lúc này liền bị người vừa bật tung cánh cửa phòng ra nhìn thấy được.

Đầu tiên là trợn tròn mắt, sau đó là tiếng thở dài khổ sở, Camila trầm giọng nói với người phía sau.

- Đem La tổng đi giải thuốc!

Lisa được hai người phía sau đưa đi trong tình thế nóng hừng hực nhưng vẫn rõ lí trí, trong lòng thở phù nhẹ nhõm. Cô thoát rồi! Cô đã thật sự thủ được tấm thân vàng ngọc này cho Jisoo rồi!

Lisa được hai người làm bưng cho một chun nước thuốc, một hơi uống sạch. Đắng ngắt!

Hai người kia thấy cô đã uống xong,  không làm phiền liền thoái lui.

Lisa dựa vào khung cửa sổ nhìn về cánh đồng nho dãy xanh dãy đỏ dãy tím kia hơi thất thần. Cô còn chưa thể tiêu hóa hết được sự việc đột ngột vừa rồi!

Một cô bé Camly ngoan hiền bỗng chốc liền trở mặt biến thành mỹ nhân nóng bỏng, chuốc thuốc rồi trèo lên giường cô, giơ móng guốc như quỷ dữ.  Nói thật vừa rồi cô rất sợ,  sợ bản thân mình không kiềm chế được mà thuận theo tự nhiên,  sợ phản bội lại tình yêu của người đang một mình ở Seoul ngóng trông cô về.

Vừa rồi Lisa thậm chí còn nghĩ đến việc rạch tay làm liều, nếu Camila không đến kịp, cô thật sự sẽ làm như vậy. Cô cùng nàng khó khăn lắm mới đi được đến ngày hôm nay, không thể vì thế mà phá hủy đi mất.

Lisa hít một hơi thật sâu, hoả khí trong người lúc này cũng dường như tiêu biến, liền nhấc bước chân trở về phòng. Có một số chuyện cần phải giải quyết rõ ràng.

Trở về phòng, cô thấy Camila đang ngồi trầm ngâm trên ghế gỗ, Camly thì hoàn toàn biến mất.

Camila nghe thấy tiếng bước chân, nhìn về phía cô, hơi ngại ngùng.

- Vừa rồi hù cô sợ rồi phải không? Là lỗi của tôi!

Lisa định đáp một lời tức giận nhưng nhìn đôi mắt sâu thẳm đầy khổ sở của bà, lời nói muốn đi ra liền bị nuốt ngược trở lại chỉ khẽ gật đầu một cái, đi đến ngồi trên mép giường, đối diện với bà.

Mùi nho nhàn nhạt qua khung cửa sổ bay vào, căn phòng nửa cổ điển càng thêm thanh tĩnh đến buồn bã. Hai người họ im lặng mặt đối mặt, mãi một lúc sau Lisa mới lên tiếng.

- Camly có bệnh về tâm lý?

Camila cũng dường như biết cô sẽ đoán được, không lấy làm ngạc nhiên,khổ sở nói.

- Con bé từ nhỏ đã bị cô lập ở nơi này, không phải vì không có ai quan tâm lo lắng mà là vì không phải những người cùng trang lứa với nó khiến nó trở nên quái dị hơn người.

Lisa im lặng, chăm chú nhìn bà.

- Ban đầu tôi cũng vì buồn bực chuyện của bản thân mà cắm đầu cắm cổ vào công việc,  cứ đinh ninh người giúp việc trong nhà có thể lo được tốt cho Camly. Năm con bé 9 tuổi,  trong một lần tình cờ thấy con bé có dấu hiệu lạ tôi liền quan sát,  một thời gian sau phát hiện con bé có hành vi tự thỏa mãn bản thân...ừm...khi đó còn rất nhỏ. Tôi đưa đến bác sĩ tâm lý mới biết được Camly mắc chứng rối loạn cưỡng chế về nhận thức.

Nói đến đây bà hơi ngập ngừng một chút, cuối cùng hít thật sâu vào nói tiếp.

- Con bé nhiều lần thấy hai nữ giúp việc trong nhà...làm tình cùng nhau. Đó là một kí ức mãi mãi không thể xóa nhòa được. Cứ nghĩ chỉ cần sau sự kiện đó quan tâm đến con bé một chút hơn sẽ ổn. Năm Camly 17 tuổi,  tôi lại phát hiện con bé qua lại cùng nhiều nữ nhân...ừm...là phát cuồng vì làm tình.

Vế sau bà giấu nhẹm vào không nói, không thể nói cho Lisa biết rằng thứ Camly phát cuồng đó chính là làm tình tập thể. Lúc nãy ở bên ngoài bà thấy có 3 nữ nhân xinh đẹp lén lút đi vào liền cho người chặn lại, tra hỏi một hơi mới biết được ngọn nguồn con gái bà đi chuốc thuốc người ta để thỏa mãn dục vọng của bản thân liền vội vàng đến giải thoát. Dù sao bản tính của con người cũng là tốt khoe xấu che, nói cho Lisa nghe những chuyện này cũng là bất đắt dĩ để cô cảm thông, nhưng cũng không thể nói đến những chuyện đáng xấu hổ phía sau được.

Bà hơi ngập ngừng lại nhìn Lisa.

- La tổng, việc vừa rồi...ừm...tôi có thể thay mặt con bé xin chút nhân từ đừng làm lớn chuyện được không?

Bà cho dù là nhà thiết kế lớn thì cũng chỉ là một nhà thiết kế, nhân tài thế giới này không thiếu, huống chi lớp trẻ bây giờ càng ngày càng bứt bỏ giới hạn, khám phá ra những điều mới mẻ. Còn về phía Lisa, bà biết quyền lực của cô như thế nào, nếu chuyện này làm lớn ra, e rằng Camly sẽ khó nhìn mặt bạn bè.

Lisa nhìn vào mắt bà một chút, gật đầu đồng ý.

loading...

Danh sách chương: