Life Txtzy Chuong Ba

Phập

Taehyun kinh ngạc nhìn con thây ma trước mắt đang dần ngã xuống với cái đầu bê bết máu cùng một con dao nhỏ găm ngay giữa trán. Hóa ra là lúc Yuna đứng phía sau cậu đã nhanh tay đâm con dao vào đầu nó trước khi cậu bị cắn.

Tuy rất bất ngờ vì Yuna lúc này khác hẳn với một Yuna mà ban đầu cậu gặp, nhưng đây không phải lúc để suy nghĩ về điều đó. Taehyun tiếp tục xông lên, dùng năng lực của mình hạ gục từng con đang từ từ tiến đến chỗ bọn họ. Chỉ trong một khoảng thời gian rất ngắn, hai người đã dọn dẹp sạch sẽ chướng ngại vật và an toàn đi tiếp.

"Mục tiêu tiếp theo là chọn một ngôi nhà để ở qua đêm nay."

Taehyun nói. Sau khi nhận được sự đồng tình của Yuna thì hai người bắt đầu di chuyển. Tất nhiên phải hết sức thận trọng và sử dụng năng lực sao cho ổn định nhất. May mắn làm sao, suốt một đoạn đường khá dài, họ rất ít khi đụng độ với lũ thây ma.

Taehyun ló đầu ra khỏi con hẻm, quan sát xung quanh một cách kĩ càng rồi ra hiệu cho Yuna đi theo mình. Cậu chọn một ngôi nhà có hai tầng, có cổng và cửa ra vào trông rất chắc chắn. Hiện trong sân của ngôi nhà đó không có bóng dáng một con zombie nào nhưng họ vẫn phải cẩn thận vì có thể chúng đang ẩn nấp bên trong ngôi nhà.

"Anh cẩn thận, để em!"

Yuna không chần chừ bước lên trước Taehyun và nói giọng đủ to để mình họ Kang nghe thấy.

"Em là phụ nữ, đứng đằng sau tôi. Tôi không chịu trách nhiệm được với gia đình em nếu em có mệnh hệ gì đâu."

Taehyun cảm thấy có chút khó chịu khi bị một người con gái lấn át, nhưng cậu biết rằng ngay lúc này, Yuna mới là người cần bảo toàn năng lực. Không đợi câu trả lời từ em, Taehyun đi trước bước từng bước tới gần cổng, khi cảm thấy không còn gì nguy hiểm cậu quay lại nhìn Yuna và vẫy tay ra hiệu với em.

Bỗng lúc đó, họ Shin lao từ con hẻm ra và phóng con dao về phía của Taehyun. Cậu mất một phút để định thần lại chuyện gì đang xảy ra, Yuna thì chẳng nói chẳng rằng nhẹ nhàng rút con dao từ não đứa zombie kia và nói với Taehyun:

"Em đã bảo là anh cứ đi đằng sau đi mà, may cho anh là trong này có mỗi một con, em mà không nhanh thì anh giống chúng nó rồi."

"Ừ... Ừ thì là do tôi không quan sát, nhưng tôi chắc chắn với em là không còn con nào nữa đâu!"

Nhìn điệu bộ thề thốt của Taehyun, Yuna nhịn không nổi mà phì cười. Sau một ngày chứng kiến bao nhiêu cảnh chết chóc, đây là lần đầu em cảm thấy thoải mái như bây giờ.

"Thôi ta vào nhà đi, đứng ngoài đây lũ kia nhìn thấy lại cạp cho."

Taehyun nhanh chân bỏ đi, Yuna tưởng cậu mệt lắm nên mới vội vã như vậy chứ đâu biết được họ Kang đang ngại vì để con gái phải bảo vệ mình đâu.

Taehyun tiến đến cánh cửa đã mở sẵn và ngó vào bên trong nhà, sẵn tiện lôi trong chiếc cặp mình mang theo từ trường hai chiếc đèn pin vì cậu biết đây là vật dụng rất cần thiết. Đưa một cái cho Yuna rồi cậu bật lên soi qua từng ngóc ngách. Nơi đây cũng chẳng khác gì cửa tiệm lúc nãy nhưng được ở chỗ là rộng hơn và có cầu thang lên trên tầng.

Vì cánh cửa đã mở sẵn nên hai người cũng chú ý nói với âm lượng nhỏ. Nhỡ đâu bên trong có lũ thây ma đang chờ sẵn thì sao?

"Được không anh?"

Yuna đứng sát vào người bên cạnh, vừa ngó xung quanh cổng vừa hỏi:

"Tôi không nhìn thấy bóng dáng con zombie nào cả, vào đi."

Sau khi đã khóa kỹ cổng nhà, Taehyun sải chân bước trước còn Yuna thì theo sau, nhìn đống hoang tàn đổ nát ở sảnh chính cộng thêm vài vết máu dính trên tường làm em cảm thấy sợ hãi, họ Kang biết vậy liền động viên họ Shin:

"Em cứ coi như đó là những vết sơn đi, bây giờ nhanh nhanh chúng ta lên tầng tìm chỗ nghỉ, cả tôi và em hẳn đều kiệt sức rồi."

"Đợi đã! Em vừa nghe thấy tiếng gì đó?!"

Yuna nói. Taehyun cũng hiểu ý em mà im lặng theo. Quả nhiên là từ trong nhà có vài tiếng rên rỉ khe khẽ vang lên. Taehyun quay sang bảo với Yuna:

"Bây giờ em hãy sử dụng năng lực của em nhé, che cho cả hai chúng ta. Rồi tôi sẽ diệt hết lũ này."

Yuna gật đầu. Sau khi Taehyun lôi em đến một góc phòng khá an toàn thì cậu ném chiếc đèn pin xuống một chỗ xa hơn nơi họ đứng. Tiếng động vang lên khiến lũ xác sống trong nhà tràn ra, bám chật kín nơi có ánh sáng phát ra từ chiếc đèn. Thấy vậy. Taehyun bắt đầu dùng năng lực của mình giết sạch bọn chúng. Khi chắc chắn rằng không còn bất kỳ một con nào nữa thì hai người mới quyết định đi lên tầng hai.

loading...