Lien Quan Fanfiction Mina 22nd Century Chuong 94 Quen Thuoc

Vì muốn nhanh chóng giúp Skud được tái sinh, Mina đã quyết định tham gia trò chơi của Hades để nhận được sự giúp đỡ từ ngài ấy. Và để chiến thắng, Mina phải lần lượt đánh bại năm đối thủ dưới quyền của Hades. Sau khi lần lượt đánh bại Cerberus, Omen, Zephys Nakroth, Mina cũng đã tiến vào trận đấu cuối cùng của Hades Game. Nhưng bất ngờ thay, đối thủ của ấy chính là Tử Thần D, vốn vị Tử Thần Tập Sự từng giúp đỡ chorất nhiều.
___________________________________

Suốt những diễn biến đầu tiên của trận đấu, Mina bị Tử Thần D áp đảo hoàn toàn. Tốc độ di chuyển của D nhanh đến mức cô không tài nào bắt kịp được. Phải vất vả lắm, cô mới lừa anh ta đến gần và bẻ gãy những vuốt sắc trên tay anh ta. Tuy nhiên, đôi găng tay bằng kim loại của Tử Thần D nhiều trò hơn cô tưởng. Các đầu ngón tay vô hại trước đây nay đã trở thành những móng vuốt sắc nhọn. Trông thấy khả năng biến hóa đa dạng của đôi găng ấy, Mina cảm thấy có chút gì đó quen thuộc. Nhưng trước khi cô ấy kịp lên tiếng hỏi, D đã lao đến và dùng bộ vuốt sắc nhọn kia tấn công cô. Theo phản xạ, Mina đã kịp thời tránh khỏi đòn bất ngờ ấy và nhân cơ hội này tấn công anh ta. Tuy nhiên, lại một lần nữa, Tử Thần D biến mất ngay trước mắt của Mina. Ngay sau đó, anh ta xuất hiện ngay sau lưng cô và vung bộ vuốt sắc nhọn vào lưng của cô ấy. Đoán biết được điều này, Mina đã quay lại và bắt lấy đôi găng kim loại của Tử Thần D. Lần này, cô ấy đã thật sự bắt được anh ta. Bản thân cô cũng lấy làm lạ về việc này. Nhưng mọi chuyện không đơn giản như Mina tưởng. Đột nhiên, từ đôi găng kim loại kia, những mũi kim được phóng về phía cô. Mặc dù bị tấn công ở cự li gần như vậy, nhưng bằng cách nào đó, Mina đã có thể tránh đòn trong gang tấc.

-Quái lạ! Hình như mình đã gặp chiêu này ở đâu rồi thì phải. - Mina suy nghĩ một lúc rồi nhún vai, nói. - Nah. Chắc chỉ là hiện tượng Déjà vu thôi. Mà không phải! Nếu chỉ là Déjà vu thì làm sao mình có thể tránh được kia chứ?! Rõ ràng là nó đã nằm trong bộ nhớ của mình rồi. Chỉ cảm thấy quen thuộc không thể nào giúp mình tránh đòn vừa nãy được. Nhưng rốt cuộc mình đã gặp nó ở đâu chứ?!

-Cô đang lẩm bẩm cái gì vậy? - D hỏi.

-Không có gì. Chỉ là tôi thấy đôi găng của anh và đòn vừa nãy khá quen nhưng không nhớ là đã thấy ở đâu. - Mina trả lời.

-Không phải trí nhớ của cô khi còn là người bình thường vốn đã tốt hơn người bình thường hay sao? Nếu đã gặp thì tại sao cô lại không nhớ? - D tiếp tục hỏi.

-Tôi cũng không chắc lắm. Nhưng Min từng nhắc nhở tôi rằng nếu du hành xuyên không gian và thời gian bằng Cỗ Máy Thời Không quá nhiều thì bộ nhớ sẽ bị ảnh hưởng. Chắc vì thế mà có nhiều chuyện tôi không nhớ rõ cho lắm. - Mina cốc đầu mình vài cái.

-Tiếc thật. Vậy chỉ còn cách tiếp tục trận đấu mới có thể giúp cô nhớ ra mọi chuyện được. Nhưng đừng lo. Tôi sẽ cố nhẹ nhàng thôi.

-Nhẹ nhàng? Nghe từ đó có vẻ hơi...

Mina chưa kịp nói hết câu thì Tử Thần D đã xuất hiện ngay cạnh cô và vung tay cào một đường thật sâu, xé toạc cả bả vai trái của cô ấy. Cô lập tức phản ứng lại, nhưng anh ta đã biến mất. Thoáng một cái, D lại xuất hiện ngay cạnh Mina, dự định phế tay còn lại của cô ấy. Lần này, Mina đã kịp phát hiện ra và vung tay tấn công anh ta. Tuy nhiên, với tốc độ ra đòn của cô ấy, Tử Thần D có thể tránh đòn một cách đơn giản và cào vào một bên hông của cô. Tiếp đó, anh ta lại biến mất và xuất hiện tại một vị trí khác. Cứ như thế, Tử Thần D thoắt ẩn thoắt hiện, sử dụng bộ vuốt sắc nhọn, liên tục tấn công Mina, khiến cô ấy thương tích đầy mình.

-Tốc độ của anh ta khá cao. Mình không hoàn toàn nhìn thấy được hướng di chuyển của anh ta. - Mina nghĩ. - Nhưng có điều, mỗi lần tấn công, anh ta buộc phải gián đoạn chuyển động của bản thân. Nếu như vậy, chỉ cần đoán được vị trí mà anh ta sẽ tấn công tiếp theo, mình có thể phá giải được tình thế hiện tại.

Vừa nghĩ đến đây, Mina liền đưa tay phải lên và bất ngờ chặn được đòn tấn công của Tử Thần D một cách vô thức. Nhân cơ hội này, cô lập tức tóm lấy hai chiếc găng kim loại kia, hướng về hai phía khác nhau để tránh việc nó phóng kim về phía mình. Sau cùng, cô dùng sức đạp thật mạnh vào người Tử Thần D và kéo đôi găng kim loại ra khỏi tay của anh ta. Thành công cướp được vũ khí của đối phương, Mina lập tức bóp nát chúng và ném đi. Xong việc, cô cười đắc ý và nói:

-Bây giờ anh thật sự mất đi vũ khí của mình rồi. Để xem anh sẽ chiến đấu với tôi thế nào đây.

-Xem ra... cô vẫn chưa nhớ ra những việc có liên quan đến tôi nhỉ?! - D hỏi.

-Anh hỏi như vậy nghĩa là...

Mina chưa kịp trả lời thì Tử Thần D đã rút ra một thanh kiếm từ thắt lưng của mình rồi biến mất. Ngay sau đó, anh ta lại xuất hiện ngay trước mắt Mina và vung kiếm tấn công cô ấy. Nhưng có vẻ Mina đã đoán được hành động của D. Chính vì thế, cô ấy không mấy bất ngờ khi anh ta xuất hiện trước mặt mình. Cô dễ dàng bắt lấy thanh kiếm của D và một lần nữa cướp nó khỏi tay của anh.

-Chà! Tôi thích loại kiếm dẻo, có thể uốn lại và giấu ở thắt lưng như thế này đấy. - Mina ngắm nghía thanh kiếm một lúc rồi phá hủy nó. - Tiếc là tôi không để anh có cơ hội cướp lại vũ khí được. Xin lỗi nhé.

-Cô đã đoán được chuyển động của tôi?

-Chuyện đó à? Dễ hiểu thôi. Anh tấn công tôi liên tục. Số chiêu thức mà anh tung ra cũng tăng lên. Dựa vào hành vi và thói quen ra đòn của anh nên tôi mới có thể đoán được vị trí tiếp theo anh sẽ tấn công.

-Cuối cùng cô cũng tiến bộ được đôi chút rồi.

-Tiếc là để làm điều đó anh đã thật sự mất hết vũ khí và... - Mina nhìn kĩ D một lần rồi nói. - Mà anh còn giấu món vũ khí nào trong người của mình không? Hỏi thật đấy!

-Không. Tôi thật sự không còn món vũ khí nào nữa. - D đáp.

-Vậy là anh chết chắc rồi đấy nhé! Nếu nói về chiến đấu tay không thì hiện tại không ai có thể qua mặt tôi. - Mina hí hửng.

Tử Thần D không hề trả lời một câu nào mà chỉ nhẹ nhàng đưa hai tay lên. Một thứ ánh sáng màu lam xuất hiện xung quanh bàn tay của anh ta. Thứ ánh sáng kì lạ ấy dần dần trở thành những chiếc vuốt sắc nhọn trên đầu mỗi ngón tay. Trông thấy bộ vuốt ấy, Mina tròn mắt ngạc nhiên, nghĩ:

-Chiêu này...
___________________________________

loading...