Lien Quan Fanfiction Mina 22nd Century Chuong 93 Mong Vuot

Vì muốn nhanh chóng giúp Skud được tái sinh, Mina đã quyết định tham gia trò chơi của Hades để nhận được sự giúp đỡ từ ngài ấy. Và để chiến thắng, Mina phải lần lượt đánh bại năm đối thủ dưới quyền của Hades. Sau khi lần lượt đánh bại Cerberus, Omen, Zephys Nakroth, Mina cũng đã tiến vào trận đấu cuối cùng của Hades Game. Nhưng bất ngờ thay, đối thủ của ấy chính là Tử Thần D, vốn vị Tử Thần Tập Sự từng giúp đỡ chorất nhiều.
____________________________________

Khi biết rằng đối thủ của mình là Tử Thần D, Mina tự đặt ra rất nhiều câu hỏi về thân phận thật sự của anh ta. Tại sao một Tử Thần đã xin nghỉ việc từ lâu lại cất công đi giúp một người không quen biết như cô? Đã ra sức giúp đỡ cho cô thì tại sao anh ta phải che giấu thân phận? Đến tận bây giờ, khi được chọn làm đối thủ của cô trong Hades Game, anh ta vẫn không cho trọng tài Tôi nói tên của mình ra. Biết được những điều đang mà Mina đang muốn làm rõ, D đã thách thức cô ấy cướp hoặc phá hủy chiếc mặt nạ của mình. Nếu cô có thể làm được điều đó thì xem như cô đã giành chiến thắng.

Sau hiệu lệnh bắt đầu trận đấu của trọng tài, thay vì lao đến tấn công, Mina quyết định chiến đấu một cách thận trọng. Mấu chốt để chiến thắng bây giờ chính là chiếc mặt nạ của D. Còn trình độ của anh ta thì Mina chưa thực sự được lĩnh giáo bao giờ. Chính vì vậy, cô ấy không được phép hấp tấp, vội vả. Việc quan trọng lúc này chính là quan sát cách di chuyển và cách ra đòn của D, tìm ra sơ hở trong lối chiến đấu của anh ta và cướp lấy chiếc mặt nạ.

Tử Thần D đã đoán được cách suy nghĩ phổ thông của Mina nên quyết định sẽ tấn công trước cho cô ấy vừa lòng. Sau một cái vung tay nhẹ, mặt trên đôi găng bằng kim loại của anh ta xuất hiện những chiếc vuốt dài gần ba tấc và vô cùng sắc bén. Sau đó, anh ta từ tốn tiến về phía Mina, từng bước từng bước một. Khi đối phương đã trong phạm vi tấn công của mình, Tử Thần D ngay lập tức vung vuốt chém xuống. Mina thấy thế liền đưa tay ra chịu đòn. Đoán trước được Mina sẽ làm như thế để có cơ hội tấn công mình, D ngay lập tức dừng tay lại trước khi bộ vuốt kịp chạm vào tay cô ấy và biến mất ngay sau đó. Nhân lúc Mina vẫn còn đang ngạc nhiên khi kế hoạch vừa rồi đã thất bại, D đã xuất hiện và lao đến tấn công cô từ phía cánh trái. Nhờ giác quan nhạy bén, Mina đã kịp thời nhận diện được sự hiện diện ấy và lập tức xoay người tung một cước về phía anh ta. Nhưng khi cẳng chân của cô ấy vừa quét ngang thì D lại một lần nữa biến mất ngay trước mắt cô.

-Tốc độ di chuyển và phản xạ của anh cũng khá nhanh đấy! Nhưng tốt nhất là anh đừng tấn công tôi nữa. Sớm muộn gì tôi cũng sẽ đánh trúng anh thôi. - Mina tập trung nhìn và lắng nghe xung quanh để xác định vị trí của Tử Thần D.

-Không cần khích nhau như vậy đâu! Tôi thừa biết cô đang muốn tôi nói chuyện để xác định vị trí của tôi. Nhưng thành thật mà nói, cách đó vô dụng thôi. Bởi vì khi cô nghe thấy giọng nói của tôi ở phía sau lưng thì..... tôi thật sự đang ở ngay phía sau lưng cô.

Nghe Tử Thần D nói thế, Mina mới nhận ra rằng anh ta đã ở ngay phía sau cô từ lúc nào. Một bên vuốt của D đã đâm thẳng vào lưng của cô và tiếp tục đâm xuyên qua phần bụng. Sau đòn bất ngờ vừa rồi, Tử Thần D giật mạnh bộ vuốt theo chiều dọc khiến cho vết thương rộng hơn và máu chảy ra không ngớt. Trông thấy nét mặt chịu đựng của Mina, Tử Thần D tiếp tục khiến cho vết thương của cô ấy nặng hơn và nói.

-Có thể cô đã tiến bộ rất nhanh sau khi trải qua bốn trận đấu khắc nghiệt. Nhưng để thắng tôi thì cô cần phải tập luyện nhiều hơn.

-Ý kiến có tính xây dựng đấy! Nhưng anh biết gì không?! Anh đang ở ngay sau lưng tôi và mặt nạ của anh cũng thế.

Dứt lời, Mina vòng tay ra sau để tóm lấy chiếc mặt nạ của Tử Thần D. Nhưng cô vẫn chậm hơn anh ta một bước. Trước khi tay của Mina kịp chạm vào mặt nạ của mình, Tử Thần D đã dùng bộ vuốt còn lại đâm vào cẳng tay của cô ấy.

-Tuyệt! Tôi quên mất tay còn lại của anh vẫn đang rảnh. - Mina thở dài, nói.

-Vậy tiếp theo cô sẽ xử lý tình huống này như thế nào?! - D hỏi.

-Câu hỏi hay đấy.

Vừa dứt lời, Mina xoay người thật mạnh ra sau khiến cho những chiếc vuốt của Tử Thần D bị vỡ thành nhiều mảnh, đồng thời dùng khuỷu tay thúc mạnh vào người anh ta. Tuy nhiên, một lần nữa, Tử Thần D lại biến mất ngay trước mắt cô ấy và xuất hiện tại một vị trí khác trên đấu trường. Sau khi thoát thân thành công, Mina rút những chiếc vuốt trên người ra rồi vứt đi.

-Sao hả? Thấy pha xử lý tình huống vừa rồi của tôi thế nào?! Tuyệt lắm đúng không?! - Mina đắc ý, nói. - Bây giờ không còn vũ khí nữa, xem anh làm sao mà đấu với tôi đây!

-Không sao. Không cần đến chúng, tôi vẫn còn nhiều thứ khác để đấu với cô.

Tử Thần D đưa hai chiếc găng bằng kim loại của mình lên, siết chặt tay lại rồi xòe ra. Trên mỗi đầu ngón tay của anh ta, những mảnh kim loại bằng phẳng trước đó nay đã trở thành những chiếc móng vuốt sắc nhọn.

-Anh ta mua đôi găng đó ở đâu vậy nhỉ? Lắm trò thật! - Mina nghĩ. - Mà khoan đã! Hình như mình đã thấy chúng ở đâu rồi thì phải.
___________________________________

loading...