Lien Quan Fanfiction Mina 22nd Century Chuong 90 Dai Dao Phan Xet

Vì muốn nhanh chóng giúp Skud được tái sinh, Mina đã quyết định tham gia trò chơi của Hades để nhận được sự giúp đỡ từ ngài ấy. Và để chiến thắng, Mina phải lần lượt đánh bại năm đối thủ dưới quyền của Hades. Trong trận đấu thứ này, đối thủ của cô chính là Đại Đao Phán Xét Nakroth, một Phán Quan tiếng của Địa Ngục, nổi tiếng với tốc độ di chuyển và ra đòn cực nhanh, rất khó bắt kịp.
___________________________________

Suốt hơn bốn mươi lăm phút đầu của trận đấu, cả Mina và Nakroth chẳng hề có bất kì hành động gì mà chỉ đứng yên như tượng, nhìn chằm chằm vào mắt người kia. Trông hai người họ có vẻ rất căng thẳng. Cả khán đài đều đã hết kiên nhẫn để chờ đợi. Hầu như mọi người đều đã thiếp đi vì sự nhàm chán của trận đấu. Trọng tài Tôi cũng không ngoại lệ. Do chẳng có việc gì để làm, nên anh ta tìm đến một góc của đấu trường, ngồi tựa vào tường và đánh một giấc. Cứ thế một giờ đồng hồ trôi qua. Mina và Naktoth vẫn đứng đấy và nhìn nhau không chớp mắt.

-Đã hơn một giờ rồi. Nếu mình không làm gì cả thì trận đấu sẽ không thể kết thúc đuợc. Nhưng phải tấn công Nakroth thế nào để anh ta không thể tránh được đây? - Mina suy nghĩ một lúc thì chợt nảy ra một ý tưởng. - Phải rồi. Mình sẽ đánh lạc hướng anh ta rồi tấn công bất ngờ. Như vậy chắc chắn anh ta sẽ không kịp trở tay. Nhưng phải đánh lạc hướng thế nào cho tinh tế mới được. Trò chỉ tay bừa và nói đại một thứ gì đó khủng khiếp giờ cũ quá rồi. Không thể lừa anh ta được.

Sau khi tính toán và lên kế hoạch hẳn hoi, Mina bắt đầu giả vờ đảo mắt nhìn sang hướng khác. Nakroth thấy thế cũng nghiên đầu nhìn theo xem thứ gì đã khiến cho cô ấy sao lãng. Nhân lúc Nakroth đang mất tập trung, Mina ngay lập tức lao đến và tung một cước về phía anh ta. Nhưng vụt một cái, Nakroth đã rời khỏi vị trí ban đầu và xuất hiện ngay phía sau lưng cô ấy. Tuy nhiên, Mina lại không mấy bất ngờ với điều đó. Cô lập tức xoay người ra sau và tung thêm một cước nữa về phía Nakroth. Một lần nữa, Nakroth lại biến mất ngay trước mắt Mina và di chuyển ra xa.

-Chút nữa thì tiêu rồi! May mà mình phản ứng kịp. - Mina thở phào nhẹ nhõm rồi nói tiếp. - Nhưng làm sao anh có thể tránh khỏi đòn tấn công đầu tiên của tôi được chứ? Rõ ràng lúc ấy anh đang phâm tâm kia mà?!

-Thật ngây thơ! Cô nghĩ tôi có thể bị trò lừa cỏn con của cô làm cho mất tập trung hay sao?! Đúng là lúc nãy tôi có nghiên đầu. - Nakroth vừa nói, vừa làm ví dụ cho Mina hiểu. - Nhưng con ngươi của tôi thì nhìn về phía của cô.

-Chết thật! Anh đúng là thông minh hơn tôi tưởng. Lợi dụng kế hoạch của tôi để nhử tôi tấn công. - Mina cười, nói. - Nhưng cuối cùng thì kế hoạch của anh cũng đã thất bại. Bây giờ chúng ta có thể đứng nhìn nhau thêm vài giờ nữa rồi.

-Cô nghĩ vậy thật sao?! - Nakroth hỏi.

-Cái thể loại câu hỏi dùng để phủ định ấy! Chẳng lẽ anh đã...

-Phải. Tôi vốn đã có một kế hoạch để đối phó với cô trước đó không lâu. Nhưng thấy cô đang diễn trò nên tôi cũng diễn theo cho vui. Còn bây giờ, buổi diễn của cô đã kết thúc. Đến lúc màn trình diễn của tôi bắt đầu rồi.

Dứt lời, Nakroth ném hai thanh đao của mình lên không trung. Chúng bắt đầu xoay trò với tốc độ cao và có thể tự do di chuyển khi không có sự điều khiển của chủ nhân. Còn Nakroth, sau khi ném vũ khí của mình đi, anh ta đưa tay phải lên và gõ nhẹ vào phần giáp tay. Và ngay phía trên lưng bàn tay của anh ta, một lưỡi kiếm dài tầm bốn tấc xuất hiện. Thấy Nakroth có một thanh kiếm giấu trong phần giáp tay, Mina tròn mắt nhìn một cách kinh ngạc. Trông thấy biểu cảm đó của Mina, Nakroth lắc đầu thở dài rồi vẫy tay ra lệnh cho hai thanh đao của mình tấn công cô ấy. Mina hoảng hốt, tìm đường tránh khỏi tầm sát thương của chúng. Nhưng tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa. Vừa mới thoát khỏi hai thanh đao ấy thì Mina lại thấy Nakroth đã ở ngay cạnh mình từ lúc nào. Theo phản xạ, Mina lùi lại một khoảng để tránh khỏi tầm với của thanh kiếm trên tay của Nakroth. Nhưng không hiểu sao, cô đột nhiên cảm thấy lưng mình đau nhói. Thì ra, lúc cô ấy lùi lại đã đi vào quỹ đạo của một trong số hai thanh đao của Nakroth và bị nó chém trúng. Không để cho vết thương của Mina kịp hồi phục, Nakroth tiếp tục lao đến tấn công. Thanh đao còn lại cũng đồng thời bay về phía cô ấy. Mặc dù đang bị thương, Mina cũng cố gắng tìm cách tránh khỏi.

Nhưng mọi việc vẫn chưa kết thúc. Sau khi để hụt mất Mina, Nakroth và hai thanh đao của mình lại tiếp tục quay trở lại và tấn công cô ấy. Bản thân Nakroth vốn dĩ đã di chuyển rất nhanh. Nhưng cặp song đao của anh ta cũng di chuyển nhanh không kém. Mina lúc này như đang vướng phải một trận pháp giống như trong mấy bộ tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng, vô cùng phức tạp và gần như không thể nào phá giải được. Mặc dù đã cố gắng tránh né, nhưng phải đối phó với hai phẩy năm "Nakroth" cùng lúc, Mina chịu không ít vết thương lớn nhỏ trên cơ thể. Tuy nhiên, Mina vốn không phải là người dễ dàng bỏ cuộc. Sau một hồi cố gắng chịu đòn, cô ấy đã có thể nắm được quỹ đạo di chuyển của hai thanh đao kia. Ngay khi chúng vừa lao về phía mình, Mina đã đưa tay bắt lấy cả hai. Sau đó, cô dùng sức siết chặt hai tay khiến cả hai thanh đao ấy vỡ nát, phá giải thế trận áp đảo. Nhưng do mãi lo đối phó với hai thanh đao kia, Mina đã quên mất sự hiện diện của Nakroth. Nhân lúc cô ấy không chú ý đến mình, anh ta đã lao đến với tốc độ của cực nhanh và vung kiếm chém. Mina đã nhảy lên để tránh đòn nhưng quá muộn. Lưỡi kiếm của Nakroth đã chém đứt một chân của cô ấy.

Đứt mất một chân, Mina không giữ được thăng bằng và ngã xuống. Mặc dù cô ấy đã bị thương nặng như thế, nhưng Nakroth vẫn tiếp tục tấn công một cách dồn dập. Mina phải vừa cố gắng tránh đòn vừa phải tập trung hồi phục cho cái chân bị cụt của mình. Nhưng do bị thương nặng và mất rất nhiều sức, tốc độ tự chữa lành của Mina trở nên chậm đi rất nhiều, gần như không thể hồi phục được nữa.

Trước sự tấn công dồn dập của Nakroth, liệu Mina có thể làm gì để chống anh ta khi chỉ còn một bên chân? Đây thực sự là một bài toán hết sức nan giải đối với cô ấy.
___________________________________

loading...