Lien Quan Fanfiction Mina 22nd Century Chuong 64 So Mot Da Vu Tru

Trong chương trước, Mina đã lên một kế hoạch để đối phó với Veera. Tuy nhiên, mọi chuyện không như mong đợi. Kế hoạch thất bại và cả nhóm của Mina đều lâm vào hoàn cảnh nguy hiểm. Nhưng rất may, một người nào đó đã xuất hiện khiêu chiến với Veera.
___________________________________

Người vừa ra tay giúp đỡ họ đang đứng trên tầng thượng của một tòa cao ốc cách đó khá xa. Xung quanh có rất nhiều những chiếc loa lớn nhỏ đủ kiểu khác nhau. Sau khi lấy được sự chú ý của Veera, người đó đưa micro lên, chỉ tay về phía ả ta và nói:

-Không phiền nếu ta đánh bại ngươi chứ?!

Với cái giọng điệu tự cao ngất trời cùng màn chào sân màu mè hoa lá hẹ ấy, Mina nghĩ ngay đến đứa cháu gái ViVi, một thợ săn tiền thưởng có tiếng ở Athanor. Nhưng kì lạ là người cô thấy không phải một cô gái trong bộ trang phục cao bồi với tông màu đen chủ đạo mà là một bộ giáp màu trắng trông giống bộ giáp Valhein, nhưng lại có thân hình mảnh khảnh.

-Rốt cuộc cái người trên đó là ViVi hay là tên Valhein cần gắn mô-tơ vào mông vậy?

Sau câu hỏi thắc mắc đó thì Mina nhận được một cuộc gọi đến. Omega từ trong người cô bay ra và tạo ra một màn hình nhỏ. Người vừa gọi đến là cô bé Min.

-Chào cô Mina!

-Chào cháu. Chuyện gì đang xảy ra vậy? Người ở đằng kia là ai?

-À. Đấy là chị ViVi. Còn bộ giáp chị ấy đang mặc chính là cậu Valhein. Sau cuộc thi xạ thủ lần trước, chị ấy đã đưa cậu trí tuệ nhân tạo Valhein ấy đến và nhờ cháu làm gì đó đặc biệt. Thế là cháu sửa cậu ta thành như vậy.

-Tuyệt! Chắc là nó mạnh lắm nhỉ? Cháu có thể giúp Omega biến thành bộ giáp giống như vậy được không?!

-Không được. Valhein vốn là một bộ giáp tên Valhein được điều khiển bởi trí tuệ nhân tạo Valhein nên cháu mới có nền tảng để thực hiện. Nếu là Omega thì cháu phải mất cả tháng mới làm xong được.

-Ầu...! Chán vậy!

-Thôi đi! Mau tới phòng nghiên cứu "thân thiện với môi trường" của cháu ở Khu Rừng Chạng Vạng. Chị ViVi chỉ có thể giữ chân Veera được vài phút thôi.

-Xin lỗi. Nhóc vừa nói gì cơ?! - Một màn hình khác hiện lên ngay cạnh màn hình của Min. - Chị đây là W, thợ săn tiền thưởng số một đa vũ trụ. Chị đây xuất hiện không phải để câu giờ mà là để lấy năm mươi triệu Ruby tiền thưởng.

-Chị hơi tự tin quá rồi đấy. Theo tính toán mang tính khoa học của em. Cùng lắm chị và Valhein chỉ cầm cự được năm phút.

-Sao cũng được. Cứ ngồi ở nhà và xem chị đây thể hiện đi nhé.

Cuộc gọi kết thúc. Mina cùng Skud nhanh chóng đưa mọi người đến Khu Rừng Chạng Vạng lánh nạn. Còn W thì ở lại và tiếp tục màn thể hiện màu mè của mình. Sau một tiếng gầm lớn của ả Veera, W tiếp tục đưa micro lên và nói:

-Ngươi đang thắc mắc không biết ta là ai phải không?! Vậy thì vểnh tai lên mà nghe cho rõ này. Ta chính là... - W xoay cái micro vài vòng rồi tiếp tục nói. -...Tay Thiện Xạ Số Một Đa Vũ Trụ...

Không để cho W nói hết câu, Veera bất ngờ phóng ra một quả cầu năng lượng về phía cô ấy. Nhưng chỉ với một cú bật nhảy, W đã có thể tránh khỏi đó và lập tức phản công. Cô hướng hai bàn tay về phía ả ta và phóng ra vô số những tia năng lượng. Tuy lượng hỏa lực mà cô ấy tạo ra là cực kì lớn và dày đặc, nhưng bấy nhiêu đó chỉ có thể làm Veera xây xát chút ít. Ả ta phản công lại bằng hàng loạt những quả cầu năng lượng màu tím. Bằng đôi giày có khả năng tạo ra lực đẩy không khí, W bay lên không trung và tránh khỏi mọi đòn tấn công. Vừa bay lượn xung quanh Veera, cô vừa ném những chiếc phi tiêu năng lượng về phía ả. Vì quá tức giận, ả ta tập trung một lượng lớn năng lượng trong cơ thể và phóng ra những luồng sóng năng lượng cực mạnh từ miệng, chóp đuôi, bàn tay, lỗ hổng giữa ngực và hai khối tinh thể trên bả vai. Nhưng do mục tiêu quá nhỏ và di chuyển liên tục, mọi đòn tấn công của Veera đều không tài nào đánh trúng được. Dường như hiểu ra rằng cứ xuất chiêu lung tung như vậy chẳng có ích gì, ả ta ngừng tấn công, nhắm mắt lại và đứng yên bất động, mặc cho đối thủ làm gì thì làm. Hành động kì lạ đó của Veera khiến W khá bất ngờ.

-Ả ta làm gì vậy nhỉ? Tính dâng năm mươi triệu Ruby cho mình à?!

-Không dễ dàng như vậy đâu, cô chủ. - Valhein đột nhiên lên tiếng. - Chắc chắn ả đang giả vờ khiến cho cô lơ là, mất cảnh giác rồi thừa cơ tấn công. Xin hãy đề cao cảnh giác!

-Blá bla blà... Sao cũng được!

Mặc kệ Veera đang có ý đồ gì đi nữa, W cứ tiếp tục tấn công ả ta bằng những chiếc phi tiêu năng lượng của mình. Lòng mừng thầm vì năm mươi triệu đang nằm chắc trong tay. Chợt Valhein phát hiện ra Veera đang có những biểu hiện lạ. Nhưng chuyển động của ả rất nhỏ. Valhein không tài nào phân tích được.

Đột nhiên, Veera mở mắt và đấm bừa vào không khí. Một lỗ hổng kì lạ xuất hiện giữa không trung. Nắm đấm của ả vừa đi vào đó thì một lỗ hổng khác xuất hiện ngay trước mặt W. Từ đó, nắm đấm vừa nãy bay ra và đấm thẳng vào cơ thể bé nhỏ của cô ấy. Bị trúng một đòn trực diện, W đâm thẳng vào một tòa nhà lớn.

Veera ngay lập tức phóng ra một tia năng lượng về phía tòa nhà đó. Nhưng rất may, W đã kịp thời bay ra khỏi đó. Không để đối phương chạy thoát, Veera tận dụng sức mạnh mới của mình, tạo ra một lỗ hổng ngay phía trước tia năng lượng rồi mở ra một lỗ hổng khác ngay bên trên W. Từ đó, tia năng lượng mà ả ta vừa phóng ra giáng thẳng vào người cô gái bé nhỏ kia.

Sau khi lãnh trọn đòn tấn công ấy, W tuy không bị thương nặng nhưng bộ giáp thì bị hỏng hóc rất nhiều. Quan sát thấy tình cảnh nguy hiểm của W, Min vội gọi đến cho cô ấy.

-Chị ViVi. Đủ rồi! Cô Mina đã đến khu vực an toàn rồi. Mau rút đi!

-Mơ đi nhóc con. Chị đây có thể không lấy được năm mươi triệu Ruby tiền thưởng. Nhưng chị đây nhất định phải cầm cự lâu hơn cái năm phút lý thuyết của nhóc.

-Chị điên à?! Nếu để bộ giáp bị tổn hại thêm nữa, nó sẽ mất đi khả năng chống khí độc. Chị chỉ là một người bình thường. Hít phải thứ khí độc ấy là chết ngay đấy.

Không muốn nghe mấy câu diễn thuyết dài dòng của con bé mọt sách đáng ghét, W ngắt cuộc gọi và chặn luôn những cuộc gọi đến của Min. Sau đó, cô ấy nhảy lên một tòa nhà cao tầng gần đó, hướng lòng bàn tay lên trời và tạo ra một chiếc phi tiêu năng lượng màu vàng. Chiếc phi tiêu ấy càng lúc càng lớn hơn. Tốc độ quay của nó cũng càng lúc càng tăng. Dần dần, chiếc phi tiêu ấy trở thành một chiếc phi tiêu năng lượng khổng lồ tưởng chừng như có thể cắt được bất kì thứ gì.

-Này! Ngươi nghĩ mình mạnh lắm à?! Vậy thì đỡ lấy chiêu tất sát của ta này!!
___________________________________

"Chiêu tất sát của W được lấy ý tưởng từ một chiêu thức trong anime. Ai đoán được không nào? :v"
___________________________________

loading...