Lien Quan Fanfiction Mina 22nd Century Chuong 55 Tra Hoi

Trong chương trước, Kriknak, một trong những ác linh đào tẩu khỏi Địa Ngục, đã đến Khu Rừng Chạng Vạng và hỏi thăm sức khỏe của Krixi. Nhưng rất may, Mina đã xuất hiện kịp lúc, phối hợp với Omega để hạ gục hắn một cách dễ dàng.
___________________________________

Sau khi khiến cho Kriknak bất tỉnh bằng thuốc diệt côn trùng có nồng độ "vừa phải", Mina đã nhốt hắn ta vào một cái lọ thủy tinh nhỏ. Khoảng nửa tiếng đồng hồ sau thì Kriknak thức dậy. Hắn ta cảm thấy hoang mang vì bản thân đang bị nhốt trong cái lọ bé tí này. Cảm giác hoang mang ấy dần chuyển sang hoảng loạn khi hắn ta thấy Mina đang nhìn về phía mình và nở một nụ cười "khả ái". Cái biểu cảm kì lạ ấy của Mina làm cho Kriknak toát cả mồ hôi hột mặc dù côn trùng không có tuyến mồ hôi.

-Chào buổi trưa nha, Bọ Phân! - Mina mở đầu cuộc trò chuyện bằng một câu chào hỏi thân thiện. - Cũng đã trưa rồi, ngươi có đói không? Hôm qua ta có đem ít bánh quy cho bọn trẻ ở đây ăn. Nếu Omega tính toán đúng thì bây giờ có vài mẻ bánh quy phân chồn ra lò rồi đấy. Ngươi muốn thưởng thức chút ít không?

-Ăn nói bá dơ thấy ớn! - Krixi và Lindis ngồi gần đấy đồng nghĩ thầm.

-Cảm ơn ý tốt của ngươi. Nhưng ta là một con bọ cao quý. Thứ phân chồn tiêu hóa chưa tới ấy ta không có hứng thú. - Kriknak đáp trả lời mời đầy thành ý của Mina.

-Ồ. Vậy ra một con bọ cao quý cần ăn loại phân được thông qua quá trình tiêu hóa hoàn chỉnh à? Cũng được. Ta có thể đáp ứng yêu cầu của ngươi.

-Không không. Ta là một con bọ cao quý. Không phải loại phân được tiêu hóa hoàn chỉnh nào ta cũng ăn đâu. Phân vốn được chia làm nhiều loại. Loài bọ thượng đẳng như ta phải ăn loại phân thượng đẳng.

-Quào. Phân cũng được chia thành nhiều loại thế à? Vậy thế nào là phân thượng đẳng? Thế nào là phân hạ đẳng? - Mina cảm thấy thích thú với chủ đề nghiên cứu đặc biệt mới này.

-Nếu ngươi đã thành tâm muốn biết thì ta đây cũng sẵn lòng trả lời. Nói đến phân thì chúng có rất nhiều loại, rất khó mà nói rõ loại nào là hạ đẳng, loại nào là thượng đẳng được. Loại hạ đẳng nhất là loại phân bò sát. Còn loại thông dụng nhất chính là loại phân súc vật vo viên. Phân gia cầm thì được xem như là sữa chua. - Kriknak huyên thuyên về chủ đề chuyên môn của mình.

-Vậy thế nào là loại phân thượng đẳng nhất?! - Mina càng nghe càng phấn khích.

-Loại phân thượng đẳng nhất chính là phân của trinh nữ ngàn năm. Cái loại không quá rắn mà cũng không quá nhão ấy. Đấy chính là loại hảo hạng nhất!

-Trinh nữ ngàn năm? Vậy phân của Krixi và Lindis có được tính là phân của trinh nữ ngàn năm không? Hai người đó ế cả ngàn năm nay rồi. Ta sẽ nhờ Omega tính toán để cho ra loại hảo hạng nhất.

-Loại phân hảo hạng nhất ư? Thế thì còn gì bằng.

-THÔI ĐI!! - Krixi và Lindis đập bàn rồi đồng thanh quát. - Hai người ăn nói dơ dáy vừa thôi!

-Ơ. Hai người làm sao vậy? - Mina ngơ ngác nhìn hai gương mặt "trinh nữ" đang nổi giận.

-Còn hỏi à? Em nói mấy chuyện bẩn thỉu với tên Kriknak thì thôi đi. Còn lôi bọn này vào cái chủ đề gớm ghiếc đó nữa. Chưa kể, em đem luôn chuyện bị ế của người ta ra đùa. Vui lắm à? - Lindis xổ nguyên một đống văn vào mặt Mina.

-Em chỉ tính nói chuyện thân thiện với hắn để dễ moi tin thôi mà. - Mina biện minh.

-Muốn tra hỏi thì bật cái trạng thái khát máu của chị lên mà tra. Lôi bọn này vào làm gì chứ?! Đồ khó ưa! - Krixi mắng tiếp sức với Lindis.

Sau khi mắng cho Mina một trận đã đời thì hai "trinh nữ" của chúng ta hứ một tiếng rồi bỏ đi. Mina thở dài rồi quay qua nhìn Kriknak với ánh mắt vô cùng đáng sợ.

-Đến lúc nói chuyện nghiêm túc rồi, chàng Bọ Phân Cao Quý Thượng Đẳng!

-Nói chuyện nghiêm túc? Ý ngươi là sao? Nói chuyện gì cơ? Ta không hiểu gì cả?

Mina khẽ lắc đầu, cầm chiếc lọ thủy tinh lên và đưa Kriknak tới một cái hồ nước nóng. À không. Phải nói là một cái hồ nước sôi chứ. Nước ở đó sôi lên sùng sục. Một quả trứng gà rơi vào thôi cũng có thể bị luộc chín ngay lập tức. Mina ngồi trên bờ hồ và úp miệng lọ thủy tinh xuống mặt nước. Kriknak hoảng hốt, nhảy cẩn lên và bám lấy thành lọ. Hơi nước xộc vào trong khiến hắn sặc sụa.

-Ngươi... Ngươi đang làm gì vậy hả?!

-Tra tấn chứ làm gì.

-Ngươi làm gì cũng được? Đừng có làm như vậy. Ta sợ nước.

-Ta thích thì ta làm thôi.

Mina ấn cái lọ xuống sâu hơn. Nước dân lên quá nửa. Kriknak bị bỏng mông, nhảy lung tung. Mina thấy thế thì tiếp tục nhấn xuống khiến cho nước tràn vào ngập cả lọ. Bị nước sôi bao phủ, vừa nóng, vừa khó thở, Kriknak giẫy giụa, tìm đường đến miệng lọ để thoát ra ngoài. Nhưng cứ mỗi lần như vậy, Mina lại xoay cái lọ theo hướng khác, làm cho Kriknak trở về phần đáy lọ, không thoát ra ngoài được.

-Sao vậy? Nước sôi không giết ngươi được đâu. Đừng lo lắng gì cả. Cứ tận hưởng đi!

Mina duy trì như thế suốt mười lăm phút đồng hồ. Đến khi Kriknak không còn chút sức lực nào để vùng vẫy được nữa, cô mới chịu lấy chiếc lọ ấy lên.

-Trông ngươi có vẻ thỏa mãn quá nhỉ? Ta phục vụ cho ngươi đến bỏng hết cả tay rồi này.

Mặc dù chưa bị dìm nước sôi đến chết, Kriknak vẫn nằm ì ra, bất động và không thèm trả lời.

-Thôi nào. Thư giãn thế đủ rồi. Giờ mau khai ra những gì ngươi biết xem nào.

Kriknak vẫn tiếp tục nằm im thin thít, không thèm trả lời, thậm chí không thèm mở mắt nhìn đối phương một cái. Trước thái độ cứng đầu của tên tù nhân, Mina thở dài, cúi xuống lấy ít nước trong hồ. Thấy có biến, Kriknak hoảng sợ, gắn chút sức tàn bám lấy thành lọ, tránh thứ nước sôi đáng sợ kia. Tiếp đó, Mina bỏ một viên thuốc sủi vào trong lọ, nút lại rồi sử dụng kĩ năng bartender của mình, lắc một cách khí thế. Tên Kriknak kia bị lắc đến mức không tài nào phân biệt được hướng nào là hướng của trọng lực.

-Sao hả?! Tay nghề của ta thế nào? Có muốn ta tăng tốc lên không hả?!

-D...Dừng... lại...!!

-Muốn dừng à?! Vậy thì nói gì ta nghe được đi.

-Ngươi... muốn biết... c...cái gì? T...Ta sẽ nói.

-Đấy! Như vậy từ đầu có phải đỡ hơn không?! Tự chuốc khổ vào thân.
___________________________________

loading...