Lien Minh Huyen Thoai Lucian Ke Thanh Trung Ii Bong Toi Va Ao Anh

"Chúng tôi nhận nhiệm vụ bằng sự tự hào và lòng kiêu hãnh. Tiêu diệt ác quỷ ở Runeterra. Quét sạch lũ tà ác. Đẩy những thứ nhơ bẩn trên trần gian về cái lỗ nơi từ đó chúng bò ra."

Khi chúng tôi nhận lấy những vũ khí này, chúng tôi nhận lấy nhiệm vụ được trao bằng sự tự hào và lòng kiêu hãnh. Tiêu diệt ác quỷ ở Runeterra, họ nói. Quét sạch lũ tà ác. Đẩy những thứ nhơ bẩn trên trần gian về cái lỗ nơi từ đó chúng bò ra. Không phải ai cũng có thể cầm trên tay những vũ khí này. Phải có một trái tim thuần khiết. Một bản lĩnh không sợ hãi. Một hào quang có thể át đi tất cả bóng tối trên thế giới này. Tôi đã từng có hào quang ấy. Giờ thì tôi không chắc nữa.

Tất cả đã thay đổi. Chúng tôi biết rằng nhiệm vụ này lớn lao hơn những con người chúng tôi. Kẻ thù không phải kẻ chúng tôi chống lại; mà là điều chúng tôi chống lại. Đó là cái ác. Quần Đảo Bóng Đêm? Chỉ là một đống bừa bãi cần dọn dẹp, chỉ là một đống ma quỷ tạp nham. Chúng là quái vật, nhưng không có gì mới lạ so với những gì chúng tôi đã phải đối đầu. Cho đến cái ngày chúng tôi gặp hắn. Cái ngày hắn tước đoạt nàng khỏi cuộc đời tôi.

Giờ đây kẻ thù của tôi đã có một cái tên. Nàng sẽ không muốn tôi truy đuổi – nàng biết rõ điều đó là vô cùng liều lĩnh. Nhưng tôi không thể quên được nàng. Tôi sẽ không quên nàng. Tôi sẽ truy lùng con quỷ ấy, kẻ đã cướp nàng, và đưa hắn về với lòng đất.

Hai lần, nếu cần thiết.

loading...