Lien Minh Huyen Thoai Gragas Ga Bom Ruou

''Thứ này sẽ khiến ngực ngươi mọc lông!'' - Gra

Thứ duy nhất Gragas thích hơn uống rượu là đánh nhau. Cơn khát rượu không thể xoa dịu dẫn dắt hắn tìm kiếm những thứ nguyên liệu mạnh nhất và kì quái nhất để ủ rượu. Bốc đồng và khó đoán, gã bợm này thích đập thùng rượu cũng như thích đập đầu kẻ khác. Nhờ vào những thứ rượu lạ kì và tính khí thất thường của hắn, nhậu chung với Gragas luôn là một cuộc phiêu lưu.

Gragas có một tình yêu bất diệt dành cho rượu ngon, nhưng cơ thể khổng lồ của hắn khiến cho việc đạt tới cảnh giới tuyệt đỉnh lưu linh là không thể. Một đêm nọ, khi đã nốc hết thùng này đến thùng khác mà vẫn chưa đã, trong đầu Gragas nảy lên một ý tưởng chứ không phải nảy sao khi bị ghế quán rượu đập vào đầu: tại sao hắn không thể tự mình ủ ra một thứ có thể khiến hắn say thực sự? Đó là lúc hắn thề phải tạo ra bằng được thứ rượu thượng đẳng.   

Hành trình của Gragas dẫn hắn đến với vùng Freljord, nơi mà hắn có thể tìm thấy thứ nước địa cực tinh khiết nhất ở những hoang mạc hoang vu. Khi đang lạc trong một cơn bão tuyết khủng khiếp, Gragas tìm thấy một vực gió hú khổng lồ. Ở đó hắn đã tìm thấy thứ mình cần: một mảnh băng hoàn hảo nhất mà hắn từng thấy. Mảnh băng vĩnh cửu này không chỉ đem lại cho rượu của hắn những đặc tính ảo diệu, nó còn có một tác dụng phụ tiện lợi khác – nó khiến cho hỗn hợp rượu luôn mát lạnh ở nhiệt độ phù hợp.

Dưới sự tác động của thứ thành phẩm mới này, Gragas tìm về với văn minh, háo hức được chia sẻ thành quả của mình. Định mệnh đã an bài rằng đám đông đầu tiên mà Gragas bắt gặp sẽ là những người định hình tương lai của vùng Freljord. Hắn loạng choạng tiến tới một cuộc thương thuyết đang đi vào ngõ cụt của hai bộ tộc về việc liên minh với Ashe. Dù Ashe cũng không phản đối việc có cái gì đó để giảm căng thẳng, những chiến binh khác bực bội với sự đường đột này và chửi rủa gã béo say rượu. Đúng với bản chất của mình, Gragas đáp lại bằng một cú húc đầu ngoại giao, khởi đầu cho một trận chiến xứng đáng đi vào huyền thoại Freljord. 

Khi những kẻ nằm gục sau cuộc ẩu đả tỉnh dậy, Ashe mời mọi người một chầu kết giao thay cho việc đánh đấm. Khi cơn giận đã bị dìm trong bia bọt, hai bộ tộc suýt nữa đã tuyên chiến với nhau giờ lại đoàn kết trong thứ rượu ngon của Gragas. Dù cho thù hận đã không còn và Gragas được tôn vinh như một người hùng, hắn vẫn chưa đạt được giấc mơ tuyệt đỉnh lưu linh. Do đó một lần nữa hắn lại lên đường, hướng về vùng lãnh nguyên để tìm cho bằng được những nguyên liệu làm ra thứ rượu hoàn hảo nhất của Runeterra. 

loading...