50. Em giận thật rồi làm sao tôi chịu nổi

  Ở Seoul.

"Cậu cho người đến quán Bar lấy xe của tôi, tôi có việc cần làm"- Lisa đang ngồi ở công ty con của mình chuyên tâm làm những bản hợp đồng thì nhớ lại lời nói của Chaeyoung nên cho người đến quán Bar lấy về.

Dạo gần đây cô thật sự rất ít trở về YG, sau vụ việc lần trước báo thù Hoa Hồng Đen làm YG một phen náo loạn, ai cũng biết là khi Lisa biết được hung thủ thảm sát người đó nhất định sẽ giết đi, nhưng cái cách cô làm với Hoa Hồng Đen khiến bọn chúng thất kinh hồn. Hai kẻ giấu mặt phía sau lúc đầu dự định rằng đón đầu Lisa trong rừng thừa nước đục thả câu, nhưng khi Đầu Lâu Đỏ đến nơi tất cả thuộc hạ của chúng đều một đi không có ngày trở lại. Trong một đêm làm cho bọn chúng tổn thương sinh khí nên dạo gần đây cũng chẳng hùng hỗ uy hiếp địa vị của cô.

Cô một mặt luôn đến công ty con của mình là để thực sự làm việc, hơn nữa cũng muốn chúng chủ quan cho rằng cô không quan tâm đến YG. Thật chất cô luôn âm thầm tiếp tục điều tra ra hai tên tiếp theo với những chuỗi mật mã kinh khủng. Cô không muốn cho Chaeyoung quay về con đường đó nữa nên không nói cho nàng biết, cô đến công ty con để Chaeyoung có thể yên tâm hơn. Nhưng ngày nào cô không báo thù được cho ba mẹ thì trong giấc mơ vẫn nghe thấy mùi máu tanh.

Lisa trước đây cho rằng chỉ cần trả thù thôi, có nhiều lúc cô tự nghĩ trả thù xong thì cô sẽ làm gì, cô không có ai cả, ba mẹ mất rồi cô chỉ còn có Chaeyoung. Nhưng Chaeyoung luôn luôn muốn bỏ cô đi, ngày trước cô thật sự cho rằng như vậy do đó cô luôn nhốt chặt nàng, quản lý rắt rao không cho nàng bước ra khỏi cửa. Vì cô rất sợ một ngày nào đó về nhà chẳng còn nhìn thấy Chaeyoung.

Còn bây giờ cô tính rất nhiều thứ trong đầu, không phải cô nhất định phải báo thù mà nếu như không giết bọn chúng thì bọn chúng sẽ làm hại cô và nàng. Chỉ khi nào bọn chúng thật sự chết đi mới có thể đem lại cho họ cuộc sống bình thường. Khi đó họ sẽ chân chính sống bên nhau, đi đến những nơi họ thích và cô tặng cho Chaeyoung và cô đứa con của chính mình. Cả nhà ba người, à không phải là bốn năm sáu người, nhiều thật nhiều người cùng ở với nhau, những đứa con gọi Chaeyoung là mẹ gọi cô là ba, cả nhà hạnh phúc...

Cô lúc đó sẽ làm một người chồng một người cha thật tốt. Cô là chỗ dựa cho mẹ con họ, là chỗ dựa của Chaeyoung, cô cho nàng một gia đình thật sự của mình, cô sẽ đi tìm lại ba mẹ cho nàng nếu như họ còn sống, cô cho con của họ sống một cuộc sống chẳng giống như cô và Chaeyoung. Nó nhất định không được ngửi mùi thuốc súng, nó nhất định không được huấn luyện cái gì đó của YG. Nó phải là một đứa trẻ bình thường nhất được hưởng những sự yêu thương.

Tự nhiên không hiểu sao hôm nay làm việc cô đều nghỉ đến điều này, cô thật sự muốn nhìn thấy Chaeyoung mang thai, hằng ngày cô sẽ sờ lên bụng của nàng, dạy cho đứa con của nàng biết rằng : "Ba yêu mẹ của con...nhiều lắm, vậy còn con...con có yêu mẹ không ?"

Lisa càng nghĩ đến càng nở một nụ cười thật tươi, nhưng muốn sinh ra một đứa con khoẻ mạnh nhất định phải có một Chaeyoung không đau không ốm. Bệnh tim đó của nàng chính là mối lo ngại nhất của họ, nàng hiện tại đều phải điều trị nội khoa chính là dùng thuốc, thuốc một trăm thì hết chín mươi loại là chống chỉ định phụ nữ mang thai. Do đó cho dù biết nàng mong mỏi như thế nào cũng không thể chiều nàng được, có con thì nhất định sẽ có con nhưng chỉ khi nào Chaeyoung chữa lành căn bệnh bẩm sinh.

Trong lúc cô vừa tính gọi điện cho Mino hỏi thăm tình hình ở Nhật Bản mấy hôm nay thì nhận được điện thoại của Jisoo.

"Em nghe nè Chichu"

"À chiều hôm nay có rảnh không chị mày muốn sang quậy một bữa"

"Chiều nay Chaeyoung đi học chưa về, có gì mình tổ chức buổi tối đi"- Lisa xoay qua nhìn tờ lịch nhớ lại cái hẹn party với Jisoo ngay chính căn biệt thự của mình.

"Vợ của Tổng Giám Đốc kiêm người cầm quyền YG lại còn phải vác thân đi học sao ?"- Jisoo đang ôm Jinsoo ngủ trong tay mình không ngừng chọc ghẹo Lisa.

"Trong câu nói của chị thì chữ vợ là giống con người nói nhất, được rồi vậy nha tối qua nhớ mua nhiều đồ một chút đi"

"Ok em yêu"

Cô nói chuyện với Jisoo xong liền gọi điện thoại cho Mino, nhưng cũng bởi vì anh ấy đã leo lên đến đỉnh thiên sơn nên sóng điện thoại chập chờn, Lisa cho rằng anh ta đang bận với công việc của mình nên tối nhất định sẽ gọi lại.

Dạo trước cô hay ghé trung tâm ăn cơm với Chaeyoung, nhưng cứ mỗi lần cô đến là y như rằng thêm một màn náo loạn. Cô ghét nhất là mấy đứa con gái khác nhìn cô, chỉ có ánh mắt của một người nhìn cô thì cô mới cảm thấy vô cùng dễ chịu. Hơn nữa cứ mỗi lần đi đến trung tâm nghe thấy hoặc nhìn thấy đám đàn ông sáp sáp lại Chaeyoung về nhà nhất định sẽ làm thịt nàng, nên kể từ đó Chaeyoung không cho cô ghé lại trung tâm nữa. Mà buổi trưa sẽ mạnh ai nấy ăn, đến tối về thì sẽ nấu một bữa hoặc là dắt nhau ra nhà hàng sang trọng với những bộ đồ kiêu sa.

Hôm nay cũng như mọi ngày cô ăn cơm trưa xong liền đi về phòng tổng giám đốc nghỉ ngơi, còn về phần của Chaeyoung thì hôm nay không phải học, chỉ thi xong buổi sáng liền được về. Lúc đầu nàng định gọi cho cô, nhưng nghĩ lại giờ này chắc cô cũng ngủ trưa rồi nên tự bắt taxi về, dọc đường đi tuy thân thể không tốt lắm nhưng vẫn muốn ghé qua siêu thị mua chút đồ về nấu một bữa ngon.

Về đến nhà sau khi chơi với Shiro một chút liền đi rửa tay sạch sẽ, xoắn tay áo xuống bếp làm một người vợ đảm đang đi, món ăn làm vì người mình thương lúc nào cũng ngon hơn so với tự làm cho chính mình. Đó là lý do vì sao nếu như ở nhà một mình nàng sẽ ra ngoài ăn chứ không vào bếp, chỉ khi nào có cô về thì mới nhìn thấy nàng trong tư thế hai tay đều bận rộn chuẩn bị trong nhà bếp đi.

Khi Chaeyoung nấu xong thì cũng bắt đầu thấm mồ hôi, nàng đi lên phòng của mình lấy đồ chuẩn bị đi tắm, khi bước vào liền nhìn thấy đồ đạc trên bàn trang điểm rớt lung tung, nhất định là Shiro nghịch phá lại vào phòng nàng quậy lên khi cô quên đóng cửa phòng. Chaeyoung ngồi xuống nhặt từng món đồ lên, cho đến khi nhìn thấy chai nước hoa cô mua cho nàng rơi dưới sàn liền khom nguời xuống lấy.

Khi vừa đưa cánh tay vào kéo ra liền đụng trúng phải một món đồ có phần "ướt át", nàng nhanh chóng kéo nó ra khi cảm nhận được mình vừa chạm phải cái gì đó mềm mềm, dai dai, dài dài và vô cùng bám dính. Cho đến khi nó được chân chính kéo ra ngoài liền đem Chaeyoung một phen đỏ cả mặt mày lên.

Hai mươi lăm năm sống "trong sạch", trong sạch ở đây không phải là không có làm mấy chuyện bậy bạ. Mà thực chất là cũng được coi như chưa từng nhìn thấy mấy món đồ mang hơi hướng của đàn ông. Một món đồ chơi chính hiệu nằm trên tay của Chaeyoung, hình thù này Chaeyoung không hề thích và càng nhìn càng thấy vô cùng kinh tởm.
Thì ra món đồ ngày hôm qua đâm thẳng vào trong người nàng, từng nấc từng nấc lấp đầy không lối thoát chính là nó, nàng cảm nhận được thứ bám dính rải đầy trên nó chính là mật ngọt của nàng, mùi vị hoan ái vẫn còn nồng nặc trên tay.

Trong lúc vô cùng xấu hổ lẫn bực tức chỉ muốn đem nó quăng đi, vấn đề là không thể chân chính đem cái hình thù này ra ngoài quăng bỏ, ít nhất cũng phải đem cái bọc đen đen một chút quăng vào.

Cũng không biết là có phải trời không phụ lòng người hay không, khi Chaeyoung cần tìm một cái bọc liền nhìn thấy cái bọc cũng khá to ở dưới gầm giường, nàng kéo ra thì lại thấy có gì đó nặng nặng ở bên trong, thật sự đến lúc nó được kéo hết ra ngoài thì Chaeyoung chỉ muốn chưa từng nhìn thấy nó đi.

"Đồ chơi" đủ màu, kích thước lớn nhỏ đều có ở bên trong, dây da, kiềng tay và tất cả những cái gì có thể làm náo động vùng đất huyền bí của nàng, thật sự nếu như cô dùng tất cả những thứ này trong vòng một đêm thì Chaeyoung thật sự sẽ chết ở trên giường theo đúng nghĩa đen.

Nàng ít khi nào giận cô, thậm chí là khi xưa câu chuyện thương tâm như thế nào cũng chưa từng giận. Nhưng ngày hôm nay thật sự đem ác quỷ của Chaeyoung sống lại rồi, thật sự chọc giận rồi. Tại sao cô lại phải mua những thứ này, định sẽ từ từ dùng những thứ này để đối phó với nàng sao ? Cô có còn biết thương hoa tiếc ngọc hay không ?

Buổi chiều khi Lisa trở về liền nhìn thấy ở dưới bếp là rất nhiều món ăn, lúc nãy có ghé qua trung tâm người ta nói là mèo con của cô đã trở về từ hồi giữa trưa đi, cũng có thắc mắc một chút là sao không gọi cô qua đón nhưng khi về nhà thấy đống đồ trên bếp này liền biết có lẽ là muốn tạo bất ngờ cho cô.

"Chaeyoung à em đâu rồi"- Lisa cảm thấy hơi lạ là bình thường khi cô vừa đậu xe ở sân thì con mèo của cô đã ra đón. Hôm nay đứng ở trong bếp lâu đến như vậy còn không thấy em đâu.

"Chaengie, em đâu rồi"- cô lúc nãy rõ ràng nhìn thấy trong sân không thiếu chiếc xe nào, ở kệ giày dép lại chẳng có chỗ trống, cửa rào không khoá thì Chaeyoung đâu có ra ngoài, nhưng không hiểu tại sao kêu lâu đến như vậy vẫn không hề lên tiếng.

Thì ra con mèo nhỏ của cô là đang ở trên sân thượng ngắm trời nhìn mây, dĩ nhiên là nhìn thấy chiếc xe của cô chạy vào sân, tuy không nghe tiếng cô gọi nhưng cũng biết được là cô đang đi tìm nàng. Nhưng giờ phút này tuyệt đối không hề muốn nói chuyện với cô đâu.

"Mèo Con sao không trả lời chị, có biết chị rất lo cho em không ?"

Cô tìm nát nhà vẫn không thấy liền hốt hoảng chạy ra xe sau đó đứng ở dưới sân không hiểu sao nhìn lên trên thì thấy nàng ngồi trên sân thượng. Trước giờ ít khi nào nàng tự một mình lên đây, bởi vì trên đây gió rất lớn mà sức khoẻ Chaeyoung lại vô cùng yếu rất dễ cảm mạo nên cô không cho nàng lên.

"Chaengie đừng làm chị sợ em sao vậy ?"

Lisa vẫn cứ tiếp tục độc thoại một mình khi Chaeyoung nhất định không trả lời cô, khi cảm nhận được đôi tay của cô đang ôm lấy mình thì không ngồi yên nữa.

"Buông ra"

Lisa chưa từng nhìn thấy thái độ này của Chaeyoung, trước đây cho dù có dỗi như thế nào cũng chưa từng nói cộc, nếu như bình thường cô sẽ trừng trị nàng, nhưng hôm nay thật sự cảm thấy Chaeyoung là đang hoàn toàn nghiêm túc tức giận với cô.

"Em sao vậy, nói chị nghe đi"

"Lisa chị nói đi mấy thứ này là có ý nghĩa gì"- nàng rời khỏi vòng tay của cô trực tiếp cầm túi đồ dưới chân đổ thành đống dưới sàn.

Từng món đồ "thầm kín" được giấu diếm hết sức cẩn thận một lượt đều phô bày trước mặt làm cho Lisa một phen lông tơ dựng đứng. Lúc mua cũng cảm thấy là do không biết lựa cái nào mới gom cả đống như vậy, bây giờ nhìn lại đủ màu sắc đúng là vô cùng biến thái đi.

"Chaeyoung, cái này là gì vậy ?"- trong mấy cách giả ngu thì chắc có lẽ cái cách này là không thể nào chấp nhận được, cả gương mặt đều lệch qua một bên không biết lát nữa phải giải thích như thế nào.

"Hỏi em ? Là chị đang hỏi em ?"- nàng cả gương mặt đều tia về cô, trực tiếp cầm cái thứ hôm qua Lisa đưa vào nàng quăng thẳng vào người cô.

"Đừng giận mà, lỗi không phải tại chị.....tất cả là....là tại Jisoo"- cô bị Chaeyoung chọi thẳng thứ đó vào người cũng đủ biết em ấy tức giận cỡ nào, khi cầm lại món đồ đó trong tay vẫn còn thấy hương vị của mèo con vô cùng hoan ái.

"Đừng có nói cái giọng đó với em, trâu không uống nước không ai đè đầu trâu được"- Chaeyoung nói xong liền xoay người lại đi nhanh xuống cầu thang, nhưng chưa bước xuống bậc đã bị cô kéo về phía sau.

"Chaeyoung"

"Tránh ra"

"Không"

"Được, không tránh ra đúng không, em nhảy từ trên đây xuống cho chị coi"- nàng vừa nói xong liền đi lại phía thành cầu thang đưa chân trèo qua.

"Chaeyoung đứng yên đó, chị tránh ra, em xuống đi nguy hiểm lắm"

Khi nàng vừa đi xuống cầu thang Lisa liền muốn chạy theo nhưng nhận thấy ánh mắt sắc lạnh của nàng liền đứng lại, thật sự thì gương mặt của mèo con một khi tức giận sẽ rất kinh khủng.

Từ lúc đó cho đến tối Chaeyoung không hề nói một câu nào với cô, tự nhiên Lisa cảm thấy nhất định sau này không thể làm Chaeyoung tức giận. Cái này chỉ mới là người ta không nói chuyện với cô thôi thì cô đã không chịu nổi. Sau này mà có bỏ cô đi chắc cô sẽ đập đầu tự giận cho xem.

Ting...ting...ting...ting

"Chipmunk Tỷ Tỷ ơi ra mở cửa cho con"- tiếng của Jinsoo náo loạn cả một vùng quanh khu biệt thự của Lisa, trên tay của nó còn cầm theo một tờ giấy gì đó.

"Ra liền, ra liền"- Lisa đang ở trong vườn xem xét mấy hạt giống hôm trước mình rải xuống đã lên hay chưa thì nghe tiếng gọi của Jinsoo.

"Ủa sao lại là Lili, Chipmunk đâu rồi, Lili lại làm gì Chipmunk của con"- Jinsoo gương mặt đang hớn hở vừa nhìn thấy Lisa liền xụ xuống.

Cô vừa mới nghe nó nói mình làm gì Chipmunk của nó thì chỉ muốn khóc vài ba giọt nước mắt, từ trưa đến giờ đứng gần còn không cho thì có thể làm gì. Như mới lúc nãy khi Chaeyoung vào tắm, cô nhớ là bên trong hết sữa tắm thì tính đi vào đưa cho Chaeyoung. Ai ngờ đâu vừa mới bước vào liền bị nàng tạt nước đuổi đi, còn nói không ra sẽ đập đầu vô bồn tắm tự giận. Đúng là cô chiều con mèo này riết hư thật rồi, ở đâu ra mà càng ngày càng bướng, nhưng ngược lại bây giờ cô lại không dám trái ý người ta, vì cứ hở chút là hù doạ cô tự giận cho cô vừa lòng. Dù biết rằng nàng sẽ không dại dột như vậy, nhưng mà lỡ như bị gì thiệt nhất định cô sẽ tự đem mình giết đi.

"Lili, con hỏi Chipmunk đâu ?"

"Ừ Chipmunk tắm rồi, đợi một chút, ủa mẹ con đâu sao có hai ba con vậy ?"- Lisa nhìn ra xe thấy Jisoo đang hai tay hai túi mà không thấy Jennie đâu cả.

"Mẹ giận ba bỏ về nhà ngoại rồi"- nó nói xong liền đi thẳng vào bên trong khi nhìn thấy Shiro chạy ra mừng nó Lisa nghe đến đây mới biết lý do vì sao hôm nay tên đó lại đến đây mở tiệc, thì ra là vợ bỏ nhà ra đi ở nhà mình nên không biết làm gì mới qua đây ở tạm.

"Ê làm gì đến nổi chị dâu bỏ về nhà ngoại vậy ?"- cô đi ra ngoài xe xách dùm đống đồ trên tay của Jisoo sẵn tiện hỏi thăm.

"Lisa, em nói một câu công bằng đi, lắm lúc đi ra ngoài vui chơi một chút có gì sai, chỉ là người ta giữ tấm thân trong sạch là được rồi đúng không"- Jisoo vừa mới nghe Lisa hỏi bao nhiêu uất ức điều nói ra hết, quăng luôn hai túi đồ cho cô còn mình thì đi thẳng vào bên trong.

"Có vợ rồi còn muốn ra ngoài kiếm gái"- Lisa đi theo phía sau mà không ngừng chỉ trích. Ai nói gì nói chứ cô từ lúc chấp nhận yêu thương Chaeyoung thì không có chuyện gần gũi với mấy đứa con gái khác.

"Ai nói chị mày đi kiếm gái, xin lỗi nhá vợ chị là đại mỹ nhân nhá. Tự dưng hôm bữa chị mày đang ngồi uống với mấy thằng bạn, con quỷ ghệ cũ hồi xưa nó xà vô người tao ôm xà nẹo còn hôn chóc chóc vào mặt, ở đâu ra bị đám bạn của Jennie chụp được còn gửi cho ẻm"- Jisoo nhớ lại mà cảm thấy vô cùng tội lỗi, hôm đó bị hoảng không biết làm gì đến khi về nhà liền bị Jennie mắng xối xả vào mặt sau đó cấm luôn mấy tháng không được đụng vào mình, cũng gật đầu cho qua chuyện ai ngờ đâu tối đó nhịn không được tính giở trò đồi bại bị Jennie phát hiện được, thế là hôm sau dọn đồ về nhà mẹ luôn đến nay còn chưa về.

Lisa không cần hỏi cũng biết mấy hôm nay Jisoo vật vã như thế nào. Nhìn cả khuôn mặt hốc hác cùng phần đáy mắt đen thui cũng biết là hậu quả khi không có vợ ban đêm. Tự dưng cảm thấy hơi bị nổi da gà, không phải chứ có khi nào mấy hôm sau cô cũng y như Jisoo không ? Bộ thật sự không được gần người ta sẽ thân tàn ma dại như vậy sao ? Chaeyoung à, chị không chịu...

To be continued...

loading...

Danh sách chương: