42. Muốn xuống địa ngục... chúng ta cùng nhau xuống

Và cũng chính từ ngày hôm đó M.D cùng Quỷ Y xuất hiện ở nhà chú Hyun trước mặt của Lisa. Vừa bước vào nhà nhìn đồ đạc bị đập vỡ vụn, gương mặt của Lisa vô cùng tiều tuỵ, nàng cho rằng bởi vì đôi chân của cô bị phế là một cú shock quá lớn với Lisa, nhưng nàng không hề nghĩ thực chất thứ đồ đạc bị đập vỡ mấy hôm nay là do nàng, sự ra đi của nàng làm cho cô không thể nào chịu được, cô lo lắng cũng là oán trách Chaeyoung.

Nàng bước vào nhà đầu tiên chính là gặp chú Hyun, nhìn thấy Quỷ Y chú biết được rằng là Chaeyoung đã cầu xin cô cô của mình thành công. Nhưng cô gái mặc nguyên bộ đồ đen này với chất giọng vô cùng khác, ngay cả chú Hyun cũng không biết được rằng nàng là Chaeyoung. Và cũng không bao giờ chú có thể nghĩ đến Lacy biến Chaeyoung thành thuộc hạ của mình.

Chú Hyun là gọi theo vai vế ba nàng dạy cho nàng, chứ thật ra tuổi của chú cũng xấp xỉ với cô cô, mà hơn hết giữa hai người đó còn từng có một thời gian yêu nhau. Bởi vì chú cũng ủng hộ ba của nàng lên cầm quyền YG, cho nên cô cô vô cùng tức giận kể từ đó không còn muốn cùng chú như ngày xưa. Mấy ngày hôm nay chú không nhìn thấy Chaeyoung đã gọi cho Lacy và chỉ nhận được một câu trả lời duy nhất : "Anh yên tâm đi, nó vẫn còn sống, còn nữa từ nay về sau đừng gọi cho tôi, anh dám tiết lộ cho nó biết địa điểm của tôi, tôi còn chưa tính với anh".

Hơn ai hết chú Hyun biết được rằng tuy Lacy tàn nhẫn, nhưng cô ấy nói sao thì là vậy, cô ấy nói Chaeyoung còn sống thì là còn sống, nó không về đây chắc có lẽ vì buồn phiền cách đối xử của Lisa.

Đứng trước cửa phòng của Lisa nàng lại khóc, ở phía sau chiếc mặt nạ nước mắt của Chaeyoung không có người nhìn thấy, Quỷ Y đứng bên cạnh dù rất gần cũng không nghe được tiếng nấc của M.D. Bởi vì nước mắt trải dài nhưng nước mắt bị nuốt ngược vào trong. Nàng cố gắng bình tĩnh nhất có thể để có thể bước vào phòng gặp cô.

Cạch...

"Đi ra"- cô vừa nghe tiếng bước chân vào phòng liền cho rằng đó là những người ăn kẻ ở của chú Hyun, cô quăng chiếc điện thoại mình đang cầm trên tay về hướng đó.

"Kể từ hôm nay...tôi sẽ ở đây chăm sóc cho chị...Chaeyoung kể từ bây giờ sẽ không xuất hiện ở đây nữa...chị không cần phải kích động"- giọng nói ngọt ngào truyền qua thiết bị phá âm thanh vô cùng trầm đặc, lại là hành động quăng đồ về hướng của nàng, nàng đã đi đến hôm nay là ba ngày cô vẫn kích động như vậy sao ?

"Cô ấy đang ở đâu...tại sao không đến đây nữa"- Lisa giờ phút này chẳng thể nhận ra người cô đang hỏi thực chất đang ở trước mặt cô, cô vừa nghe đến Chaeyoung liền hỏi lại.

Quỷ Y đứng bên ngoài phòng từ nãy đến giờ vẫn chưa bước vào, bởi vì hắn muốn biết rõ vài chuyện nên hỏi người hầu trong nhà. Sau khi hắn biết vào phòng nghe câu hỏi này của Lisa liền kích thêm một cái.

"Có lẽ cô ta chán nhìn thấy bà chị như tên phế nhân này rồi...cô lại còn hung dữ với người ta như thế không chán mới là lạ"- hắn cố tình nói như vậy để kích động Lisa, đây cũng là một trong những cách thức chữa trị của hắn, bởi vì bài tập điều trị lại cho Lisa nếu như không phải nung nấu từ hận thù muốn khôi phục sẽ rất khó hoàn thành.

"Khốn nạn..."- một câu nói thốt ra từ trong miệng của cô, từng ngón tay bấu chặt vào trong chiếc xe lăn của mình, một người nói cô không tin, hai người nói cô không tin, nhưng đến hôm nay đã bao nhiêu người nói rồi...cô đã tin...cô tin Chaeyoung mãi mãi cũng đã rời bỏ cô...rời bỏ tên phế nhân này.

Ừ thì Quỷ Y đã dùng cách này để chữa lại cho Lisa, nhưng cho dù là vì bất cứ lý do gì đi nữa thì cũng đã tạo nên vết xước của Lisa. Chaeyoung đứng ở bên cạnh không thể biện minh cho mình, và cũng không muốn biện minh. Chị hận Chaeyoung thêm một chút cũng không còn gì quan trọng nữa, vì kể từ ngày hôm nay thực chất Chaeyoung cũng có bao giờ được xuất hiện trước mặt chị nữa đâu. Bây giờ em là M.D, em chính là M.D.

Bắt đầu từ ngày hôm đó Lisa luôn tự nhủ với bản thân mình rằng cô phải khoẻ mạnh, cô phải lấy lại đôi chân của cô, cô nhất định quay trở lại chiếm YG, cô trả thù cho ba mẹ vì cô biết rõ vụ tai nạn đó là có người cố tình đụng mẹ cô. Cô sẽ mặc kệ đứa em gái xấu xa đó sống ra sao, cô không muốn cái tên Chaeyoung một lần nào xuất hiện trong đầu của cô nữa.

Thuốc của Quỷ Y mỗi lần thoa vào đôi chân đó của cô đều làm cho cô bấu chặt vào da thịt mình, những lúc này cô gái luôn ẩn mình trong chiếc mặt nạ đều cố gắng nắm chặt lấy tay cô không cho cô làm tổn thương thân thể mình nữa.

Những bài tập Quỷ Y bắt Lisa phải làm hàng ngày đều như thể đem đôi chân cô cắt đi, nó thật sự đau đớn có những lúc cô ngã nhào vào trong thân thể của M.D, cô cảm nhận được hơi ấm này sao vô cùng dễ chịu. Cô tại sao lại có cảm giác với M.D, tại sao khi M.D ôm cô cô lại vô cùng ấm áp, cô không muốn rời xa vòng tay này, thật ra là tại làm sao đây ?

M.D rất ít khi nào nói chuyện với cô, chỉ ở bên cạnh giúp Quỷ Y cùng cô tập luyện, cô ấy làm cho cô ăn đưa đồ cho cô uống, cô ấy ở bên cạnh khi cô yếu đuối nhất khóc thương tâm, cô ấy nghe rõ từng lời cô oán trách Chaeyoung, nhưng cô ấy vẫn như vậy ở bên cạnh cô một câu cũng không nói.

Gương mặt của cô ấy thật ra trông như thế nào cô hoàn toàn không biết, cô ấy tức giận nếu như cô cố tình tháo chiếc mặt nạ đó ra. Và có một điều đặc biệt nữa là cho dù có chuyện gì xảy ra, mưa gió bão bùng nhưng cứ gần 10h đêm là cô ấy không bao giờ nán lại. Để cô một mình giữa bóng tối quay quanh, mỗi khi nhắm mắt lại tại sao cô không nhớ đến ba mẹ, tại sao không nhớ đến Mina, tại sao cô phải nhớ đến Chaeyoung ? Nhưng chỉ cần có M.D bên cạnh, cô sẽ cảm thấy bình yên đến lạ, khi có M.D ở bên cạnh thì cô cũng chẳng còn nhớ đến kẻ xấu xa đó nữa, vậy tại sao cứ 10h đêm là M.D lại bỏ đi.

Mười giờ đêm, đó là mốc thời gian Chaeyoung quay trở về Đầu Lâu Đỏ, quay trở về làm thuộc hạ của cô cô. Ban ngày ở bên cạnh của chị chăm sóc cho chị, ban đêm ở bên cạnh cô cô học tất cả những gì tàn nhẫn nhất của thế giới ngầm. Chaeyoung có tư chất thông minh, Lacy thực sự không cần phải chỉ dạy quá nhiều những kỹ thuật về súng ống cho nàng. Cách thức pha chế thuốc độc như thế nào là tàn nhẫn, Lacy cũng đều như thế chỉ dạy cho Chaeyoung...những bài tập rèn luyện về thể chất làm cho nàng như thể bao nhiêu lần xuống địa ngục.

Nàng nếu như không còn lựa chọn nào khác, nàng cũng sẽ theo cô cô học làm một sát thủ vô tình. Bởi vì mỗi lúc nàng ở bên Lisa đều nghe Lisa nói về thảm sát Manoban gia, nghe Lisa nói về chuyện khoẻ lại sẽ đánh chiếm YG, nàng muốn giúp cô hoàn thành những chuyện đó, muốn làm được những điều này nàng phải trở thành thuộc hạ xuất sắc nhất của cô cô.

Lisa nếu như mất mười năm ở YG học tập, thì Chaeyoung mất một năm để hoàn thành xuất sắc sự chỉ dạy của cô cô. Bởi vì khi đó là do ba của Lisa bắt cô học, cô chẳng hứng thú gì với việc học tại YG nên vô cùng trì trệ, còn Chaeyoung mang theo nhiều ý nghĩ nhất định phải mạnh mẽ lên, nhất định phải trở thành kẻ tàn bạo nhất, bởi vì đôi mắt của Lisa cho nàng thấy hận thù trong lòng chị ấy là như thế nào, ác quỷ nhập vào thân xác của Lisa thì Chaeyoung sẽ theo chị làm ác quỷ, chẳng phải từ nhỏ cũng vậy sao...cái gì chị muốn làm thì em cũng sẽ vì chị mà làm.

Trong vòng một năm đó trở thành một sát thủ chuyên nghiệp nhất của cô cô, đôi tay ba mẹ nâng niu nhưng vì chị làm cho đẫm máu, máu của bao nhiêu người chảy vào đôi tay của em, có phải vô cùng dơ bẩn.

Và cũng trong khoảng thời gian đó nàng mới biết được cô cô là mắc bệnh nan y, chú Hyun không cần biết là cô cô còn giận chú hay không liền đưa cô ra nước ngoài điều trị, khi con người biết được rằng bản thân không còn sống bao lâu cũng suy nghĩ bắt đầu khác đi. Lacy trước đây như thế nào tàn nhẫn, cô ta cho rằng bị gia đình ruồng bỏ bị người yêu phản bội nên bao nhiêu hận thù tích tụ nhiều năm. Cho đến khi gặp chuyện cô biết được thì ra anh ấy vẫn còn yêu cô, không còn muốn ở xã hội đen tranh quyền đoạt vị, muốn cùng cô chữa lành căn bệnh, muốn cùng cô sống hết quảng đời còn lại ở nơi không còn những thị phi.

"Chaeyoung...con lại đây"- Lacy lúc này mới nói cho chú Hyun biết sự thật một năm nay cô đã che giấu thân phận của Chaeyoung.

"Cô cô...chú Hyun"- nàng ở trước mặt của cô cô vẫn dùng chiếc mặt nạ đó đối diện với hai người, vì nàng từ chỗ của Lisa vừa về đến đây.

"Chaeyoung...ta xin lỗi...bởi vì lúc đó ta oán hận anh của mình...ta muốn làm cho đứa con của anh ta không quay đầu lại được..."- giờ phút này Lacy gần như chỉ còn nữa cái mạng vừa nói đến đây đã gần như muốn ngã gục.

"Con không oán trách người...con đường này là do con lựa chọn...cô hãy cùng chú Hyun ra nước ngoài cố gắng chữa trị..."- nàng bước đến bên cạnh cô, đối với người từng hành hạ nàng như thế nào nàng không giận, nhưng mà cũng chính xác là nàng tự tìm đến cô cô, bây giờ cô cũng không biết có chữa được không còn nói đến thù hận nữa để làm gì.

"Đây chính là chiếc nhẫn chỉ huy của Đầu Lâu Đỏ...chỉ cần có chiếc nhẫn này con hoàn toàn có thể ra lệnh cho bọn họ...ta đưa nó cho con là để con quyết định sẽ tiếp tục hay dừng lại..."

Chiếc nhẫn này được đặt vào trong tay của Chaeyoung, thì chính xác là hơn một ngàn người mang trên mình chiếc mặt nạ đều phải nghe lệnh của nàng. Lúc Chaeyoung mới đến đây thì số lượng cũng chỉ khoảng 50 người, nhưng trong quá trình Chaeyoung ở bên cạnh cô cô đã cùng cô cô tiếp tục đào tạo thêm, cô cô chỉ đào tạo cho Chaeyoung còn bọn chúng sẽ được Chaeyoung đào tạo lại, và cách thức nàng đem bọn chúng về đây, cách thức nàng huấn luyện so với cô cô huấn luyện nàng còn tàn nhẫn hơn, số lượng như vậy cứ tăng lên theo từng ngày, sự tàn bạo của Đầu Lâu Đỏ cũng khiến người ta không thể nào không khiếp sợ, sự tàn bạo đó không phải Lacy dạy chúng, mà chính là do một người mang chiếc mặt nạ tương tự chúng - M.D. Nên có thể nói rằng thực chất Đầu Lâu Đỏ có ngày hôm nay cũng chính xác là sự chỉ dạy tàn bạo của M.D chứ không phải của Lacy. Giết người không gớm tay nhưng quan trọng là họ chưa từng giết người tốt, tất cả những người ngã gục trước thủ đoạn của họ cũng là những kẻ tàn bạo của xã hội đen. Và ở trong thế giới ngầm, kẻ thắng làm vua kẻ thua làm giặc..luật lệ thực chất chẳng được đặt ở đây. Và Đầu Lâu Đỏ ra tay, cảnh sát khó lòng tìm ra manh mối.

Ngày hôm nay là ngày cuối cùng nàng gặp cô cô, cô cô và chú Hyun bỏ mặc tất cả đi cùng nhau ra nước ngoài chữa trị. Nếu như có thể thành công thì họ cũng nhất định chẳng về đây, cầm chiếc nhẫn trong tay Chaeyoung vẫn không ngừng suy nghĩ, nếu như ngày trước là không còn con đường nào khác, không giúp cô cô đào tạo bọn họ, không nghe theo lệnh của cô cô thì cô cô sẽ giết cả nàng và Lisa. Nhưng ngày hôm nay chẳng phải quyền quyết định nằm trong tay nàng hay sao ? Chỉ cần nàng nói một tiếng Đầu Lâu Đỏ sẽ giải tán, và nàng không cần mang trong mình một cái tên không phải Chaeyoung mà là M.D. Nhưng mà quay lại làm Chaeyoung sẽ không được gặp Lisa, chị ấy cũng sẽ không nhỏ nhẹ với nàng như nhỏ nhẹ với M.D, không làm M.D thì Lisa nhất định sẽ lại bỏ mặc nàng chẳng quan tâm.

Ngày hôm đó khi chú Hyun đi rồi thì căn nhà cũng chỉ còn người hầu và Lisa, Quỷ Y gần đây cũng không ghé lại nữa vì chân của cô cũng gần như đã lành lại. Bước vào nhà với bộ đồ đen và chiếc mặt nạ chung thuỷ che kín mặt, ở ngay phía trước cổng đã nhìn thấy cô.

"M.D, cô qua đây xem..."- Lisa đứng bên cạnh một tán cây mát mẻ trong căn nhà của chú Hyun.

"Hôm nay trông chị vô cùng vui vẻ..."- chất giọng khàn đặc lại phát ra, nàng đi đến bên cạnh cô.

"Phải, hôm nay tôi có thể đứng được rất lâu...à hôm trước tôi có nghe Quỷ Y nói sau khi tôi lành lại cô sẽ đi có đúng không ?"- gương mặt đang tươi cười của cô đột nhiên lại trở nên phiền muộn.

"Lisa...tôi vẫn muốn hỏi chị một câu"- nàng dìu cô xuống ngồi nghỉ bên cạnh chiếc xích đu, trên tay vẫn còn cầm chiếc nhẫn của cô cô.

"Cô nói đi..."

"Có phải chị nhất định vẫn muốn trả thù cho ba mẹ...à là ba mẹ chị...có phải chị nhất định muốn chiếm lại YG không ?"- nàng muốn hỏi rõ cô, vì câu trả lời của cô sẽ là cuộc đời của nàng.

"Phải...đời này tôi sống cũng chỉ còn hai ý nguyện này...tôi không làm được có chết cũng không nhắm mắt"- cô nhớ lại chuyện một năm trước mà đôi mắt cũng không ngừng hằn lên từng tia máu.

"Vậy thì bây giờ tôi sẽ không ở bên cạnh chị nữa..."- nàng đứng lên vừa dự định bước đi.

"Sao vậy M.D...đừng đi mà"- cô trong đời đã phải chịu quá nhiều sự chia ly, cô không muốn người bạn thân nhất bây giờ cũng bỏ cô.

"Lisa...chị yên tâm...tôi có việc phải làm...sau khi chị khoẻ hẳn tôi sẽ giúp chị đánh chiếm YG...giúp chị trả thù cho ba mẹ".

Nàng nắm chặt chiếc nhẫn trên tay nói một lời với cô, kể từ hôm nay nàng sẽ không ở lại bên cạnh cô vào ban ngày nữa, nàng muốn tập trung tất cả thời gian để tiếp tục công việc của mình, công việc tìm tòi và đào tạo sát thủ cho Đầu Lâu Đỏ, ừ thì giết một người cũng là giết...giết một trăm người cũng là giết. Nàng giết người rồi còn nghĩ có thể quay đầu lại hay sao ? Nếu như đã không thể quay đầu nữa...nàng nắm tay cô cùng đi vào địa ngục không một chút oán than.

M.D không lừa gạt cô, trước giờ M.D cũng không lừa gạt cô. Lisa để cho cô ấy đi và hy vọng rằng M.D giữ đúng lời hứa của mình. Gần như cả một tháng sau đó cô không gặp được M.D, cũng là một tháng cô lại nằm mơ thấy Chaeyoung. Ngày đó tất cả mọi người đều nói em ấy bỏ rơi cô, cô đến bây giờ lại suy nghĩ lại có khi nào Chaeyoung có điều khó nói ra hay không ? Bây giờ chân của cô cũng lành rồi, cô có nên đi tìm em ấy không ? Còn Mina nữa một năm nay cô cũng không thể nào liên lạc được, cô nhất định phải đi làm rõ hai chuyện này.

Và chuyện cần biết cuối cùng cũng đã biết, nếu như biết nó tàn nhẫn như vậy thì Lisa hy vọng mình chưa từng ra khỏi nhà chú Hyun. Mina vì cô mà chết, ngày đó cô không đến gặp Mina vì phải cứu Chaeyoung, cô ấy tức giận liền tự một mình đi mất biệt, chuyến bay đó cũng đã trở cô ấy mãi mãi đi khỏi cuộc đời cô. Một lần nữa lại chính là Chaeyoung làm cô mất đi thêm một người.

Cô đau khổ là có thật nhưng đau khổ đó không bằng lúc cô biết Chaeyoung rời bỏ cô. Cô hận bản thân mình tại sao cứ lại suy nghĩ đến con người bội bạc đó, tại sao vẫn cứ muốn đi tìm kiếm Chaeyoung. Cô chuốc say mình với hàng loạt những chai rượu đắt tiền trong quán Bar, nhưng một lúc sau cô phát hiện đàn em của đám người trong YG hình như phát hiện ra cô, cô bỏ chạy ra bằng cửa sau của quán Bar lại là phía cánh cửa thoát hiểm của khách sạn, cô chạy vào trong đó không biết như thế nào lại dẫn lối cho cô gặp được Chaeyoung, cô luôn cho rằng nàng bội bạc thì hôm nay lại hiểu sâu sắc hai chữ bội bạc là như thế nào, phải...chính là Manoban Chaeyoung đang ấm áp ở trong vòng tay của Kim Jongin trước cửa phòng khách sạn, trên gương mặt còn hiện rõ một nụ cười xinh tươi.

To be continue...

loading...

Danh sách chương: