4. Ở bên cạnh em sao chỉ toàn dục vọng (H)

Khi những cơn gió bắt đầu đem không khí trở nên lạnh hơn... vào khoảng 3h sáng thì đột nhiên cánh cửa như vừa được người mở ra. Từng bước chân tiến thẳng vào phòng khách ,mùi hương được thấm lên người từ chiều cũng không hề phai .

"Vừa mới đi đâu về ?"- âm thanh phát ra trên chiếc ghế sofa giữa không gian tối đen như mực.

"Lice!"- Chaeyoung bần thần vì nghe được giọng nói của người kia.

"Tôi hỏi em vừa mới đi đâu về ?"- cô lặp lại một lần nữa, giọng nói có phần cứng rắn hơn xưa.

"Em...vừa đi thăm mộ"- nàng bắt đầu cảm thấy sợ hãi.

"Thăm khuya đến như vậy, là mộ của ai, người đó đối với em là gì ?"

"Là mộ một người bạn thân nhất của em"- nàng vì chưa kịp mở đèn thì đã bị Lisa chất vấn, vừa định bước đến bên cô thì phần chân đau đến vấp té.

Lisa thấy vậy không hiểu sao lại nhanh chóng đến đỡ cho nàng, ôm chặt lấy thân thể có phần đang run rẩy đó. Dìu Chaeyoung vào ghế ngồi sau đó vội bật đèn lên .

"Chân vì sao lại để bị thương ?"- cô nhìn chăm chú vào phần chân sưng khá to của Chaeyoung dù vẫn còn lớp vớ.

"Là do không cẩn thận bị ngã"

"Là hôm qua tôi đẩy em có phải không?"

"..."

Lisa nhận thấy Chaeyoung cúi gầm mặt xuống không trả lời thì nhanh chóng ly khai khỏi chỗ đó. Cô bước ra phía trước sân thượng cầm theo chiếc điện thoại bấm vào mục đèn pin để có thêm chút ánh sáng. Cô cứ đi qua đi lại phía trước khu vườn để tìm kiếm một loài thực vật. Sau khi tìm được chúng thì ngắt một phần ngọn đem vào nhà.

"AI CHO EM ĐI! "- cô hét lớn khi thấy Chaeyoung đang cà nhắc bước lên cầu thang.

"Em... em định đi tắm..."- nàng hoảng hồn vì tiếng la của cô.

"Muốn chết phải không, tắm giờ này"

Kết thúc câu nói thì cô cũng ngay lập tức đến bên cầu thang, dùng hai tay bế lấy cả thân người của Chaeyoung .

"Á! "- nàng hơi sợ với hành động vừa rồi của Lisa nên bất chợt la lên một chút.

"Ai làm gì mà la?"

Cô từ từ để Chaeyoung lên ghế, sau đó đi vào nhà bếp trước khi đi vẫn không quên quay qua nói với Chaeyoung.

"Tôi ra mà thấy em bước đi một lần nữa, em nhất định sẽ chết đêm nay"

Chaeyoung tuy ko hiểu bây giờ Lisa đang muốn làm gì. Nhưng nàng cảm thấy hình như có một chút gì đó khác thường . Lần trước cô không tìm được nàng thì qua hôm sau thật sự đem nàng ở dưới thân mà chà đạp, lần đó nàng đau đến mức phải nhập viện vài ngày. Nàng sợ lắm cái lần đó, và cả hôm nay, nàng sợ Lisa lại chuẩn bị làm gì đó, vừa muốn đi nhưng nhớ lại lời nói lúc nãy nên ngoan ngoãn ngồi im.

Khoảng 10 phút kể từ lúc Lisa đi thì bây giờ cô cũng chịu trở lại , trên tay còn cầm theo cả một chén gì đó có phần đen đen và một tấm vải.

"Lice"- nàng nhìn thấy cũng ko biết bây giờ Lisa muốn cho nàng uống thứ kinh dị gì, hay dùng vải siết luôn cổ của nàng đây.

"Đưa chân ra"-cô nói một cách dứt khoát.

Thấy Chaeyoung có phần chậm chạp nên cô trực tiếp nắm lấy phần chân của Chaeyoung để lên đùi mình. Chaeyoung chưa kịp định hình có chuyện gì thì ngay lập tức cô lấy cọ quẹt phần thuốc... và bôi vào chân con người đang thẩn thờ kia .

"Đau không?"- Cô quay sang hỏi Chaeyoung .

"Không có,em không có... a"- nàng cơ hồ đau đến muốn chảy nước mắt nhưng vẫn không chịu nhận là mình đau.

"Nhăn như khỉ thế kia , lại bảo không đau"- cô cười một cái thật nhẹ với Chaeyoung.

Giờ phút này nàng thầm nghĩ có phải không khi đây chỉ là giấc mơ, một giấc mơ tồn tại trong chính sự mộng mị của nàng. Lisa là chị đang cười với em sao ? Đã lâu đến như vậy rồi.

Cô vẫn tiếp tục xoa bóp lấy chân của Chaeyoung , sau khi đã hoàn toàn hết chén thuốc đó thì dùng xác của thảo dược ép vào miếng vải băng lại chân cho nàng.

"Cái chân sắp què rồi lại còn muốn đi lung tung"

"Dạ ?"- nàng vẫn như người trong mộng không nghe rõ cô nói gì nên mới lên tiếng hỏi.

"Tôi nói lần sau em còn dám ra ngoài khuya đến như vậy tôi sẽ chặt cái chân của em, còn phần mộ đó cũng sẽ cho nổ tung"

"Vâng , mà sao Lice về không gọi cho em"- nàng vừa nói vừa nhìn phần chân được băng bó rất gọn gàng kia.

"Tại sao tôi phải gọi, cởi quần ra"- tiến lại bên cạnh Chaeyoung  nói một cách tỉnh bơ.

"Hả ?"- nàng hôm nay thật sự bị Lisa làm cho khờ luôn, khi không tự dưng lại kêu cởi.

Lisa thật sự hôm nay tâm trạng khá tốt nhưng cứ bị phản ứng chậm chạm của Chaeyoung làm cho bốc hoả, không đợi gì nữa lập tức tự mình lao đến cởi chiếc jean rách vướng víu kia đi. Về Phần Chaeyoung thì bỗng chốc cũng hơi buồn, thì ra Lisa vẫn như vậy, trở về với nàng thực chất cũng chỉ vì chuyện này thôi.

Sau khi cởi chiếc quần đen nhỏ nhắn phía bên trong của Chaeyoung ra khỏi thì cũng vung tay chạm nhẹ vào cánh hoa ẩn mình trong thảm cỏ xanh tươi kia .

"Dùng thuốc rồi còn đau không ?"

"Còn"- nàng cả gan nói lên một câu xem thử Lisa có thể nhẹ nhàng với nàng một chút ko .

Thật chất vốn dĩ hôm nay Lisa về đây vì tự dưng thấy nhớ nhớ gì đó thôi , cũng không phải về chỉ vì để ăn thịt Chaeyoung đâu... chỉ muốn xem thử nơi đó của nàng có còn đau không thôi. Nhưng cái tên cô đặt cho nàng : Tiểu Yêu Quái quả thật không sai, thân thể hoàn mĩ, cùng gương mặt mê tình câu hồn đoạt phách đó, cả mùi hương toát lên cũng chỉ khiến người ta muốn đem nàng xuống dưới thân mà phạm tội.

Cô nằm lên thân thể của người nằm dưới, vẫn nhẹ nhàng tránh không chạm đến phần chân bị băng bó của Chaeyoung . Dùng làn môi mềm mại của mình quấn lấy bờ môi cong lên đầy kích thích của tiểu yêu quái, lưỡi cùng lưỡi quyết liệt giao triền, cô nút lấy bờ môi của Chaeyoung và mân mê đến khi nó đỏ ửng lên và thở trong nặng nhọc mới quyết định rời.

Bất cứ lúc nào Lisa cũng có cách khiến người khác thực sự không thể lãnh cảm cùng cô, từng nụ hôn kích thích lên mọi giác quan của họ rồi cũng đánh chìm nó trong những u mê. Dời nụ hôn mạnh bạo xuống phần cổ thon dài lưu hương của nàng, đến khi tặng lại cho nó những vệt tím khó phai thì chuyển xuống phần xương quai xanh cắn vào nó một cái rõ đau.

"Á"- nàng bất giác la lên trong vô thức.

Cô nhanh chóng cởi đi chiếc áo thun trơn đầy vướng víu che đậy vùng kích thích của Chaeyoung. Hôm nay nàng mặc một loại áo cài trước cũng không cần phải cởi nó ra, Lisa sau khi gỡ phần khoá thì hai khỏa mềm mại của Chaeyoung lập tức bung ra và đong đưa một cái vì mới được thả lỏng. Ấn ký cuộc yêu thô bạo hôm qua cũng hiện lên rõ mồn một khiến Lisa cũng phải khinh bỉ sự tàn nhẫn của mình.

Nhưng nó chẳng những chẳng khiến cô buông Chaeyoung ra mà ngay lập tức vùi đầu vào, một bên dùng miệng ngậm lấy hạt hồng đậu nhô cao, chiếc lưỡi bên trong miệng cũng ko chịu yên mà đẩy qua đẩy lại thật nhanh.

"Ưm...ư..."- cả người Chaeyoung thật sự bây giờ như có hàng trăm con kiến thiêu đốt lấy, nàng không bao giờ chống cự lại được với dục vọng của bản thân mà người nằm trên mang đến.

Phần tay còn lại xoa nắn lấy bên ngực đó của Chaeyoung ra sức nhào nắn nó ,kích thước này đối với Lisa thật sự rất vừa tay . Toàn bộ cơ thể của Chaeyoung bây giờ đang đỏ ửng lên, đặc biệt là gương mặt câu hồn của nàng giờ phút này động tình lại càng trở nên xinh đẹp. Nó làm cho Lisa chỉ muốn " yêu" nàng đến chết mới buông.

Cảm thấy hình như có một thứ gì đó dính vào người của mình nên tạm rời miệng khỏi bầu ngực đỏ hồng của Chaeyoung dời tầm mắt xuống phía dưới. Buông một câu nói không thể xấu xa hơn .

"Yêu nghiệt, trong người em thật ra có phải là con suối không, nước ở đâu mà ra lắm thế này"- cô dùng tay chạm vào cánh bướm ươn ướt đó của Chaeyoung không ngừng vuốt ve.

"Ưn.....hmmm.....ah..."- Chaeyoung giờ phút này không còn biết gì nữa ...chỉ biết trong người là tràn dâng những tia ham muốn Lisa thoả mãn mình thôi. Nó trống quá, nàng thật sự không chịu được nữa.

"Em cứ như vậy thì đừng trách tôi không thể buông tha cho em"

Cô đưa ngón tay thấm đẫm dịch tình của Chaeyoung bôi lên phần miệng của nàng, đây là lần thứ hai bị Lisa làm cho biết được mùi vị của mình, nó không đáng sợ như nàng tưởng mà ngược lại còn làm cho ham muốn dâng lên .

Chaeyoung bây giờ chính là không mảnh vải che thân, bị sự kích thích của Lisa mặc kệ hạ thể không ổn ra sao vẫn uốn mình vặn vẹo không ngừng, nàng nâng chân lên như muốn Lisa ngay lập tức xâm phạm mình.

"Lice...em thật sự...aa..."- nàng thở dốc vì dục vọng dâng tràn không thể nói thành câu.

Người phía trên cũng không thể chịu nổi nữa mà vùi đầu sâu vào nơi cấm địa đang phủ đầy nước tình ngoài cửa động của Chaeyoung cùng chiếc lưỡi điêu luyện của mình liếm lấy nó và không ngừng cuốn những hương vị mê tình vào khuôn miệng của cô.

"Hmm...ưm...ưn....em ...khó chịu quá ... cứu em với Lice..."- nàng mở miệng cầu xin Lisa nhanh một chút chấm dứt sự hành hạ nàng.

Lisa vẫn không màng lời cầu xin vang vọng kia mà tiếp tục công việc của mình, cô mút lấy cô bé đỏ ửng kia chậm rãi bằng những âm thanh chóp chép nghe rợn người, phà từng hơi thở nóng ấm vào người Chaeyoung sau đó đưa phần lưỡi như linh xà đâm thẳng vào hang động sâu thẳm kia.

"Áaaaaaaaaaaa" -nàng sung sướng rên lên đầy thoả mãn.

Bên trong nàng con linh xà không ngừng uốn éo kích tình, nó như muốn tìm nguồn nước sâu thẳm nhất bên trong mà quậy phá, cứ cong lưỡi mà mút mát thật sâu.

Chaeyoung cũng không thể nào nằm yên được nữa, nàng không khác gì con linh xà đang quậy phá trong người, nàng cũng tựa mình uốn theo. Khi nhận thấy Chaeyoung có phần như sắp lên đến đỉnh điểm thì cô rút ra khỏi người nàng làm Chaeyoung như chết đi vì khó chịu .

"Lice...."

"Áaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa"

Nàng chưa kịp lên tiếng cho sự khó chịu của mình thì ngay lập tức cô đã đâm thẳng vào cánh hoa đỏ ửng kia, cứ một ngón, hai ngón và ba ngón, kích thước này thật sự lấp đầy khoảng trống khó chịu kia nhưng nó lại làm nàng rất đau, đau đến chảy nước mắt nhưng ko hề muốn Lisa rút bớt ra. 

Người nằm trên vì dục vọng căng tràn không còn biết đến lời nói là "còn đau" vài phút trước đây của Chaeyoung mà đâm thẳng vào, mỗi tiếng rên của Chaeyoung lại càng khiến động tác trên tay Lisa thêm phần quyết liệt, từng tiếng la hét thất thanh vang vọng trong căn nhà mỗi lúc Lisa đâm sâu vào nơi sâu nhất trong người... âm thanh đó khiến người giúp việc cũng phải tỉnh giấc, nhưng cũng không dám bước ra chỉ thầm tội nghiệp cho Chaeyoung vì sự tàn nhẫn của Lisa. Nhưng bà ấy không biết được cảm giác ngày hôm nay của Chaeyoung không tồi tệ như hôm qua, nàng thật sự đau nhưng chìm trong sung sướng.

"Lice...a....em...sắp ...Lice....aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa"

Một dịch thể nóng ấm chảy ra nhưng chưa kịp ướt ghế thì đã nằm trọn vào bờ môi nhanh chóng đặt vào. Cô thích hương vị cả lúc kích tình và sau khi thoả mãn của Chaeyoung , không chưa hề muốn bỏ sót nó và lần này cũng vậy .

Chaeyoung trải qua một trận cuồng nhiệt cả người mệt lã ...cùng cơn buồn ngủ ập đến làm nàng nhanh chóng khép chặt bờ mi. Cô nhìn thân ảnh mềm nhũn phía dưới mình tự dưng có một chút xót xa. Nếu như cô không về đây thì giờ này nàng cũng đã yên ổn nằm trên giường với một giấc ngủ say rồi sao. Đó là lý do cô không muốn trở về, trở về Chaeyoung sẽ trông như thế này đây vì cô không bao giờ kìm chế được mình.

Cô không mặc đồ vào cho Chaeyoung mà trực tiếp bế nàng tiến lên phòng ngủ. Cô đặt nàng xuống chiếc nệm êm còn mình thì đi vào phòng tắm, mở vòi nước ấm lên sau đó dùng khăn nhúng vào và vắt khô.

Tiến về giường ngồi bên cạnh Chaeyoung nhẹ nhàng lau lấy phần thân thể bị cô làm đến kết dính kia. Cứ lau được một lát thì lại vào thay khăn, đến khi trả về nguyên thuỷ thân thể sạch sẽ cho Chaeyoung thì mới ngồi xuống nghĩ một chút. Sau đó như chợt nhớ ra đều gì nên nhanh chóng tiến lại phần bàn cầm theo lọ thuốc ngồi xuống bên cạnh nàng... dùng sức dang rộng hai chân của nàng ra và thoa dòng thuốc mát lạnh đó vào.

"Ưm"- Chaeyoung trong cơn ngủ say đột nhiên cảm thấy nơi hạ thể có phần ươn ướt cùng những cái vuốt ve, nàng cứ cho rằng là Lisa muốn yêu thêm lần nữa, nhưng giờ phút này thân thể quá mệt để có thể mở mắt ra và sự dễ chịu bây giờ cũng ru nàng vào lại một giấc ngủ say.

Thoa xong phần thuốc cho Chaeyoung, nhìn nàng mệt mỏi đến khép chặt đôi mi , cô có chút buồn bã đưa bàn tay lên xoa vào giữa chân mày đang nhíu chặt của người kia:

"Chaeyoung, khi tôi ở bên em chỉ toàn dục vọng, nên đừng bao giờ chờ cho đến ngày tôi yêu em..."

To be continued...

loading...

Danh sách chương: