144. Dường như cũng đã đến lúc đòi lại vài thứ

Tuy là nói chạm đến thân thể của nhất đại yêu cơ này thì khó mà bảo toàn lý trí, nhưng vẫn có một bạn họ Manoban nào đó đã có thể ngăn cản tâm ma của mình lại đúng lúc. Ấy vậy mà người vừa được tha bỗng giống như lại xảy ra bất mãn vô cùng.
                     
"Còn không phải là chị sợ đập trúng đầu của em sao ? Chaengie ráng nhịn thêm một chút, sau khi về nhà chị sẽ cho em ăn no nê" - Lisa nhìn thấy nét mặt thoáng phiếm hồng của Chaeyoung liền cười khẽ, rõ ràng đâu phải chỉ một mình cô muốn làm những chuyện này.
                     
"Em không có"
                     
"Còn chối được, tiểu Chaeng chắc chắn rất nhớ chồng của em rồi, nhưng mà hiện tại không thể vận động mạnh đâu. Ngoan nào" - bàn tay đặt ở trong áo của Chaeyoung cố tình di dời xuống thân dưới của nàng, chạm nhẹ vào nơi nữ tính nhất của Chaeyoung còn thông qua hai lớp vải.
                     
"Yah, lấy tay ra, không được đụng vào em"
                     
Bên trong cười cười nói nói, ngay trước cửa phòng bệnh Andrew cao lớn ngồi dài trên băng ghế chống cằm. Phòng bệnh này xem ra cách âm cũng được ghê, không có nghe thấy tiếng gì từ bên trong nên cũng đỡ tủi thân.
                     
"Andrew ? Sao lại ngồi đây ?"
                     
Mino mấy ngày trước mới biết đến cậu bạn người Hàn Pháp này của Chaeyoung, hơn ai hết Mino biết Andrew cùng mình chính là một dạng người, chính xác là anh trai nuôi từ trên trời rớt xuống của Chaeyoung. Ánh mắt của anh ấy nhìn lấy Chaeyoung cũng giống như của Mino từ ba năm trước, yêu thương thầm lặng không có một chút tư niệm phá hoại chuyện tình cảm của người khác, cũng không để cho người đó biết mình yêu họ.
                     
"Cậu mà vào bên trong sẽ đem đôi mắt của mình hủy đi đấy"
                     
Đâu phải chỉ có một mình Mino nhìn ra Andrew yêu thầm Chaeyoung đâu, anh ấy cũng nhìn ra tên bác sĩ này giống hệt mình đó thôi.
                     
"Mino, cậu thương Jiyeon là vì em ấy giống Chaeyoung à ?" - không nghĩ đến Chaeyoung có một cô em gái giống hệt mình như vậy, đừng có nói là Jiyeon đã có bạn trai, cho dù là độc thân thì Andrew cũng không có định luật thay thế vậy đâu.
                     
"Cậu mà để cho bạn gái của tôi nghe thấy rồi hiểu lầm, tôi sẽ giết cậu đó. Ba năm trước tôi đã rất thích Chaeyoung, nhưng tôi nhận ra rõ mình là không còn cơ hội. Tôi qua Pháp tu nghiệp gặp được Jiyeon, lúc đầu tôi cũng suy nghĩ giống như cậu nói. Nhưng tôi và em ấy đã xảy ra khá nhiều chuyện, tôi phân biệt được đâu là Jiyeon và đâu là Chaeyoung. Tôi bây giờ là có thể khẳng định với bất cứ ai người tôi yêu là Park Jiyeon, về phần của Chaeyoung trong tương lai là chị vợ của tôi đấy chàng trai à"
                     
Andrew đúng thật nhận ra được sự chân thành trong câu nói của Mino, Mino có ba năm để quên đi Chaeyoung tìm đến một tình yêu thật sự thuộc về mình, vậy bản thân Andrew phải bao nhiêu năm nữa mới quên được cô gái bên trong chứ. Ngày mai anh ấy đã phải về Pháp rồi, khi nào mới có thể gặp lại.
                     
"Cậu biết nhiều về họ không ? Lisa có đem lại hạnh phúc cho Chaeyoung không ?" - mặc dù ở phòng bệnh mấy hôm trước Andrew nhìn thấy Lisa vượt ngục đến thăm nàng, nhưng tình yêu của họ lại quá mức chông gai. Chaeyoung liệu có thể bình yên chưa, có thể hạnh phúc chưa ?
                                                            
"Khẳng định đấy"

"Vậy thì mừng rồi, mà cậu với Jiyeon ở lại Hàn Quốc luôn à ?"

"Ừ"

"Đáng ghét thật, sao ai cũng ở lại đây, chỉ có mình tôi về Pháp. Tôi ở bên Pháp chỉ thích làm bạn với Chaeyoung thôi"

"Đại thiếu gia của dòng dõi Andrew nhà cậu mà thiếu bạn hay sao ?"

"Tôi là không thích hội con nhà giàu gì đó, nhạt nhẽo chết đi được, mà thôi đi rảnh rỗi tôi vẫn có thể qua đây thăm em gái Chaeyoung của tôi mà"

Cả hai nói chuyện to nhỏ ở bên ngoài được một lúc thì cửa phòng mở ra, Lisa là muốn mở cửa ra cho thoáng một chút lại nhìn thấy hai tên đàn ông con trai vỗ về lẫn nhau. Lisa từng nghe Chaeyoung nhắc đến Andrew, nếu không có anh bạn này cô không biết bao giờ mới có thể gặp lại Chaeyoung. Đó là là ân nhân...

"Tôi có thể vào thăm Chaeyoung một chút được không ?" - Andrew đưa ra một lời đề nghị mà vẫn suy nghĩ đến mấy chuyện mình thấy lúc nãy, cũng may là làm nhanh nếu không đợi chết luôn.

"Vậy tôi đi xuống dưới căn tin một chút, tôi muốn mua vài thứ cho Chaeyoung" - bình thường đừng có mong cô cho nam thanh nữ tú như vậy ở chung một phòng nha, nhưng mà người ta bây giờ không có ghen mù quáng như vậy nữa. Nếu không Chaengie sẽ lại giận dỗi.

"Vậy thôi cậu vào với Chaeyoung đi, mắc công cậu lại bảo tôi là kỳ đà" - Mino đợi Lisa đi cũng đi qua phòng bên cạnh thăm bệnh nhân của mình, nên ưu tiên thời gian cho cậu bạn phải bay về Pháp này.

Andrew mang theo hoa quả và một bó hoa tươi của mình đi vào phòng, mặc dù lần này không còn Lisa ở bên trong nhưng vẫn bị ám ảnh không dám nhìn lung tung.

"Andrew ? Thật là còn tưởng anh lại đi vui chơi ở nơi nào rồi" - Chaeyoung ngồi dựa lưng vào thành giường, vừa gặp lại anh ấy đã vui vẻ đến mức cười thật tươi.

"Anh bị phụ huynh nhốt mấy hôm nay đó, anh phải năn nỉ ba của anh gãy lưỡi mới cho đi gặp em. Mai anh lại về Pháp, càng nói tới càng cảm thấy thê lương. Mà em sao rồi ? Còn đau không ?"

"Lắm lúc vẫn còn thấy nhói lên, nhưng cơ thể vẫn đang hồi phục rồi"

Họ ngồi đó nói với nhau một lúc, xung quanh những vấn đề chuyện xảy ra lúc trước, Andrew cứ một lúc sẽ lại nhìn vào khuôn mặt khi về Pháp sẽ khiến anh ấy nhớ nhung.

"Chaeyoung, có thể để anh ôm em một lần được không vậy ?" - không phải là đòi hỏi quá đáng, nhưng mà cũng vô cùng ngại ngùng lỡ như chị chồng người ta vô còn tưởng mình lợi dụng.

Andrew chỉ nói chứ cũng không dám nghĩ nàng thật sự ngã người vào mình thật sự ôm lấy, không phải một cái ôm đến mức gắt gao dành cho Lisa, nhưng vẫn khiến đàn ông nhạy cảm như Andrew mém một chút đã không kìm được mà khóc lên rồi. Rất nhanh đã rời khỏi nhau, Chaeyoung còn lạ gì chị chồng ghen tuông của mình nữa, lỡ như để cho chị ấy biết sẽ làm thịt nàng luôn.

"Vào lễ cưới của em, anh nhất định phải về dự, anh trai tốt" – Chaeyoung đổi xưng hô một chút với Andrew, thật sự Chaeyoung của lúc mới từ Pháp trở về bị đổi tính rồi, Chaeyoung bây giờ mới đáng yêu hơn.

"Em ? Chaeyoung, đúng là nghe được một chữ em của em thật là trầy da tróc vảy mà. Hôm đó em nhất định phải là cô dâu đẹp nhất cho anh, anh trai tốt này nhất định sẽ cho em một phòng bì nặng tay luôn"

"Có anh trai nuôi là dân nhà giàu thật tốt, nói chứ Andrew mau kiếm chị dâu cho em đi, em cũng sẽ đi phong bì rất nặng tay cho anh"

"Ờ, để ráng kiếm, Chaeyoung anh về thôi, ba anh lại gọi rồi" - Andrew gương mặt thiểu não ngồi dậy đi từng bước ra khỏi phòng, trước khi đi còn mém một chút sẽ quên mất mình còn một món quà đem đến.

"Sao lại tặng cho em búp bê thế này ?"

"Ai tặng cho em chứ ? Hôm trước anh có hứa với Liyoung sẽ mua búp bê cho nó, khi nào con bé đến thì nói chú Andrew cao lớn đẹp trai tốt bụng tặng cho nó"

Chaeyoung cười ra thành tiếng làm cho Andrew cũng vui lây, nàng còn nói Andrew ngồi ở ghế dài chờ mình một chút. Chaeyoung cúi người lấy ra hộp quà đã nhờ Jisoo đi chọn giúp mình hôm trước, bởi vì Lisa không cho nàng xuống giường đành phải kêu Andrew lại đưa cho anh ấy.

"Anh đi đây, anh sẽ giữ cho tốt món quà này của em"

Cũng trong ngày hôm đó một chiếc phi cơ riêng bay thẳng lên bầu trời đen kịch. Andrew di chuyển về Pháp cùng với ba của mình. Ông ấy vừa khi phi cơ cất cánh đã đi vào giấc ngủ, chỉ có một mình Andrew liên tục nhìn vào chiếc ghế lúc trước Chaeyoung từng ngồi. Cầm trên tay món quà từ một chiếc hộp hình vuông, bên trong là một cái ví tiền đắt đỏ từ thương hiệu YSL nổi tiếng.

Ngày đó khi mới về Hàn Quốc, Andrew từng đưa cho Chaeyoung một khoảng tiền mặt để nàng chi tiêu không cần phải rút thẻ. Bây giờ Chaeyoung để vào đó số tiền đúng như anh ấy từng đưa, còn kèm theo một tờ note vừa được viết trong lúc nàng lấy quà mà Andrew không để ý :

"Chú Andrew cao lớn đẹp trai tốt bụng, cám ơn anh, đi đường bình an nhé"

Andrew từng chụp lén được một tấm hình của Chaeyoung, lúc nãy vừa mới nhờ người rửa ra định để vào ví tiền của mình, bây giờ xem ra chiếc ví được để vào là chiếc ví Chaeyoung đã tặng. Chaeyoung không hề biết được rằng anh bạn cao lớn này thật ra rất dễ khóc, ở bệnh viện anh ấy còn kiềm lại để nàng không chọc ghẹo anh ấy. Nhưng bây giờ có ai nữa đâu, nước mắt của đàn ông lại chẳng nhiều như phụ nữ. Chỉ một giọt thôi thấm vào tấm hình gọn gàng trong chiếc ví, khuôn miệng vô thức cười thật nhẹ nhàng. Em giống như một kỷ niệm đẹp nhất tuổi trẻ của Andrew, em gái nuôi.

-------------------------

Chaeyoung đã ở bệnh viện hơn một tuần, nàng cũng không còn bị Lisa cấm túc ở lại trên giường nữa. Liyoung cũng thường xuyên được bà ngoại đưa đến thăm mẹ, lại nói Tiểu Liyoung trước giờ luôn thiếu thốn tình cảm gia đình, bây giờ chẳng những có mẹ còn có cả bà ngoại làm cho nó thật sự hạnh phúc. Nó đối với bà ngoại nhận mặt bà con cũng dễ dàng giống như mẹ vậy. Ngoài ra thường hay nhắc đến chú Andrew cao lớn nữa.

Buổi chiều ngày hôm đó, khoảng sân rộng lớn của một bệnh viện đạt chuẩn quốc tế, người ta nhìn thấy một thân ảnh đẩy một chiếc xe lăn nhè nhẹ có một cô gái ở bên trên. Vài người còn nói rằng thật tiếc cho cô gái trẻ đó, đẹp người đẹp nết như vậy lại tàn phế cả hai chân. Chaeyoung nghe được chỉ biết cười trừ, rõ ràng chính là đang bình thường lại bị Lisa biến thành người tàn phế.    

"Chị thấy tác hại của việc làm lố hay chưa ? Bây giờ người ta nhìn em toàn là ánh mắt thương cảm" - Chaeyoung bất đắc dĩ bị buộc ngồi trên xe lăn cô mới đưa ra ngoài đi dạo, mặc dù nàng đã có thể đi được vô cùng tốt, nhưng chị chồng quốc dân này lại nói rằng lỡ như đang đi vấp té lại đập đầu xuống phải làm sao ?

"Kệ họ, như vậy càng tốt để cho người ta không thèm để ý đến em khỏi phải đề phòng" - cô đẩy nàng đi lại chiếc xích đu gần đó, bệnh viện hạng sang có khác nhìn khuôn viên chẳng khác gì một công viên xinh đẹp. Vòng ra phía trước bế Chaeyoung lên tiến lại chiếc xích đu đó để nàng ngồi lên chân của mình, gắt gao siết cả phần eo nhỏ nhắn đó gục đầu lên hõm cổ liên tục thu lấy mùi hương nhàn nhạt của vợ mình.

"Lisa, sao em có cảm giác em giống như con gái lớn của chị vậy ?" - có đôi lúc Chaeyoung thật sự có cảm giác này, kiểu mà bạn Lisa chăm sóc nàng có đôi khi như mẫu tử ?

"Lại nói lung tung, Chaengie em thấy chị nuôi em tốt chưa ? Có vẻ như lên cũng được vài trăm gam rồi đó" – đã nói đơn vị bàn tay của Lisa dùng rất được, chỉ cần ướm thử vài thứ gì đó liền biết Chaeyoung có tăng cân hay không ?

"Chị coi em là gà vịt hay sao mà tính từng gam ? Mẹ ở bên đó có thoải mái không chị ? Con gái coi bộ cũng thân với bà ngoại ha"

Hyejin không muốn ở chung nhà với con gái và con rể, bà ấy biết mấy chuyện đó không thuận tiện với vợ chồng trẻ này cho lắm. Quyết định mua một căn nhà gần với khu đất biệt thự của Jisoo, khu vực quanh biệt thự của Lisa đã chẳng còn đất trống. Hyejin một mực nói muốn tự mình mua, nhưng con rể tốt lại nói muốn thay vợ báo hiếu cho mẹ nên tung ra một khoản không hề nhỏ để tặng một món quà lớn cho mẹ vợ. Giấy tờ thủ tục cũng đã được làm xong, mẹ vợ đã dọn vào ở được hai ngày và đang nuôi hộ Liyoung bé nhỏ kiêm việc đưa nó đi học luôn.

"Căn đó rất được, mẹ vợ rất thích vườn hoa lẫn vườn cây ăn trái ở đó. Em ra viện chị đưa em đi xem" – Lisa vẫn không rời khỏi vai của nàng, đôi tay liên tục mân mê tới lui thân thể của người nào đó.

"Người ta rõ ràng đã rất được, không hiểu sao Mino và Jiyeon cứ bắt em ở lại theo dõi" - đừng có nói có chồng bên cạnh sẽ không buồn đâu, Lisa còn phải về công ty buổi sáng, chiều mới lại đây với nàng. Còn nữa cái mùi thuốc sát trùng đã đủ ngán ngẫm lắm rồi. Lại nói bắt Lisa cứ đi tới đi lui như vậy thật xót chết đi được.

"Không được cãi lời bác sĩ, Chaengie cái phần mềm của em bị đập tới đập lui như vậy không theo dõi sao được chứ ? Không biết sau này có khi nào để lại di chứng bị khùng khùng không nữa ?"

Lisa là chỉ muốn chọc ghẹo Chaeyoung một chút, lại không nghĩ đến người ta thật sự từng bị như vậy một lần nên vô cùng sợ hãi. Mới nói tiếng trước tiếng sau liền giống như sắp khóc vậy ?

"Yah, không sao không sao, khùng chị cũng thương nữa" - Lisa đưa tay chạm vào khóe mắt của nàng, đúng thật là ướt mem. Cưng chết người ta, xem ra cũng thật giống con gái lớn của cô.

"Em không có khùng. Nhưng mà chị hứa không bỏ em rồi đó ?" - nói thì nói vậy chứ lỡ như bị gì thật có chồng bên cạnh cũng đỡ khổ.

"Được rồi, không bỏ, có cho vàng cũng không bỏ nữa"

Mỗi một ngày Lisa đều sẽ đến bệnh viện thăm Chaeyoung, còn ở lại ngủ với nàng cho đến sáng hôm sau sẽ lại đến công ty. C&L vừa mới quay trở lại nên công việc có một chút bộn bề, cũng may bọn họ có vị giám đốc tốt như Jisoo lo lắng mọi việc, về phần của Tổng giám đốc cứ buổi chiều là không thấy ở đâu cả.

Cô dạo này mỗi lúc Chaeyoung ngủ đều lấy điện thoại ra xem, bây giờ lựa váy cưới tuy rằng còn hơi sớm, bởi vì Jisoo nhiều chuyện đó cứ bảo phải để cho coi ngày nếu không sẽ không đến dự. Lisa bất đắc dĩ đành phải nghe theo ý kiến của tỷ tỷ khó tính này. Chọn cái ngày gì mà đến ba tháng sau mới tiến hành hôn lễ, nhưng mà cũng tốt có thời gian nuôi Chaeyoung béo lên một chút nữa.

Mặc dù là còn khá lâu nhưng Lisa đã gửi thiệp mời bằng miệng thông báo trước, đợi gần tới ngày sẽ gửi thiệp sau. Áo cưới được chọn còn khắt khe hơn lần đầu tiên, nếu như lúc trước là cưới một cách âm thầm chỉ có mấy người đến dự trong lễ đường, bây giờ lại vô cùng long trọng. Nhân viên trong công ty từ sếp lớn sếp nhỏ, nhân viên đều có vinh dự tham gia lễ cưới kinh khủng này của Tổng giám đốc, thậm chí còn có cả thế lực ngầm lúc trước chết sống vì cô.

Lại nói đến Đầu Lâu Đỏ, bọn họ đều được trả lại tự do, cuối cùng bọn họ cũng biết được phía sau mặt nạ của M.D chính là con gái út của Manoban Gia. Lisa trước khi tổ chức đại tiệc này nhất định phải công bố Chaeyoung không phải con ruột của Manoban Gia, cho nàng một danh phận rõ ràng nhất. Đám gian thần của YG từ lâu đã bị cô thanh trừng, còn hạ lệnh nếu như vài người còn sót lại của Manoban Gia dám đụng đến Chaeyoung cô nhất định là lần giết người cuối cùng phải xảy ra.

Chaeyoung rốt cuộc cũng ở lại bệnh viện chính xác là hai tuần, cuối cùng cũng được ban cho tờ giấy xuất viện rồi. Không hiểu sao ngày xuất viện lại không có ai đến đón ngoại trừ cô, thật ra chính là chị chồng của nàng cố tình làm như vậy. Cả hai thu dọn đồ từ tối hôm trước nên hôm nay chỉ cần đem ra xe là ngay lập tức về biệt thự. Chaeyoung ở trong bệnh viện lâu như vậy ra được bên ngoài liền cảm thấy thoải mái, liên tục đặt tầm mắt vào khung cảnh bên đường thông qua cửa xe vừa hạ xuống, trong khi đó từng ngón tay vẫn đan lấy người tài xế không công bên cạnh.

"Sắp về đến nhà của chúng ta" - Lisa ở bên cạnh cứ một lúc sẽ quay sang nhìn nàng, nhờ cô thúc ép mãi nên bây giờ Chaeyoung quả thật hồng hào như lúc trước.

"Dạ"

"Em ngồi ở đây đợi chị một chút, sẽ mau chóng ra ngay, không được đi theo chị" - Lisa cho xe đi vào một khu chợ, cô đi vào mua một ít nguyên liệu tươi sống để chuẩn bị cho bữa trưa hôm nay, đồng thời còn đi vào tiệm thuốc mua vài thứ.

Cả hai sau đó cũng đi về căn biệt thự từ lâu đã thưa thớt chủ nhân, bình thường khi về đến nhà đã có gia nhân ra mở cổng, đằng này cô lại sử dụng thiết bị tự động để nó tự mình mở ra. Lái xe đi vào tận gara vẫn không nhìn thấy bất cứ một người nào ngoại trừ họ.

"Lisa, mọi người đâu hết rồi ?"

Chaeyoung đi vào nhà qua một cánh cửa ở gara, ngôi nhà tĩnh mịch yên lặng không có nghe cũng không nhìn thấy bất cứ ai. Nàng thật sự thắc mắc hỏi cô nhiều lần vẫn không nghe thấy cô nói lại, đến khi quay sang liền nhìn thấy gương mặt hết sức tà đạo của Lisa cùng một nụ cười nửa miệng.

"..."

To be continued...

loading...

Danh sách chương: