105. Cuối cùng cũng đi đến quyết định phải ly hôn

Mũi tiêm lần đầu tiên kéo dài được năm tiếng, bên trong căn phòng bây giờ chỉ còn lại Chaeyoung vừa mơ màng tỉnh lại. Nàng cảm nhận được hai tay của mình đang bị ghìm chặt lại bằng những sợi xích to lớn phải có ổ khoá mới mở được. Trên cánh tay trái nhìn thấy một vết bầm tím đau nhức vô lực.

Buổi tối hôm đó Helen trở về hoàn thành nhiệm vụ bắt sống mẹ của hắn. Cô dùng điện thoại của mình gọi lại số buổi chiều gởi hình cho cô. Cuối cùng kẻ đó cũng lên tiếng nghe máy.

"Lisa, vợ của cô thật vừa miệng" - Jongsuk không ngu ngốc đến mức tiếp cuộc gọi của người khác nếu như không xài thiết bị gây nhiễu. Họ không thể tìm được địa chỉ của hắn thông qua cuộc gọi này.

"Thả Chaeyoung ra mau" - cô tin tưởng sự trong sạch của Chaeyoung sẽ không bị những lời này của hắn làm mất kiểm soát.

"Tức cười, giăng ra cái lưới lâu đến như vậy, cậu nói thả tôi liền phải thả sao ?"

"Không nói nhiều, mày nhốt Chaeyoung một ngày tao giết một người trong nhà của mày. Đầu tiên chính là người phụ nữ này"

"Đừng giết tôi, đừng giết tôi. Jongin cứu mẹ đi Jongin"

Jongsuk nghe tiếng người phụ nữ sinh ra mình nhưng coi mình là không bằng vật nuôi của bà ta càng căm hận. Những ngón tay to lớn siết chặt lấy chiếc điện thoại đến mức đầu ngón tay máu chảy dồn vào đỏ tía.

"Jongin chết rồi, bà nghe cho rõ tôi chính là Jongsuk, Lisa mày muốn giết thì giết không liên quan đến tao" - kể từ lúc hắn quay trở về bà ta cứ điên điên khùng khùng xem hắn là Jongin, đối xử với hắn càng tốt bao nhiêu thì hắn càng căm hận bấy nhiêu. Hắn nhận được sự ưu ái đó cũng nhờ phúc phần của Jongin, điều hắn muốn cũng đã thực hiện được rồi, không cần thiết giả vờ bày tỏ sự thương yêu kinh tởm đó với bà ta nữa.

"Jongsuk nó là ma quỷ, nó đến để hại Jongin. Nó là ma quỷ" - bà ta nghe đến tên của đứa trẻ gương mặt không giống người bình thường thần kinh điên loạn liền hoảng sợ. Bản thân ở dưới khẩu súng của Lisa cũng không sợ bằng khi nghe đến tên của Jongsuk.

"Jongin, mày thật sự ngay cả mẹ mình cũng không cứu"

"Tao đã nói tao không phải là Jongin, bà ta cũng không phải mẹ của tao"

"Đồ ma quỷ kia bà vú của mày hôm nay cũng đi theo hầu hạ tao. Tao có chết thì bà ta cũng không sống được đâu" - người phụ nữ của Kim gia này tàn độc đến mức không đứng về phía con của mình lại càng dồn nó vào đường cùng. Bất quá điều này là có lợi cho cô.

Ngày đó ngoại trừ Jongin chính người này Jongsuk luôn luôn coi trọng, thậm chí có lần còn gọi bà ấy là mẹ. Kể từ lúc Jongsuk được gọi là bỏ trốn trước khi Jongin chết thảm, người vú nuôi này đã luôn luôn đi theo hầu hạ cho bà ta. Lắm lúc còn cả gan hỏi bà ta có tung tích của Jongsuk hay không thì bị người phụ nữ này đánh cho một trận ra trò.

Lisa mặc dù không hiểu đám người này đang nói cái gì, chỉ biết rằng đây là cơ hội cho cô quay lại uy hiếp cái tên được gọi là Jongsuk này.

"Thả Chaeyoung và Jinsoo ra nếu không tao giết chết người đàn bà này"

Jongsuk đầu óc rối loạn, cơ mặt đau nhức do căn bệnh cũ của hắn tái hại. Nuốt khan một viên thuốc tìm ra giải pháp có thể cứu được người vú nuôi của mình. Đột nhiên lúc này thái độ của hắn lại trở nên có phần thương lượng được.

"Một mạng đổi một mạng, mày thả dì ấy ra tao thả con bé đó, còn Chaeyoung..."

"Mày muốn gì ? Nói mau..."

Cô biết được rằng bản thân mình muốn cứu ai đầu tiên, nhưng nếu như nàng biết cũng không cho cô chọn mình. Nhất định phải đem Jinsoo về cho Jisoo. Cuối cùng mục đích chính của hắn vẫn là Chaeyoung, nhất định không đơn giản đổi lấy Chaeyoung về. Nhưng không bao giờ nghĩ  được điều kiện hắn đòi hỏi lại quá mức đục khoét sự bình tĩnh trong người cô.

"Mày ly hôn với Chaeyoung, tao cho mày nói chuyện với cô ấy. Mày nhất định phải làm ra vẻ tuyệt tình cho tao, nếu không mày giết hết tất cả họ Kim cũng đừng mong tao tha cho Chaeyoung"

Ngày hôm đó cô dùng đơn ly hôn để đòi lại quyền lợi cho Chaeyoung nếu cô dám phụ nàng. Không biết cô gái đó đã khóc lóc khổ sở ra sao khi cho rằng cô bạc tình bạc nghĩa, sau đêm tân hôn đưa giấy ly hôn đã là một vết nhát quá sâu vào trái tim đầy thương tích của nàng. Kể từ hôm đó chưa bao giờ cho phép cô dám lặp lại hai từ ly hôn.

"Sao hả ? Không đồng ý thì đừng bao giờ đề cập chuyện thả người với tao"

"Có gì chắc chắn rằng tao và em ấy ly hôn thì mày sẽ thả người ?"

"Chỉ cần bây giờ mày nói với Chaeyoung chuyện ly hôn, qua ngày hôm sau tao sẽ thả con bé đó ra kèm theo chữ ký ly hôn của Chaeyoung. Người chứng nhận đăng ký kết hôn là người của ba tao, chỉ cần ông ấy chứng thực đã thật sự ly hôn tao sẽ thả cô ấy"

"Tao không tin tưởng mày"

"Lisa, đợi một chút tao cho mày coi cái này, tao nghĩ mày sẽ nhanh chóng thay đổi quyết định thôi"

Jongsuk đi vào căn phòng nhốt Chaeyoung quay lại một đoạn clip gởi cho Lisa. Hình ảnh đôi mắt mơ hồ của Chaeyoung nhìn vào chiếc điện thoại cùng với gương mặt bầm tím hiện hữu. Hắn quay đến cánh tay của nàng với một dấu vết sưng tấy cùng với 5 chiếc kim tiêm chứa đầy thuốc bên trong. Lisa vừa xem hết đoạn video đó, chưa được một giây bình tĩnh đã nhận được cuộc gọi từ hắn.

"Vợ của mày vừa bị tiêm một mũi thuốc, không lâu nữa sẽ đến mũi thứ hai. Chỉ cần đến mũi thứ năm thì mọi chuyện mày tự chịu trách nhiệm"

Hắn không nói cho cô biết tác hại của thứ thuốc đó là gì ? Nhưng Lisa biết được rằng Chaeyoung không thể tự tiện sử dụng thuốc. Không có chuyện gì chắc chắn rằng hắn sẽ giữ lời, nhưng bây giờ cô không còn cách nào nữa. Cả một ngày tìm kiếm vẫn không có tung tích của Chaeyoung. Hơn hết sau khi hắn đi cô có thể thông qua sợi dây chuyền giải thích cho nàng hiểu mọi chuyện, tình huống tệ nhất chính là thật sự ly hôn. Nhưng ly hôn rồi trở ra bên ngoài vẫn có thể kết hôn.

"Được, chỉ cần mày thả em ấy ra bất cứ thứ gì tao cũng đồng ý"

Hắn lần thứ hai trở lại căn phòng của Chaeyoung cầm theo một tờ giấy vừa mới đánh ra, bật loa ngoài để gần với gương mặt của Chaeyoung bởi vì giọng nói của nàng bây giờ rất yếu. Lúc nãy vẫn không hiểu Jongsuk vào phòng vì điều gì, nhưng đến khi nghe được những lời nói của cô làm cho Chaeyoung vô cùng khó hiểu.

"Chaeyoung, ly hôn đi" – cho dù là giả vờ cô cũng không kiềm chế được phía dưới lồng ngực của mình co thắt.

"Lisa..." - nàng cảm thấy cơ thể cho dù nói nhiều một chút cũng cảm thấy không sức lực, không hiểu sao khi tỉnh lại càng trở nên uể oải như vậy.

"Ly hôn rồi cô sẽ được trả tự do"

"Em không cần"

"Vậy còn Jinsoo, cô muốn Jennie khóc đến chết cô mới hả dạ sao ? Jisoo cũng sẽ không tha thứ cho tôi. Tôi sử dụng rất nhiều lực lượng của mình tại YG tìm kiếm vô số nơi cũng không tìm được, cô có biết khi tôi huy động nhiều người như vậy rải rác khắp nơi, nếu như YG lại gây chiến với tôi thì cũng không cần phải đoán kết quả"

"Đầu Lâu Đỏ...nhẫn...ở..." – nàng biết được tình huống của cô bây giờ khó khăn như thế nào, quả thật sẽ vô cùng nguy hiểm nếu đều động như vậy. Chaeyoung không còn cách nào muốn nói cho cô biết chiếc nhẫn có thể kêu gọi Đầu Lâu Đỏ giúp cô là ở đâu.

"Câm miệng, đám người đó theo cô lâu như vậy có nhẫn cũng sẽ không nghe lời của tôi, cô cũng nói tôi không biết hết điểm yếu của họ nên không thể quản họ mà"

"Lisa, chị đã nói bất cứ điều gì cũng không ly hôn với em" – nàng không biết cô muốn ly hôn là vì lý do gì, nhưng cho dù muốn tốt cho nàng thì Chaeyoung vẫn không muốn ly hôn.

"Tôi hết cách rồi Chaeyoung, chỉ mới một ngày tôi cảm thấy kiệt quệ rồi, tôi không muốn chịu thêm bất cứ một sự tuyệt vọng nào khi thuộc hạ nói với tôi không tìm được cô nữa"

"Đừng nói nữa..."

"Chỉ cần cô ra bên ngoài có thể cứu được con của tôi, cô không thương mình cô cũng phải nghĩ đến đứa con. Chaeyoung nhất định phải nghe theo lời của tôi"

Jongsuk nhìn thấy đáy mắt của Chaeyoung bắt đầu sự do dự, đặt cây bút chuẩn bị sẵn vào tay của nàng kèm với tờ giấy phía dưới, tầm mắt của Chaeyoung nhìn vào tờ giấy có hai khoảng trống dành cho hai chữ ký của nàng và Lisa. Chaeyoung có chết cũng không đặt bút ký vào, nhưng đứa trẻ đang ký gởi sinh mạng cho nàng là vô tội. Chị không phải muốn ly hôn với em đâu phải không ? Chị sẽ có cách mà phải không ?

Đường nét từ chiếc bút bi chậm rãi được ký lên, nước mắt thi nhau chảy xuống từ đôi mắt không còn nhìn rõ tờ giấy đó ghi những gì, khi cái tên trên giấy tờ của nàng vừa được viết đến chữ Manoban Chaeyoung,  cánh tay còn lại bị người ta lần nữa ghim kim tiêm vào.

"Ưn"

Đau quá, đau hơn cả lần trước vô thức cảm nhận được. Nó là thứ gì vậy, tại sao lại thấy cảnh vật mờ ảo đến mức không chân thực, thân thể không một chút sức lực đau đớn rên lên một tiếng không biết được cô có nghe hay không ? Đôi mắt nặng trĩu không còn nhìn thấy nữa, tối tăm tiếp tục chìm vào một giấc ngủ hay hôn mê của vị thuốc 6 tiếng một lần.

Không còn nghe được âm thanh nào nữa, những giọt nước mắt vô thức vẫn còn rơi hay chỉ là còn đọng lại từ khoé mắt bị lực tác động mà được dịp chảy xuống.

Không còn một âm thanh nào truyền qua từ thiết bị thông minh đó nữa, hắn chắc chắn vẫn còn ở đó không thể nhanh như vậy nói chuyện với nàng bằng mặt dây chuyền. Jisoo đã đưa Jennie vào phòng dành cho khách căn biệt thự của Lisa nên không biết cuộc giao dịch này.

Cô đi về phòng của mình đợi hơn mười lăm phút mới trực tiếp gọi cho Chaeyoung, căn phòng tối tắm có ánh sáng bé li ti từ mặt dây chuyền trên người của Chaeyoung chớp tắt, chỉ vài giây sau đó đã phát ra giọng nói của cô.

"Chaeyoung em có nghe chị nói không ? Ly hôn cũng chỉ là hình thức đối phó, chị không có chán ghét em"

Không một âm thanh nào đáp trả lại cô, căn phòng tĩnh mịch đến mức đáng sợ như không hề có ai nằm đó. Tiếng thở nho nhỏ mệt nhọc không đều đặn, không thể truyền qua được thiết bị này khi nó ở quá xa khuôn miệng của nàng.

Cô vẫn cứ liên tục hỏi nàng bởi vì cho rằng thiết bị này có lẽ bị trục trặc gì đó, nhưng một lúc lâu vẫn có tín hiệu đã nhận được nhưng không có câu trả lời cô bắt đầu lo sợ. Sau cuộc gọi đó hắn đã làm gì nàng ?

"Chaeyoung trả lời chị đi, đừng làm chị sợ Chaeyoung...em nghe hay không ? Trả lời chị đi...Chaeyoung"

Mặt Trời vẫn lười biếng thức dậy khi bóng tối vẫn bao quanh lúc kim đồng hồ đang ở vị trí thứ 5. Không hề nghe được tiếng gà gáy báo hiệu một ngày ra đồng làm việc ở những miền quê. Chỉ nghe được cả ngày lẫn đêm đều lộng gió, tiếng chim kêu ríu rít quá đỗi quen tai, đâu đó vẫn truyền đến mùi cháy khét đến mức không thể chịu đựng được, lắm lúc còn mang theo cả mùi thối như con gì đó đã chết lâu ngày.

Chaeyoung vẫn nằm đó từ tối hôm qua nhưng đây đã là liều thứ ba được tiêm vào người nàng. Lúc nàng tỉnh lại vào khoảng 4 giờ sáng tên bác sĩ đó lại đến nhưng không nhìn thấy Jongsuk đâu cả. Kẻ đó nói cho cô gái đang nằm trên giường với hai tay bị còng chặt biết một điều, đến liều này cơ thể của nàng sẽ có sự biến hoá rõ rệt hơn và trí nhớ cũng dần dần biến mất.

Kể từ lúc gọi không được cho Chaeyoung, cô như ngồi trên đống lửa cũng chẳng dám lên tiếng sợ người khác vào phòng. Cứ ngồi đó chờ cho đến khi thiết bị trên mặt dây chuyền tự tắt lúc nào cũng không hay, cô không biết một đêm đó mình đã trải qua như thế nào. Chỉ biết được rằng hàng loạt những chai rượu đắt tiền lăn lông lốc trên sàn, hơi thở của cô đặc quánh hơi men, đôi mắt mệt mỏi cố gắng gượng dậy, tơ máu bao phủ xung quanh đồng tử đen nhánh. Cuối cùng chịu không nổi đã gục ngay trên mặt bàn với những ngón tay bấu chặt lấy lòng bàn tay.

Những tia nắng rụt rè lúc sớm mai vươn dài lên mặt đường phủ đầy những chiếc lá còn xanh rơi rụng, tối hôm qua xuất hiện một trận gió vô cùng đáng sợ như một cơn bão đang càn quét đến đây. Jinsoo bị nhốt cách biệt ở căn phòng đó được một tên đàn ông to lớn đưa ra bên ngoài, nó khóc thét lên đòi gặp cho bằng được Chaeyoung nhưng vẫn bị kéo ra bên ngoài bằng một lực rất mạnh. Người đó trói hai tay hai chân của nó lại, dùng một miếng vải đen che lại tầm nhìn của nó rồi mới theo lệnh của Jongsuk đi ra chiếc xe đậu sẵn phía dưới. Người đàn ông đó đưa cho nó một túi văn kiện, nói với nó nếu như muốn cứu được Chaeyoung thì phải đưa chiếc túi đó đến tay của Lisa.

Jinsoo mặc dù không hiểu tại sao mình lại được thả một cách dễ dàng như vậy những vẫn giữ chặt chiếc túi đó. Chạy được khoảng một lúc thì nó bị người ta tống xuống xe. Nơi này chính là công viên cách khu vực nhà của Lisa khoảng vài km.

Khi chiếc taxi đậu trước cổng nhà của Lisa theo địa chỉ mà Jinsoo nhớ được, chiếc cổng to lớn khoá chặt lại nhưng nó vừa bấm chuông một tiếng đã có người mở ra. Không phải mấy chị xinh đẹp làm việc trong nhà Lili nữa mà hình như là người lạ, người này mặc đồ đen cũng đeo chiếc kính đen huyền bí nhưng nó không có thời gian hỏi họ là ai.

"Mama mẹ, Lili"

Tiếng của đứa trẻ vừa được trả lại tự do đánh thẳng vào trái tim cùng lý trí của người khác. Ba người lớn bên trong một căn phòng mắt thấy tai nghe Jinsoo đang chạy vào. Jennie vui mừng đến nổi xém một chút đã ngất xỉu, Jisoo tinh ý hơn sự trở lại của Jinsoo nhưng không nhìn thấy Chaeyoung đã vô cùng khó hiểu. Chỉ một mình Lisa nở một nụ cười sao vô cùng chua chát, tại sao lúc này cô không thể giống như hai người họ chờ được người mình yêu thương nhất trở về.

Hắn thả Jinsoo ra hơn ai hết cô biết giao ước đã bắt đầu thực hiện, khi Jinsoo đưa cho Lisa một túi văn kiện cô đã biết bên trong là gì. Hai người họ vẫn đang lo lắng cho đứa con của mình sẽ không để ý nhiều đến cô, Lisa đem theo túi văn kiện đi vào phòng của mình. Bên trong tất cả đều tồn tại, thứ duy nhất không còn hiện diện chính là em.

Cầm trên tay đơn ly hôn không nhìn thấy rõ mình đã đọc những gì, chỉ một thứ duy nhất hiện hữu lên đôi mắt u thương tột đỉnh của cô chính là chữ ký nặng nhọc của Chaeyoung. Hai chữ Manoban Chaeyoung được em viết ra không biết trong tình trạng nào lại có phần không ngay ngắn, cô là người muốn nàng ký lên tờ đơn này, nhưng tại sao cảm giác như cô không muốn nhìn thấy nó.

Trái tim đang rịn lên từng giọt máu như muốn truyền đến não bộ của cô rằng cô đang rất đau, cô không biết sức mạnh ở đâu ra để cho cô có thể đặt bút ký vào bên cạnh của Chaeyoung. Đơn ly hôn bỗng nhiên đón nhận những giọt nước nặng trĩu chẳng biết từ nơi nào chảy xuống.

Bên trong đó còn có một tờ giấy nói cho cô biết một điều, cô chỉ cần đi đến nơi giải quyết đơn ly hôn đưa ra tờ giấy này, tất cả mọi chuyện hắn tự biết sắp xếp. Vợ chồng bình thường khi xuất trình đơn ly hôn sẽ có yêu cầu hoà giải, nhưng nhà họ Kim của hắn có ba của hắn làm trong chính phủ, tất cả bọn "quan lại" cấp thấp hơn đều nghe theo sự "nhờ vả" đến từ nhà họ Kim. Việc ly hôn chỉ bằng một tờ giấy này mà không cần có mặt của hai người cũng không có gì có thể làm khó dễ hắn.

Cô bây giờ cố gắng bỏ qua mọi sự đau đớn kêu gào từ sâu thẳm trong từng tế bào của mình. Không nói với ai lấy một lời nhanh chóng lấy xe chạy đi khi trong tay cầm theo một gói bưu kiện. Cũng không biết được rằng khi cô chạy ra bên chiếc cổng rào cao vời vợi kia không được bao lâu thì cũng có người chạy theo.

Ngày hôm đó vui vẻ ra sao khi nhìn thấy Chaeyoung nắm chặt lấy giấy đăng ký kết hôn, ngày hôm nay cũng tại địa điểm này cô cầm trên tay đơn ly hôn xoá bỏ quan hệ vợ chồng với người cô yêu nhất. Nếu như có em ở đây em có để cho chị bước vào đó hay không ? Không phải, nếu như có em ở đây chị không bao giờ đi vào đó. Vợ bé nhỏ, chúng ta đâu phải chỉ cần một tờ giấy mới có thể làm vợ chồng, chúng ta không giống như họ ly hôn xong sẽ không còn sợi dây nào gàng buộc nữa. Ly hôn rồi...chị vẫn còn rất yêu em.

Khi Lisa bước ra từ nơi tiếp nhận thủ tục ly hôn đã gặp Jisoo ở ngay chiếc xe của mình. Chị ấy nhìn thấy tất cả, vào mấy chỗ này thì có điều chi tốt đẹp.

"Lisa, tại sao em nhất định phải ly hôn, tình huống bây giờ tệ đến mức phải phủi sạch quan hệ với Chaeyoung hay sao ?"

"Em hết cách rồi Jisoo, em trả lại cho chị đứa con rồi chị rút khỏi chuyện này đi, mặc kệ em tự sinh tự diệt"

"Lisa..."

"Em không muốn nghe gì hết, hôm nay chị có đánh chết em cũng được. Em không thể bình tĩnh khi người ta tiêm từng liều thuốc vào vợ con của em, em không thể tiếp tục ngồi ở nhà trông chờ vào thuộc hạ của mình nữa. Chị hiểu chưa ?"

Jisoo vẫn chưa thể xác định được Lisa đang nói điều gì thì đã nghe thấy tiếng khởi động xe. Chiếc xe lao đi như gió trong tiếng la lối của những người xung quanh hai bên đường. Cô tự mình đi tìm nàng, cô tự mình đi tìm Chaeyoung. Kể từ lúc Lisa bắt đầu lái xe đi đã tiếp tục phát tín hiệu với sợi dây chuyền của Chaeyoung. Nhưng cô không dám lên tiếng nữa, chỉ dám trông chờ âm thanh đến từ phía của nàng.

Lisa tự  mình đi những địa điểm mà cô cho là có thể, cho đến những địa điểm chưa một lần ghé qua. Mọi thứ đều như vậy không hề có sự có mặt của Chaeyoung. Cứ như vậy cho đến 4 tiếng sau khi Jinsoo được thả về, cô trong lúc lái xe một loạt âm thanh từ bên kia truyền đến thuộc về Chaeyoung. Em ấy đang ho khan liên tục, chỉ nghe qua cũng đủ làm từng ngón tay của cô siết chặt lấy vô lăng.

"Chaeyoung, Chaeyoung...em nghe chị nói không ?"

"Hụ....hụ.....Lisa, chị đừng ly hôn với em nữa được không ? Chị đừng ký..." – mơ màng tỉnh lại nghe được chị ấy đang gọi mình, cũng chẳng biết được đây là thật hay lại là một cơn ác mộng. Nước mắt vô lực không thể rơi rớt cô độc còn kéo theo từng cơn nức nở.

Âm thanh yếu ớt cô lại nghe rõ đến mức ghim vào trong tâm trí của cô những đòn đau nhất. Tại sao lại đến mức phải đi đến tình cảnh như vậy, cô vừa mới hoàn thành xong thủ tục thì Chaeyoung lại nức nở cầu xin cô.

"Chị không có ký, chị không có ly hôn với em, đừng khóc nữa chị sẽ không thương em đó" - lời nói dối của chính mình thốt ra tại sao lại khiến bản thân đau đớn hơn là người bị lừa gạt. Cô kêu Chaeyoung không được khóc nhưng khoé môi của cô bị những giọt nước đáng ghét kia nhuộm lấy sao vô cùng mặn đắng.

"Em không có khóc...Lisa...Chị vẫn yêu thương em và con mà phải không..hụ..."

"Phải, chị rất yêu thương em và con, cho nên em phải cố gắng lên, chị nhất định tìm được em. Chaeyoung nghe chị nói hay không vậy ? Em phải đợi được chị đến cứu em ra"

"Lisa...hắn sắp đến tiêm vào em lần thứ tư"

"Chaeyoung thứ hắn tiêm vào em là gì ? Hắn đã hứa với chị là dừng lại việc đó rồi mà"

"Hắn nói tiêm đến liều cuối cùng em sẽ quên đi tất cả mọi thứ...lúc gần sáng hắn tiêm vào lần thứ ba em đã cảm thấy mọi thứ dần trở nên rất mơ hồ...có phải em sắp quên chị hay không ? Em không muốn..."

"Em sẽ không quên chị đâu, em có quên chị cũng sẽ nhắc cho em nhớ có được không ? Chaeyoung đừng sợ..."

Cô cố gắng bình ổn cảm xúc lại cho Chaeyoung nhưng bản thân của mình bấu chặt lấy chiếc vô lăng, giao ước đặt ra kể từ mũi tiêm đầu tiên sẽ dừng lại việc đó. Hắn bắt cô làm xong giấy ly hôn thì ở phía sau tiếp tục tiêm vào Chaeyoung. Khốn nạn, Kim Jongsuk...mày không muốn sống trên đời này nữa thì tao giúp mày toại nguyện. Cô bây giờ trong thâm tâm hằn lên từng cơn giận dữ, gương mặt phủ đẫm những giọt nước mắt khi nghĩ đến hoàn cảnh hiện tại của Chaeyoung.

"Em còn nhớ chị thích gọi em là vợ bé nhỏ...em cũng thích chị gọi như vậy nữa...sau này khi em không còn nhớ gì nữa...chị phải nhắc cho em nhớ em là vợ bé nhỏ của Lisa"

"Vợ bé nhỏ, em mãi mãi cũng là vợ bé nhỏ của Lisa..."

"Chị có thể lặp lại một vài lần được không ?"

"Em mãi mãi cũng là vợ bé nhỏ của Lisa..."

"Em mãi mãi cũng là vợ bé nhỏ của Lisa..."

"Em mãi mãi cũng là vợ bé nhỏ của Lisa..."

"Lisa, đầu của em nó rất đau..."

Khi những lời yêu thương vô vàng những lần lặp lại không thiếu sót một từ trong hoàn cảnh đẫm nước mắt, một lần nữa chìm vào bóng tối vô tận mặc dù còn hơn hai mươi phút nữa mới đến mũi tiêm thứ tư, có vẻ như cơ thể đã bắt đầu biểu hiện sự suy yếu dần dần. Chaeyoung không nói dối...đầu của nàng hiện tại rất đau, đau đến mức nàng hứa với cô không khóc nữa nhưng mắt nàng đỏ ửng trong hàng loạt những vệt nước trải dài.

Không cần phải đợi đến mũi thứ năm mới bắt đầu quên, dường như đã quên rồi...đầu óc mơ hồ đã xoá sạch gần như một vài thước phim đã từng diễn ra. Những kỷ niệm cùng cô dường như cũng từ từ bị bôi xoá không còn dấu vết nữa, nàng bắt cô phải nói lại nhiều lần những lời yêu thương đó, bắt cô nhất định phải nhắc cho nàng nhớ mọi chuyện cùng với cô, bởi vì nàng không thể chống cự được nó và nàng sẽ thật sự quên đi cô.

Khi mũi tiêm thứ tư tiếp tục ghim sâu vào da thịt của người con gái đã hôn mê rất lâu từ trước đó. Ở một nơi, dấu mộc đỏ bắt mắt hiện hữu lên tờ giấy có ba chữ Đơn Ly Hôn. Giờ phút này, Lisa và Chaeyoung trên giấy tờ cũng không còn là vợ chồng hợp pháp.

To be continued...

loading...

Danh sách chương: