59.Cuối cùng cũng được tin tưởng

Lalisa bọn họ đi vào Lan Uyển, bước đến cửa nhà.

Trong nhà đã có mấy người ngồi chờ ở đó.

" Jennie." Chaeyoung ngạc nhiên nói: " Sao cô lại đến đây?"

Jennie kéo Chaeyoung lại, nhìn tỉ mỉ: " Gầy rồi."

" Uhm, cắt bỏ phần lớn dạ dày."

" Tôi nghe nói rồi." Jennie chen ngang câu nói của Chaeyoung, đôi môi mấp máy: " Mạng thật lớn."

Nói xong, còn lẩm bẩm thêm hai câu, nếu điều này đổi sang cho người khác nói, Park Chaeyoung nhất định sẽ hiểu lầm đối phương, cho rằng đối phương là chế giễu cô, là không hy vọng cô sống, nhưng nếu như đổi là Jennie, Chaeyoung biết, Jennie thực ra vì quá vui mừng khi cô thoát được cửa ải của thần chết.

" Uhm," Hai người khác ngồi trên ghế sofa, cũng đứng dậy chào hỏi: " Park Chaeyoung, lâu rồi không gặp."

Chaeyoung nhìn theo, ánh mắt có chút khác lạ.....là Jackson và BamBam, bọn họ đều là bạn thân của Lalisa, kể cả Jisoo.

Nhưng bình thường cô và Jisoo có thể nói được hai câu, tại vì khi Jisoo nói chuyện với cô, sẽ không mang ánh mắt xa lạ, khiến cô không thoải mái.

Còn Jackson và BamBam, cũng không thể nói bọn họ đối với cô thế nào, chỉ là ba năm nay, bình thường khi gặp Jackson và BamBam, ánh mắt hai người này nhìn cô, luôn khiến cô mặc cảm.

Đó là vẻ chế giễu, cợt nhả.......

Jennie cảm nhận được ánh mắt khác lạ của Chaeyoung, cô đi vào phía giữa Chaeyoung và Jackson, BamBam, kéo Chaeyoung nói: " Tôi dìu cô vào phòng ngủ, vừa ra viện, tôi thấy sức khỏe cô vẫn yếu, nên nghỉ ngơi nhiều mới được."

Chaeyoung đúng là cảm thấy có chút mệt mỏi, " uhm" lên một tiếng, vừa bước về phía phòng ngủ, thì nghe thấy đằng sau chuyển đến giọng nói: " Này, Park Chaeyoung, trước đây chúng tôi hiểu lầm cô, cô đừng để trong lòng, tôi và BamBam là hai tên khốn, cô đừng để ý."

Cơ thể Chaeyoung khẽ run.......đối với cô mà nói, được tin tưởng là một điều gì đó xa xỉ. Ba năm nay, người ở bên ngoài chỉ chỉ chỏ chỏ, sỉ nhục mắng nhiếc, mọi lời nói xúc phạm, cô chịu quá nhiều quá nhiều, một người chịu đựng những điều này, không ai tin cô trong sạch.

Jennie là người đầu tiên, Chaeyoung cho rằng, cô ấy cũng sẽ là người cuối cùng.

Nhưng hôm nay, bạn thân của Lalisa, cũng nói với cô, hiểu lầm cô, đó thể hiện những người đã từng chỉ chỏ, nói lời ác ý, cũng sẽ dần tan biến?

Sự thay đổi của Lalisa trong thời gian ngắn này, cô nhìn thấy được, sự thay đổi đó, đối với cô mà nói, đến quá đột ngột.

Cho nên, luôn suy tính hơn thiệt.

Việc của ba năm trước đó, trở thành vết sẹo trong trái tim cô không thể chạm, cô không dám chủ động nhắc lại việc ba năm trước với Lalisa. Mấy lần cô muốn mở miệng hỏi Lalisa, nhưng, cuối cùng, cô không nói gì, không dám nói, không dám hỏi.

Nhưng..........mấy người bạn thân nhất của Lalisa, từ nhỏ đến lớn, anh em cùng mặc một chiếc quần lớn lên, nói bọn họ đã hiểu lầm cô........Thế thì có phải, Lalisa thực ra cũng tin việc ba năm trước là cô vô tội?

Khoảnh khắc này, Chaeyoung có chút phiền muộn, có chút mừng vui, có chút khó chịu, có chút sung sướng.

Jennie hiểu được cô, thế là Jennie vuốt ve tóc cô, ngoảnh đầu nhìn về phía Lalisa: " Cô ấy rất lo lắng bất an. Khi tôi nhận ra con người Park Chaeyoung, cô ấy là như thế, dũng cảm nhưng lại yếu đuối."

Lời Jennie nói, khiến tim Lalisa lại nhói đau lần nữa, bước lên trước mấy bước, ôm lấy cô, hôn lên trán cô, giọng nói trầm thấp: " Chaeyoung, chị tin em, là chị không tốt, có mắt như mù không nhìn rõ em chân thành nhất đơn thuần nhất. Là chị sai rồi."

Đằng sau, Jisoo, BamBam và Jackson, đều với biểu cảm khó tin, ngạc nhiên nhìn về phía hai người...... Lalisa xin lỗi? Trên trời dưới đất, Lalisa kiêu ngạo không ai bằng, hôm nay lại xin lỗi sao???
==========
Vote giùm tui zới ❤️❤️❤️

loading...

Danh sách chương: