61. Giữa chị và sự nghiệp, em phải làm sao đây? (Jensoo)

Chuỗi ngày nghỉ dưỡng tại Jeju đã đến hồi kết thúc, đã đến lúc họ phải trở về Seoul. Lisa thân là lãnh đạo cấp cao của một tập đoàn bậc nhất, cô không thể rời đi xa tập đoàn quá lâu được. Và Jennie cũng thế, đang có biết bao người mong ngóng sự trở lại với công chúng của cô sau thành công mỹ mãn đêm concert. Chuyến bay từ Jeju trở về Seoul chính thức bắt đầu.

Cái đêm trở về Seoul Chaeyoung thật sự còn ấm ức lắm, trong lòng cô nàng vẫn còn day dứt mối quan hệ giữ Jisoo và Lisa. Rốt cuộc rồi họ xem nhau là gì? Chaeyoung mạo muội hỏi.

- Lisa...

- Hửm?? Lisa vừa tắm gội cho mình xong, cô đang sấy khô lại mái tóc vừa do mình làm ướt thì nghe tiếng Chaeyoung gọi.

- Lisa có thích chị Jisoo không?

- Tại sao em hỏi vậy?

- Em..em.. thấy hai người rất thân thiết với nhau. Cô nàng thật sự đang đứng trong một thế khó nói, chẳng lẽ cô nàng cho Lisa biết cô đang ghen với chính người chị của Lisa.

- Chaeyoung à, Lisa và chị Jisoo quen biết nhau hơn 9 năm rồi. Thật sự Lisa có xem chị ấy hơn là một người bạn, nhưng nó chính là tình thân. Chẳng phải em với chị Jennie cũng thân thiết với nhau đó sao? Giữa Lisa và Jisoo cũng chính là loại tình cảm đó. Nếu mà Lisa thích chị Jisoo thật thì Lisa không đợi đến bây giờ đâu, Lisa sẽ quen chị ấy từ rất lâu rồi, có khi chưa gặp gỡ em nữa. Cái đồ ngốc này.

- Lisa nói thật sao?

- Đương nhiên là thật. Lisa còn phải cưới em về làm vợ mà. Cô thật sự bị sự ngốc nghếch của Chaeyoung làm cho mê muội mà, cũng đã đến lúc lấy lại lòng tin từ nàng rồi. Họ đã về Seoul thì còn sợ gì kiếp sofa chung, nếu có ra sofa thì cũng chẳng tìm Jisoo giúp được nữa. Càng để họ hiểu lầm thì có khi họ lại cấm hai cô chơi chung với nhau thì sẽ lại thêm khổ. Tốt nhất kế hoạch của họ đã đến lúc chấm dứt.

__________________________

- Em không tin đâu. Rỏ ràng chị với Lisa như có tình ý với nhau. Jisoo cũng đã bắt đầu giải thích lại cho Jennie nghe khi em ấy cứ luôn giận dỗi cô. Nhưng Jennie vẫn chưa chịu tin, luôn bảo thủ cái dòng suy nghĩ của chính mình.

- Chị với nó quen biết nhau lâu đến như vậy rồi nên mới thân thiết đến mức đấy, nó đâu thể xem là thích. Với lại em nghĩ xem thử đi Jennie, giữa chị và Lisa thì ai sẽ nằm dưới thân ai? Không thể nào, giữa chị với nó chỉ có thể là chị em tốt. Chị mà thích nó để rồi về nhà cho hai đứa sẽ đấm đá nhau suốt sao? Chị đương nhiên phải thích một bé thụ đáng yêu như em.

- Cái đồ dẻo miệng. Nghe thì có vẻ hợp lí nhưng vừa nghe hai ba câu thì Jisoo lại đá qua chuyện nịnh nọt nàng, thật không thể chịu nỗi mà. Nhưng những lần như thế Jisoo luôn có cách làm cho nàng xiêu lòng.

- Nhưng em thích cái đồ dẻo miệng này đúng không? Jisoo và Jennie đang ngồi trên ghế sofa, Jisoo nịnh nọt vô cùng rồi còn tự nhiên mà ngã cả thân mình vào lòng của Jennie.

- Xìiii... ai mà thèm thích chị. Jennie không thể để Jisoo tùy tiện muốn làm gì thì làm như vậy, càng không thể cho kẻ kia quấy rối trên người cô. Jennie đẩy Jisoo sang một bên rồi đứng dậy đi vào phòng mình. Nhưng phía sau hành động đó là một nụ cười rất tươi.

- Yahhhhh... Kim Jennie. Em đi đâu vậy? Em phải nói yêu chị mới đúng chứ. Jisoo bị xua đuổi như vậy nên liền đứng dậy đuổi theo Jennie, Jennie phải nói yêu cô mới đúng chứ, sao có thể phũ phàng với cô như thế...

- Không nói.

_____________________________

Hwayoung từ ngày bị bốn kẻ lạ mặt đến tận nhà hành hung thì luôn cho rằng kẻ chủ mưu phía sau là Jennie. Cô ta vốn ghét cô nàng từ trước vì ganh tị thì này lại càng hận thù hơn. Jennie sau vài ngày công ty cho nghĩ ngơi thì cũng đã đến lúc nàng phải hoạt động chăm chỉ hơn. Jennie hôm nay đến công ty để hợp nội bộ thì nhìn thấy Hwayoung bị thương, nàng thật sự bất ngờ vì chuyện cô ta bị thương vì không hề xuất hiện trên báo chí, cô nàng cũng không hề biết đến. Vốn không quá thân thiết nên Jennie chỉ hỏi lại chuyện từ một người chị trong nghề cùng công ty về chuyện của ả ta. Hwayoung là vì tai nạn nên đã bị gảy chân.

Giờ trưa hôm ấy, tất cả nghệ sĩ của công ty đã có chút thời gian cho riêng mình. Nào là họ tán gẫu với nhau ở căn tin, luyện lại các điệu nhảy khó, luyện thanh hay kiểm tra lại trang phục....và Jennie thì tìm cho mình một cho nơi kín đáo để call với Jisoo. Nơi cô nàng ngồi là một góc trong chính phòng tập vũ đạo của mình. Tưởng chừng là kín đáo vì giờ này rất ít có nhân viên qua lại, nhưng tất cả đều bị lột vào tầm mắt của kẻ chưa bao giờ muốn đội trời chung với cô nàng. Vì Hwayoung đang bị thương nên việc di chuyển có phần phải phụ thuộc vào cặp nạn. Cô ta không thể thoải mái di chuyển như mọi khi nên ngồi lại ở phòng chờ và vô tình nhìn thấy Jennie còn phần lén lút đi vào phòng vũ đạo một mình.

Vốn bản tính tị nạnh nên sẽ luôn để ý từng cử chỉ của đối phương. Jennie hôm nay xui xẻo khi đã vướng vào cô ta. Vì ả ta đứng từ phía xa để nhìn nên không thể nghe rỏ Jennie và Jisoo là đang nói về vấn đề gì. Việc gọi điện thoại với một nữ nhân thì không có gì to tác. Nhưng nếu bình thường thì tại sao Jennie phải lén lút đến như thế. Ả ta là đang lấp ló phía sau lưng của Jennie nên có thể nhìn rỏ người mà Jennie đang gọi là ai. Họ nói chuyện với vẻ rất thân thiết với nhau, nhưng Hwayoung thật sự nắm rỏ lí lịch của Jennie đấy. Ở đất Seoul này Jennie không hề có người thân hay bạn bè nên nếu nói Jisoo là chị gái thì là đều không thể tin.

Jennie sau khi ngắt cuộc gọi thì liền nhanh chân đi ra bên ngoài, vì chân đang bị thương nên Hwayoung đã thật sự không kịp thoát thân.

- Ơ? Chị..chị..Hwayoung. Chị đang làm gì ở đây. Vì đây là phòng tập của cô nàng nên sự xuất hiện của cô ta thật sự có thể hù chết Jennie. Jennie lo lắng không biết ả đã nghe thấy những gì rồi, có vừa nghe được câu cô nói yêu Jisoo không? Hwayoung là một con rắn độc đáng đề phòng. Lần hãm hại nàng vừa rồi Jennie có thể không truy cứu nhưng chẳng thể nào quên.

- à..à.. chị định vào tìm cô Kwon biên đạo. Chắc là không có đây rồi. Cô Kwon biên đạo chính là cô giáo dạy nhảy của Jennie nên cô rất thường xuyên vào phòng tập này. Chính thái độ sợ sệt của Jennie lần nữa làm cho chị ta nghi ngờ.

- Cô Kwon không có ở đây. Chị có cần nhắn lại gì không? Em có thể chuyển lời giúp.

- à không cần. Mà giờ nghĩ trưa em lại làm gì ở đây vậy Jennie?

- Em chỉ gọi điện thoại cho một người chị. Vốn lí lịch của cô nàng được công khai nên chuyện nói dối cũng thật khó khăn. Với lại tâm lí của Jennie bây giờ như vừa bị bắt quả tang mình làm chuyện xâu xa gì đấy nên không thể tránh khỏi lúng túng.

- Em có chị gái sao? Chị thật sự không biết.

- Là một chị bạn thôi. Jennie ngay lúc này thật sự rất thấy có lỗi với Jisoo vì cô nàng thật sự không thể nói ra mối quan hệ giữa họ, nó sẽ ảnh hưởng đến cô rất nhiều chưa kể đến cô lại là người nổi tiếng. Bây giờ Jennie chỉ muốn đi ra khỏi không khí ngộp ngạt này thôi.

Vì hành động né tránh của Jennie nên Hwayoung thật sự muốn tìm hiểu thêm về chuyện này. Nếu có gì khuất tất cô ta có thể thật sự hạ bệ được Kim Jennie rồi. Thà tìm hiểu thừa còn hơn bỏ xót cơ hội. Từ ngày ấy cô ta đã cho người lén lút đi theo điều tra Jennie.

_____________________
1 tháng sau.

Hôm nay là sinh nhật bé thụ của Lisa, Lisa đã tổ chức một bửa tiệc ấm cúng tại nhà cho Chaeyoung, bởi bản tính của em ấy không thích sự cầu kì. Hầu như những năm gần đây sinh nhật của cô nàng cũng đều là những vị khách thân quen này. Gia đình Jisoo có mặt từ rất sớm, Jisoo luôn tự giác trong các bửa tiệc thế này, không cần Lisa phải mời. Jisoo cùng Lisa trang hoàng lại nhà cửa, trang trí thêm vài tiểu tiết cho bửa tiệc. Jennie thì cùng phụ nàng làm những món ăn ngon để đón khách.


Vị khách của đêm tiệc hôm nay chỉ còn thiếu Hani và Jisoo. Mỗi năm đều như thế, những người đến chung vui cùng nàng đều là bạn bè thân thiết nhất của Lisa. Và năm nay đã có thêm chị Jennie nhưng suy cho cùng chị ấy lại là người yêu của Jisoo. Cô nàng thật sự không có một người bạn nào đến chúc mừng sinh nhật cho mình.

- Jiyeon cậu đến rồi sao? Lisa vẫn đang chăm chú thổi phồng các quả bóng hơi thì nhìn thấy Jiyeon tới.

- Cố tình đi trễ để tránh giúp bọn này đúng không? Jisoo ngồi bên cạnh không quên cà khịa thêm một câu.

- Làm gì có.

- Aaa, chị Jiyeon đến rồi sao? Chào chị. Chaeyoung đã chuẩn bị hoàn tất phần trách nhiệm của mình nên cũng đi ra phòng khách xem thử có việc gì giúp cho Lisa không.

- Chào em, chúc mừng sinh nhật em. Đây là món quà của chị.

- Dạ em cảm ơn. Chaeyoung nhận lấy món quà của Jiyeon mà tíu tít vui mừng. Cô nàng thật sự vẫn còn là một đứa trẻ, một đứa trẻ to xác mà thôi.

Sau Jiyeon thì Hani cũng vừa tức tốc chạy đến, sau khi căn dặn bọn đàn em trong hội đi tuần an ninh thật nghiêm ngặt là cô đến đây ngay, chứ trễ nải thì thật khó sống với Lisa. Một lần nữa Chaeyoung vui mừng đón lấy món quà từ tay Hani unnie. Mọi người đã đến đầy đủ nhưng dường như cô nàng vẫn còn chờ đợi điều gì.

- Chaeyoung à, ngồi vào bàn đi em. Em đợi gì thế? Hani cũng đã đi vào trong nhà rồi mà sao cô nàng vẫn trong ngóng điều gì đó ở bên ngoài nên Lisa đã gọi nàng.

- Dạ không, em vào ngay đây.

- Chaeyoung à, tớ đến rồi đây.

- Cậu đến rồi sao?

- Ừm, đây là quà của cậu. Chào mọi người.

Sự xuất hiện của nhân vật này dường như không được hoan nghênh. Lisa vừa nhìn thấy cậu ta liền căng thẳng đứng dậy. Chẳng ai biết giữa họ là có hiềm khích gì như tất cả mọi người cũng liền đứng dậy theo, Jisoo, Hani, Jiyeon. Cứ như rằng sắp sẽ có một hỗn chiến nảy ra.

- Mọi người sao vậy? Đây là bạn học của em, Zico. Chaeyoung không ngờ mọi người lại căng thẳng đến như thế nên liền lên tiếng giới thiệu, mong cho sẽ giảm bớt bầu không khí này.

- Là bạn học sao? Hờiiiii.. Jisoo nghe xong lời giới thiệu liền nhẹ nhỗm ngồi lại xuống ghế, lần lượt Jiyeon và Hani cũng vậy. Thì ra chỉ là bạn của Chaeyoung mà Lisa làm cho họ cứ tưởng kẻ thù tìm đến nhà. Căng thẳng chết người ta mà.

- Cậu đến đây làm gì? Mọi người có thể nhẹ nhõm như Lisa thì không, vì cậu ta đúng thật là một kẻ thù của cô. Một kẻ thù không thể đội trời chung.

- Tôi là đến dự sinh nhật của Chaeyoung mà. Cậu ta có vẻ không khiêm nhường trước chủ nhà mà ngược lại còn rất đắc ý.

- Lisa, cậu ấy cũng là bạn của em mà. Chaeyoung biết rỏ Lisa không thích Zico nên thật sự cũng rất khó xử.

____________________

HỒI TƯỞNG. (Ngày hôm qua).

# Tại phòng làm việc của Lisa.

- Bảo bối à, ngày mai là sinh nhật của em đó. Em muốn tổ chức như thế nào? Lisa ôm lấy cổ cô nàng từ phía sau mà ngỏ ý hỏi với cô nàng. Vì đây là phòng làm việc riêng của họ nên Lisa cũng không ngại thể hiện tình cảm của mình.

- Chỉ là thêm một tuổi mới thôi mà nên em chỉ muốn một bữa tiệc nhỏ tại nhà thật ấm cúng. Có Lisa là hạnh phúc của em rồi.

- Em thật biết làm ngọt lòng người ta đó. Lisa đi họp cổ đông đây, tạm biệt em. Cô nàng Chaeyoung càng ngày càng biết làm mát lòng của Lisa bằng những câu nói ngọt ngào. Lisa đã đến giờ họp nên đành để cô nàng ở lại một mình trong căn phòng.

Chaeyoung cũng ngồi đọc kỉ lại hợp đồng lợi nhuận Lisa vừa mang đi trên laptop của mình. Cô nàng phải thật sự chắc chắn không có vấn đề gì xảy ra mới yên tâm. Mọi điều khoản có vẻ như điều hợp lí nên cô nàng đã có thể thư giản rồi.

*ting**ting*.

Zico.
- Ngày mai là sinh nhật cậu đó.

Chaeyoung.
- Cậu cũng còn nhớ sao?

Zico.
- Nhớ chứ, chẳng phải trước kia tớ luôn đón sinh nhật cùng cậu sao.

Chaeyoung.
- Ngày mai Lisa có làm bữa tiệc nhỏ cho tớ tại nhà, nếu cậu có thể thì hãy đến chơi.

Zico.
- Vậy hẹn gặp lại cậu.

Zico dù là đơn phương nàng, dành tình cảm rất đặc biệt cho cô nàng nhưng thật sự mà nói, cô chỉ có mỗi Zico là bạn của mình thời đại học. Khi còn đi học, mỗi năm sinh nhật thế này chỉ có một mình Zico là nhớ rỏ và luôn âm thầm tổ chức cho Chaeyoung. Chẳng phải hôm gặp lại cậu ấy ở shop cà phê, Zico đã nói sớm từ bỏ tình cảm đó rồi và muốn làm bạn với Chaeyoung sao? Nếu là bạn thì đến dự những hôm tiệc thân mật cũng không có gì quá đáng. Điều quá đáng là cô nàng chưa từng thông qua ý kiến của Lisa.

________________________

HIỆN TẠI.

- Chaeyoung, mời cậu. Bửa tiệc đâu phải chỉ có mỗi cậu ta và Chaeyoung nhưng thật sự trong mắt cậu ấy chỉ có mỗi mình cô nàng thôi. Vừa nâng ly rượu lên là mời ngay cô nàng uống cùng mình.

- Uống đi Lisa, sinh nhật bồ mày mà sao mặt mài bí xị vậy. Jisoo ngồi bên cạnh có cảm giác như Lisa sắp bóp nát ly rượu đến nơi rồi. Chaeyoung thật sự khó xử nên liền dùng bàn tay mình nắm lấy tay của cô.

Bửa ăn sinh nhật thật sự suôn sẻ và vui vẻ với tất cả mọi người. Lisa cũng cố gắng bỏ qua để không phải do mình phát nát không khí hôm nay. Chaeyoung đang cùng Jennie cắt chiếc bánh kem để chia cho mọi người thì Lisa và Zico lặng lẽ ra sau vườn nói chuyện.

- Cậu thật sự muốn gì. Lisa chỉ nhẹ nhàng với mỗi mình Chaeyoung còn bất cứ ai cô cũng lạnh lùng như thế.

- Muốn gì đâu, tôi là thích cô ấy. Nhưng cô ấy đã chọn cô rồi nên bây giờ giữa chúng tôi chỉ là bạn.

- Tôi mong điều cậu nói là sự thật. Lisa không đôi co thêm nên đã trở vào nhà ngay sau câu nói đó. Cô vắng mặt quá lâu sẽ khiến cho Chaeyoung phát hiện. Cô thì nói thế thôi nhưng chưa bao giờ thôi đề phòng, đặc biệt là với kẻ thù.

- Hức...😏😏.








Sáng sớm hôm nay Jennie lên đường xuất phát sang Nhật để biểu diễn. Những chuyến qua lại Nhật Hàn từ lâu đã không còn quá xa lạ với Jennie. Nhưng hôm nay cô nàng gặp rắc rối to rồi, một rắc rối khó mà có lời giải thích chính đáng. Tất cả điều do Kim Jisoo gây ra hồi đêm hôm qua.

----------------------

PHÁT HIỆN MỘT HICKEY TRÊN CỔ CÔ CA SĨ JENNIE, NGHI VẤN CÔ NÀNG JENNIE ĐANG HẸN HÒ?.....

Hôm nay cô nàng ca sĩ Kim Jennie của công YHS có chuyến lưu ở Nhật. Fan hâm mộ của cô nàng đã đến sân bay từ rất sớm để đón thần tượng của mình. Jennie xuất hiện với phong thái rất vui vẻ, liên tục vẫy tay chào fan trong vòng an toàn bảo vệ của cánh vệ sĩ. Nhưng điều quan ngại hơn là hàng loạt ảnh được chụp lại tại sân bay đều có nghi vấn Jennie hiện đang hẹn hò. Trên cổ của cô nàng xuất hiện một hickey, dường như Jennie đang cố che giấu nó. Có phải Jennie đang hẹn hò không? Đối tượng có phải là người trong giới nghệ thuật? Jennie và công ty sẽ nói gì với công chúng trước sự việc này?

------------------------------

Việc hẹn hò, yêu đương của giới nghệ sĩ không hiểu vì sao lại trở thành vấn đề đáng chỉ trách của netizen Hàn. Họ luôn dùng những lời nói cay nghiệt khi một nghệ sĩ nào ấy bị phanh phui chuyện tình cảm. Chỉ một buổi sáng hôm nay thôi mà Jennie liên tục bị công kích từ cánh nhà báo. Cô nàng còn phải nhờ đến vệ sĩ đi theo cô và cả vệ sĩ của khách sạn để ngăn bọn họ không đến gần cô nàng. Vấn đề hôm nay thật sự to tát rồi, chưa nói tới công ty của cô có nội qui cấm hẹn hò của các nghệ sĩ thuộc trực quyền của YHS. Cô nàng không giải quyết được chuyện này thì việc bị sa thải khỏi công ty chiếm phần trăm rất cao.

Jisoo sau khi đọc bài báo sáng nay là đủ biết Jennie phiền toái thế nào rồi. Lỗi tất cả là do cô đã gây ra cho nàng, cô chỉ biết nàng sẽ đi lưu diễn nhưng lại không hỏi kỉ ngày giờ cụ thể nên mới xảy ra cớ sự này. Jisoo càng trở nên lo lắng hơn khi không thể liên lạc được với Jennie, cô nàng đã khóa máy để tránh cuộc gọi từ các báo đài. Jennie là một cô gái bướng bỉnh, ngang ngược nhưng lại là một cô nàng rất yếu đuối. Jisoo thật sự rất lo lắng cho nàng.

Sau đêm diễn thật sự có rất người dùng camera tấn công và Jennie, luôn đặt ra những câu hỏi mà thâm tâm nàng không muốn trả lời. Họ vây kín lấy Jennie khiến cô nàng một bước cũng không thể di chuyển. Chuyện tình cảm là cảm xúc của cá nhân cô, tại sao họ lại đối xử với Jennie như thế. Vì những kẻ săn tin độc ác đó đã vô tình làm cho cô cảm thấy bản thân có lỗi với fan của mình, những người luôn yêu thương nàng, mặc cho Jennie chẳng có làm gì sai trái.

Tưởng rằng mọi chuyện chỉ đi đến đó nhưng số phận không hề buông tha cho cô nàng Jennie. Tối nay, hàng loạt hình ảnh thân mật của nàng điều bị công khai với đại chúng.

----------------------

LỘ HÀNG LOẠT HÌNH ẢNH THÂN MẬT CỦA JENNIE LÀM BẰNG CHỨNG CHO TIN HẸN HÒ. JENNIE LÀ NGƯỜI ĐỒNG TÍNH??

Tối ngày hôm nay, vào lúc 19pm một số hình ảnh chứng minh Jennie đang dính tin đồn hẹn hò là có thật. Sau đêm diễn concept thành công của chính mình, tên tuổi Jennie ngày càng được đánh bóng vang dội. Nhưng chỉ trong hôm nay Jennie liên tục bị phanh phui tin đồn hẹn hò. Điều đáng nói là đối tượng hẹn hò của công nàng cũng là nữ nhân. Jennie là người ĐỒNG TÍNH.


Dường như gần đây "tình nhân nữ giới" của Jennie rất thường xuyên xuất hiện cùng cô nàng ca sĩ. Bởi lẽ cho rằng chỉ là bạn bè bình thường nên chưa một ai tình nghi mối quan hệ giữa họ. Jennie thật sự có "tình cảm" với nữ giới hay không? Chắc hẳn giờ đây công ty quản lí của cô nàng đang bắt đầu vào cuộc làm sáng tỏ vụ việc lần này.

--------------------------

Jennie phải đi ngày chuyến bay trong đêm để về lại Hàn Quốc. Công ty đang cần gặp gấp với cô nàng. Nhưng một trong những tấm ảnh được đăng tải là thuộc về nội bộ. Chuyện Jisoo đến phòng tập cùng cô, thân thiết trong phòng tập biên đạo thì chỉ có những người trong công ty là biết rỏ. Là có kẻ phía sau thêm dầu vào lửa.

Vì cho rằng Jennie vi phạm nội qui của công ty nên đến điện thoại riêng của cô nàng cũng bị tịch thu đến khi làm rỏ chuyện này. Cô nàng đang trên đường từ sân bay về đến công ty, Jennie thật sự không có một chút thời gian tự do cho riêng mình.

- Em khát nước quá. Chị ghé vào đâu mua giúp em với.

- Nhưng chủ tịch đang đợi chúng ta.

- Chỉ là một chai nước cũng không được. Em đâu phải tù nhân. Thật sự chuyện nàng hẹn hò nó nghiêm trọng đến như vậy sao?

- Được rồi chị mua giúp em. Chị quản lí của cô nàng đồng ý vào một cửa hàng tiện lợi để mua nước giúp Jennie.

Ngay khi chị ấy vừa rời đi, Jennie liền nhốm người về phía vô lăng lái. Cô lấy tạm điện thoại của chị quản lí còn ở đó chỉ để nhắn một dòng tin. Số điện thoại quen thuộc luôn hiện rỏ trong đầu cô nàng nhanh chóng được bấm ra.

097531××××
Jisoo, em không sao. Đừng lo cho em.

Cô nàng biết rỏ trong chuyện lần này người lo lắng cho cô nhất sẽ là chị Jisoo. Cả đêm qua cô không thể nào chạm được vào chiếc điện thoại của mình để trấn an chị ấy một câu. Chỉ một câu rằng cô nàng vẫn an toàn.

Phòng chủ tịch.

- Con chào chủ tịch. Không khí trong căn phòng này thật căn thẳng, nó ngộp ngạt cứ như nàng sắp sửa đối diện với một điều rất kinh khủng.

- Ngồi xuống đó đi.

- Chủ tịch, con....

- Vì sao con lại làm như vậy. Con có thật sự như lời báo chí đăng.

- Dạ...con..con thật sự đã có tình cảm với chị ấy.

- Con có biết mình đang nói gì không Jennie. Sự nghiệp của con đang ở điểm vinh quang mà chỉ vì một chữ "tình" con muốn đập đỗ hết. Con có biết ta đã cực thế nào để cho con được tên tuổi như ngày hôm nay không??? Cũng may là nữ nhân. Ta sẽ tổ chức cho con một cuộc họp báo để đính chính, chỉ cần con nói là bạn bè thì mọi chuyện sẽ được giải quyết.

- Nhưng...nhưng...

- Còn không thì ta sẽ quy con vào tội vi phạm nội quy của công ty. Lúc đấy buộc ta phải sa thải con thôi Jennie. Phải suy nghĩ cho thật kỉ.

- " Là bạn bè sao? Giữa chúng ta là bạn bè sao Jisoo?"

- " Jisoo à, giữa chị và sự nghiệp, em phải làm sao đây?"

- " Chị có sẽ tha thứ cho em không?"

.........









______________________

⬇️⬇️vote+ cmt.

loading...

Danh sách chương: