36. Chẳng ai có quyền làm tổn thương Park Chaeyoung

Trên xe.

Lisa xót xa khi nhìn em ra như thế, dù cho nàng chưa hề hé răng than vãn. Nhìn những vết trầy xướt ngự trong lòng bàn tay em và cả trên đầu gối của em, Lisa chỉ hận sao không nghiền nát bọn chúng ra ngay lúc đó.

- Có phải ngay từ đầu em đã không muốn đi? ...... là tại Lisa hết đúng không? Lisa giọng nói buồn hẳn vì cô nghĩ để em ra như vậy là do cô cả.

- Không. Không phải đâu Lisa. Đừng nghĩ vậy, em biết Lisa muốn tốt cho em. Chaeng vội vả trả lời vì cô không muốn Lisa vì chuyện này mà cảm thấy có lỗi.

.........
Họ im lặng một khoảng lâu rồi Lisa mới từ tốn nhẹ nhàng hỏi cô nàng vì sợ mình sẽ phạm sai lầm gì đó.

- Tại sao họ đối xử với em như vậy.
......
......

Lisa nhẫn nại đợi câu trả lời từ cô nàng.

- Từ lúc là sinh viên em đã không có bạn. Không một ai thật lòng kết bạn với em. Họ chê em nghèo, luôn cười nhạo em là đứa nhà quê. Chaeng buồn bả kể Lisa nghe khoảng thời gian đáng lẽ ra là đẹp nhất của một đời người nhưng cô nàng thì lại chỉ đơn độc 1 mình.

- Và do em tài giỏi, em xinh đẹp nên họ ghét em. Lisa nói thêm vào, cô thừa biết cô vợ mình hoàn mĩ đến đáng ganh tị thế nào.

- Nhưng em chưa từng làm điều gì sai trái với họ mà Lisa. Cô không bác bỏ câu nói của Lisa nhưng cũng không thật sự công nhận nhưng câu nói của cô mà có cái gì đấy cứ nghẹn ức trong cổ họng nàng. Từ trong đôi mắt xinh đẹp đó túa ra 1 dòng nước mắt của tủi thân.

.........
Khoảng không im lặng lại bao trùm chiếc xe. Lisa xót xa nàng lắm, muốn khuyên nhủ nàng lắm nhưng chẳng biết nói thế nào và dù sao điều đó đã qua rồi Chaeng cũng chẳng khóc nhiều về điều đó nữa.

- Lisa, Lisa không nghĩ em đào mỏ thật à. Giọng nói em nhỏ thỏ thẻ chỉ đủ mỗi Lisa nghe, bỗng dưng Chaeng hóa tự ti đến như vậy.

- Nghĩ gì vậy. Đào mỏ mà tôi đây tỏ tình lên tỏ tình xuống cứ thất bại. Khó khăn lắm mới bắt cô về làm vợ được đó chứ. Chaeng mừng vì Lisa không nghĩ sai lệch về cô nàng, giọng trả lời của Lisa cũng rất hóm hỉnh khiến Chaeng nghe thấy phải bật cười, đưa tay lên quệt đi dòng nước mắt.

- Nếu họ không trân trọng em thì vẫn còn có Lisa. Kể từ đây em đi đâu làm gì điều sẽ có Lisa bên cạnh. Sẽ chẳng ai có thể ức hiếp em nữa. Hứa đấy. Lisa nhìn em cười cũng nhẹ lòng hơn. Cô nói ra những gì lòng mình nghĩ một cách chắc nịch như lời tuyên thề với em.

-----------------
Tuy vết thương nhẹ thôi như những vết xướt ngoài da sẽ vô cùng rát buốt. Trong lúc hai người trở về nhà thì trời cũng đã đổ cơn mưa. Lisa lái xe vào thẳng sân nhà, cô không cho phép Chaeng tự thân chạy vào vì cô sợ em đau, cô dùng áo khoác che ngay phần ngực em lại rồi bế xốc em lên mà chạy vào nhà. Nép đầu vào ngực Lisa cô nàng thực sự cảm nhận được Lisa trân trọng cô như thế nào. Khoảng khắc đó dù không kéo dài nhưng chắc chắn Chaeng sẽ không bao giờ quên. Bên cạnh Lisa là điều chưa bao giờ Chaeng hối hận.

Nhân tiện đấy Lisa bế thẳng Chaeng lên phòng, rồi đặt cô nàng xuống giường. Định xoay lại đi vào nhà tắm thì Lisa bị trượt chân do giày cô nàng đã thắm nước mà ngã sấp vào người Chaeng. Vợ đẹp ngay dưới thân thì sao tha cho được. Lisa đặt tay lên vuốt gọn lại những sợi tóc vương trên gương mặt Chaeng. Hành động ấy tuy nhỏ nhưng rất gợi tình làm cho Chaeng bị cuốn theo.

Đặt nụ hôn lên đôi môi đỏ mọng của em mà bắt đầu di chuyển. Chiếc lưỡi Lisa bắt đầu luồng lách để chạm đến tất cả khuôn miệng của Chaeng. Nụ hôn ấy càng lúc cháy bỏng hơn khi Chaeng đáp trả lại cô. Họ hòa quyện vào nhau tạo ra thứ âm thanh rất nhạy cảm. Lisa mần mò bàn tay hư hỏng của mình xuống ngực em, bóp mạnh một cái khiến Chaeng khẽ nhăn mặt. Từ từ gở từng nút áo sơ mi của Chaeng ra rồi..... đột nhiên Chaeng đạp 1 phát không trượt đi đâu được khiến Lisa từ mép giường bay luôn xuống đất còn nàng thì lao thẳng vào nhà tắm.

* Gì vậy trời*...
- Bị thương mà vậy đó hả. Lisa của chúng ta đã ức đến muốn phát khóc. Cảm xúc đang dâng trào thì bị đá cho 1 phát bay hẳn xuống giường. Chaeng ngày thường yếu đuối lắm mà sao hôm nay lại khỏe như vậy.

Chaeng làm vậy vì chợt nhớ cô đã ra ngoài cả tối, cả người đã bám mùi bia rượu của buổi gặp mặt chưa kể cô còn bị ngã, chắc chắn sẽ còn cát bám trên người. Nghĩ vậy thôi thì cô sao dám để "chồng" yêu thương mình được, Chaeng luôn muốn mình sạch sẽ, thơm tho nhất khi ân ái với Lisa.

Ngâm mình trong làn nước nóng Chaeng tự ngẫm lại chuyện vừa rồi.

* mình có mạnh tay với Lisa quá không ta*
* ngã vậy chắc đau lắm*

* trời ơi lát ra biết nói với Lisa sao*

- Lisa em xin lỗi, Lisa có sao không?... có thô quá không ta?

- Hay là, Tại em cảm thấy muốn đi ngâm bồn.... trời vậy càng không được.

- Lisa, em...em muốn mình thơm tho khi....với Lisa nên em mới..... trời ơi nói vậy thì mình sẽ ngại chết.

* thôi lát nữa Lisa có làm gì thì mình cũng chịu 😭*

Chaeng lẩm bẩm mãi trong nhà tắm mà quên rằng cô đã vào đó rất lâu rồi. Đến khi Chaeng nhận ra thì cố hít 1 hơi dài để lắm can đảm bước ra. Cô nghĩ bây giờ ra Lisa có giận có làm gì cô thì cô cũng sẽ chịu vì cô biết mình đã lỡ chân với Lisa.

Chaeng bước ra ngoài thì Lisa đã lăn ra ngủ queo từ lúc nào rồi. Chắc Lisa đã đợi Chaeng lâu lắm chăng?. Có chút hụt hẫng vì không giống như mình nghĩ nhưng đã vậy rồi cho nên Chaeng nằm xuống bên cạnh, kéo chăn lên cho Lisa và cả 2 ôm nhau ngủ.

______________
Sáng hôm sau.

Sau khi Lisa đến công ty thì hàng loạt cái tên của những người có mặt vào buổi tiệc đêm qua đều bị sa thải cùng 1 lúc. Do chính La tổng lên tiếng thì chẳng 1 công ty nào dám chứa những người đó vì đơn giản chẳng còn công ty nào dám đối đầu với Manoban gia. Cả bọn cùng mất việc trong cùng một ngày thì sẽ tự biết lí do vì sao. Mất bao năm đại học nhưng bây giờ chẳng còn công ty nào nhận họ nữa thì thật quá đáng tiếc. Nhưng đó cũng là cái giá phải trả.

Thời gian cứ thế trôi qua......

Hôm nay Lisa có buổi gặp mặt nhân sự mới nhưng cô có việc phải đi ra ngoài nên nhân viên sẽ gặp và đưa anh chàng vào phòng họp để chờ. Trên đường trở về Chaeng có thắc mắc vì cô không hề biết hôm nay sẽ có cuộc nói chuyện với tân giám đốc nếu nhân viên lễ tân không thông báo.

- Lisa tuyển giám đốc làm gì? Sao không nói với em.

- Vì công ty ta nay đã mở rộng quá nhiều lĩnh vực, Lisa muốn có thêm 1 giám đốc điều hành để quản lí công ty chặt hơn và có dư thời rãnh để đưa em đi chơi. Câu nói mãn nguyện như thế Chaeng còn biết nói gì nữa. Chỉ biết rằng Lisa của cô càng lúc càng dẻo miệng có thể khiến cô lúc nàng cũng hạnh phúc cho nên cô nàng liền tựa đầu vào vai của Lisa.

Anh chàng trong phòng chờ đó là Zico- anh đang nóng lòng gặp vị chủ tịch tối cao đó. Một mình trong căn phòng to lớn có làm cho Zico có chút lo lắng. Khó khăn lắm anh mới được chọn vào vị trí giám đốc điều hành của tập đoàn lớn như vậy. Sở dỉ anh vẫn thoải mái đến đây vì căn bản hôm đó anh chẳng chú tâm lời họ nói và anh chẳng biết Lisa là ai cả.

* Cạch*

Tiếng mở cửa phát lên, Zico hít 1 hơi dài rồi đứng dậy xoay người lại hướng cửa.

..........

- Là...là cậu sao Zico. Chaeng thật sự bất ngờ vì nhân sự mới hôm nay họ cần gặp lại là anh.

- Sao hai người lại ở đây. Zico thật sự bị sốc với những gì mắt anh đang thấy.

- Đây là tập đoàn của tôi và tôi là chủ tịch. Lisa chỉnh lại vest của mình rồi trả lời 1 cách thẳng thừng đầy khẳng định.

- Nếu tập đoàn này của cô thì tôi không cần công việc này nữa, tôi sẽ không bao giờ làm việc cho cô. Tôi cũng nói cho cô biết tôi sẽ không từ bỏ việc yêu Chaeyoung đâu. Tôi sẽ chính thức cạnh tranh với cô, chính thức theo đuổi Chaeyoung.

- Được.

Zico có chút tức giận rồi mạnh miệng tuyên bố cạnh tranh với Lisa về việc có được Chaeng. Lisa tuy hiểu rỏ tính cách của Chaeng, cô biết Chaeng không dễ dàng thay lòng nhưng nghe 1 người tuyên bố giành người yêu mình đương nhiên sẽ cảm thấy khó chịu, bứt bối.

- Gặp lại cậu sao nhé! Zico nhẹ giọng hẳn khi nói chuyện với Chaeng rồi bỏ ra ngoài. Cái dịu dàng của anh càng làm Lisa tức điên lên nhưng vẻ mặt bên ngoài của cô vẫn rất lạnh lùng. Luồn sát khí chạy ngang làm Chaeng khẽ rùn mình.

---------------

Trở lại phòng làm việc Lisa liền đắm mình vào công việc. Dù không hề nhắc đến chuyện đấy như Lisa thậm chí không nhìn vào mắt Chaeng là đủ để Chaeng biết cô đang tức giận như thế nào.

- Lisa đừng giận vì cậu ấy nha. Câu nói của Chaeng đã thật sự chọc thủng làm cơn giận bộc phát.

- Cậu ấy? đừng giận?. Em quan tâm cậu ta quá rồi đó. Hai người thân thiết lắm sao. Lisa nói rồi hằng học tức giận mà bỏ sang phòng Jiyeon mặc kệ cô nàng vẫn đứng đó.

Hành động tuy không có ý gì của Lisa lại làm cho Chaeng cảm thấy rất đau mà rơi nước mắt. Cô nàng không có ý chọc giận cô, chỉ muốn nói cô đừng bận tâm chuyện ấy, thế mà Lisa lại tức giận, lại bỏ mặc cô nàng.

Lisa cũng thế, Lisa đâu nghĩ sẽ làm Chaeng đau như thế. Cái cô biết là cô đang rất khó chịu với tên đó vậy mà Chaeng còn nói chuyện như đang rất thân thiết. Dù gì Lisa cũng là con gái mà con gái khi yêu sẽ rất nhỏ nhen mà ai vào trường hợp đó không tức giận được cơ chứ.

Kể từ lúc Lisa bước ra khỏi phòng thì cô không trở về nữa. Lisa đã cùng Jiyeon ra ngoài, đợi mãi không thấy Lisa mà giờ làm cung đã hết. Chaeng một mình đi xuống đại sảnh của tập đoàn để hỏi cho rỏ vì cô liên tục gọi nhưng Lisa đã khóa máy.

- Chào chị. Chị có biết chủ tịch ở đâu không ?

- Dạ vâng. Chủ tịch đã ra ngoài cùng trợ lí Park. Chủ tịch cũng đã chuẩn bị xe để đưa chị về rồi ạ.

- Cảm ơn. Chaeng buồn hiu ra về. Cô cảm thấy tim mình rất đau nhưng cô không thể khóc ở đây. Bước chân nặng nề ra khỏi tập đoàn, bọn vệ sĩ thấy cô liền vội vàng mở cửa xe cho cô vào và đưa cô đi thẳng về nhà vì chúng chẳng dám làm sai lệnh của Lisa.

Lisa chưa bao giờ đi mà không nói với cô lời nào như thế. Một mình nàng đơn độc trong chính căn nhà ngập tràn hạnh phúc này. Cô nàng đi thẳng lên phòng nhốt mình vào đấy mà khóc, không ăn không uống. Cô đã khóc rất nhiều.

Đến tận khuya Lisa mới trở về, cả người còn ngập mùi men say. Chaeng vừa nghe tiếng mở cửa liền ngồi bật dậy, Lisa mở đèn lên liền nhìn thấy cô nàng nhưng chẳng nói lời nào.

- Lisa đi đâu đến bây giờ mới về. Cô nàng lo lắng hỏi khi thấy cô say đến mức loạng choạng của bước chân nhưng Lisa chẳng trả lời cô mà đi thẳng vào nhà tắm.

Chaeng bất giác bật khóc tức tưởi vì cô chưa bao giờ cảm giác Lisa lạnh cảm với cô đến mức thế. Cố kiềm nén cảm xúc trong mình, Chaeng cắn chặt răng vào tay để ngăn tiếng nấc vì cô không muốn Lisa nghe thấy.

Lisa bước ra thì cũng đi thẳng về hướng chiếc giường mà vẫn không nhìn đến Chaeng.

- Lisa, nói chyện với em một chút có được không? Chaeng muốn nói chuyện với cô, cô nàng không muốn kéo dài tình trạng này nữa vì cô căn bản không thể chịu nổi.

- Lisa mệt. Lisa muốn ngủ. Lisa thì vẫn vậy, lạnh lùng băng giá như những ngày đầu họ gặp nhau.

- Nói chuyện với em một chút cũng không được. Nước mắt của Chaeng cũng lăn dài theo câu nói đó. Giọng nói ức nghẹn đó đã thật sự làm cho tim Lisa run lên vì đau xót.

- Sao em lại khóc. Lisa lần này mới nhìn thẳng vào mắt cô nàng. Cô ôm chặt em vào lòng mà ve vuốt tấm lưng đang nấc nghẹn kia. Lisa chưa bao giờ có thể chịu được khi nhìn em khóc, không cần ai đúng ai sai nữa, chỉ cần Chaeng rơi nước mắt là cô đã sai. Được cô dỗ dành mà chẳng hiểu sao Chaeng lại khóc nhiều hơn. Cô ôm chặt lấy Lisa như rằng sẽ chẳng bao giờ muốn buông ra.

Dỗ mãi Chaeng mới ngừng khóc nhưng cô vẫn nắm chặt lấy tay Lisa không rời. Ánh mắt còn ứ những giọt nước ở khóe mắt cứ nhìn chằm chằm lấy Lisa đầy tha thiết. Lần này Lisa biết mình đã thật sự sai rồi.

- Đừng đối xử với em như thế được không Lisa?. Giọt nước mắt còn vương ở khóe mắt cũng đã rơi xuống lần nữa. Lisa vội dùng tay mình làm lau nó đi. Cô từng hứa sẽ chẳng làm em khóc nhưng lần này vì chút ghen tuông cô đã làm Chaeng đau như vậy.

- Lisa xin lỗi.

- Em đâu biết cậu ấy sẽ làm như vậy. Cậu ấy có yêu em thế nào thì người em yêu vẫn là Lisa. Đừng vì vậy mà bỏ rơi em như chiều hôm nay nha Lisa. Em đã rất đau lòng đó. Giọng nói Chaeng nhẹ nhàng quá mức, nó không phải là trách móc là rỏ ràng là muốn người nghe sẽ hiểu và đương nhiên Lisa luôn là người hiểu cô.

- Lisa hiểu rồi. Lisa hứa với em.
* mình thật sự làm tổn thương em ấy rồi*

Lisa lại ôm Chaeng vào lòng vì mong muốn xoa dịu được một chút gì đó. Cô thật sự đã biết mình sai. Chuyện ấy vốn dĩ rất nhỏ, khi yêu sao tranh khỏi có đối thủ huống chi người cô yêu lại xinh đẹp đến vậy. Càng nhiều đối thủ đều đó càng chứng minh cô rất may mắn có được nàng. Cô chưa hề sợ 1 đối thủ nào cạnh tranh trên thương trường nhưng lần này cô lại sợ vì mục tiêu cạnh tranh lại là nàng. Cô sợ mất nàng vì cô đã quá yêu nàng nhưng yêu nàng mà cô lại làm vậy thì khác gì đẩy nàng ra xa khỏi cô hơn.

Buông nàng ra để thoát khỏi cái ôm tình cảm đó, Lisa bất ngờ vật nàng xuống giường rồi nhanh chóng bước một chân qua eo nàng. Tình huống này chính là nàng đã hoàn toàn nằm dưới thân Lisa.

- Lisa làm gì vậy. Chaeng dùng đôi mắt nai tơ của mình mà nhìn con sói già biến thái đang thèm thuồng cơ thể cô.

- Thì là để xin lỗi em này. Lisa cười nham hiểm với Chaeng, dù gì cũng có men say trong người nên dục vọng trong Lisa càng lúc càng cao, đêm nay Chaeng khó mà thoát khỏi.

Cô hôn lên đôi môi nàng, mới dạo đầu thôi nhưng cơ thể Lisa đã hừng hực nóng hỏi.

.........

.......
To be continued.


_

loading...

Danh sách chương: