17. Lisa à! Tất cả đều là lỗi do em.


Chaeyoung tất tốc chạy đến bệnh viện ngay, trên đường nước mắt cô không thể ngừng rơi, tim cô đau nhói như ai đang cố bóp vụn nó. Đến nơi là ngay lập tức cô chạy đến tìm Jiyeon để hỏi tình hình nhưng Jiyeon cũng chỉ lắc đầu ngao ngán, cấp cứu đã rất lâu rồi mà bác sĩ vẫn chưa ra ngoài.

Chỉ phút chốc là băng ghế ngay trước phòng cấp cứu đông kín người. Lúc đầu chỉ có Chaeyoung, Jiyeon và vài tên vệ sĩ nhưng rồi Hani cả Jisoo cũng đến còn thêm bà nội và mẹ Lisa đang không ngừng khóc. Đàn em ai cũng muốn đến túc trực nhưng Hani không cho phép, nếu được phép thì bệnh viện sẽ nổ tung mất.

Không khí vô cùng căng thẳng như phải nói nơi đây quy tụ toàn tuyệt sắc giai nhân, bên cạnh Lisa ai ai cũng đẹp rạng ngời. Bà nội không ngừng thương xót khóc thương cô cháu cưng, mẹ Lisa bên cạnh cũng thế. Còn Chaeng thì không còn chút sức lực nào mà ngồi luôn xuống sàn ôm gối mà khóc nhìn về phía cánh cửa vẫn chưa tắt đèn cấp cứu kia, nước mắt cô tự rơi trong im lặng, sự đau đớn như đã đạt tới tột cùng.

Còn những người còn lại cứ đi qua rồi đi lại khắp cả lối đi của bệnh viện. Đã hơn 5 tiếng đồng hồ cấp cứu rồi, mọi người cũng đã dần tản ra đi ăn chỉ mỗi riêng cô nàng là không dám rời 1 bước, cô sợ lắm, sợ mất Lisa, sợ phải hối hận. Rồi cuối cùng ánh đèn ấy cũng đã chợp tắt, cô sốt sắng lại chạy bác sĩ.

- Lisa sao rồi bác sĩ. Giọng cô run rẫy nước mắt thì vẫn rơi.

- Bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch, may mà đến bệnh viện kịp lúc. Phần đầu do va đập mạnh nên chấn thương rất nghiêm trọng, các đốt xương cũng bị tổn thương hoàn toàn nhưng chỉ cần được chăm sóc tốt, tránh cử động mạnh sẽ nhanh chóng hồi phục. Dù đã qua cơn nguy kịch nhưng bệnh nhân vẫn đang trong cơn hôn mê, lúc nào mới có thể tỉnh lại còn tùy thuộc vào bản thân bệnh nhân. Hãy chăm sóc thật tốt cho bệnh nhân.

Chaeng nghe bác sĩ nói cũng vừa mừng vừa lo, cô tự hứa với lòng rằng sẽ chăm sóc cho Lisa đến khi bình phục vì đơn giản là cô yêu Lisa, lúc nãy cứ tưởng như sẽ mất đi người cô yêu mãi mãi nhưng hy vọng vẫn còn. Lisa được chuyển qua phòng hồi sức VIP là cô nhanh chân chạy đến bên cạnh ngay, liền sau đó là bà nội, mẹ Lisa thì đã về thu xếp chuyện nhà. Jiyeon Hani cũng chia ra thay Lisa quản lí mọi công việc.

Bà đã gặp Chaeyoung rồi cứ đinh ninh nàng là người yêu của cô nên không lấy làm lạ. Nhưng cứ nhìn Lisa mê man là cô nàng khóc suốt dù cho bà có khuyên cô về nghĩ ngơi cô cũng không đồng ý nghe theo. Bà đã lớn tuổi nên thay phiên với mẹ Lisa mà chăm sóc cho cô. Bà ấy nhìn thấy Chaeng thì liền hỏi.

- Cô là như thế nào với con bé.

- dạ cháu là trợ lí riêng ạ. Mẹ Lisa nghĩ cô cũng là người thân cận nên túc trực Lisa thì cũng không gì lạ nên không lấn sâu mà hỏi thêm. Nhân tiện có người nên cô vội vã về nhà tắm rửa ăn vội gì đấy rồi trở lại với Lisa ngay. Tính đến nay thì cũng đã 4 ngày 3 đêm Lisa mê man rồi không tỉnh, cô nàng cứ ở cạnh cô 1 bước cũng không rời, không thiết tha tới công ty nữa.

Thấy Chaeng túc trực sáng đêm lo lắng cho Lisa chu đáo nên mọi người cũng rất yên tâm mà giao phó. Nhìn nhân ảnh cô yêu thương cứ im liềm bất động trên giường bệnh, phần đầu thì bị băng bó, tay chân thì trầy xước thâm tím bầm dập cả người. Cô đau lòng không thể diễn tả bằng lời. Trưa nay ở lại chỉ có mình cô, nhìn Lisa như vậy cô lại không thể kìm nước mắt.

- Lisa à! Có thể mở mắt ra nhìn em có được không?

- Lisa làm em sợ lắm đấy. Nước mắt cô cứ rơi, bàn tay cô nắm lấy tay Lisa.

- Em chưa nói lời yêu Lisa nên Lisa nhất định không được bỏ rơi em.

- Lisa hứa sẽ bảo vệ em cả đời mà. Lisa nhớ không??

- Lisa dậy với em đi, mở mắt ra nhìn Chaeyoung đi.

- LeO đã rất nhớ mama của nó rồi.

- ..........

Cô khóc tới mức gục xuống giường bệnh mà ngủ liệm đi. Được phút chốc thì cô có linh cảm rất lạ nên liền ngồi dậy nhìn Lisa. Các ngón tay của Lisa đã bắt đầu có dấu hiệu hoạt động, mắt có vẻ như đã mở ti hí ra. Chaeng mừng rỡ đến mức nước mắt lại rơi.

- Lisa tỉnh rồi. Lisa hãy đợi em.... Bác sĩ.... Chaeng nhấn cái chuông trên đầu nằm Lisa để báo hiệu gọi bác sĩ không những vậy cô còn vội vả không chờ được mà chạy ngay ra cửa gọi lớn tìm bác sĩ.

~~~~~~ BÁC SĨiiiiiiiiiii........~~~~~~~

Bác sĩ vào làm vài kiểm tra thì mất vài phút sau Lisa đã mở to mắt nhìn ngắm Chaeng. Lisa vô cùng vui sướng khi vượt qua được tử thần người đầu tiên cô nhìn thấy là Chaeyoung cô yêu thương nhất. Chaeng vui mừng nắm lấy tay Lisa rồi liên tục gọi mọi người báo tin. Nhìn Chaeng lúc này hốc hác hẵn thường khi, đôi mắt thì sưng húp, đôi gò má hốc hác không còn phúng phính như trước đã đủ cho Lisa hiểu cô lo lắng nhường nào.

Thật ra đêm nào Lisa cũng nghe tiếng khóc rồi tiếng thì thầm của Chaeng bên tai chỉ là không đủ sức mở mắt ra, không đủ sức điều khiển chân tay để ôm cô ngay vào lòng. Đương nhiên Chaeng tưởng Lisa không nghe thấy nên đã nói ra hết nổi lòng mình, nói ra cho cô biết nàng yêu cô nhường nào, nàng lo sợ điều gì. Lisa đương nhiên cũng hiểu và rất vui mừng vì thật sự là Chaeng có yêu cô.

- Chaeyoungie, xin lỗi đã làm em lo lắng rồi. Cái môi đang khô ráp của Lisa mấp máy nên câu nói chứa đầy sự thân mật.

- Lisa tỉnh lại là tốt rồi. Cô nở nụ cười trấn an Lisa, đưa tay lau nước mắt trên mặt mình rồi vuột gọn mái tóc lại cho Lisa. Nghe tin cô báo về bà nội cùng mọi người tức tốc đến ngay, nói được vào câu thăm hỏi vài phút rồi là bị Lisa đuổi về ngay, (tánh kì thấy sợ) mọi người ai cũng có công chuyện phải làm và tính Lisa không thích bị vây quanh thăm hỏi như thế.

Bà cũng về để mang đến vài thứ cần thiết cho Lisa. Chaeng đỡ người Lisa dậy ngồi dựa vào thành giường dù rất đau nhưng Lisa không muốn nằm mãi như vậy. Chaeng lấy cháo bà nội mang đến ra từ tốn chậm rãi thổi nguội mà đúc cho Lisa ăn hết.

- Bị như vậy tính ra cũng thú vị. Lisa khẽ cười châm chọc Chaeng, cô vui vì nghe hết lời trong lòng của Chaeng, vui vì được Chaeng chăm sóc.

- Lisa này nói điên khùng gì vậy hả. Chaeng có vẻ tức giận không vui vì câu nói đó, sắc giọng cao lên hẳn, đôi mắt thì buồn bả nhìn Lisa.

- Xin lỗi em. Lisa thấy cô tức giận nên vội xin lỗi trấn an.

- Lisa này, có thể hứa với em sau này không để xảy ra chuyện như vầy nữa không? Cô bắt đầu chùn giọng xuống, gương mặt đượm buồn vì cô đã có 1 phe hú vía, tim đau thế nào đương nhiên cô vẫn nhớ rõ.

- Được, Lisa hứa. Biết người ta là lo vì mình nên Lisa rất vui sướng trong lòng không còn cảm thấy sự đau đớn của vết thương hành hạ. Họ đang nói chuyện với nhau vui vẻ đầy tình cảm thì Jisoo vào thăm cô.

- Sao hả. Em cảm thấy thế nào.

- Mọi thứ đều đã ổn. Nghe câu trả lời của Lisa nhưng ánh mắt của Jisoo đã tia qua Chaeng đang đứng loay hoay dọn dẹp cạnh đấy.

- Em chắc hẳn là Chaeyoung..? Ánh mắt Jisoo đổi hướng qua Lisa đầy nham hiểm, do cô chưa chào hỏi cùng Chaeng bao giờ và cũng vì Jisoo là người rành nhất sự gian tình nơi đây. Đưa tay đẩy vào vai của Lisa. " Cô ấy đã chăm sóc em suốt mấy ngày nay đấy"

- aaa...aaa. Lisa bị Jisoo đẩy vào bã vai là liền nhăn mặt lại, rỏ ràng cả người ê ẩm đang còn rất đau.

- a... c..hi... chị... Chaeng giọng điệu đầy lo lắng nhìn gương mặt người kia, như đang muốn cản hành động của Jisoo.

- Ơ.. xin lỗi. Xin lỗi 2 người. Jisoo mới chợt nhớ người ta là bệnh nhân nên liền xin lỗi.

- Jisoo này, chị thiệt tình. Lisa như đang trách móc Jisoo đã làm mình đau hay làm Chaeng lo lắng thì còn chưa biết.

- Thôi mà xin lỗi.

- Jisoo ă? Kim Jisoo? Là phó tổng, phó chủ tịch sao? Chaeng ngỡ ngàng vì chợt nhớ phó chủ tịch của mình tên là Kim Jisoo. Vài hôm nay đã gặp Jisoo rồi nhưng cô chẳng có tâm trạng để chào hỏi.

- ưm, chào em. Jisoo nở nụ cười với Chaeng.

- Woww chị ở ngoài trông thật xinh đẹp đấy nha. Em nghe mọi người trong công ty có nói về chị nhưng hầu như chưa ai gặp chị. Họ nói chị rất đẹp nhưng chị đẹp hơn em tưởng tượng nữa cơ. Hôm nay em thật vinh dự.
Chaeng vui vẻ khen ngợi đủ điều về Jisoo, Jisoo thật sự rất xinh đẹp đó. Hôm nay đến đây cô chỉ mặc 1 chiếc quần Jean nặng động bó sát vòng 3 cùng 1 áo thun trắng ôm sát vòng 1 trông rất quyến rủ và khoác ngoài là 1 chiếc áo khoác cở lớn màu da phủ qua mông liền hiện lên 1 khí chất ngời ngời đầy sự manly. Jisoo được khen đến mức cảm thấy ngại, Chaeng thì vui vẻ nhìn người đẹp trước mắt chỉ mỗi Lisa như không tồn tại nơi đây. Cô bắt đầu phát ghen với sự thân thiết của họ.

- Jisoo nay trông chị như đang rảnh việc hả?? Em đã thu mua công ty MBW và làm đầy đủ giấy tờ xác nhập vào tập đoàn rồi. Lĩnh vực đấy hoàn toàn mới như đầy hấp dẫn nên em muốn mở rộng kinh doanh. Chị mau về lên kế hoạch chu toàn cho em đi. Em muốn nhận lấy bản kế hoạch hay nhất càng nhanh càng tốt.

- ơ... là chị đến thăm mày mà.
Jisoo chẳng hiểu gì khi đột nhiên Lisa lại đổi sắc giọng như vậy. Hiện cô còn đang chằm chằm nhìn vào Jisoo. Không hiểu cũng buộc phải hiểu nên Jisoo phải đi về ngay.

- " chị về làm ngay đây". Chaeng còn đang luyến tiếc hùi hụi vì chưa nói được gì nhiều với Jisoo mà cô đã vội về. Jisoo đi tới cửa thì quay đầu lại nói vọng vào.

- à mà chuyện của em không đơn giản là tai nạn đâu đấy. Jiyeon nói rỏ ràng là thấy chiếc xe kia đang chạy phía bên kia đường thì đột nhiên chuyển hướng đâm vào em. Hani cho là có uẩn khúc nên đã điều tra và kết quả là cậu Kai gì đấy vì mang lòng hận thù em đã cướp người yêu hắn, hại gia đình hắn rồi khiến hắn thân tàn ma dại nên đã thuê người có ý giết em. Hani biết được nên đã thanh toán hắn và tất cả người liên quan rồi.
Jisoo nói xong thì thản nhiên bỏ ra ngoài. Chỉ vì Hani lo lắng nên tức giận đã nhanh chóng xử hắn chứ đến khi Lisa tỉnh lại hắn chắc chắn phải trả giá gấp trăm ngàn lần. Nghe hai từ " thanh toán" Chaeng khẽ rùng mình như cô không cảm thấy lo lắng sự an nguy của Kai mà chỉ thấy ai nái với Lisa. Hôm ấy chính cô là người cầu xin Lisa tha mạng cho anh nên mới ra nông nỗi này. Chaeng im lặng ngồi bất động ngẩn ngơ.

- Không phải lỗi do em đâu. Lisa nhìn thấy sự thẫn thờ của Chaeng nên lên tiếng trước, từ lúc Jisoo nói là cô đã quan sát rất kĩ vẻ mặt của Chaeng vì cô biết Chaeng chắn chắc sẽ sợ. Nghe câu nói của Lisa lòng cô bất an hơn
' sao Lisa có thể đọc được lòng mình chứ? '.

- Nhưng rỏ ràng là do em. Mọi chuyện bắt đầu đều vì em. Nói ra là Chaeng bắt đầu nghẹn ngào không thể kiềm được nước mắt. Lisa thấy vậy liền kéo cô vào lòng mình, đưa tay dỗ dành tấm lưng đang nức nở.

- Thôi nào. Không sao nữa rồi. Mọi chuyện ổn rồi Chaeyoung à. Lisa đang cố trấn an Chaeng để cô không bị dằn vặt.

- Nhưng..nhưng mà... Chaeng tức tưởi khóc lớn hơn nữa.

- Hay vậy đi. Em sẽ chăm sóc Lisa cho đến lúc bình phục nhé. Coi như là sự bù đắp. Lisa đang cố đưa điều khiện để chi phối sự áy náy của Chaeng.

- được. Chắc chắn rồi. Nói tới đây là Chaeng vòng tay ôm chặt lấy Lisa. Lisa cũng ôm cô vào lòng mà vỗ về. Nằm gọn trong vòng tay của người cô yêu thương, hơi ấm quen thuộc cứ tưởng chừng đã vì cô mà suýt mất đi vĩnh viễn, điều đó nó khiến cô khóc, khóc hết những gì trong lòng mình. Còn Lisa vẫn đang kiên trì dỗ dành cô với bài ca " ngoan, ngoan nín nào" suốt cả tiếng đồng hồ. Người ngoài nhìn vô nếu Lisa không bị băng bó ở đầu thì chẳng ai tin cô là bệnh nhân còn người kia là đi chăm sóc.


------------------

loading...

Danh sách chương: