13. Không được phép tổn thương cô ấy.

- Tôi đã làm gì anh chứ mà anh lại đối xử với tôi như vậy. Thật vô liêm sỉ.

Chaeng giận tím cảm mặt nhưng nước mắt cô lại rơi. Anh ta dúi đầu vào chiếc cổ trắng ngần của cô mà hôn còn hít lấy một hơi sâu. Chaeng sợ hãi, giãy giụa liên tục đánh vào người anh ta. Cố gắng hết sức để đẩy anh ta ra nhưng cô nào có thể. Kai dùng tay giữ chặt lấy mặt Chaeng rồi cúi xuống hôn cô.

Nước mắt Chaeng đầm đìa ướt cả gối, cô quyết cắn chặt môi mình không một khe hở. Thấy Chaeng cương quyết anh ta càng mạnh bạo hơn. Ánh tát vào mặt Chaeyoung rồi lần nữa cố hôn vào môi cô nàng. Cho đến khi anh cảm giác được vị mặn nhè nheh thì mới rời môi cô ra mà ngước nhìn. Thì ra Chaeng vẫn cương quyết cắn chặt giữ lấy môi mình không hề cho anh đến nỗi môi bị chính mình cắn đến đứt ,máu đã tuôn ra.

Nhìn Chaeng nhất nhất không cho mình khiến Kai điên tiết hơn, không tự chủ bản thân và không còn là chàng trai lịch lãm mà cô từng quen, anh bỗng hóa thành thú dữ. Anh khụy gối ngồi trên eo cô rồi rút chiếc thắt lưng của mình ra và đứng dậy liên tục đánh vào người cô.

- tôi thì có gì thua cô ta chứ. Tại sao chứ. ... hả....
giọng nói của Kai đằng đằng sát khí, đôi mắt đỏ ngầu khiến Chaeng sợ hãi nhưng rồi anh lại giở ra cái giọng đùa cợt đểu cán.

- tôi chưa chiếm được em thì làm sao tôi tha cho em được. Kai vẫn tiếp tục đánh cô những lằng đỏ dọc ngang khắp cơ thể cô nàng. Vì da cô trắng trẻo giờ thêm vài vết tích đỏ hằng lên khiến cho Kai thêm thích thú.

- có thể Lisa không bằng anh nhưng cô ấy không vô liêm sỉ như anh. Chaeng khóc lóc thảm thiết tay vẫn ôm chặt lấy thân mình cố gắng nói với anh.

- vô liêm sỉ ă. Nói hay lắm... anh cười 1 nụ cười đểu giả, không thèm hôn môi cô nữa mà tiến đến xé tan chiếc áo sơ mi trắng công sở của cô. Chaeng hốt hoảng la lên cố gắng chống cự. Cả tiên cảnh bày ra trước mắt Kai, đôi gò bông trắng mút khiến Kai thích thú vùi đầu vào chiếm hữu. Chaeng vẫn khóc vẫn chống cự khiến anh bực bội tát vào mặt Chaeng.

- tại sao chứ. Thậm chí tôi đầy đủ bộ phận khiến em sung sướng hơn con nhỏ đó kia mà. Kai trợn mắt nhìn Chaeng đầy tức giận

- Dù không đủ bộ phận như anh nhưng tôi yêu Lisa. Chaeng vẫn cố gân cổ quát lại anh

- Tôi sẽ khiến em rên rỉ dưới thân tôi cho mà xem. Nói rồi anh lại cúi xuống hôn vào chiếc bụng nhỏ nhắn của cô rồi di chuyển lên đồi gò bông của cô nàng mà liếm láp, đôi khi anh còn cắn cô đau điếng.

- tránh tôi ra..... anh thật bỉ ổi.... đừng vậy mà.... bỏ tôi ra..... Chaeng khóc trong bất lực nhưng cô vẫn đang cố giãy giụa bảo vệ mình.

========
Lisa phóng như bay đến nơi thì chỉ thấy 1 mình chị thư kí lấp ló ở bên ngoài. Cô liền chạy ra khỏi xe nắm lấy tay chị.

- Chaeyoung đâu rồi. Nói ngay. Giọng Lisa lúc này khiến ai nghe cũng phát khiếp.

- Dạ chủ tịch, vào bên trong rồi. Giọng chị Lee không mấy lo sợ vì dù sao cũng ở cạnh Lisa bấy lâu nay không quen được thì có lẽ tim chị vỡ ra từ lâu rồi. Lisa hất tay chị chạy vào trong

- Báo ngay cho Jiyeon. Chưa dứt câu là cô đã chạy vào khách sạn tiến đến quầy lễ tân.

- cái tên lúc nãy bồng 1 cô gái đi vào đây hắn ta đang ở phòng nào. Lisa dường như không giữ được bình tĩnh nữa hét với bọn lễ tân khiến các cô gái ấy khiếp sợ.

- dạ... dạ... xin... xin lỗi chị, chúng tôi không thế tiết lộ thông tin khách hàng.

- được lắm. Lisa xoay người đi thẳng vào trong. Cô đi dọc hành lang đang hoang mang không biết là phòng nào thì Jiyeon gọi đến.

- Là phòng 602. Lisa nghe xong liền chạy đến phòng đấy. Thì ra khi chị thư kí gọi về báo là Jiyeon đã lường trước được việc 1 khách sạn lớn không dễ dàng gì cho thông tin khách hàng nên cô đã ở từ xa hack vào camera của khách sạn. Cửa phòng đã khóa Lisa liền lùi về sau lấy đà đạp thật mạnh để bung cả cánh cửa ra.

Thân hình cô vốn cũng rất gầy ốm, có lẽ vì cô gái cô yêu đang nguy hiểm ở bên trong nên bỗng dưng cô có sức mạnh phi thường. Cánh cửa bật ra cô liền đi vào bên trong ,nhìn thấy cảnh tượng một thằng đàn ông đang vùi đầu vào thân một cô gái đã trần như nhộng. Cô gái ấy vẫn giãy nảy khóc thảm thiết. Cô gái kia chính là người cô yêu nhất.

Chưa đầy 1 nốt nhạc Lisa đã tiến đến đẩy thật mạnh khiến Kai ngã lăn xuống sàn và cô liền quay lại kéo cái chăn cho Chaeng che thân. Vẫn đang cúi người kéo chăn thì Lisa bị hắn nắm lấy vai kéo ra sau rồi đấm thẳng vào mặt cô khiến Lisa ngã nhào ra sofa gần đó.

- Kaiiiiii...... đừng làm vậy mà. Chaeng thấy Lisa bị đánh nên hoảng sợ cầu xin hắn.

- Con nhỏ này mày hay lắm. Mò được tới tận đây. Hôm nay biết đâu anh đây cũng sẽ có nhã hứng với cưng.

Hắn giở cái giọng cười đểu ra lần nữa ,xoay sang nhặt lấy chiếc thắt lưng định đánh cô nhưng khi vừa xoay lại đã bị Lisa đập mạnh 1 chiếc bình bông vừa với được gần đấy vào đầu hắn khiến hắn đau đớn ngã khụy xuống đất.

- Mày đừng đụng vào cô ấy. Định tiến đến chế ngự hắn thì đoàn vệ sĩ của cô chạy vào ,thì ra là do Jiyeon phái đến còn Jiyeon ở lại giúp cô lo liệu công ty. Họ làm chủ được tình hình, cả đám vệ to lớn khóa tay hắn. Lisa liền lấy điện thoại ra gọi điện

- Jiyeon à nhớ chuyện hôm ấy tôi giao cho cậu không. Đến lúc thắt chặt rồi.
Chưa đầy 5p thì điện thoại của Kai reo lên.

- thả hắn ra đi. Lisa lệnh cho bọn vệ sĩ, Kai cũng đang chưa hiểu chuyện gì nhưng vẫn đến nghe điện thoại.

- alo [......] mày đã làm gì công ty nhà tao. Kai la lớn quát tháo tức giận với Lisa.

- Tao nghe nói mày vừa được thừa kế công ty nên tao đã cho người âm thầm muôn toàn bộ cổ phần của các cổ đông còn lại nên bây giờ tỉ lệ là 64%_36% nên công ty của mày đã thuộc về tao và sẽ do tao nắm quyền.

- Mày.... Kai định sấn tới đánh cô thì đám vệ sĩ vest đen giữ lại, liên tục đánh hắn khiến hắn không còn chút sức lực nào. Thì ra Lisa đã lường trước cậu ta sẽ không đơn giản buông tha cho Chaeyoung.

- Giải quyết sao đây chủ tịch. 1 tên vệ sĩ xoay sang hỏi Lisa.

- Mang hắn về Hắc Hường Nguyệt tiếp tục đánh. Cứ cho Jiyeon và Hani toàn quyền quyết. Lisa lạnh lùng ra lệnh thu xếp cho bọn tay sai.

- Dạ. Cả đám trả lời đầy khí thế với cô rồi lôi tên kia đi.
Giờ đây xong xuôi mọi chuyện Lisa mới xoay sang nhìn người con gái ấy.

Chaeng đã chứng kiến mọi chuyện nên lần nữa cô cảm nhận được việc Lisa dịu dàng với chỉ đúng mỗi mình cô còn với người khác thì vô cùng hung dữ và tàn độc. Chaeng ngồi tựa lưng vào thành giường chăn kéo che kín tới tận cổ rồi vẫn khóc thút thít. Lisa lại gần ngồi bên cạnh cô đưa tay lau nước mắt cho cô.

- đừng khóc nữa, an toàn cả rồi.

- Lisa à áo của em bị xé rách rồi. (Đâm bang ghê đang khúc lãng mạn) Chaeng ngại ngùng nói chuyện nhỏ xíu vào tai Lisa. Hiểu ý cô liền cởi chiếc vest của mình đưa cho cô rồi lịch sự đứng dậy xoay người về hướng khác. Lúc này Chaeng mới dám bỏ chiếc chăn xuống nhốm người lấy chiếc váy bị quăng gần đấy. Đưa áo vest cho người ta chủ yếu là khoác đỡ chứ có 2 nút thì che kiểu gì. Chaeng dùng tay ôm sát 2 vạt áo che kín thân rồi đi lại gần Lisa.

- Đi về thôi. Lisa giọng nói lạnh lùng choàng tay qua vai Chaeng kéo sát cô vào người mình. Chaeng vẫn cúi gầm mặt uất ức mà khóc. Lisa hơi cúi người mình xuống lau nước mắt cho cô.

- Đừng sợ nữa mà. Lisa đang ở ngay đây mà.
Nghe được những lời tình cảm đó Chaeng mới chịu ngước mặt lên nhìn người ta rồi liền hoảng hốt.

- Lisa ơi khóe môi Lisa chảy máu kìa. Là do lúc nãy bị đánh sao?. Cô thật sự hoảng hốt và lo lắng đưa tay chạm nhẹ vào vết thương như muốn xoa dịu nó. Nhưng cô quên rằng khi cô đưa tay lên và không giữ chặt áo nữa thì chiếc khoác vest ấy lại thả rộng ra hai bên, để lộ lấp ló đôi gò bông trắng ngần với chiếc bra đen. Lisa đang ở thế cúi người nên mọi ánh nhìn tập trung vào đấy. Chaeng dường như đã ngộ ra được và thấy rỏ người kia đang nhìn của cô thì liền đẩy người ta ra.

- đồ biến thái. Tay liền giữ chặt lấy chiếc áo vest che chắn, mặt thì đỏ ửng. Nhìn hành động đáng yêu của người đối diện khiến Lisa cười tươi tắn. Lần nữa đưa tay choàng sang ôm lấy vai Chaeng kéo sát cô vào người mình, Chaeng cũng liền khép nép vào Lisa. Lisa dìu Chaeng đi ra ngoài.

Dọc hành lang tim Chaeng cứ thình thịch vì mọi chuyện hôm nay. Cô không nghĩ Kai làm vậy với cô nhưng cũng không ngờ lúc cấp bách nhất người anh hùng cứu cô lại là Lisa - người cô yêu. Và giờ đây còn gọn gàng trong vòng tay bảo vệ của người ấy. Chaeng liền ngước mắt nhìn gương mặt thanh tú có chút trầy xướt của Lisa mà hỏi:

- sao Lisa biết được mà đến cứu em.

- là chị thư kí Lee thấy em bị bắt. Lisa vẫn dịu dàng ôm lấy Chaeng, mắt vẫn ngước nhìn phía trước mà bước đi không thèm nhìn cô. Chaeyoung an phận hạnh phúc cùng người ấy đi ra ngoài trước bao ánh mắt ngỡ ngàng của nhân viên lễ tân.

loading...

Danh sách chương: