10. Như chưa từng có khoảnh khắc ấy trong đời.

Cứ khóc cứ khóc rồi Chaeng chìm vào giấc ngủ từ lúc nào cũng không hay. Còn Lisa cứ vẫn thế, mắt vẫn mở trưng trưng âu sầu.

- ơơơ trời đã sáng rồi sao. Mình cũng phải nên phấn chấn lại. Lisa đưa tay vụi mắt mình và tự thầm thì với chính mình rồi ngồi vựt dậy. Sau khi vệ sinh cá nhân xong rồi thay luôn quần áo chỉnh tề. Ngồi vào bàn trang điểm nhìn mình rồi ngắm nghía. " mình trông phờ phạc thế cơ à!"

Cô xoay qua rồi xoay lại gương mặt mình trước gương, mắt đã thâm quầng quá rồi. Cô vội dậm kem phấn để che đi rồi đánh lên 1 ít màu mắt,1 ít má hồng thì đã trông khác hẳn, đã lấy lại được sự tự tin. Cô đứng dậy hít 1 hơi thật sâu rồi tiến lại giường gọi Chaeng dậy.

- Chaeyoung à! Mau dậy thôi, chúng ta cùng đi ăn sáng rồi trở về Seoul này. Cô khẽ chạm vào vai Chaeng thì cô gái kia đã rồi bật dậy. Nghe giọng Lisa gọi mình là Chaeng liền tỉnh táo. Có lẽ vì giờ đây cô đã khá mẫn cảm với giọng nói đó và cô không muốn mình trễ nải để người ta thêm bận lòng, cũng không dám ngáy ngủ lười biếng nằm hoài trên giường không chịu xuống như trước.

- òhhh. Chaeng bước xuống giường rồi đi thẳng vào nhà vệ sinh , mắt thậm chí không dám nhìn trực tiếp. Tiếng đóng cửa vang lên thì là lúc Lisa ngồi phịch xuống giường

- Gì vậy ??? Cô ấy tránh né mình. Không còn tự nhiên với mình nữa. Cô nàng luôn chờ mình lôi kéo mới chịu dậy đâu rồi.

Vì sự nhanh nhẹn lập tức ấy của Chaeng đã làm tim Lisa hụt đi 1 nhịp. 1 khoảng lặng bao trùm khắp căn phòng. Rồi Chaeng cũng từ trong bước ra, cô mặc 1 chiếc đầm trắng tinh trễ vai chỉ dài đến phần đùi. Trong cô như 1 nàng công chúa xinh đẹp thuần khiết. Cô gượng gạo đứng rụt rè hoài ở cửa nhà tắm.

- đi thôi . Lisa đứng dậy đi ra trước còn Chaeng thì cứ khép nép đi phía sau. Lisa đi chậm thì cô cũng đi chậm lại hễ Lisa đi nhanh hơn thì cô cũng sẽ đi nhanh. Cứ suốt dọc hàng lang 2 ng họ cứ như vậy, 1 người đi trước và 1 người đi sau. Chợt Lisa đứng khựng lại xoay về phía sau, Chaeng thấy thế liền bước chậm rãi hơn cả lúc nãy.

- Nè, sau hôm nay chậm chạp dữ vậy đi nhanh lên. Lisa đưa tay vẫy Chaeng có ý bảo cô ấy đi ngang với mình, đương nhiên Chaeng hiểu ý liền tiến lại ngang với cô. Rồi vẫn thế 2 người lại rơi vào sự im lặng chỉ nghe mỗi tiếng lộc cộc của đế giày cao gót. Bao nhiêu suy nghĩ lần nữa tấn công Chaeyoung.

" sao cô ấy có thể bình thản như không có gì thế này?" ...

"cô ấy chán ghét mình rồi sao?"....

" Lisa thật sự rất tươi tỉnh đến bất ngờ".....

"Chaeng à đáng ra mày phải vui phải an tâm chứ sao tim mày đau đến thế ".....
________

- " Đứng đây đợi nhé" Lisa bảo Chaeng đứng trước khách sạn đợi cô, giọng nói vẫn chậm rãi trầm ấm, còn cô thì tiến vào hầm xe lái xe ra ngoài. Lisa xuống xe lịch sự và ôn nhu đi sang mở cửa xe cho Chaeng.

- Em muốn ăn gì?

- gì cũng được ạ.

Vì cô nói thế nên Lisa tự quyết đưa cô đến 1 nhà hàng 5 sao sang trọng. Gọi ra rất nhiều món ngon. Với cái tính ham ăn của Chaeng thì chắc chắn cô sẽ không thể nào cưỡng lại được, vậy mà hôm nay cô ấy ăn rất ít thậm chí có món chỉ động đũa 1 lần. Hành động vô tình đó của Chaeng làm cho tim Lisa khó chịu hẳn, cả hai như dần dần hiểu lầm nhau.

Họ không thể nào tự nhiên như trước à. Bửa ăn kết thúc, Lisa và Chaeng lên đường tiến về Seoul cả đoạn đường họ cũng chả nói với nhau gì cả. Lisa tập trung lái xe đôi lúc lén ngó sang nhìn người bên cạnh thì chỉ thấy họ mãi ngắm nhìn ra cửa.

- Lisa hãy ngừng xe. Lisa chẳng hiểu chuyện gì nhưng vẫn nghe theo tấp xe vào đường. Chaeng liền mở cửa bước xuống tiến đến 1 công trình đang dang dở rồi ẵm lên tay 1 chú mèo nhỏ lấm lem nhem nhuốc và từ từ đi trở lại xe.

- Trông con mèo thật tội nghiệp. Lisa bắt đầu bắt chuyện trước. Chaeng chẳng còn đề phòng như lúc rồi mà vô tư trả lời với cô.

- Đúng vậy trông nó thật tội nghiệp. Con mèo chỉ mới bé xíu đã bị chủ của nó bỏ rơi. Cả cơ thể nó ướt sủng còn đang rất run rẫy nữa này Lisa. Cô cứ nhè nhẹ vuốt ve trấn an con mèo. Từng cử chỉ ôn nhu hiền hòa đấy đều thu hết vào mắt Lisa khiến môi cô vẻ nên nụ cười tươi tắn. Đây mới đúng là Park Chaeyoung mà cô yêu nhất. Cô cứ vuốt ve chú mèo suốt đoạn đường rồi mới trầm tư xoay sang nhìn Lisa.

- Lisa à tôi có thể nhờ cô chuyện này không.

- Được chứ. Em nói đi

- Lisa nuôi nấng chăm sóc giúp tôi chú mèo tội nghiệp này nha. Nhà tôi quá nhỏ lại là nhà thuê, tôi không thể nuôi nó cũng không nở bỏ nó. Chaeng nhìn cô với gương mặt mè nheo tội nghiệp chờ đợi cô trả lời. Lisa xoay sang nhìn gương mặt ấy, đáng yêu không tả nổi thì là sao nở từ chối.

- Được chứ. Trông nó cũng đáng yêu mà. Nghe được câu nói ấy Chaeng bỗng vui hẳn lên khác xa với sáng giờ, cô vui đến nổi Lisa cũng phải khẽ cười vì sự ngây ngô ấy.

- Này em định đặt nó tên gì? Phải cho nó cái tên chứ. Lisa xoay sang nói với Chaeng. Chaeng liền trầm tư khoảng lâu để suy nghĩ.

- gọi là LeO nha Lisa...

- Được cái tên rất đáng yêu.
Nàng vui vẻ ngồi vuốt ve LeO một khoảng lâu rồi chợt nghĩ ngợi. " lúc nãy mình đã nói chuyện rất thoải mái với Lisa mà, mình nên phải như vậy Lisa đã rất tự nhiên với mình vậy mà mình....tai sao mình không thể tự nhiên với Lisa chứ " cô tự khẽ cười mình 1 cái rồi xoay sang nhìn người ta 1 cái. Tâm trạng cô giờ như vừa được bỏ xuống hàng trăm kí.

Cô đưa Chaeng về khu nhà trọ rồi đưa tay đón nhận LeO sau đó trở về nhà mình. Từ nào giờ Lisa chưa hề nuôi thú cưng nên có chút bỡ ngỡ nhưng con mèo này do chính miệng người cô yêu gửi gắm thì bảo làm sao không trân trọng.

Lisa đem LeO vào nhà tắm để rửa trôi hết sự nhem nhuốc rồi ẵm LeO lên phòng mình sấy khô. Sau khi sạch sẽ thì Lisa mới thấy hết sự xinh đẹp vốn có của LeO. Cô liền đi lấy thức ăn cho LeO, ăn no rồi LeO lăn ra ngủ ngay. LeO thật sung sướng khi được chính tay chủ tịch phục vụ và chăm sóc, tính tình cũng không khác mấy Chaeyoung. ( tui ganh tị lắm luôn)

- Nhìn nó dễ thương thật. Nhìn thấy nó như mình đang thấy Chaeyoung vậy. À mình phải chụp ảnh gởi cô ấy chứ. Nói rồi cô lấy điện thoại ra chụp cho LeO vài tấm.

*ting*....
Lalisa

-Hello mình là LeO Manoban.

Chaechae❤
- wowww nhìn nó kìa nó thật dễ thương.

Lalisa
- Đương nhiên rồi.

Chaechae❤
- Mà nè từ khi nào nó thành con của Lisa vậy 😞😞.

Lalisa
- ơ còn sao nữa. Nó xinh đẹp thế kia 1 phần vì ở chung với mama xinh đẹp.

Chaechae❤
-thấy ghê

Lalisa
- mama LeO sẽ không phiền lòng nếu cô Chaeng muốn làm mommy của nó mà là chỉ vì đã đặt tên giúp nó thôi đó.
( có ý đồ gạ gẫm con ta mà đổ thừa LeO)

Chaechae❤
Plè không thèm.

Lalisa
- vậy thôi LeO cũng không thèm đâu. ( vậy Lisa có thèm không ta??)

Chaechae❤
- thôi thôi làm mommy của LeO xinh đẹp cũng thích. ( phải vậy hông chị Chaeng)



Uiiii trời 2 người họ nhắn tin với nhau mà nghe muốn sâu răng. Cứ vừa nhắn rồi cười mĩm mĩm suốt. Chỉ tội LeO bị lôi ra làm cớ để người ta thực hiện ý đồ 😈😈

loading...

Danh sách chương: