Lesol Ta La Cua Nhau Ngoai Truyen 1

1 Tháng sau, thông tin 2 thành viên của EXID bí mật hẹn hò và kết hôn bỗng trở thành một tiêu đề Hot nhất trên mạng và báo chí. Hàng loạt những phản ứng khác nhau, nhưng may mắn đa số đều là ý kiến tốt, mọi người đều rất ủng hộ.

LE và Solji từ nay có thể đường đường chính chính mà công khai chuyện tình cảm ở ngoài đường. Các fan của EXID cũng thường xuyên bắt đầu gặp đôi vợ chồng họ Ahn trên những con phố hay lẫn trong siêu thị. Một vài fan hay master-nim còn chụp lại được hình ảnh cả 2. Họ lập trang Fanpage, shipper, fansite, vv........

Mới đây, một fan vô tình quay được video lúc LE và Solji đang trong siêu thị, LE đẩy xe để Solji chọn thực phẩm, còn không ngừng quan tâm đến vợ mình .....

" Wow, LE đúng là người chồng quốc tuyệt vời đó "

" Trước giờ cứ nghĩ LE hơi lạnh lùng nhưng thật không ngờ lại ấm áp đến vậy. Solji unnie à, chúc mừng chị nhé "

" 2 vợ chồng hạnh phúc quá 😍😍 "

" Nhìn 2 người họ đẹp đôi chưa kìa "

Solji ngồi đọc những bình luận mà cười tít mắt, trong lòng hạnh phúc không thể tả !!

" Xem gì mà vui vậy?? "- LE từ phía sau tiến đến ôm lấy vợ mình, giọng cưng chiều

" Chị đang đọc bình luận của Fan. Jinnie, em xem này..... "- Solji hớn hở đưa điện thoại khoe với LE:

" Lúc đầu chị thật sự rất sợ nếu như mọi người không ủng hộ chuyện này!! Nhưng không ngờ mọi thứ lại rất tốt đẹp !! "- Solji nói đến đây liền mỉm cười.

" Cho dù mọi người có không ủng hộ đi nữa thì em vẫn sẽ công bố chuyện này. Em muốn cả Đại Hàn Dân Quốc này biết Heo Solji chính là vợ của Ahn Hyojin!! "

LE tựa cằm mình vào vai Solji, mắt nhắm hờ lại mà tận hưởng cảm giác ấm áp của người ở trong lòng mang đến . Solji thấy thế khẽ mỉm cười, cô hơi xoay người, đưa tay lên vuốt mái tóc LE.

" Jin à, tối nay 3 đứa nhỏ hẹn chúng ta về KTX ăn đó "

" Em biết! "- LE đáp lại nhưng mắt thì vẫn nhắm, cũng không hề có ý định sẽ " giải thoát " cho Solji khỏi vòng tay mình. Vẫn là tư thế lúc nảy, ôm chặt lấy eo của người kia, cằm tựa lên vai.

" Jin à.... "- Solji thấy LE cứ đứng mãi như thế chẳng chịu di chuyển. Khẽ gọi

" Hửm? "

" Em mau đi tắm đi, còn chuẩn bị đi đấy "

" Không muốn!! Cho em ôm một chút nữa ~ "

" Đi mau!! Không là tối nay em ngủ ngoài Sofa!! "- Solji nhướng mày hăm dọa.

Lời vợ nói không được cải. LE đành phải vâng mệnh, xụ mặt vào phòng lấy đồ đi tắm.

--------

6h tối tại KTX Exid

" Em tưởng 2 người đã quên mình là thành viên của EXID luôn rồi chứ!! "- Hani thấy LE và Solji vừa mở cửa bước vào liền buông lời châm chọc.

" Hani unnie nói đúng đó!! 2 người kết hôn xong rồi đột nhiên biến mất lun "- Hyerin đặt đĩa thức ăn lên bàn, nói

Solji nghe xong khẽ đỏ mặt vì ngại. Quả thật mấy đứa nhỏ nói không sai. Từ khi kết hôn, hầu hết cô và LE chỉ toàn dành thời gian cho nhau, ít khi qua lại với bạn bè. Chả trách mọi người giận cũng phải!!

" Thôi mà ~ coi như tụi chị xin lỗi đi!! Bữa nào chúng ta cùng nhau đi chơi một bữa được không?? "

" Dĩ nhiên!! Nhưng mà chỉ có Solji unnie nói thôi. Còn người kia xem ra không có thành ý nhỉ?? "- Hani hất mặt sang phía LE đứng kế Solji .

" Heeyeon hôm nay mày.........à.....ừm! Coi như chị xin lỗi đi!! "- LE chuẩn bị tính sổ với Hani thì bắt gặp ánh mắt của Solji đang lườm mình, đành phải xuống nước xin lỗi đứa em.

Mà Hani hôm nay cũng " ngon " thật!! Dám ăn nói kiểu đó với cô, nếu không có Solji ở đây thì chắc chắn cô đã xử đẹp đứa em kia rồi!! Đằng này Solji lại ở ngay đây!! Vì thế bọn nó mới gan như vậy!! Tính ra càng ngày cô càng bị mất quyền rồi, cứ hễ đụng gì đến là 3 đứa lại lấy Solji ra mà hăm dọa. Làm cô không muốn cũng phải cố nhịn. ( sợ vợ 😂)

-------------

Đến 9h tối. Sau khi trải qua bữa ăn đầy vui vẻ với Hani Junghwa Hyerin. Solji và LE lại quay về nhà !!

Trên chiếc giường quen thuộc, Solji đang nằm chờ một người nào đó .

CẠCH

LE thay đồ ngủ xong, khẽ tiến đến nằm xuống bên cạnh Solji , vòng tay kéo vợ mình vào trong lòng mà ôm lấy.

" Ngủ đi !! "- LE vừa nói vừa vuốt ve tấm lưng nhỏ bé của Solji.Nhưng ngược lại mắt Solji vẫn thao láo chưa có vẻ gì là muốn ngủ .

" Sao vậy ?? Không ngủ được à ??"- LE nhíu mày

" Ừm. Đột nhiên không muốn ngủ bây giờ ~ "- Solji giọng nũng nịu , cô như con mèo nhỏ,  mặt dụi vào lòng ngực của LE mà cọ xát .

" Chị thật sự không ngủ được? Vậy.... chúng ta " vận động " một chút đi ?? "- LE đột nhiên ngồi dậy, ánh mắt bí ẩn nhìn Solji

" Không được !!"- Solji hiểu ý ngay lập tức ngăn cản. Tên Ahn Hyojin này , mới hôm trước đã hành cô nguyên cả đêm rồi bây giờ lại muốn nữa ?? Mà phải nói đến Hyojin mỗi lần như thế đều rất mạnh bạo khiến cô phải khóc lóc thì mới chịu tha. Cho nên nếu hôm nay lại tiếp tục thì e rằng ngày mai cô sẽ không xuống giường nỗi mất !!  

" Sao lại không được ??? Chị nói chưa muốn ngủ mà!! "

" Chị nói không được là không được "- Solji vẫn kiên quyết .

" Giờ chị buồn ngủ rồi . Ngủ thôi !! "- Solji nói rồi kéo LE nằm xuống , một lần nữa chui vào lòng người kia . LE thấy thế mỉm cười , có lẽ Solji đã mệt mỏi rồi, còn làm gì hơn được nữa, tốt nhất nên để dịp khác vậy

Cẩn thận đắp chăn lại cho Solji . Xong, cô hôn nhẹ lên trán người kia,  dịu dàng thủ thỉ

" Vợ yêu ngủ ngon !! "

End

Mấy thím đòi H mà khổ cái tui viết H không được 😂😂nên đành cố gắng tới đây thôi vậy !!😂😂đến đây là hết 😂😂ko thể H nỗi 😂😂😂.

Lần trước cho LE ghen rồi thì sắp tới cho Solji ghen vậy !!

loading...