Lesol Ta La Cua Nhau Cau Chuyen Thuong Ngay

Tại một kí túc xá ấm áp giữa lòng thành phố. Đây là chính là nơi ở của EXID - 5 cô gái nhà Bannana Culture.

" Mọi người ơi, ngày mai tụi mình đi chơi đi nha "

Junghwa vừa chạy vào nhà với vẻ mặt đầy hớn hở. Cô em út năng động của EXID luôn là vitamin đắc lực cho nhóm, kể cả trong đời sống hằng ngày. Đối với trường hợp hôm nay cũng vậy, mấy hôm trước nhóm vừa hoàn thành buổi chụp hình cho một tạp chí thể thao. Suất hình cho ra lò cũng vô cùng đẹp mắt khiến chủ tịch rất hài lòng. Thêm nữa đợt quảng bá ca khúc mới vừa kết thúc, họ có thể nghỉ ngơi hẳn 1 tuần. Người thích du lịch như Junghwa nghe tin này làm sao có thể ngồi yên chứ!

" Nhưng mà, bọn mình đâu thể tự quyết định, phải hỏi anh quan lý mới được "

Hyerin ngồi ở trên sofa buồn buồn nói, Junghwa thấy vậy vội giơ chiếc màn hình điện thoại đến trước mặt chị mình. Nơi có dòng tin nhắn hiếm hoi của chủ tịch, cho phép bọn họ nghỉ phép hẳn 1 tuần.

" Là thật sao? Vậy là có thể đi chơi rồi!! "

Hyerin đọc xong, tròn mắt nhìn Junghwa hồi lâu. Hai con người sảng khoái ăn mừng vì cảm kích, tưởng tượng đến lúc được vui chơi thỏa thích thì thật tuyệt vời. Đối với nhóm nhạc kpop, niềm vui đôi khi chỉ đơn giản là vậy. Nhưng mà, muốn đi thì cũng phải lên kế hoạch, huống hồ bọn họ còn chưa xác định địa điểm. Nói chi đến chuyện sẽ như thế nào.

" À cái này.....em cũng không nên đi đâu biết nữa !!"

Junghwa đăm chiêu nghĩ một lúc rồi cười trừ.

" Cưng đó, chỉ giỏi nói thôi !!"

Hyerin trề môi, lại tiếp tục xử lý bịch snack đang bỏ dở.

" Để em hỏi Đại tỷ cái đã " - Junghwa nói xong liền bay thẳng đến cửa phòng Solji

Cộc cộc

" Tỷ ơi "

CẠCH

" Gì vậy Jung ??"- Solji từ trong phòng bước ra

" Sếp mới cho mình nghỉ phép đó Tỷ "- Junghwa nhìn Solji dùng giọng ẩn ý nói

" Ukm, rồi thì sao ??"- Solji gật đầu hỏi

" Thì mai nguyên đám mình đi chơi nheeee"- Junghwa bất chợt ôm chằm lấy Solji, giọng hết sức nhõng nhẻo nói..Solji là người rất thương em gái nên chắc chắn sẽ đồng ý cho coi !!!

" Rồi rồi mai đi chơi được chưa , tui sợ cô lun đó ~~ "- Solji bị ôm cứng ngắt nên không còn cách nào khác phải chấp nhận . Dù sao đang đc nghỉ phép cơ mà, ở nhà làm gì, để nguyên nhóm đi chơi với nhau xã street cũng rất tốt đó chứ !!

Vả lại lâu rồi cô với LE vẫn chưa được đi chơi cùng nhau. Nhân dịp này dành thời gian vui vẻ bên rapper yêu dấu của mình một chút !!!

" Mà tỷ ơi,  mình sẽ đi đâu vậy ??"- Junghwa lúc này mới buông Solji ra , cô nhìn Solji hỏi

" Ủa ?? Cưng ko biết chổ hả ?? "- Solji ngạc nhiên

" thì tụi em hông biết nên mới định hỏi Tỷ đó ~"- Junghwa cười cười

" Haizzz, vậy mà tui tưởng mấy người lên kế hoạch sẵn rồi chứ "- Solji lắc đầu nói . Đúng là mấy đứa nhỏ này không có cô thì không được mà . Riết rồi Solji dường như trở thành Mama của cả EXID vậy !!

" vậy giờ đi đâu tỷ ??"

" Umm.....để coi......đi Jeju đi "- Solji suy nghĩ một lúc rồi đưa ra kết luận. Thời tiết này đi biển là hợp nhât Hoà mình vào làn nước xanh mát lại được ăn hải sản nữa thì còn gì bằng !!

" Dạ!! Vậy để em đi thông báo cho Heeyeon và chị Rin nha "- nói rồi Junghwa hí hửng chạy đi .

Nhưng trước khi rời khỏi còn không quên với lại nói

" Tỷ nhớ thông báo cho chồng lun đi nhaaaaaa" - Junghwa nói xong liền nhanh chóng chùn lẹ , chứ để bị Solji bắt lại vì cái tội dám trêu chị già của mình thì tiêu .

" Con nhóc này !!"- Solji mặt đỏ cả lên , miệng bất giác mỉm cười !! Cứ nghĩ đến việc ngày mai được cùng Jinnie đi du lịch thì lòng lại vui không tả nổi .

------------------

6h30 tối

" Ăn tối thôi mọi người ơi " - Hyerin vừa dọn đồ ăn lên bàn vừa ríu rít gọi .

" Wow , nay Rin nhà mình nấu nha "- Hani cùng Junghwa vừa bước ra khỏi phòng đã nghe mùi thơm nghi ngút từ trong bếp .

" Em mà "- Hyerin cười vui vẻ đáp lại ( trước mặt crush dịu dàng phết 😂 )

" Wow "- Solji cũng xuất hiện

" Ăn thôi mọi người ơi " - Junghwa

Cả 4 người cùng nhau ngồi vào bàn

" Ủa mà , LE unnie chưa về sao ??"-H ani nhìn cái chổ trống kế bên solji , đột nhiên thắc mắc

" Ừ hé, nay LE unnie lại về trể nhỉ ?? "- Junghwa gật đầu đồng tình . Dạo này LE vì lịch trình ở phòng thu nên thường xuyên phải về nhà trễ .

" Rồi phần cơm tụi mình tính sao ??"- Hyerin đang ăn thì hỏi

" Thôi cứ ăn đi lát nữa chị chừa phần cho em ấy là được rồi "- Solji im lặng nảy giờ cuối cùng cũng lên tiếng. LE gần đây bận nhiều việc nên rất ít khi ở nhà, có khi cả bữa trưa cũng bỏ khiến Solji lo lắng vô cùng . Nếu cứ tiếp tục như vậy rapper của cô sẽ kiệt sức mất !!

Nhưng mà làm sao được, công việc thì vẫn phải làm. Solji cũng phải chấp nhận bởi vì là Leader nên hơn ai hết cô hiểu rõ tầm quan trọng của công việc , đặc biệt là sáng tác  !! Nó mất khá nhiều thời gian .

Buổi ăn tối cứ vui vẻ trôi qua Giờ đây mọi ngừoi đều đã ăn xong, Junghwa và Hani về phòng của mình , Hyerin thì ngồi xem TV ở phòng khách . Chỉ riêng Solji vẫn lay hoay chuẩn bị gì đó ở trong bếp .

Một lát sau thấy cô bước ra phòng khách, trên tay cầm theo một túi đồ như chuẩn bị ra ngoài . Thấy vậy Hyerin ngạc nhiên hỏi

" Unnie, chị đi đâu vậy ?"

" À, chị ra ngoài có công chuyện một chút thôi "- Solji quay lại nhìn Hyerin cười nói .

Nói là công việc vậy thôi chứ Hyerin cũng dư biết bà chị già của mình là đang đi đến chổ của LE unnie rồi . Lúc nảy LE ko về ăn cơm cùng nên chắc Solji lại đem cơm đến tận Studio cho LE ăn đây mà .

-------------------------

Đúng như Hyerin đoán, Solji thật sự lái xe đến studio

Mở cửa bước vào chỉ thấy có 2 người. Vậy LE chắc là còn đang làm việc . Ahn Hyojin này, chẳng biết để ý đến sức khoẻ gì hết .

" Ô, Solji "- một người đàn ông bất ngờ lên tiếng

" Yong Jae Oppa , Min Kook oppa "- Solji vui vẻ đáp lại

" Sao tối rồi mà còn đến đây "- Yong Jae cười hỏi

" Em đến tìm LE ạ !! "- Solji cười nói

" À, em có mang đồ ăn tối đến cho 2 anh luôn này "- Solji nói rồi đặt 1 cái túi xuống bàn .

" Cảm ơn em , cũng nhờ LE mà tụi mình mới được ăn tối đây !!"- Min Kook cười nói. Cố ý chọc ghẹo Solji , chuyện 2 người họ quen nhau cả  công ty ai mà chả biết !!

" Anh à, LE đâu rồi ??" - Solji hỏi

" Đang ở trên lầu đó em lên đi "- Yong Jae chỉ tay về phía cầu thang

" Dạ "- Solji đáp

Nói rồi cô đi thẳng lên lầu , lên đến phòng thu nới LE đang làm việc. Solji bất giác mỉm cười , khẽ đẩy bước vào .

LE nghe có tiếng động nên quay người lại thì thấy bóng dáng của người thương . Vừa ngạc nhiên lại vừa hạnh phúc, cô bước đến trước mặt Solji, dịu dàng nói .

" Sao lại đến đây ?"

" Đến thăm em không được sao ? " - Solji đáp, cô đặt túi thức ăn do chính tay mình chuẩn bị lên bàn .

" Không có, chị đến dĩ nhiên là em vui rồi " - Hyojin cười .

" Công việc nhiều đến mức mà không về nhà ăn tối lun sao ?? Cả tin nhắn cũng không thèm trả lời "- Solji nói,  giọng điệu có chút hờn dỗi .

LE thấy cô người yêu của mình nổi giận thì bèn nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh Solji, kéo cô vào lòng mình , tay nắm lấy bàn tay của Solji, ân cần nói

" Solji, là em sai !! Em xin lỗi . Vì công việc mà không về ăn tối với chị , không trả lời tin nhăn của chị , là em vô tâm !! Đừng giận em ......được không ?" - LE vừa nói vừa ôm chặt Solji, ngửi mùi hương thân thuộc trên mái tóc cô. LE yêu chết cái cảm giác ấy !! Cảm giác được Solji ở trong vòng tay mình .

Solji im lặng nghe LE nói.  Trong lòng hạnh phúc đến dâng trào. Hyojin của cô chính là như vậy !! Hyojin của cô không khoa trương , lại càng không nói nhiều lời !! Hyojin yêu cô bằng hành động , bằng sự ấm áp của cả trái tim !! ❤️❤️

Cả 2 ôm nhau một hồi thì tách ra , Solji đi đến bàn để lấy túi thức ăn trong khi LE tiếp tục với đóng lời bài hát mới .

" Jinnie, nghỉ một chút đi , em mau ăn tối nè " - Solji dọn ra những món mình đã tự làm lên bàn .

" Cài này là ?"- LE nghe tiếng gọi thì bước đến chổ bàn , nhìn thấy những món ăn solji dọn trên đấy khiến cô không khỏi ngạc nhiên .

" Là chị chuẩn bị cho em đó !!" - Solji cười nói

" Thấy em làm việc đến tối như vậy thì chắc chắn là chưa ăn gì rồi !! Nên chị làm riêng cho em "- Solji tiếp lời

" Cảm ơn chị "- LE cảm động nhìn Solji . Cô không ngờ Solji cất công đến Studio chỉ để mang bữa tối cho mình . Người yêu của cô quả thật rất chu đáo !!

" Ngốc !! Có gì đâu chứ , nếu em vì làm việc mà kiệt sức thì lúc đó chị không biết phải làm sao nữa " - Solji nhìn LE nói . Ánh mắt ngập tràn sự quan tâm

" Thôi em ăn nhanh đi, để nguội đó "

" Tuân lệnh vợ " - LE mỉm cười đáp .

Solji ngồi bên cạnh nhìn thấy LE đang ăn một cách ngon lành vừa vui nhưng cũng không khỏi đau lòng. Nhìn LE làm việc mệt như vậy cô cảm thấy rất xót !!

LE cuối cùng cũng ăn xong , cô quay trở lại bàn tiếp tục chỉnh sửa lời bài hát

" Jinnie à , bài này em viết về cái j vậy ?"- Solji đứng nhìn LE viết đến viết lui thì đột nhiên tò mò .

" Bí mật "- LE quay sang cười nói

" Đây là một bài hát rất đặc biệt, đến lúc đó chị sẽ biết "

" À , ngày mai mình đi chơi nhá "- Solji bất chợt nhớ lại chuyện đi chơi hồi sáng nay Junghwa nói với cô .

" Hửm ?? Đi đâu ? "- LE thắc mắc

" Đi jeju , lâu rồi mình không đi biển !! Em có muốn đi ko ?"- Solji hào hứng nói

" Chỉ cần đi với chị thì bất kể đi đâu em cũng thích "- LE cười

Cứ thế Solji đợi LE làm nốt công việc xong rồi cả 2 cùng về nhà, ngủ một giấc thật sâu !! Chuẩn bị cho chuyến đi ngày mai

End

Đây là fic LEsol đầu tiên nên có gì thiếu sót mong m.n thông cảm nhá( vì mình ko phải Fan Exid nên nhiều khi không nắm bắt hay hiểu rõ được hết tính cách của từng thành viên)

À , Mình muốn nói là fic này mình chỉ tập trung vào đời sống thường ngày của Exid thôi còn việc đi diễn sẽ hạn chế nhá .
Những tình tiết trong truyện sẽ ko giống với các show hay chương trình thực tế của Exid !! Mà mình sẽ tự suy nghĩ ra và một phần cũng lấy ý từ những tác phẩm nổi tiếng khác 😊

loading...