Lesol Ta La Cua Nhau Bua Trua Vui Ve

Nhà Hàng Heart ❤

LE đến trước cửa nhà hàng ấy , đảo mắt một vòng rồi bước vào . Hôm nay cô khá kín đáo , khẩu trang đen , kính mát đen .......Lúc trước vì đi với Solji nên không cần quá rườm rà bởi 2 idol đi " đánh lẻ " chung với nhau là chuyện hết sức bình thường ...Nhưng hôm nay đi ăn với Min Hee , hơn nữa còn là đi 1 mình !! Cho nên nói cô không sợ mấy tên paparazi* thì mới thật là lạ ......

LE bước lên lầu 1 - Khu vip của nhà hàng . Tiến đến phòng số 5 theo đúng tin nhắn của Min Hee .

CẠCH

Min Hee nghe tiếng mở cửa thì quay lại . Biết chắc chắn là LE , liền lao đến ôm chầm lấy người thương !!! Mùi hương này , đôi tay này .....suốt mấy năm qua cô thật sự rất nhớ !!

LE ban đầu có hơi bất ngờ , sau đó cũng vòng tay đem Min Hee ôm vào lòng mình . Miệng bất giác mỉm cười ...

Cả 2 ôm nhau một lúc rồi tách ra , Min Hee nhìn LE

" Thời gian qua........ Em đã ở đâu??? "

" sau sự việc hôm đó, vì em mất trí nhớ nên ba đưa em đến Pháp để điều trị. Ông muốn em bắt đầu một cuộc sống mới.... Đúng như vậy, thời gian đầu em thật sự không nhớ gì hết. Điều duy nhất em biết chỉ là cái tên và thân phận mình - cô con gái của chủ tịch SS!!  "- Min Hee thở dài

" Vậy.... Làm sao em....???"

" Mọi chuyện thật sự rất tình cờ..........."- Min Hee cười

" Hôm đó, nhân viên vào phòng em để dọn dẹp. Thường thì em sẽ ra ngoài chờ họ làm xong, nhưng em lại quên đồ ở trên phòng. Lúc em lên để lấy đồ thì thấy bác nhân viên đang cầm 1 cái vali nhỏ nhìn rất cũ kỉ, chuẩn bị bỏ vào thùng để đem đi. Lúc đấy em tò mò lắm, nên em mới hỏi bác ấy cái vali đó......... "

" bác ơi, cái vali này của ai vậy?? "

"..... Dạ là vali của tiểu thư đó ạ, nhưng vì nó quá cũ nên tôi định đem bỏ luôn. Bởi vì tôi thấy lâu rồi tiểu thư cũng không dùng đến "- Bác nhân viên đáp

" Của con sao..??? "- Min Hee ngạc nhiên. Từ trước đến giờ cô chưa hề nhìn thấy cái vali này lần nào nói chi là sử dụng đến!! Mà nếu vậy sao nó lại còn ở trong phòng cô??

" À...bác cứ để nó ở đây cho cháu. Đừng đem bỏ "

" Dạ Vâng "

" Lúc đó em vẫn chưa nhớ ra nên khi nhìn thấy nó em rất tò mò. Đợi sau khi bác nhân viên ra khỏi phòng em mới mở ra xem thử. Trong đó có rất nhiều đồ... Rồi em thấy 1 tấm hình.... "

" đây là mình mà....... Còn người này???? "- Min Hee ngạc nhiên!!! Trong tấm hình cô và một người đang ôm nhau.... Hết sức " tình tứ "!!!

Ngày 12/ 5/ 2011 Los Angeles

" Ở.... Mỹ sao??.... "- Min Hee nhíu mày, nhìn dòng chữ phía trên góc của bức ảnh!!

Rỡ ràng ba đã nói mình từ nhỏ lớn lên ở Pháp. Cũng không hề ra nước ngoài thậm chí 1 lần ..... Tại sao tấm hình kia được chụp ở Mỹ??? Và người này là ai??

Min Hee nhìn người trong tấm hình. Con người này tuy cô chưa gặp qua bao giờ, nhưng sao lại có cảm giác quen thuộc đến kì lạ!!! Một cái gì đó vô cùng..... Gần gũi!!

( trở về hiện thực 😂) 

" toàn bộ là như vậy!! Ngoài tấm ảnh ra thì còn có cả Nhật kí và sổ tay của em nữa. Nhờ mấy thứ trong đó mà em mới biết đc sự thật, về bạn bè, gia đình và cả Jin nữa!!... Như có phép màu vậy, ban đầu em chỉ nhớ đc những mảng nhỏ... Từ sau đó em nhớ đc nhiều hơn. Trí nhớ ngày càng khôi phục hết ......cho đến bây giờ "

-----------

2 người vừa ăn vừa trò chuyện rất vui vẻ. LE chốc lại mỉm cười, nụ cười tự nhiên không một chút phiền muộn!!

Trước khi ra về

" À, ngày mai Cty ba em và Banana sẽ có một buổi tiệc giao lưu. Ăn mừng đợt hợp tác. Có cả nhà sản xuất và EXID nữa. Jin đi cùng em nhé!! "

" Ngày mai ???" - vậy thì chắc chắn Solji cũng sẽ ở đó. Nếu như Solji bắt gặp cô và Min Hee thì không hay chút nào!!LE thầm nghĩ. Đây là thời điểm khá nhạy cảm. Tuy chẳng thể trốn tránh cả đời, nhưng ít nhất cô không đủ can đảm để đối mặt với Solji lúc này!!! Cô sợ mình sẽ lại làm tổn thương người kia thêm một lần nữa,  Solji đã phải chịu đựng đau khổ đủ rồi.....

" Jin không rảnh sao?? Em không ép "- Min Hee nói, giọng có phần buồn và hơi thất vọng....

" À......được!! Jin đi với em "

" Thật không?? "- Min Hee mắt sáng rỡ vui mừng

" Thật mà "

" Vậy mai gặp Jinnie nhé, em phải về rồi, tạm biệt "- Min Hee nói rồi tiến đến trước mặt, cô nhướng người hôn nhẹ lên môi của LE!!

Hành động diễn ra quá nhanh khiến LE không kịp phản ứng gì . Cô bất ngờ, đứng trơ ra. Một lúc sau mới định hình được

" À.........tạm biệt!!! "

Nụ hôn này rất giống với lần trước!! Dù chỉ ngắn ngủi thoáng qua nhưng vị ngọt của nó..... vẫn còn vương!!

Đang chìm đắm trong sự ngọt ngào, đột nhiên.....cô lại nhớ tới Solji!!hình ảnh người kia chợt hiện lên trong đầu...

End

Chap tới sắp có đánh nhau bà con ơi

loading...