Lesol Dasoni I Need To Know Episode 51 H

Đôi môi của Solji vừa mềm mại, lại rất thơm, đầu lưỡi cũng quấn chặt lấy, làm cho tâm hồn Hani chấn động không thôi. Cả 2 thả hồn vào nhau, còn sót lại chỉ là lý trí yếu ớt nói với Hani không được, Solji ngọt quá, đầu lưỡi khéo léo đang quyến luyến trong miệng, quấn lấy lưỡi chậm rãi khiêu khích.

Hani dùng bàn tay ôm lấy eo nhỏ của Solji, đem cô siết chặt vào lòng, ngọn lửa đam mê đầy kích thích áp đảo biến khách thành chủ, từng luồng hơi thở nóng bỏng truyền đến mang tai theo cả sự xâm lược quyết liệt quấn lấy môi Hani.

Hani thích hương vị ngọt ngào trong miệng Solji, còn có tiếng rên khe khẽ đầy dụ hoặc, thân thể run rẩy, mềm mại ép sát vào người, cùng với đường cong lung linh cực kỳ mê người. Hani trút bỏ quần áo, đem toàn thân cùng với làn da láng mịn áp sát vào người Solji

Ôm lấy eo nhỏ bàn tay từ từ đi xuống, Solji nâng lên đùi phải của Solji mà bám chặt vào thắt lưng, thân hình nóng bỏng đè mạnh về phía trước, mãnh thú mãnh liệt tỏa nhiệt qua lớp vải quần áo trên người.

Solji hơi sợ hãi, nhịp thở rối loạn, cảm nhận được dục vọng bên trong Hani thật lớn, Solji có vẻ bối rối, nhưng vẫn không muốn chạy trốn, đùi phải thậm chí còn phản ứng ôm chặt lấy thắt lưng của Hani.

Nhắm mắt lại, môi miệng cả hai cùng xoắn quít lấy nhau, kịch liệt hôn môi làm cho nhịp thở hai người càng trở nên hỗn loạn, dường như càng cảm nhận hương vị lẫn nhau càng không nghĩ rời khỏi đối phương, càng không nghĩ buông tha nhau một giây rỗi rãi để hít thở.

Tay Hani nhẹ nhàng mơn trớn cặp đùi trắng mịn, từ từ hướng lên trên chạm vào bên trong của Solji, đầu ngón tay trơn trượt qua hoa viên thần bí chậm rãi vuốt ve cùng khiêu khích, khiến cho ngọn lửa dục vọng trong cô nở rộ thật nóng.

Hani buông tha cho cặp môi thơm mát, phía môi dưới của Solji do bị cô mãnh liệt cướp đoạt mà hơi sưng đỏ, miệng Hani trượt nhẹ xuống dưới, khẽ cắn chiếc cằm nhỏ xinh, một tay kia thô lỗ cởi thoát bộ váy.

Từng đường chỉ yếu ớt đều bị mở tung ra, thân thể trắng bóng cùng với ánh đèn mờ trong xe đầy khiêu gợi hiện hiển thật rõ trước đôi mắt của Hani, làm cho ánh mắt cô càng thêm cuồng dã. Giờ đây hai người không còn gì để rút lui, hai thân thể không một mảnh vải đang dây dưa cọ xát tạo nên những âm thanh dụ hoặc say mê lòng người

Hani cúi đầu ngậm lấy một bên ngực, khẽ liếm cắn khiến cho bầu ngực không khỏi ưỡn cao mời gọi, Hani không ngừng để lại những dấu hôn sỡ hữu, ẩm ướt nóng bỏng từ đầu lưỡi lặp lại những đợt khiêu khích mới, đầy trêu chọc đến tê dại.

Mẫn cảm nụ hoa dưới động tác chơi đùa của Hani nhanh chóng khiêu khích quấy rầy, lưỡi Hani ẩm ướt không ngừng trêu chọc, đầu lưỡi trực tiếp ở xung quanh nụ hoa hồng vòng quanh trêu đùa.

Bàn tay cũng từ từ nhẹ nhàng nâng lên một bên ngực mềm mại, căng tròn, thon dài ngón tay tà tứ nhạo nặn, vì thứ cảm xúc hưởng thụ ở trên tay mà ra sức nắm giữ

Mà ở bên dưới một ngón tay khác không an phận đặt ở quần lót nhỏ qua lại xích mích, thậm chí còn có ý tứ đi vào trong, ngang nhiên chạm vào hai cánh hoa mềm mại đang run rẩy, ở phía ngoài cấm địa không ngừng tra tấn, lấn áp cùng vuốt ve mê hoặc.

"Ưm, a......"

Hành động của Hani làm cho thân thể mềm mại của Solji không ngừng run rẩy, một chút cảm giác xa lạ, khác thường ập vào trong cô vô cùng mãnh liệt, cái miệng nhỏ nhắn nhịn không được cảm xúc lạ lẫm mà khoái hoạt khẽ thốt lên rên rỉ.

Nghe được chính mình phát ra âm thanh xa lạ, mê ly, Solji hốt hoảng đến cắn chặt lấy môi, vào lúc môi Hani tiếp xúc lấy nụ hoa của cô, đầu lưỡi không ngừng mút lấy đỉnh nụ hoa, Hani lại phối hợp một cái khác động tác nhẹ nhàng vuốt ve ngực cô.

Phía ngực không ngừng truyền đến từng trận tê dại, cô cảm thấy nơi riêng tư của chính mình chảy ra rất nhiều chất lỏng, mơ hồ như, cô biết đó là cái gì. Khuôn mặt nhỏ nhắn chợt ửng hồng xấu hổ, ngay cả thân thể cũng dần đỏ bừng lên.

Hani không đành lòng buông ra nụ hoa đã ửng hồng đến mê người vì bị cô tra tấn, con ngươi đen mở to kinh ngạc, nhìn bộ dáng đầy quyến rũ ở Solji, cảm xúc ở đầu ngón tay cũng trở nên mạnh mẽ không ngừng ở cửa động từng bước tiến vào, nhẹ nhành mở ra từng phần nữ tính bên trong của cô gái, rồi đột nhiên tà tứ tiến vào u cốc nhỏ hẹp, ngón tay Hani chặt khít

Solji đau đớn nhíu chặt mày, cho dù hoa kính vì động tình mà chảy ra không ít mật dịch bôi trơn, hoa huyệt bị vật lạ xâm chiếm, thăm dò vẫn có điểm không thích ứng được, cánh hoa căng cứng không ngừng co rút, chỉ muốn tay Hani rời đi.

Bởi vì hoa kính dễ dàng mở đường đón lấy ý đồ của Hani càng làm cho ham muốn của cô tăng vọt, ngẩng đầu hôn nhẹ cánh môi xinh đẹp, đầu ngón tay tham lam xâm nhập vào vùng đất bí ẩn, ở sâu trong hoa tâm ngón tay đột nhiên qua lại vuốt ve.

Tà ác tham nhập vào thật sâu hoa kính, chạm vào một tầng mỏng manh lớp màng, hành động của vô thô lỗ làm cho lớp màng mỏng bị ép chặt, cũng làm cho Solji cảm thấy rất đau đớn.

"Á......"

Solji thét nhẹ một tiếng, mi mắt rũ xuống, mặt nhăn lại, Hani lại không dừng lại sự xâm lược thô lỗ, ngược lại còn đẩy nhanh hơn tốc độ ra vào, một dải trong suốt hoa dịch cùng máu tươi lan tràn không ngừng. Mà ngón cái khẽ ấn nhẹ bên trong hoa tâm, kích thích sự mẫn cảm nữ tính của cô, muốn cô càng vui sướng hơn? Càng nhiều mật dịch trong suốt chảy ra ướt át..

" Là lần đầu ?......" – Hani kinh ngạc nhìn chất dịch trong tay mình loang loáng máu, phía dưới bụng Solji đang co thắt dữ dội vì cơn đau và máu đang tràn ra cùng với chất dịch

Solji khẽ gật đầu, quả thực cái cảm giác khi quan hệ như thế này thật sự rất đau. Solji không hối hận vì đã thuộc về Hani, hơn ai hết cô hiểu Hani chịu ấm ức nhiều hơn LE.

" Sao chị nói là đã cùng với LE... ? - Hani rút tay ra

Solji thở dốc, mặt đỏ gay thở không ra hơi

" Nhưng chị với LE không phải như em hiện tại "

Hani đã hiểu, là LE cưỡng ép cô ~ còn bây giờ mới đúng là Solji đang cho cô thứ quý giá nhất của người con gái


Tiếng thở dốc hổn hển đều bị Hani nuốt trọn vào trong nụ hôn sâu, miệng cùng lưỡi phối hợp nhịp nhàng, tham lam hút hết hương vị ngọt ngào say mê trong Solji. Mà ở hoa kính ngón tay tà ác cũng không chịu yếu thế, không ngừng dây dưa, ma sát hai cánh hoa non mềm, thậm chí có khi công phá thật sâu hoa tâm, công kích dũng mãnh đến từng phần của hoa viên thần bí.

Mà một tay kia ở trên bầu ngực no đủ cũng không kiêng dè mà vuốt ve, xoay tròn, vân vê lấy nụ hoa, cả bầu ngực trắng ngần, căng tròn không ngừng bị đùa giỡn đến đỏ bừng mê người.

Sự ngọt ngào của Solji càng làm cho Hani điên cuồng, nhịp đong đưa tiến công càng nhanh hơn,, cảm nhận được hoa kính thập phần hưng phấn, Hani càng tăng thêm lực đạo vận động, một loại khoái cảm tự nhiên từ bên trong cơ thể Solji như muốn bùng nổ

Đột nhiên, ngón tay ý tứ kích thích thật sâu, Solji rốt cuộc không chịu được, cả người run nhẹ lên, tiếng rên rỉ từ từ phát ra nơi cánh môi, mật dịch đột nhiên tràn ra rất nhanh...... Cả thân thể của cô cũng suy sụp theo, nếu không phải Hani ôm lấy cô, Solji đã sớm gục ngã trên xe

Hani lau đi mồ hôi trên trán cho Solji, lại liếc nhìn xuống bên dưới chiếc ghế thấy có dính chút máu, Hani chồm người lên rút hộp khăn giấy mà lau sạch, ít nhất ăn vụng cũng nên biết chùi mép

Solji thở một cách mệt nhọc, phần ngực hô hấp lên xuống mà chảy theo những giọt mồ hôi

Một nụ cười được nở ra trên môi Hani.... Lần đầu tiên cô hiểu cảm giác thoả mãn là như thế nào, hai người đã thực sự hoà hợp lại làm một, Hani cúi xuống nhặt cái áo sơ mi trắng của mình khi nãy bị Solji ném xuống sàn lên đắp ngang người cho Solji, Hani cũng vừa mới chịu một trận xuất dịch khiến cô mệt mỏi mà nhắm mắt lại nghỉ ngơi, hai người họ ngủ quên trên xe khi nào cũng không biết

loading...