Lan Nua Len Dinh Cao Chuong 18 Gay Xich Mich



Khi Thẩm Diệu Dương nhận được điện thoại của tổ chương trình ‘Mật Thất Đào Sinh’, hắn mới biết Tần Dục đã đem chuyện này định xong, bây giờ hắn có muốn cự tuyệt cũng không được. Hắn mơ hồ nhận thấy Tần Dục tựa hồ đã thoát khỏi lòng bàn tay hắn, nhưng rõ ràng mỗi lần gặp mặt, Tần Dục vẫn giống như trước đây, ngoại trừ thỉnh thoảng ngẩn người, thì không có chỗ nào khác thường cả ——

Có thể thật sự hắn suy nghĩ quá nhiều rồi, Thẩm Diệu Dương ấn ấn huyệt thái dương.

Lúc Thẩm Diệu Dương đang nhìn file hợp đồng trên máy vi tính, bỗng nhiên dưới góc phải màn hình nhảy ra một tin tức giải trí —— Nghi vấn tổng tài giải trí Hoàn Thịnh cùng tân hoan thân mật ra vào khách sạn.

Huyệt thái dương của Thẩm Diệu Dương lại bắt đầu đau, hắn hít sâu một hơi, mở bản hợp đồng ra, cẩn thận kiểm tra từng điều khoản.

Đồng dạng Tần Dục cũng nhận được tin giải trí này, nhưng hắn chỉ liếc qua tiêu đề liền ném điện thoại qua một bên, đối với nội dung bên trong hắn không có bất kỳ hứng thú nào.

Cái tin tức này chính là do Tần Dục tạo ra, từ trên người Tần Phương Vĩ, hắn học được rất nhiều thứ, có một số tin tức không cần thật sự phát sinh, vẫn có thể được con người tạo ra.

Thẩm Diệu Dương không phải là rất yêu Tần Phương Vĩ hay sao, yêu đến nỗi thậm chí có thể nằm vùng ở bên cạnh hắn tận tâm hãm hại, yêu đến nỗi có thể chơi trò tình ái với người mình không thích, hắn rất muốn xem Thẩm Diệu Dương có thể chịu được đến khi nào.

Quả nhiên, không lâu sau, Tần Dục liền nhận được bản hợp đồng Thẩm Diệu Dương gửi tới, ngoài địa điểm cần phải thương thảo thêm, những điều khoản khác đều đã được an bài hợp lý. Ánh mắt thâm thúy của Tần Dục giật giật, lộ ra một nụ cười hàm xúc không rõ ý tứ.

Triệu Tân vừa bước vào phòng bệnh liền nhìn thấy Tần Dục đang cười, một nụ cười âm u làm cho nguời ta phát lạnh.

“Tần ca, đây là video ở hầm để xe công ty, ngày anh xảy ra tai nạn”, lúc Triệu Tân nói nhiều thêm mấy phần cẩn thận. Sáng sớm mấy ngày trước hắn vừa vào phòng bệnh liền bị dọa cho hết hồn, trên mặt đất đồ vật ngổn ngang, làm hắn suýt chút nữa tưởng rằng có trộm đột nhập vào phòng bệnh, Tần Dục thì mặt mũi tối sầm, làm hắn một câu cũng không dám hỏi. Tình trạng như vậy cứ kéo dài đến tận bây giờ, làm cho Triệu Tân như đi trên băng mỏng.

“Cậu run cái gì”, Tần Dục liếc nhìn Triệu Tân mặt trắng không còn một giọt máu. Hắn kêu Triệu Tân đi lấy video, thứ nhất là vì tin tưởng Triệu Tân, thứ hai là cho dù Triệu Tân có bán đứng hắn, nhiều nhất là cùng Tần Phương Vĩ và Thẩm Diệu Dương chính diện giao phong, mà bây giờ Tần Dục đã không còn để ý đến điều đó.

Triệu Tân cũng không dám nhìn Tần Dục, hai mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm sàn nhà, không nói lời nào.

“Nói”. Tần Dục lạnh lùng nói.

Ngữ khí lạnh băng khiến cho Triệu Tân run cầm cập, bất đắc dĩ nói: “Tần ca, em không có run”.

Triệu Tân rúc vai rũ đầu, nhưng vẫn có thể cảm nhận được ánh mắt như hai đạo băng phong đóng đinh trên người hắn, rõ ràng nếu hắn không nói thật nhất định sẽ không bỏ qua.

Triệu Tân lãng qua chuyện khác: “Có thể Tần ca ở trong bệnh viện lâu ngày nên tâm tình không được tốt, anh có muốn ra ngoài dạo một chút hay không?”

Đáp lại Triệu Tân chính là một hồi trầm mặc.

“Lục ca sáng nay có đến tìm em”.

“Tìm cậu làm cái gì?”

Rốt cuộc nhận được lời đáp, Triệu Tân thở ra một hơi: “Chính là hỏi thăm Tần ca gần đây như thế nào”.

Lại một hồi trầm mặc.

Hiện tại, Triệu Tân cảm thấy Tần Dục so với Cam Điềm Điềm càng khủng bố hơn, ít nhất Cam Điềm Điềm là một minh hỏa, hắn có thể biết khi nào cô phát hỏa, còn Tần Dục lại mang đến cho hắn cảm giác giống như đi trên vách núi treo leo không biết lúc nào sẽ rơi xuống dưới.

Triệu Tân đợi một hồi lâu, đợi đến khi Tần Dục thở dài một hơi.

“Cậu đi ra ngoài đi”.

Triệu Tân cẩn thận ngẩng đầu lên, thấy sắc mặt của Tần Dục tựa hồ đã giãn ra đôi chút, là bởi vì nhắc tới Lục Giác hay sao?

“Tần ca có việc thì gọi em”. Lòng bàn chân Triệu Tân như bôi dầu, chạy bay giống như một làn khói, ngày hôm nay, hắn đã biết ai là bùa hộ mệnh mới của mình.

Những ngày gần đây, Tần Dục mở mắt nhắm mắt, trong đầu đều hiệu lên cái email kia, đó là một cái khe, một đạo ma chướng, mà bây giờ nhớ tới, tâm hắn vẫn là một mảnh lạnh lẽo. Tần Dục cũng rõ ràng, cơ hội mất đi còn có thể có lại, nhưng lòng người sẽ không như vậy. Lục Giác đã mấy ngày không liên lạc với hắn, Triệu Tân cũng bị hắn dọa đến nơm nớp lo sợ...

Lục Giác vẫn làm cho Tần Dục liên tưởng đến chú sóc nhỏ, thật vật vả lắm mới dụ được cậu ra khỏi hốc cây, kết quả chính hắn lại tìm đường chết đem cậu dọa trở về. Tần Dục lo lắng lần này Lục Giác sẽ quyết tâm cắt đứt quan hệ với hắn, phần lo lắng sợ hãi này trái lại chiến thắng tâm lý oán hận mấy ngày nay trong hắn.

Ai, Tần Dục có chút ảo não mà sờ mũi mình một cái, lấy điện thoại ra.

— Lần trước tâm tình tôi không tốt, sợ cậu đến sẽ giận chó đánh mèo.

Tần Dục nhìn một chút, liền xóa bỏ nhắn lại.

Tần Dục: Tôi muốn ăn bánh phô mai xoài, bánh pudding và sườn sốt cà chua kiểu Ý.

Một lát sau, Lục Giác mới trả lời.

Lục Giác: Anh cho rằng tôi là thực đơn sao?

Tần Dục sờ sờ cằm, Lục Giác trả lời, tức là chứng minh trời trong mưa tạnh.

Tần Dục: Vậy thì cậu cũng là thực đơn anh tuấn nhất, thiện lượng nhất, ôn nhu nhất.

Lục Giác: Buổi tối đi, buổi trưa có việc.

Tần Dục cơ hồ muốn ngay lập tức ôm lấy Lục Giác thiện giải nhân ý hôn một cái, hắn lại cùng Lục Giác hàn huyên vài câu, cuối cùng Lục Giác nói phải bắt đầu làm việc mới có thể kết thúc cuộc trò chuyện này.

Giải quyết xong việc của Lục Giác, Tần Dục cũng coi như thở phào một hơi. Hắn mở video Triệu Tân mang về ra, cố tình xe hắn dừng ở vị trí góc chết, không thể quay tới, Tần Dục chỉ có thể xem lại cảnh quay được của mấy camera ở gần đó, nhà để xe dưới hầm người tới lui rất nhiều, hắn tìm gần khoảng một tiếng đồng hồ mới phát hiện được một kẻ khả nghi. Người này đeo túi xách, đội mũ, đi qua chỗ để xe của Tần Dục, khoảng chừng mười mấy phút sau mới xuất hiện tại một camera khác. Điều này chứng tỏ hắn đã dừng lại ở chỗ xe của Tần Dục một lúc lâu, hơn nữa lúc hắn đi vào hầm để xe, để tránh gây chú ý cho bảo an, còn cố tình tháo mũ ra, thế nhưng lại lợi dung góc độ tránh cho camera quay được mặt mình.

Người nọ là một tay già đời.

Tần Dục xác định nghĩ, hắn nhíu mày.

Tuy rằng không rõ ràng, nhưng đây vẫn là một phần chứng cứ, Tần Phương Vĩ muốn hủy đoạn video này là chuyện dễ như ăn cháo, nhưng tại sao hắn lại lưu lại nhược điểm này?

Tần Dục nhớ tới cuộc trò chuyện giữa Tần Phương Vĩ và Thẩm Diệu Dương khi hắn còn làm quỷ hồn, lúc đó Tần Phương Vĩ xác định cái chết của hắn là ngoài ý muốn, vậy rốt cuộc Tần Phương Vĩ là đang ngụy biện hay là đang nói thật...

Tần Dục cảm thấy ngay tại thời điểm mình sắp sửa tiếp cận được chân tướng, lại lâm vào một sương mù khác.

Bất quá vô luận chân tướng là như thế nào, khốn cảnh của hắn bây giờ không tách rời quan hệ với Tần Phương Vĩ.

Tần Dục siết chặt nắm đấm, gân xanh như muốn vỡ tung, hai mắt hắn đỏ rực như hai ngọn đuốc.

—–

Ngày 11 tháng 10, trên internet tuôn ra tin tức Tần Dục sẽ tham gia ‘Mật Thất Đào Sinh’, trong lúc nhất thời, các fan hâm mộ và antifan khẩu chiến điên cuồng, khiến các diễn dàn lớn và weibo đều muốn nổ tung..

Anh tới truy em hắc hắc hắc: Tôi thật không hiểu nổi thế giới này, loại cặn bã như vậy mà còn có thể tham gia chương trình?!

Mặc tôi độc hành: #Tần Dục cút khỏi Mật Thất Đào Sinh# phản đối phản đối! Nếu các người để hắn tham gia tôi nhất định sẽ không xem chương trình này! SARFT* (State Administration of Radio, Film and TelevisionCục quản lý đài phát thanh, phim ảnh, truyền hình Trung Quốc) sao không phong sát hắn đi!

Chuồn chuồn nho nhỏ: Đại bảo bối rốt cuộc cũng xuất hiện rồi ~ mong đợi-ing, cảm ơn tổ chương trình đã cho đại bảo bối cơ hội này, anh ấy nhất định sẽ biểu hiện tốt!

Người quét dọn nhà Tần Tiểu Dục: Không dễ dàng a, Tần Tiểu Dục đã lâu không xuất hiện rồi qaq, ủng hộ ủng hộ!

Đã từng yêu: Nói như thế nào đây, tâm tình của tôi hiện tại rất phức tạp, trước đây thật sự vô cùng vô cùng yêu hắn, nhưng sau khi nhìn thấy các scandal tôi liền chuyển từ fan hâm mộ thành người qua đường, vòng giải trí quả nhiên bẩn vô cùng. Nếu như Tần Dục có thể hối cải, hảo hảo đóng phim truyền hình hay điện ảnh thì còn tốt, kết quả vừa mới xuất hiện liền ngay lập tức tham gia chương trình giải trí, thật sự là tiêu phí nhân khí, ha ha, người qua đường liền trở thành antifan, tái kiến!

Cá nhỏ của Tần gia: Lầu trên, nói chuyện liền để lộ sơ hở, nói biến thành antifan liền biến thành antifan, loại người như thế tụi này không tiếp nhận nổi, tạm biệt không tiễn!

Rất nhiều fan vẫn như cũ ủng hộ Tần Dục, tại weibo của Tần Dục ghi lại lời nhắn, dò hỏi chân tướng, hi vọng Tần Dục không phải là bị người hữu tâm lợi dụng, thế nhưng cho dù có dò hỏi như thế nào thì cũng không có một lời đáp lại. Đồng thời điện thoại của Tần Dục và Thẩm Diệu Dương cũng bị truyền thông gọi muốn nổ tung, đối với sự dò hỏi của truyền thông, tất cả đáp án đều là đến lúc đó sẽ biết.

Lòng hiếu kỳ của truyền thông và người xem bị kéo lên đến cực hạn. Chương trình truyền hình thực tế đứng đầu toàn quốc phát sóng trực tiếp 24 giờ, lần này sử dụng trò chơi hoàn toàn mới, Tần Dục lần đầu tiên tham gia chương trình thực tế, Tần Dục lần đầu tiên xuất hiện sau hàng loạt scandal, bất kể là điều gì đều làm cho khán giả vô cùng mong đợi.

Năm ngày sau chuyện này càng đạt đến đỉnh điểm, ngày 16, Tần Dục xuất viện, không tiếp nhận bất kỳ phỏng vấn nào của truyền thông, thẳng khi tới sân bay Kinh Cảng, sau khi đáp xuống mặt đất thành phố Nam Hoa, địa điểm ghi hình của ‘Mật Thất Đào Sinh’, mới xem như xác nhận hắn sẽ tham gia chương trình, nhất thời trên internet lại bạo phát.

Ủng hộ có phản đối có, tạo thành loại tình huống hỗn loạn làm cho tổ chương trình vui như nở hoa.

Hành trình bay đến Nam Hoa của Tần Dục vô cùng bảo mật, nhưng vẫn có mấy vị fan hâm mộ thần thông quảng đại tra được thông tin chuyến bay của hắn, cố ý ở đây đợi người.

“Tần Tần, Tần Tần”. Mấy fan vừa thấy Tần Dục ra khỏi lối đi, lập tức vây lại. Tần Dục đội mũ đeo khẩu trang, một thân quần áo điệu thấp hướng các nàng gật gật đầu, làm các tiểu cô nương cao hứng mở cờ trong bụng.

Lúc này có thể có mặt tại đây đều là các fan chân chính của Tần Dục, cho nên rất tuân thủ quy củ. Các nàng tuy rằng giơ cao điện thoại vây quanh Tần Dục, nhưng vẫn cùng Tần Dục bảo trì một khoảng cách nhất định, để cho hắn thuận tiện di chuyển.

“Tần Tần, anh gầy, có phải tại thức ăn trong bệnh viện không tốt hay không?”

“Tần Tần, chúng em đều tin tưởng anh, anh không cần để ý tới công kích trên internet.”

“Tần Tần, mắt anh đều có quầng thâm, nhất định phải nghỉ ngơi nhiều hơn”.

Tình yêu của fan hâm một tới một trình độ nhất định sẽ giống như mẹ già, từ sáng đến tối đều lo lắng thần tượng của mình ăn không đủ no, mặc không đủ ấm, công việc mệt mỏi, giấc ngủ không đủ.

Dọc theo đường đi, Tần Dục cũng chỉ gật đầu hoặc nhẹ ‘Ân’ vài tiếng, mãi đến tận khi ra khỏi sân bay, lúc chuẩn bị lên xe, mấy fan hâm mộ đều dừng lại, lớn tiếng nói với bóng lưng của Tần Dục: “Tần Tần cố gắng lên, chúng em vĩnh viễn đều sẽ ủng hộ anh”.

Cái chân đang nhấc lên của Tần Dục dừng lại một chút, hắn bỗng nhiên quay người lại, tháo mũ cùng khẩu trang xuống, tay phải để xuống trước bụng, tay trái để sau thắt lưng, mỉm cười hướng các nàng chào theo lễ nghi thân sĩ.

Mấy vị fan hâm mộ liền ngẩn người, chờ đến khi các nàng phản ứng lại, Tần Dục đã ngồi vào xe. Các tiểu cô nương đỏ cả vành mắt, ôm nhau khóc thành một đoàn, có một fan liền đăng video vừa quay được lên weibo.

Chuồn chuồn vĩnh viễn của Tần Tiểu Dục: Đừng cản tôi! Yêu anh ấy mười ngàn năm! Vĩnh viễn không từ không bỏ!

Tiểu chuồn chuồn bay bay: So với tin tức người ta đưa lung tung, tôi càng muốn tin tưởng người mình đã đuổi theo suốt 7 năm.

Trong mắt các nàng, cái hành động cùi chào của người đó bao hàm quá nhiều ý nghĩa, tất cả đều được ẩn chứa bên trong.

Mấy fan trong đám này đều là những người có chút tiếng tăm, video các nàng phát ra, liền bị các fan của Tần Dục điên cuồng chia sẻ, dồn dập biểu thị vĩnh viễn đều yêu Tần Dục, tuyệt đối không từ bỏ.

Hết chương 18





loading...