Lam Ngon Hoan Loi Hua Cua Chung Ta Chap 27 Hoa Quyen H Nhe Nhang

Ít phút sau, thì cũng trên đĩa sứ trắng ấy là 2 ly mì ăn liền xì xụp khói cùng ánh nến và rượu. Hai nữ nhân vừa ăn vừa trò chuyện ánh mắt thập phần vui vẻ. Thật ra chỉ cần ăn cùng nhau thì không cần sơn hào hải vị cũng cảm thấy cực kỳ mãn nguyện và hạnh phúc. Chỉ đơn giản là thế.

Ăn uống đã xong cả hai cùng ngồi sofa xem tivi ăn trái cây. Tần Lam ngồi vào lòng Cẩn Ngôn, Cẩn Ngôn dùng hai tay ôm chặt Tần Lam vừa ăn vừa xem tivi. Cẩn Ngôn nói vào tai Tần Lam.

- Chị đã bớt căng thẳng chưa?

Tần Lam gật gật mỉm cười.

Cẩn Ngôn đặt nhẹ vào má Tần Lam một nụ hôn.

- Ngày mai là cuối tuần rồi, chị cứ relax đi rồi đầu tuần em đi làm lại. Em sẽ cùng chị đi điều tra. Hôm nay chị cứ thoái mái mà ở nhà với em là được rồi.

- Được rồi, chị sẽ không nghĩ đến công việc nữa, chị vẫn là nhờ cậy em để khoả lấp muộn phiền.

Tần Lam giọng nói đầy vẻ nũng nịu, tựa cả người vào người phía sau.

Cẩn Ngôn không hiểu suy nghĩ gì liền đứng dậy ẵm trọn Tần Lam bước vào phòng của mình. Tần Lam thản thốt.

- Em làm gì vậy?

Cẩn Ngôn vừa ẵm Tần Lam vừa nháy mắt gian xảo.

- Em vào mát xa cho chị thư giãn.

Cẩn Ngôn đặt Tần Lam nằm gọn trên giường.

- Chị đâu có cần em mát xa em sao lại ẵm chị vào đây.

- Thì chị muốn em làm cho chị vui vẻ thì dịch vụ mát xa nổi tiếng ở Bắc Kinh là em đây. Chị sẽ vô cùng thư giãnnnn.

Ánh mắt giọng điệu Cẩn Ngôn vô cùng càng rỡ, khiến Tần Lam cảm thấy Cẩn Ngôn có âm mưu gì, cô cảm thấy hơi bất an.

- Chị nhắm mắt lại thư giãn đi nè.

Tần Lam thấy khó hiểu nhưng vẫn nghe lời Cẩn Ngôn nhắm mắt lại.

Cẩn Ngôn bắt đầu mát xa đầu cho Tần Lam, Cẩn Ngôn dùng hai bàn tay mềm mại thon dài của mình chà sát nhẹ nhàng vào trán Tần Lam. Tần Lam đúng là rất dễ chịu à.

Góc nhìn của Cẩn Ngôn nhìn Tần Lam là trực diện, bao nhiêu nét đẹp của Tần Lam đều hiển hiện lên, Cẩn Ngôn nuốt khan một cái. Bàn tay Cẩn Ngôn bắt đầu di chuyển xuống hai bên má Tần Lam.

- Da chị thật mềm mịn.

Cẩn Ngôn cúi thấp người bắt đầu dùng mũi ngửi gần má Tần Lam. Cô cảm thấy Tần Lam có một thơm nhẹ thật thu hút. Hơi nóng của Cẩn Ngôn phả vài mặt Tần Lam. Tần Lam khẽ rùng mình nhưng vẫn nhắm nghiền mắt im lặng.

Cẩn Ngôn bắt đầu nằm đè lên người Tần Lam. Cả thân hình Tần Lam bây giờ đã ở dưới thân Cẩn Ngôn.

Cẩn Ngôn bàn tay bây giờ đã không còn mát xa nữa mà vuốt từ mặt Tần Lam đến cổ của nàng.

Môi bắt đầu tìm đến môi Tần Lam, tay còn lại nâng nhẹ cằm Tần Lam lên. Cẩn Ngôn bắt đầu mút lấy cánh môi Tần Lam. Hai đầu lưỡi bây giờ đã tìm thấy được nhau. Âm thanh nghe kiều mị vô cùng.

Ngón tay Cẩn Ngôn bắt đầu mở từng khuy áo sơ mi của Tần Lam, một chốc cả hàng khuy áo đã bị Cẩn Ngôn mở hết lộ áo lót không kém phần khiêu khích kia.

Khi nụ hôn sâu thẳm đó khiến Tần Lam thở hơi khó nhọc thì Cẩn Ngôn mới rời đi cánh môi đó, di chuyển xuống cằm rồi đến xương quai xanh tinh xảo, lưỡi Cẩn Ngôn linh hoạt vừa hôn vừa dùng môi miết nhẹ lên phần cổ Tần Lam, không lâu sau đó cổ Tần Lam hiện lên dấu hôn ngân đỏ ửng rất nhỏ.

- Ưmmm.. Cẩn Ngôn.

Tần Lam dùng hai tay ôm chặt lấy Cẩn Ngôn, hơi thở có phần gấp gút hơn kèm những thanh âm rên rỉ nhè nhẹ, thân thể Tần Lam lúc này đã phát ứng lại với những hành động thân mật đó của Cẩn Ngôn.

- Cẩn Ngôn, em...mát xa như em vậy sao.

Tần Lam gương mặt ửng đỏ lời nói có phần trách mắng. Cẩn Ngôn nở nụ cười trở nên vô lại hơn bao giờ hết.

- Mục đích của em chỉ có một đó là làm chị thoải mái hơn.

Nói xong Cẩn Ngôn tiếp tục hôn đến ngực nàng, từng cái hôn nhẹ nhàng xuyên qua lớp áo lót. Người Tần Lam nảy lên theo từng nụ hôn của Cẩn Ngôn, chỉ một lát bàn tay Cẩn Ngôn đã nhanh chóng mở phăng chiếc áo lót đó ra. Tần Lam có chút ngượng ngịu vì Cẩn Ngôn bây giờ cứ nhìn chằm chằm cô với đôi mắt không thể nóng hơn nữa.

Chiếc lưỡi ranh mãnh của Cẩn Ngôn bắt đầu cắn mút lấy điểm nhạy cảm trên ngực nàng. Tay bên kia ra sức nhào nắn phần ngực còn lại. Tần Lam vì khoái cảm nên người hơi run rẩy. Cô ưỡn người lên cọ xát với thân thể Cẩn Ngôn, tiếng rên rỉ ngày một nhiều.
Cẩn Ngôn kéo cao hết cỡ chiếc váy Tần Lam đang mặc, dùng chân để vào giữa hai chân nàng, đầu gối ra sức cọ cọ vào nơi tư mật của Tần Lam, nàng ta bị đầu gối Cẩn Ngôn cọ vào lập tức sinh ra phản ứng, cơ thể vặn vẹo hai chân nàng khép chặt vào đầu gối Cẩn Ngôn hơn. Cẩn Ngôn cảm nhận được bên trong lớp quần lót đó có một dòng suối hơi ấm.

Tần Lam cắn môi mình, hai tay nắm drap giường để tìm điểm tựa. Tiếng rên rỉ thật sự ma mị. Khiến cho Cẩn Ngôn nghe thấy lòng càng dâng lên dục vọng.
Cẩn Ngôn dùng hai tay sờ nắn hai khoả ngực của Tần Lam và hôn đến bụng nhỏ của nàng rồi từ từ đi xuống.

Cẩn Ngôn cảm thấy chiếc váy kia đã có phần vướng víu nên đã mở ra từ khi nào kèm chiếc quần lót ẩm ướt kia. Cẩn Ngôn cầm một chân Tần Lam đặt lên vai mình và hôn lên bắp đùi trắng nõn ấy, Tần Lam có chút khép lại theo phản xạ nhưng Cẩn Ngôn vẫn dùng lực ngăn chặn. Đôi môi Cẩn Ngôn giờ đã hôn đến nơi tư mật ẩm ướt ấy, cơ thể Tần Lam không ngừng tiết ra ái dịch. Đầu lưỡi Cẩn Ngôn ranh mãnh lướt qua "hạt đậu" đang sưng đỏ của Tần Lam đôi lúc lại tiến sâu vào trong làm Tần Lam không thể phản ứng kịp. Nàng lúc này khoái cảm đã gần đến đỉnh điểm, nàng run rẩy theo từng cử chỉ hành động của Cẩn Ngôn.

- Cẩn..Ngôn, chị không chịu được nữaaa.

Cẩn Ngôn lúc này dùng bàn tay lướt qua cánh hoa ẩm ướt của nàng, dùng ngón giữa tiến vào bên trong một cách rất nhẹ nhàng chậm rãi.

- Bên trong của chị thật nóng à.

Thành vách bên trong của Tần Lam trơn ướt nóng rực, Cẩn Ngôn dùng một chiếc gối nhỏ để vào mông Tần Lam. Động tác ngón tay bắt đầu nhanh hơn đều hơn. Bàn tay còn lại Cẩn Ngôn kẹp lấy đỉnh của cặp gò bồng Tần Lam. Ngón giữa lại nhịp nhàng ra vào phần nửa thân dưới của nàng. Từng đợt cong người của Tần Lam theo nhịp tay của Cẩn Ngôn làm ngón tay Cẩn Ngôn vào sâu hơn.

- Cẩn Ngôn, chậm..chậm một chút...

Tần Lam nghe thấy âm thanh tiếng nước bên dưới hạ thân, bản thân nàng cũng không làm chủ được nữa, tiếng rên rỉ mặc sức thoát ra đầy dục vọng, âm thanh đó như tiếp thêm sức cho Cẩn Ngôn, cô đưa thêm một ngón tay vào thân thể Tần Lam. Động tác vào ra dứt khoát, khiến Tần Lam đạt đến đỉnh điểm không ngừng, ái dịch ồ ạt chảy ra. Bên trong Tần Lam co thắt dữ dội như muốn nuốt lấy hai ngón tay của Cẩn Ngôn.

- Ahhhhh...

Tần Lam vừa rên vừa vặn vẹo thân thể, Cẩn Ngôn cũng cảm thấy bên dưới của nàng co thắt nhiều hơn, ái dịch chảy ra ướt cả bàn tay Cẩn Ngôn. Tần Lam đã đạt tới cao triều. Cả người cô thở dốc, đuối sức.
Cẩn Ngôn lúc này ôm Tần Lam vào lòng. Hôn nhẹ vào má vào môi cô mỉm cười.

- Chị thật xinh đẹp.

- Em hư lắm.

Tần Lam mắng yêu Cẩn Ngôn.

Cẩn Ngôn ôm chặt Tần Lam một lúc rồi lại tiếp tục hôn cô.

- Em thấy chị vẫn còn căng thẳng.

Tần Lam còn chưa kịp hiểu chuyện gì thì Cẩn Ngôn lại tiếp tục dùng môi lưỡi kích thích cô. Chỉ một lúc sau cả căn phòng lại tràn đầy mùi dục tình, không khí nóng hơn bao giờ hết, tiếng rên rỉ cùng thở dốc vang lên liên tục. Hai nữ nhân đang không mảnh vải che thân hoà hợp nhau đến lạ.

____________________________________

Ôi mệt thật, toy vẫn là lần đầu viết H. Không biết thế nào là hay là chuẩn, mọi người cứ nhẹ tay góp ý ạ.

Vì đoạn H này mà toy nhọc công lắm nên giờ mới up cho mọi người được. Xin thông cảm à 😅

Ai còn hóng đến giờ này hãy cmt 😆😆

loading...