La Han Ban Chuyen Yeu Duong Chuong 4 Hang Long La Han De Nhat Soai

Triệu Hoài An bị Phục Hổ làm cho trọng thương may mà có dơi tinh, bạch tuột tinh và tắc kè tinh con con yêu quái này cứu nếu không thì hắn cũng đã đi đời rồi.

Sau đó Tiêu Phong và Lục Cơ tìm tới chỗ của Hồng Thiếu Dư muốn xem soái ca....

Hồng Thiếu Dư đứng trong hoa viên muốn cùng Phục Hổ nghĩ biện pháp tìm Tu Duyên, thật không ngờ tính Phục Hổ ham chơi vừa thấy hồ điệp ( bướm) bay ngang liền rượt theo chúng chơi.

Tiêu Phong Lục Cơ vừa mò đến thấy chỉ có mình Hồng Thiếu Dư, hai yêu quái chẳng cần nghĩ gì liền muốn bắt y đi. Cũng may bên trong Hồng Thiếu Dư còn có một Hàng Long la hán đỉnh đỉnh đại danh bọn chúng không những bắt không được còn bị Hồng Thiếu Dư chưởng cho một cái.

Một chưởng đó tuy không làm Tiêu Phong bị thương nhưng vừa hay lúc hắn ta bị hất bay thì Phục Hổ cũng quay lại vì một con hồ điệp màu xanh.

Hai kẻ không hẹn mà gặp đụng phải nhau bay thẳng lên trời Tiêu Phong bế Phục Hổ theo phong cách bế công chúa trên đầu cả hai xoay mòng mòng, xoay đến mức sao cũng xuất hiện luôn rồi.

Lúc rơi xuống Phục Hổ chê Tiêu Phong thối, Tiêu Phong liền đòi hút máu cậu. Răng nanh vừa lộ ra Phục Hổ nhếch mép cười khinh bỉ. "Xem ta đây" Phục Hổ cũng khoe răng lộ ra cặp hổ răng kiếm trông oách vô cùng. Hai tên nói qua nói lại liền lao vào đánh nhau nhưng Tiêu Phong- một con dơi tinh làm sao có thể đánh lại Phục Hổ la hán a. Hắn thấy tình hình không ổn liền bỏ chạy.

Còn Hồng Thiếu Dư, y bị Lục Cơ rượt chạy tới khu rừng sau huyện. Lục Cơ thè lưỡi, cái lưỡi dài thiệt dài rượt Hồng Thiếu Dư chạy muốn thục mạng.

"Hoá ra ngươi là một bà cô lưỡi dài" lại bị cái lưỡi rượt, y chạy miệt mài mà không để ý dưới chân vấp phải cục đá.... Bất tỉnh ( mỗi lần thấy ổng vấp đá tui chỉ nghĩ người gì mà yếu thế vấp phát ngủ luôn)

Trên người Hồng Thiếu Dư phát ánh sáng vàng nhàn nhạt. Xẹt một tiếng

" A di đà phật" Hàn Long xuất hiện rồi, rõ ràng gương mặt giống y Hồng Thiếu Dư như hai giọt nước, nhưng Hàng Long mặc áo cà sa lộ một bên vai da rất trắng..... khiến cho người ta không khỏi cảm thấy thèm thuồng huống chi là mấy tên yêu quái.

"Hàng Long rốt cuộc ngươi chạy đi đâu làm bọn ta tìm ngươi lâu như vậy" Lục Cơ uốn éo cái người nhìn Hàng Long chảy nước miếng 'thật là đẹp trai'

" Bản tôn muốn đi đâu, tên yêu quái như ngươi có thể quản sao"

Nhột, Lục Cơ thè lưỡi đánh vào người Hàng Long. "Hoá ra là một bà cô lưỡi dài, vậy để ta thu phục ngươi làm thú cưng đi" ( hai người này tuy hai mà một câu thoại cũng y chan nhau)

" Theo cái suy nghĩ đó sao người không làm thú cưng của ta đi"

Lại khoe lưỡi, Hàng Long bình tĩnh chụp lấy cái lưỡi của cô ta kéo a kéo a, cái lưỡi dài bị anh kéo quấn quanh Lục Cơ quấn luôn cô ta vào cây. Pặt, như sợi dây cao su bị kéo căng quá mức lúc Hàng Long vừa thả tay cái lưỡi của Lục Cơ lập tức quay về miệng búng một phát cô ta đau đến tím người.

Cách Hàng Long một đoạn Lục Cơ phun tặng anh một đống bầy nhầy màu xanh đậm bốc mùi hôi. Hàng Long cười, đánh cho Lục Cơ một trận, lúc này Lục Cơ mới thật sự nhận ra người đang đứng trước mặt cô ta chính là Hàng Long hàng thật giá thật 100%. Lục Cơ lại là một yêu quái thức thời đánh không lại thì chạy.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Phục Hổ đuổi theo Tiêu Phong đuổi đến một cái miếu thổ địa.

" Lại mất dấu rồi, hừ cho dù ngươi có chạy đằng trời thì cũng không thoát khỏi ngũ chỉ sơn ( bàn tay) của Phục Hổ gia gia ta đâu" Phục Hổ đứng nói nhảm trước miếu thổ địa bàn tay trắng thon thon nắm lấy không khí. Đột nhiên bên cạnh cậu xuất hiện một người kèm với cái giọng mật ngọt thân thuộc với Phục Hổ

"tất nhiên rồi" Phục Hổ nhìn, là bộ dạng mặc áo cà sa cực soái, một bên vai để hở làm lộ làn da trắng mái tóc dài ngang eo, thêm cái vòng nơi bắp tay mà trước kia đích thân Phục Hổ đeo lên cho Hàng Long. Đúng cái người vừa nói đó chính là Hàng Long, Phục Hổ vừa thấy anh vui đến mở cờ trong bụng chẳng cần quan tâm đến lễ nghi trực tiếp bổ nhào vào người Hàng Long, giữ lấy mặt anh mà hun a. Hun cho thỏa nỗi nhớ (hahahahaha).

Bị Phục Hổ vừa ôm vừa hun Hàng Long trong lòng rất sướng nhưng mà

"Ây da, Phục Hổ à đệ đó, ngoan đi" Hàng Long kéo giữ lấy mặt Phục Hổ nhìn, anh nhớ cậu muốn chết. Bảy năm trước lúc đánh với Càn Khôn Hoả Long nguyên thần bị trọng thương, lúc đó nguyên thần lưu lạc thế nào lại nằm dưới đáy hồ ở huyện Thiên Đài. Ngày Hồng Thiếu Dư bị tên đầy tớ của Triệu Hoài An hại, lại may mắn rơi ngay chỗ của Hàng Long. Cũng nhờ vậy mà Hàng Long lại được ở cạnh Phục Hổ thân ái có điều Phục Hổ lại ngày ngày ở cùng Hồng Thiếu Dư khiến anh khó chịu, nhưng hai người không ở cạnh nhau thì anh lại không thấy được Phục Hổ, thật là tiến thoái lưỡng nan.

"À đúng rồi Hàng Long, đệ lúc nãy đánh yêu quái tới đây thì mất dấu rồi"

"Ta cũng vậy chúng ta vào trong thử đi" hai người vào trong thấy tượng thổ địa công và thổ địa bà.

" Hai người các người suốt ngày ngồi đây, hi hi ha ha lại không giúp bọn ta bắt yêu quái, còn không mau ra đây cho ta" Phục Hổ kéo một phát, có hai người bị kéo từ trong tượng ra. Đó là Lục Cơ và Tiêu Phong giả dạng thành thổ địa công và thổ địa bà.

Hàng Long vừa nhìn đã nhận ra đám yêu quái bọn chúng có điều

"Hai người suốt ngày ngồi đây có thấy chán không?" Gật, lắc " hử" lắc, gật.

Hàng Long chán, chụp lấy tay Lục Cơ vậy mà lại xuất hiện khói đen tiện thể đánh cô ta một chưởng, Tiêu Phong tấn công Hàng Long bị anh đánh ngay ngực

" Ấy thổ địa mẫu sao lại không có ngực?"

" Của ta chuyển sang cho hắn rồi"

Phục Hổ Hàng Long đánh. Bốn kẻ trong miếu đánh đến gió bay mù mịt, không ngờ nơi đây đã bị hai tên yêu quái bày trận pháp chuyên ô uế phật pháp.

"Công lực của đệ bị áp chế rồi giờ phải làm sao?"

" Ta có cách rồi"

" Cách gì?"

" Đệ ở đánh chịu đựng, ta đi trước." Phục Hổ trợn mắt, không ngờ Hàng Long lại là một la hán như thế

" Huynh huynh , không phải trước đây chúng ta từng thề tuy không sinh cùng ngày tháng năm nhưng nguyện chết cùng ngày tháng năm hay sao. Huynh làm vậy là làm trái lời thề rồi."

Hàng Long mắc cười không ngờ Phục Hổ lại dễ thương đến vậy thật dễ lừa, " chết cái đầu đệ, mau thi pháp đi" bị thứ làm ô uế phật pháp dồn gần sát mép tường

" A Long à đệ chịu hết nổi rồi" xót a

" Vậy đi hai ta tự nổ liền có thể phá giải trận pháp." Tự nổ chính là đem khí bên trong nội thể bạo phát ra ngoài. Đối với tiên ma hay yêu việc tự nổ là việc vạn bất đắt dĩ mới làm

" Hai ta tự nổ thì sẽ lớn lắm, hơn nữa đối phó với hai tên yêu quái cỏn con mà tự nổ thì mất mặt lắm, A Long à" Hàng Long bó tay cách này không được cách kia cũng không được, Phục Hổ thật khó chiều.

Vừa hay bên ngoài miếu, Dư Tố Tố cùng a hoàn thân cận- Hương Nhi đi ngang, ghé vào miếu thắp nhan

Con gái mà, cứ mỗi tháng thì lại có vài ngày. Không ngờ lúc đang bái lạy bà dì của Dư Tố Tố tàn luôn ra bên ngoài. Hương Nhi vội vàng lấy khăn tay cho Dư Tố Tố, tiện thể trêu chủ nhân mình vài câu không ngờ Dư Tố Tố thẹn quá hóa giận, ném cái khăn dính máu về phía Hương Nhi. Hương Nhi, Hàng Long và Phục Hổ vừa hay lại đứng cùng một phía.

Từ lúc hai nữ nhi bước vào đến lúc bà dì xuất hiện, cả hai người tai nghe mắt thấy, Hàng Long mắt nhìn Phục Hổ, Phục Hổ lại tự hỏi" bà dì, dưới đáy quần có túi hả?" (thật a lúc coi phim tui cũng hơi thắc mắc ngay chỗ này, không biết cái túi là ý gì, có thể là cái bọc đựng máu??? thui biết bà dì tới là đủ rùi hen).

Cái khắn của Dư Tố Tố ném cho Hương Nhi bay thẳng về phía hai vị la hán. Hàng Long né, Phục Hổ vừa né vừa thè lưỡi ????( ủa chi vậy?). Khăn vừa chạm đất trận pháp cũng bị phá luôn, Tiêu Phong và Lục Cơ bị phản vệ mà hiện hình dọa hai tiểu cô nướng bất tinh.

Phục Hổ tò mò không biết pháp khí gì mà mạnh dữ vậy?, Hàng Long lập tức giữ tay cậu lại

"Đừng đụng thấy không có sạch sẽ gì đâu" Phục Hổ liền ngoan ngoãn, lúc này Hàng Long định đi đến kêu hai người bất tỉnh kia

"Huynh cũng đừng đụng, thấy cũng không có sạch sẽ gì đâu" măt nghiêm túc, Hàng Long mắc cười, A Hổ của anh đúng là dễ thương chết người. Thế là Phục Hổ vẫn nắm tay Hàng Long cùng nhau đuổi theo yêu quái.

(tui tự hỏi, cái khăn máu không sạch thì tui hiểu, mà con gái nhà người ta nằm bất tỉnh mà bảo không sạch Phục Hổ ý gì đây)

Tiêu Phong Lục Cơ bị thương bỏ chạy, may lại gặp được tôi tớ của Triệu Hoài An cứu giúp. Lúc Phục Hổ đuổi kịp thì bị hắn ta chặn lại. Còn muốn tự nổ để giết Hàng Long và Phục Hổ. Nếu không phải Hàng Long phản ứng nhanh, đối với cái tốc độ của rùa của Phục Hổ thì hai người đã thành thịt nướng BBQ rồi.

"Muốn chém muốn giết tùy hai ngươi" Phục Hổ định đánh thiệt thì Hàng Long lại ngồi thụp xuống miêng kêu đau bụng (đúng lúc quá), làm cho tên kia chạy mất. Tên đó vừa chay, chứng đau bụng của Hàng Long cũng hết. ?????? Phục Hổ thiệt khâm phục tài diễn của Hàng Long, cậu tin nha

"A Long, huynh nói xem tên đó nhìn không giống kết tinh của yêu và người, huynh nói tên yêu nhân này rốt cuộc là chuyện gì?" Hàng Long mệt, Phục Hổ ngốc chính là một cuốn 10 vạn câu hỏi vì sao, mà người hay bị hỏi lại là anh, nên vui hay nên buồn đây.

"Đệ bị ngốc hả, tên đó là nhân yêu, không phải yêu nhân"

"Nhân yêu và yêu nhân khác nhau chỗ nào?"

"Thì yêu nhân là..." Hàng Long nhìn xuống eo Phục Hổ "đệ đừng có giả ngu"

"Đệ không biết thật chứ bộ" Phục Hổ gãi đầu miệng bắt đầu chương trình 10 vạn câu hỏi vì sao. Mà Hàng Long lúc nhìn eo của Phục Hổ lại nhớ tới lúc Hồng Thiếu Dư mới nhận ra bản thân có phép thuật, không những biến Phục Hổ giống nữ nhi mà còn có ý định làm mất luôn cái.... ờ nói chung là nhờ Phục Hổ phát hiện sớm không là Hàng Long thực sự sẽ quánh luôn Hồng Thiếu Dư

Đang miên mang suy nghĩ Hàng Long cứ vậy mà bất tỉnh, Phục Hổ nhìn lại chỉ thấy anh đang an tĩnh nhắm mắt gương mặt đúng là soái ." Đệ đưa huynh về" Phục Hổ đưa anh về bên trong cơ thể Hồng Thiếu Dư, mà đâu biết Hàng Long còn chưa kịp nói "ta nhớ đệ"

------------------------------------- end------------------------------------------------------------

Cập nhật lần 1

Bạn tui bảo tui viết ngắn quá đọc hơi hụt hẫng,giờ tới 2170 chữ vừa lòng mày chưa

(Đáng tiếc tui có dán link video tập 5 của phim để coi sự cute của Phục Hổ và Hàng Long nhưng bị xóa rùi, huhuhu)

loading...