L H A A P2 1

_Tui quyết định rùi, liền một phát cho nó ngon lành đi...Còn tối đa là 10 chap nữa là hoàn...Chắc sẽ ngược. Thích kết nào thì cmt zô... Không là tui chó nó SE lun. Dạo này thích SE ghê... Ha ha ha... SE nhé hay HE nhẻ?... Im lặng là đồng ý nhé... Hi Hi..._
___________________________________________

    -Trong hang động, bé đi trước anh đi sau, trong này tối om mù mịt sương... Tay đưa lên ''Ding'' một tiếng, tất cả những đốn lửa xung quanh cháy lên. Anh sốc toàn tật cố gắng tịnh tâm lại, đi theo Taeyeon, hai người đến một chỗ đứng trước một cánh cửa lớn phải cao chừng 2-3m. Trên cánh cửa có dán hai lá bùa theo chữ x, chữ lộn xộn khó hiểu, chữ nét thanh nét đậm. Hai bên cánh cửa có hai đốn lửa đang cháy, điều đặc biệt bên phải lửa có màu đỏ, bên trái là màu xanh dương, hai màu đối lập hoàn toàn. Taeyeon đứng im nhìn cánh cửa, hiện tại là bé vẫn chưa tìm ra cách để mở cánh cửa, bé có linh cảm có thứ gì đó đang le lói ở đây với nguồn sức mạnh tương tự như cậu.

   -Anh thật muốn biết cậu đang làm gì a, tính tò mò nổi lên, anh tiến gần đến đốn lửa đang cháy màu đỏ bên phải. Chẳng biết qủy xui đất khiến gì mà anh từ từ đưa tay mình lên tiến vào đốn lửa. Taeyeon đang cố tìm cách để mở cánh cửa ra, quay phát lại muốn bàn với anh kế hoạch, tiện thể chứng kiến luôn cái cảnh tay anh từ từ chạn vào đốn lứa. Taeyeon hốt hoảng:

Taeyeon: Hyung làm gì vậy?

Lin: Tự nhiên hyung muốn thế này.

Taeyeon: Sao?

   -Ngay lật tức cánh cửa mở ra kèn với một luồng sáng chói có thể làm nhãn quang bị thương, anh rút vội tay mình ra, sao không đau nhỉ? Tay anh cũng sáng chói nữa này, không nó khác thứ ánh sáng đó, một tiểu tinh linh nhỏ bé đang ôm chặt cánh tay anh. Được một lúc, ánh sáng yếu dần, yếu dần, tiểu tinh linh ấy cũng vườn vai mệt mỏi tỉnh dậy sau hàng trăm năm ngủ yên ở trong cánh cửa này. Anh căng đồng tử của mình hết cỡ nhìn tiểu tinh linh một cái nhìn khó hiểu. Tiểu tinh linh ngồi xổm xuống lòng bàn tay anh dụi dụi mắt, sau đó ngước lên nhìn anh chớp chớp đôi mắt long lang có màu xanh dương lấp lánh.

   -Tiểu tinh linh thật là dễ thương quá đi, thân hình nho nhỏ như con búp bê, đôi mắt to màu xanh biếc long lanh, da trắng trắng, môi chúm chím đáng yêu, mái tóc màu đen pha một chút tim tím trong thật đáng yêu. Tiểu tinh linh khoác trong mình một chiếc đầm có màu tím nhạt, với một đôi cánh trong suốt thật là đẹp.

   -Anh nhìn tiểu tinh linh không một chớp mắt, miệng nói không nên lời. Taeyeon cũng bị một cú sốc giáng vào người, mắt chữ O mồn chữ A. Tiểu tinh linh bị nhìn một hồi như thể tiểu tinh linh là sinh vật lạ vừa đáp xuống Trái Đất í. Tiểu tinh linh nhanh chóng đứng dậy, giang đôi cánh trong suốt cửa mình lật tức bay tới trước mặt anh, cười cười.

Tiểu tinh linh: Cảm ơn anh đã cứu em ạ.

Lin:....

Tinh linh: Anh ơi?

Lin:....

Tinh Linh: Aaaa... Anh ơi.

Lin: H-Hả...?

Tinh linh: Em cảm ơn anh đã cứu em ạ.

Lin: Cứu gì cơ?

Tinh linh: Anh đã giúp em ra khỏi đó.

Lin: Nhưng anh đâu làm gì đâu?

Tinh linh: Chính anh đã hóa giải phong ấn này.

Lin: Vậy sao?

Tinh linh: Vâng.

   -Taeyeon vừa trông thấy tiểu tinh linh, đầu tiên là cảm xúc bất ngờ, thứ hai hoảng hốt, thứ ba muốn khóc quá nước mắt lưng tròng. Chạy nhanh tới chỗ anh, ôm luôn tiểu tinh linh vào lòng.

Taeyeon: Cậu đã ở đâu suốt hàng trăm năm nay hả? Yuu [Tiểu tinh linh]

Yuu: Aaaa... Yeon à?

Taeyeon: Có biết tớ, hyung ấy, hai hyung ấy và cả tộc nữa đã tìm cậu hàng trăm năm nay không hả?

Yuu: Mình bị ai đó phong ấn vào đây_Tay chỉ về phía cánh cửa_

Taeyeon: Sao... Ai?

Yuu: Không biết a.

Yuu: Tớ muốn gặp Hoonie, cũng lâu rồi chưa gặp anh ấy, không biết có khỏe không?

   -Anh nghe đến tên cậu liền chạy ngay tới chỗ Yuu và Taeyeon đang nói chuyện.

Lin: Em biết Hoonie sao?

Yuu: Dạ, em là gián hộ của ảnh đó.

Yuu: Vậy bây giờ ảnh đâu rồi?

Taeyeon: Hung ấy bị... bị...

Yuu: Bị sao?_Bắt đầu cảm thấy bất an_

Lin: Cậu ấy đã bị... bị ai đó bắt cóc rồi.

Yuu: Gì chứ... Không thể nào? Sao có thể?

Taeyeon: Tụi tớ cố truy tung tích của hyung
ấy nhưng vẫn chưa tìm ra được gì.

Lin: Khốn khiếp... Tất cả là tại anh.

Yuu: Anh là gì của Hoonie?

Lin: Là là...

Taeyeon: Nói sau đi... Việc trước tiên là phải giải mã bí mật trong căn hầm này.

Lin+Yuu: Ừ...

_________

   -Trong khi đó ở nơi nào đó một quyết định đã được lên lịch, một đám cưới sẽ được tổ chức, một đám cưới sẽ xảy ra để có thể phục hưng lại gia tộc và mối tình đầu của ai đó. Với chú rể là một người cao, đẹp, sắc xảo, nhu thuận yêu ''cô dâu''. Còn ''cô dâu'' số phận đưa đẩy cậu vào vòng xoáy số phận. Cậu bị bắt ép phải cưới hắn, nếu không hắn sẽ giết tất cả những người quan trọng với cậu, chưa hết còn cả tộc Ma cà rồng nữa.

_________________

Comeback

Rồi đây

loading...