L H A A 0

Cậu : Park Jihoon 17 tuổi. Một bán Ma cà rồng, lạnh nhạt, ít nói với người ngoài, hơi nhát gan luôn luôn một mình, không hề cười, chỉ cười khi ở cạnh GĐ bạn bè, dễ thương, ngốc nghếch, vô cùng kỳ lạ, và có tướng hơi lùm nha.

Thân phận : Appa cậu là Ma cà rồng quyền lực nhất trong giới Vampire , còn papa cậu lại là một con người bình thường nên cậu lai giữa hai dòng máu ( Người - Qủy ) . Appa , papa cậu coi cậu như bảo bối , hết mực thương yêu bảo vệ cậu vì cậu vốn ngốc từ nhỏ rùi .

Cậu sợ thân phận bị bại lộ nên cậu luôn luôn đeo một chiếc mắt kính .

Cậu vừa mới chuyển đến 1 trường rất nổi tiếng tại Seoul . Trường đó tên là wink .

Anh : Lai Guan Lin 17 tuổi ( nickname : Luôn zui zẻ trong mọi hoàn cảnh , mọi lúc , mọi nơi , tốt bụng , ga lăng , là mẫu bạn trai lý tưởng của mọi cô gái . Cũng rất lạnh lùng cao 1m8 , có hai người bạn là Bae Jinyoung và Lee Daehwi .

Thân phận : Ba anh là chủ tịch của tập đoàn KL lớn nhất thế giới về mọi mặt , còn mẹ anh là chủ của môt hãng thời trang lớn nhất thế giới và Anh là con trai duy nhất của họ .

Anh là người đã phát hiện ra bí mật mà cậu luôn che giấu từ trước đến giờ , và anh cũng là người giúp cậu chê giấu bí mật đó .

( Everyone , gọi mình là Se nhé , Se trong Seven , nhớ ủng hộ Se nha , saranghae mọi người nhìu )

Zô chuyện thôi .

loading...