Kth Toi Se Khong Bao Gio Yeu Em Edit Chap 30 Anh Se Lang Le Bao Ve Va Yeu Thuong Em

Chẳng hiểu cô đã làm gì sai mà ông trời lại làm như vậy với cô. Nước mắt chảy dài xuống khuôn mặt nhỏ bé của cô. Tay cô nắm chặt tờ giấy kia trong tay, ngã lưng xuống giường cô lấy tay lau đi những giọt nước mắt đó cố khuyên bản thân phải thật mạnh mẽ. Trong đầu cứ nghĩ " Mày không được khóc! Phải mạnh mẽ lên! " Nhưng nước mắt thì cứ thế mà tuôn rơi...Khóc đến khi mệt rã thì cô ngủ lúc nào không hay.

...

Taehyung hẹn hai thằng bạn thân của mình là Jimin và YoonGi tới một nơi. Chuyện của Ami và Taehyung thật ra Jimin và YoonGi đều biết hết nhưng hai người họ không muốn can thiệp vào. Vì họ nghĩ nếu tình cảm của Ami và Taehyung dành cho nhau đủ lớn thì sẽ có thể vượt qua được sóng gió này.

YoonGi và Jimin nắm tay nhau từ xa đi lại. Lúc này thì Taehyung đã ngồi đợi từ trước

Thấy Taehyung đã ngồi ở đó từ lúc nào Jimin chạy lại vỗ vai Taehyung rồi ngồi xuống, lúc này YoonGi cũng đi lại

- Sao? Gọi bọn tao ra đây có chuyện gì muốn tâm sự à? _ YoonGi ngồi xuống ghế nói

- ...Thật ra thì gọi tụi bây ra đây chỉ để tâm sự chút thôi

- Chuyện của mày và Ami à? Chuyện đó bọn tao biết hết rồi... Jimin tựa lưng vào ghế

-...

-...

-Ami...cô ấy muốn li hôn

- Sao?! Nghiêm trọng tới mức này à

- Cũng đúng thôi! Làm vậy ai mà chịu nổi! Dắt cả tình nhân về nhà... _ YoonGi nói

- YoonGi! Mày nói gì vậy? 

- Nó nói đúng! Là tao sai...bây giờ có hối hận cũng đã muộn rồi _ Taehyung thở dài, đôi mắt đầy vẻ u buồn

- Nếu muốn thì bọn tao có thể giúp

- Bọn bây có thể làm gì? Chi bằng tôn trọng quyết định của cô ấy vậy...Có khi rời xa tao rồi thì cô ấy sẽ hạnh phúc hơn

Khoé môi YoonGi khẽ cong lên " Xem ra cậu ta đã trưởng thành thật rồi..."

- Vậy cũng được thôi! Khi nào cần cứ việc gọi bọn tao. Với lại mày cứ yên tâm lo chuyện này đi, công ty đã có tao với Jimin lo rồi!

-...

Rốt cuộc anh có yêu cô thật lòng hay không? Hay chỉ muốn đùa giỡn với cô? Nếu anh chỉ xem cô là trò chơi của mình thì bây giờ anh làm gì anh phải bận tâm đến cô như vậy...Có biết bao nhiêu cô gái đến với anh, đem lại cho anh cảm giác sung sướng về xác thịt nhưng còn Ami thì khác, cô mang đến một nguồn năng lượng tích cực cho anh. Khi cô buồn thì anh cũng cảm thấy không vui, những lúc cô khóc anh lại cảm thấy nhói nơi trái tim. Cảm giác này là yêu đúng chứ?

Lúc có thì không biết trân trọng, đến khi nhận ra bản thân mình sắp mất đi thứ gì đó thì mới biết quý trọng nhưng cũng đã muộn rồi...Bây giờ đây anh tự nhủ với lòng của mình sẽ không làm phiền gì đến Ami nữa. Anh sẽ lặng lẽ bảo vệ và cũng lặng lẽ yêu thương Ami...

...

Sau khi tỉnh dậy Ami cố ngồi dậy đi ra ngoài ban công để hóng gió, thì nghe thấy tiếng tin nhắn, cô đi vào lại ngay chiếc giường cố tìm chiếc điện thoại. Sau khi tìm thấy cô mở máy lên thì thấy dòng tin nhắn " Mai em rảnh không? Mình hẹn gặp nhau nhé! " Người gửi không ai khác chính là Mark. Mai em bận rồi... Viết rồi cô lại xoá, cô nghĩ là mình không nên cứ suốt ngày ở nhà như vậy được thế là cô đã đồng ý hẹn gặp anh " Vâng~ mai em rảnh. Anh gửi địa chỉ đi em sẽ đến "

Dường như cô cảm thấy có người nào đó đang rất vui mừng vì lời đồng ý này của cô! Nghĩ vậy đột nhiên cô khẽ nở một nụ cười. 

________________________________

Lalalala~ tui thi xong rồi nè :3 Mấy bạn thi xong hết chưa?

Vote + cmt cho tui nhiều nhiều để cho tui có động lực đii ><



loading...