Kookrosevrene Ngoai Tinh O

khi bae joohyun về đến nhà, taehyung đang ngồi vắt chéo chân, tay cầm điếu thuốc lá toả khói nghi ngút. nàng nhíu mày, bịt mũi lại, bước nhanh lên tầng.

'em đi đâu về?' câu hỏi của anh khiến nàng dừng lại, xoay người về phía người đàn ông đang dửng dưng dán mắt vào cái tivi mà không khỏi nở nụ cười giễu cợt.

'ô lần đầu hỏi thăm nhau đấy à? đi tiếp khách cùng giám đốc, thế thôi.' một lời nói dối trắng trợn. vậy mà taehyung cũng không hề hay biết. ngu xuẩn.

'ừ, em đi tắm đi.' taehyung gật gù, gạt tàn thuốc xuống, tay cầm mode chuyển sang một kênh khác. joohyun nhún vai, lạnh lùng đi lên tầng.

cuộc sống vợ chồng của hai người tẻ nhạt, nhàm chán, vô vị. joohyun không thích nổi cái tính của taehyung sau khi cưới. khô khan là đặc điểm làm nàng khó ưa nhất. và cũng là bước đà để nàng và jungkook có quan hệ với nhau gần một năm trời.

nàng không thể ly hôn bởi vì còn thương mẹ chồng mình, bà đã già cả ốm yếu nếu như ly hôn thì không chừng bà tức giận sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ rất nhiều. thôi thì cứ để bình yên như thế này có lẽ sẽ là giải pháp tốt nhất.

---

tớ chăm đến đây thôi, không còn 1 chương/ngày nữa đâu..

loading...