Kookrosevrene Ngoai Tinh C

'đủ rồi, dừng lại đi.' ngay khi thấy jungkook chuẩn bị lao vào để đánh nhau với taeyong, cô nhịn không được nữa mà hét lên. gỡ tay gã ra khỏi người mình một cách mạnh mẽ, cô trừng mắt nhìn cả hai người. họ coi cô là gì? một tên chồng bỏ cả cô để đi ngoại tình với một con đàn bà khác, một tên tình cũ bỏ rơi cô với sự mất mát quá đỗi đau lòng. họ xứng đáng có được cô hay sao? cả hai đều muốn chiến đấu, muốn đánh bại kẻ thù trong mắt mình. nhưng lại coi cô như một thứ đồ rẻ tiền hay đáng giá để giành giật lấy, không hề khoan nhượng cũng chẳng hề quan tâm đến cảm xúc trong lòng của park chaeyoung.

cô liền chạy đi khiến cả jungkook lẫn taeyong sững người. chạy, chạy, chạy. trong đầu chaeyoung giờ chỉ có vậy. cô muốn tránh xa sự bỉ ổi, vô liêm sỉ của hai tên đàn ông khốn nạn và quá vô tâm ấy. họ muốn cô về bên mình chỉ để chứng tỏ sức mạnh lớn lao với kẻ bại trận chứ có yêu thương cô gì đâu chứ.

jungkook có ý định muốn chạy theo nhưng lại bị câu nói của gã làm chôn chân, 'vẫn thất bại như mấy năm về trước, jungkook nhỉ?'

'lee taeyong mày đã cướp đi dabin rồi, giờ lại muốn lấy luôn vợ tao về tay mày à?' jungkook nắm tay chặt lại, hận không thể đấm vào mặt gã thêm vài cái nữa.

'mày điên sao? dabin là em gái tao, nó cùng họ lee với tao còn gì. cơ mà vụ này chưa xong đâu. đợi đi jeon jungkook, chaeyoung sẽ về lại với tao mà thôi. tên thua cuộc'

đút tay vào túi quần, gã nói với giọng bỡn cợt và cố tình nhấn mạnh ba chữ cuối để khiến lửa giận trong lòng hắn ngày càng cháy dữ dội hơn nữa. chọc giận hắn là niềm thích thú đối với gã. nhưng cướp đi vợ hắn, gã lại càng thoả mãn lòng mình. taeyong quay lưng, thản nhiên đi vào trong xe, tích tắc đã phóng xe đi thật nhanh, rời khỏi tầm mắt của hắn trong chốc lát.

jungkook đạp thật mạnh vào nền đất lạnh lẽo, hắn như thể đang sợ hãi. lỡ như chaeyoung chịu theo gã, thì tất cả lòng tự tôn của hắn sẽ sụp đổ ngay tức khắc. hắn không thể nào thua. không thể thua một cái gai trong mắt mình một cách đau đớn.

chưa bao giờ hắn sợ mất cô như lúc này. tất cả chỉ vì cái tôi của chính bản thân mình.

loading...