Kookrose Ver Cam Bay Hon Nhan Chap 97

Jeon Jungkook điên cuồng


Một bàn tay to, một bàn tay nhỏ, hai tay ngoắc vào nhau, ánh mắt hai người ăn ý nhìn nhau.
Đêm nay, trên bàn ăn, Chaeyoung luôn cảm thấy là lạ, hai người đàn ông một lớn một nhỏ này thật giống như đang tiến hành trao đổi ánh mắt, Jungchae cũng không nhịn được ghen tỵ, kêu ca anh trai đoạt chú Jung của cô bé!
Trong biệt thự Jeon gia.
Chanyeol cùng Ji-woo tựa sát vào nhau. "Em cảm thấy làm như vậy được không?" thanh âm Chanyeol trầm thấp tràn đầy từ tính, hai người mới vừa trải qua một phen mây mưa, lúc này hô hấp cũng còn chưa bình tĩnh lại.
"Nhất định được!" Ji-woo từ trong ngực của anh ngẩng đầu lên, cho dù không được, cũng muốn thử một lần, nghĩ đến cái gì, Ji-woo không nhịn được cắn cắn môi, "Chanyeol, nếu chị dâu không có chết, anh... Anh..."
Ji-woo muốn hỏi lại thôi, ngập ngừng.
Trong mắt Chanyeol đầy thương yêu, anh hiểu rất rõ cô, cho dù là nắm trong tay cả tập đoàn Jeon thị, ở trước mặt của anh, cô vĩnh viễn là cô gái nhỏ lệ thuộc vào anh, cô đang lo lắng cái gì, sao anh lại không biết?
Thân mật ở trên mặt của cô ấn lên một nụ hôn, "Anh xác thực có yêu Chae Chae, nhưng hiện tại anh yêu em. Trước kia, Chae Chae là động lực để anh phấn đấu, anh đã biết cô ấy từ lúc còn nhỏ, cô ấy cứu anh lên từ biển, hai đứa bọn anh trải qua những ngày tháng vô tư, nhặt vỏ ốc, chơi với cá heo, cùng cô ấy chơi đàn... Đó thật sự là những kí ức rất đẹp, sau đó người nhà của anh tìm được anh, dẫn anh đi, từ sau đó, anh chỉ có một mong ước, chính là sớm trở về gặp Chae Chae, nhưng lúc anh gặp lại cô ấy, cô ấy lại yêu anh hai em, cô ấy sẽ mãi là kỉ niệm đẹp, vĩnh viễn ở trong đáy lòng của anh, anh..."
"Đừng nói nữa!" Ji-woo theo bản năng hôn môi Chanyeol, cô hiểu, là mình không phóng khoáng rồi, Chanyeol yêu mình, điều này, cô còn cần hoài nghi sao?
Nhiệt tình lần nữa nổ tung, trong phòng, hai người yêu nhau trao đổi nhiệt độ, tình yêu vô hạn...

Phòng khách nơi Chaeyoung đã từng ở qua, Jungkook ngồi trên xe lăn, lẳng lặng nhìn ra ngoài cửa sổ, đôi mắt vẫn vô hồn.
Ngoài cửa sổ, không biết từ lúc nào bắt đầu, một đứa bé trai ngồi trước cây đàn, mười ngón tay lướt trên phím đàn, giai điệu quen thuộc xuyên qua cửa sổ truyền tới, khiến đôi mắt vô hồn của Jungkook có chút động đậy
Đây là bài hát Chae Chae thích, cô từng ở trong phòng dương cầm, chơi đàn thật lâu.
Ánh mắt tìm nơi phát ra âm thanh, thần sắc anh mang theo vài phần kích động, Chae Chae lại "xuất hiện" rồi sao?
Vội vàng chuyển động xe lăn, nhưng động tác của anh làm thế nào cũng không linh hoạt, nhấn cái nút trên xe lăn,Ji-woo đã sớm chờ ở ngoài cửa, đẩy cửa vào, nhìn phản ứng của Jungkook, biết tiếng đàn đã tác động đến anh.
"Anh hai... nói cho em biết đi, anh nhìn thấy gì?" Ji-woo cầm chặt tay của anh, nhìn thẳng hai mắt của anh, giống như đang cho anh khích lệ.
Jungkook ánh mắt lóe sáng, vẫn như mọi khi nói ra cái tên bất biến, "Chae Chae... Chae Chae..."
Trong lòng Ji-woo có chút mất mát, đứng dậy đẩy xe lăn đi ra ngoài, cho đến gian phòng phía sau mới dừng lại.
Jungkook nhìn cậu bé đang đánh đàn, đó không phải là Chae Chae... Là nó!
Hướng cậu bé vươn tay, muốn bắt được cậu bé, anh lại xuất hiện ảo giác rồi sao? Tại sao, gần đây trong ảo giác của anh chỉ có con của bọn họ, Chae Chae cũng không có xuất hiện!
Anh nghĩ đến con, nhưng càng thêm nhớ Chae Chae!
Anh muốn nhìn thấy cô, cho dù là ở trong ảo giác cũng tốt!
Ji-woo thận trọng chú ý thần sắc của anh, đôi mắt vô hồn đang tràn đầy mong đợi cùng tưởng niệm, làm cho cô cũng động lòng.
Đàn xong một khúc, Jungwoo từ trên ghế xuống, đi tới trước mặt của Jungkook, nở nụ cười ngây thơ, "Cha!"
Jungkook trong lòng đột nhiên ngẩn ra, cha?
Con anh đang gọi anh! chân thật như vậy, thân thiết, gọi anh "cha"!
Chỉ có trong lòng anh biết, mình không xứng làm cha, nhưng vẫn mong đợi, hôm nay, anh thật nghe được con của anh nhẹ nhàng gọi " cha ", trong lòng kích động, đưa tay khẽ vuốt ve gò má của Jungwoo.
"Ngoan... Ngoan... Con..." Jungkook có chút nghẹn ngào, kéo nó vào trong ngực mình, "Con trai của cha... Cha... Thật xin lỗi... Thật xin lỗi!"
Jungwoo cùng Ji-woo cũng biết, Jungkook vẫn cho là mình đang ở trong ảo giác, trong lòng đầy thương tiếc, xen lẫn khổ sở, Jungwoo mặc cho cha ôm mình, thông qua chú Jung, nó đã ít nhiều biết năm năm trước xảy ra chuyện gì.

Mẹ gặp rất nhiều khổ sở, nhưng nó cũng biết, cha cũng yêu mẹ đấy!
Cậu không trách cha đã từng phạm lỗi, chỉ cầu cha có thể mau tốt hơn, mang hạnh phúc đến cho mẹ!
Thời gian không biết đã trải qua bao lâu, hai cha con vẫn duy trì tư thế này,Jungkook ở đáy lòng sám hối, "Con... ở cùng mẹ à?" Cô ấy có khỏe không?
"Dạ." Jungwoo gật đầu, không chỉ là mẹ, còn có một em gái ngu ngốc đáng yêu.
"Con...Con có thể... Bảo mẹ tới gặp cha không? Gần đây...Cha không thấy được mẹ...cha...Rất nhớ mẹ con!" giọng của Jungkook đầy mong đợi, thật chặt nắm tay Jungwoo, giống như sợ nó sẽ cự tuyệt.
Jungwoo ngẩn ra, biết vừa rồi hai người bọn họ cũng hiểu lầm lời của đối phương, cha còn tưởng rằng đây là ảo giác sao?
Trong lòng thương tiếc ngày càng nhiều, chắc là phải có bao nhiêu tưởng niệm, bao nhiêu đả kích, mới có thể làm cho một người tình nguyện chìm đắm trong ảo giác do mình tạo ra, đem lấy chính mình phong bế?
"Cha, cha sờ sờ con đi!" Jungwoo lôi kéo tay của anh gần sát gương mặt của mình, đôi mắt long lanh chớp động, "Con là chân thật tồn tại, đây không phải là ảo giác của cha, cha xem, có đúng hay không? Con là người thật mà!"
Lông mày Jungkook nhíu lại, chân thật? Làm sao có thể là thật?
Nó vẫn không muốn mình gặp lại mẹ nó sao?

Cái ý nghĩ này làm cho anh cảnh giác lên, nắm tay của anh càng dùng sức, "Thật xin lỗi, cha biết con hận cha, nhưng đừng ngăn cản cha gặp mẹ con, cầu xin con... Cầu xin..."
Jungwoo bị đau, nhưng cũng hết sức ẩn nhẫn, không có hiệu quả sao?
"Cha, cha tỉnh lại, con là người thật!" Jungwoo vẫn như cũ không buông tha kêu lên, nhưng Jungkook lại càng phát điên, trong miệng không ngừng kêu tên Chae Chae, không ngừng cầu khẩn.
"Đủ rồi!" Ji-woo cũng chịu không nổi nữa, anh hai như vậy càng thêm khiến lòng cô chua xót, theo bản năng tiến lên kéo Jungwoo ra, lay lay Jungkook, nước mắt chảy xuống, "Đủ rồi! Đừng ép anh ấy nữa... Đủ rồi... Không sao, anh hai, chị dâu sẽ đến gặp anh, sẽ đến mà!"
Jungwoo nhìn tất cả, trong lòng thật buồn, cha bài xích ngoại giới kích thích, rốt cuộc làm thế nào mới có thể khiến cha tỉnh táo lại đây?
Ji-woo trấn an khiến Jungkook dần dần thở bình thường lại, nhưng anh tựa hồ lại đem mình phong bế, trên xe lăn, Jungkook không nhúc nhích ngồi đó, ánh mắt đờ đẫn nhìn đàn Piano, bên cạnh, Ji-woo không ngừng được nghẹn ngào, Jungwoo cũng lâm vào trầm mặc.
"Jungwoo, để cho mẹ con tới gặp anh ấy đi! Nói không chừng cha con gặp lại mẹ con, sẽ tốt lên!" Ji-woo ngồi xổm người xuống, nhìn Jungwoo, trong mắt mang theo van xin, cô không muốn thấy dáng vẻ điên cuồng của anh hai nữa, có lẽ chỉ có chị dâu mới có thể đi vào trong lòng của anh ấy. Lông mày Jungwoo nhíu chặt, theo bản năng cự tuyệt, "Không được, cha không tỉnh táo, con sẽ không để cho cha gặp mẹ!"
Nó biết, mẹ nhìn thấy cha có bộ dáng này, nhất định sẽ rất thương tâm, nó chỉ muốn nhìn thấy mẹ hạnh phúc, tất cả thống khổ cùng thương tâm, nó muốn thay mẹ ngăn trở!
Cái ý niệm này tựa hồ là bẩm sinh, nghe chú Kiều nói mẹ ngày trước như thế nào che chở cho mình, nó càng thêm kiên định!
Hiện tại đến phiên nó che chở cho mẹ!

Ji-woo cảm thấy mất mát, trước mắt, mặc dù chỉ là đứa bé, nhưng cách nó nói chuyện, so với người lớn còn thành thục kiên định hơn.
Chỉ là... Nhìn Jungkook, trong mắt Ji-woo thương tiếc càng nhiều hơn, "Con cũng thấy đó, bây giờ nên làm gì đây? Jungwoo, đó là cha con, con không muốn thấy mẹ thương tâm, không lẽ lại muốn thấy cha mình với bộ dáng này sao?"
Không! Jungwoo ở trong lòng tự nói, nó không muốn, chỉ là giữa cha và mẹ, nó vĩnh viễn lựa chọn đem mẹ bảo hộ ở phía sau!
Nghĩ đến cái gì, Jungwoo ánh mắt lóe lên, từng bước từng bước hướng đến gần Jungkook, đi tới cách anh một bước ngắn, đứng lại, cứ như vậy thẳng tắp nhìn anh, ánh mắt sáng lóng lánh làm cho người ta kinh ngạc.
Ji-woo nhìn động tác của Jungwoo, trong lòng đột nhiên ngẩn ra, nó muốn làm gì? Theo bản năng muốn tiến lên kéo nó ra, nhưng lại bị một người đàn ông đột nhiên xuất hiện sau lưng ngăn cản.
"Chanyeol?" Ji-woo nhìn Chanyeol, trong mắt có chút nghi ngờ.
"Tiểu Woo, tin tưởng Jungwoo đi, nó là một đứa trẻ thông minh." Chanyeol kiên định hướng cô gật đầu một cái, anh biết, Ji-woo là quá quan tâm Jeon Jungkook, tình nghĩa của hai anh em nhà này, người ngoài không cách nào hiểu!
Ji-woo khẽ cau mày, hít thật sâu một cái, Jungwoo đúng là thông minh, nhưng mà... Trong lòng đầy lo âu, năm năm, anh hai đều là cái bộ dáng này, không có chút nào chuyển biến tốt, mình nên đem quan tâm của mình áp chế một chút, Jungwoo thật sự có thể!
Hướng Chanyeol khẽ mỉm cười, Ji-woo đảo mắt nhìn về hai cha con đứng cách đó không xa, dưới ánh mặt trời, hai người một lớn một nhỏ, bề ngoài tương tự, vốn nên là một bức tranh thật đẹp,... Thực tế làm cho người ta thấy thương tiếc.
Chanyeol cũng không khỏi thở dài, hiện tại, anh hy vọng duy nhất chính là cả nhà đoàn tụ, mà anh... Anh cũng rất muốn tận mắt nhìn thấy Chae Chae!

Bọn họ là bạn tốt, cả đời sẽ là bạn tốt!
Jungwoo nhìn chằm chằm vào Jungkook, khóe miệng nở nụ cười, dưới ánh mặt trời, giống như một Thiên Sứ nhỏ.
"Cha..." thanh âm non nớt của Jungwoo chậm rãi vang lên, thấy tầm mắt Jungkook dừng lại trên người mình, tiếp tục nói, "Mẹ nói cho con biết, mẹ sẽ đến gặp cha, chỉ là..."
"Chỉ là cái gì?" Jungkook kích động cầm hai vai Jungwoo, trong mắt tràn đầy mong đợi...


loading...