Kookrose Ver Cam Bay Hon Nhan Chap 56

Thử dò xét về đứa bé

Cả ngày, Jungkook đều cảm thấy không yên lòng, trong đầu không ngừng hiện ra bóng dáng của cô, khóe miệng không tự chủ nổi lên một nụ cười nhu hòa.
Bây giờ cô đang làm gì?
Tầm mắt rơi vào trên điện thoại, Jungkook muốn biết hành tung của cô, nhưng một giây tiếp theo, anh thấy một đống lớn văn kiện đang chờ anh xử lý trên bàn làm việc, mi tâm theo bản năng nhíu lại, trong mắt thoáng qua một tia ẩn nhẫn bất đắc dĩ. Xem ra nếu anh muốn mau chóng gặp cô vợ bé nhỏ của anh thì nhất định phải mau xử lý tốt những chuyện này mới được!
Lắc đầu một cái, nhàn nhạt phân phó Yoon Min-seo tiến vào đưa tài liệu, "Về sau cố gắng an bài các cuộc hẹn vào ban ngày cho tôi, chuyện của công ty cô và trợ lí Kang giúp tôi lưu ý nhiều hơn, mấy ngày này tôi sẽ tan ca sớm."
Chân của Chaeyoung sợ rằng phải qua một thời gian nữa mới tốt được, nghĩ đến thương thế của cô, áy náy trong lòng anh lại xông ra, tối nay phải tự thay thuốc cho cô!
"Vâng, tổng giám đốc." Min-seo nhìn thấy Jungkook như vậy ở trong mắt, đôi mắt xinh đẹp mơ hồ cất dấu ghen tức, cô phát hiện anh đã thay đổi.
Cô từ trong mắt anh thấy được tia nhu tình, anh đang nghĩ tới người nào?
Park Chaeyoung sao?
Không cần suy nghĩ cũng biết đáp án này là có khả năng nhất, cô cho là Jeon Jungkook sẽ không để ý đến người phụ nữ kia nữa, nhưng bây giờ nhìn lại, suy đoán ban đầu của cô dường như đã sai.
Anh còn để ý Park Chaeyoung hơn so với trong tưởng tượng của cô rất nhiều. Anh rõ ràng biết Park Chaeyoung chẳng những mập mờ không rõ cùng Park Chanyeol, còn có dây dưa rối rắm không rõ với Jung Ji-hu, tại sao anh còn bao dung cô ta?Nguyên nhân chỉ có một, đó chính là anh đã yêu cô ta! Trong mắt thoáng qua ánh sáng bén nhọn, đây là kết quả cô không hy vọng thấy nhất!
Jungkook phải yêu cô, thân phận Jeon phu nhân cũng chỉ có thể là của cô thôi.
Mang theo ghen ghét ra khỏi phòng làm việc, cầm điện thoại lên, Yoon Min-seo bấm số biệt thự của Jungkook, điện thoại được quản gia nhận.
"Tổng giám đốc muốn biết Jeon phu nhân đang làm gì?" Yoon Min-seo hạ mi mắt, khóe miệng nâng lên nụ cười thản nhiên, nhưng nụ cười kia, làm cho người ta nhìn lại không cảm thấy chút ấm áp nào, ngược lại làm cho người ta có chút không rét mà run.
"Cô chủ đang đánh đàn." Quản gia chi tiết nói.
Đánh đàn? Min-seo khẽ cau mày, dựa theo điều tra của cô về Park Chaeyoung, trước khi bọn họ kết hôn, Park Chaeyoung đam mê Piano, nhưng lại vì Jeon Jungkook bỏ qua cơ hội tiếp tục đào tạo, tốt lắm! Có lẽ cô đã tìm được điểm đột phá rồi!
"Chú à, đã lâu không gặp chú, hôm nào cháu sẽ đến thăm chú nhé!" Min-seo đổi lời nói, tỏ ra thân mật, cũng không ai biết, quản gia của Jeon Jungkook chính là chú ruột của cô, mà cô cố gắng làm việc ở bên cạnh Jeon Jungkook, cũng là do từ nhiều năm trước đã lén nhìn anh.
Từ thời điểm đó, cô liền muốn đứng ở bên cạnh người đàn ông này, mà cô vì mục đích này đã không ngừng cố gắng trau dồi bản thân mình, để cho mình có cơ hội được anh thưởng thức.
"Ừ, lúc nào chú cũng hoan nghênh." trên mặt hơi có vẻ già nua của quản gia hiện ra nụ cười.

Cúp điện thoại rồi, Yoon Min-seo nhìn về phía phòng làm việc tổng giám đốc, ánh sáng trong mắt càng thêm âm trầm, tựa hồ đang tính toán kế hoạch gì.
Jungkook về đến nhà, mới vừa vào đại sảnh nhà chính, một hồi tiếng đàn dương cầm liền truyền vào trong tai anh, nhếch miệng lên. Mặc dù rất ít khi nghe cô đàn dương cầm, nhưng, lúc này anh lại biết, âm nhạc này tạo ra từ tay cô vợ bé nhỏ của anh.
Jungkook đi về phía trước theo phương hướng tiếng nhạc truyền tới, thẳng đến gian phòng vắng vẻ nhất trong nhà chính, xuyên qua khe hở ở cửa phòng, Jungkook nhìn thấy bóng dáng chiếc dương cầm màu trắng. Cô giống như một tinh linh âm nhạc, ngón tay chạy trên phím đàn trắng đen, từng âm điệu từ đầu ngón tay của cô truyền ra ngoài. Ánh mặt trời buổi chiều từ ngoài cửa sổ chiếu vào, vẩy vào trên người của cô, tựa hồ có một tầng vầng sáng nhàn nhạt quanh quẩn ở bốn phía xung quanh cô.
Anh không khỏi nhìn ngây người, anh chưa từng biết cô chuyên chú đàn Piano sẽ mỹ lệ động lòng người như thế!
Jungkook không hề chớp mắt cũng không muốn dời đi từ trên người cô, không tự chủ được nhẹ nhàng đẩy cửa ra, tiến vào vùng đất vốn chỉ thuộc về cô, từng bước từng bước, từ từ càng ngày càng gần Chaeyoung.
Chaeyoung có piano làm bạn, cô thế nào cũng không biết mệt, có Piano làm bạn, vô luận cái gì cũng không quấy nhiễu được cô, giờ phút này cô vẫn chuyên chú ở trong âm nhạc của mình, không chút nào chú ý tới trong phòng không biết từ lúc nào đã có thêm một người nghe.
Trong đầu hiện ra nụ cười của Jungkook, sự thương yêu của anh giống như mảnh đất màu mỡ, nuôi dưỡng trái tim cô, nghĩ tới những điều này, âm điệu cô đàn ra cũng biến thành nhẹ nhàng mà triền miên.
Nếu cả đời đều có thể như vậy thì thật là tốt!
Cô ảo tưởng có một ngày, mình có thể đàn cho anh nghe một khúc chỉ thuộc về hai người họ, cũng hi vọng có một ngày, anh và các con của bọn họ sẽ trở thành người nghe trung thực nhất của cô.
Con? Trên mặt cô hiện lên nụ cười sáng lạn, ánh mắt chậm rãi đi xuống, rơi vào trên bụng của mình. Cho dù là trước kia Jeon Jungkook hận cô mà chiếm đoạt thân thể cô, hay là Jeon Jungkook thương tiếc muốn cô không biết bao nhiêu lần, bọn họ cũng không có thực hiện bất kỳ biện pháp phòng hộ nào.

Giờ phút này, đã có đứa bé lớn lên trong thân thể cô rồi sao?
Động tác trên tay cô đột nhiên dừng lại, muốn từ trên phím đàn dời về phía bụng của mình.
"Sao không đàn tiếp?" Jungkook đột nhiên ôm cô từ phía sau lưng, cầm tay của cô, bao chặt trong bàn tay anh.
"Jungkook?" cô bị sợ hãi giật mình, "Anh đã về?"
"Thế nào? Không hoan nghênh chồng em trở về?" Jungkook không ngừng hà hơi ở bên tai cô, hiển nhiên rất không hài lòng phản ứng này của cô. Cô nên thuận theo nhào vào lòng anh mới phải chứ? Giống như mang theo trừng phạt, Jungkook khẽ cắn vành tai cô, khiến cả người Chaeyoung run rẩy.
"Jungkook, đừng như vậy..." Cô không kháng cự được sự đụng chạm của anh, thân thể của cô sẽ theo động tác của anh, thoải mái mà đi theo phản ứng bản năng.
Trong mắt Jungkook thoáng qua ý cười, vợ của anh thật đúng là nhạy cảm! Có điều điểm này, anh thích!
"Sao không tiếp tục đàn? Anh mới phát hiện ra, anh rất thích nhìn bộ dạng em đánh đàn."anh nhẹ giọng nỉ non ở bên tai cô, liếc thấy trên mặt cô nhanh chóng vọt lên đỏ ửng, không khỏi nhíu mày.
Cô không biết làm sao trả lời vấn đề của anh, nghe được anh nói thích, trong lòng của cô dĩ nhiên cao hứng, nhưng, muốn hỏi nguyên nhân cô đột nhiên dừng lại...
Nghĩ đến ý nghĩ về đứa bé đột nhiên nổi lên của mình vừa rồi, cô theo bản năng hạ mi mắt, sợ tiếp xúc con ngươi màu đen dễ dàng có thể xuyên thủng tất cả của Jungkook, sẽ lập tức tiết lộ bí mật trong lòng mình.

"Jungkook..." cô hít thở một hơi thật sâu, "nếu như..."
Cô đột nhiên muốn biết tâm ý của Jungkook đối về đứa bé, nhưng anh có cười cô không? Hay sẽ không để ý suy nghĩ này của cô?
Nghĩ tới đây, cô lại lui bước.
"Nếu như thế nào?" Jungkook xoay thân thể cô qua, khiến hai người đối mặt với nhau, con ngươi thâm thúy cười nhìn cô, chờ đợi cô tiếp tục mở miệng...
Chaeyoung nhìn thật sâu vào mắt anh, mình nên hỏi sao? Dường như bản thân đã biết được đáp án?
"Thế nào? Đừng nhìn anh như thế, anh không ăn thịt em đâu!" Jungkook thấy sự sợ hãi hiện lên trong mắt cô, trong lòng thoáng không vui, lông mày nhíu chặt. Lúc trước anh rất muốn nhìn gương mặt sợ hãi của cô, nhưng hiện giờ tại sao lại dần sợ biểu cảm đó của cô?
Anh không muốn cô sợ anh! Dù là sợ một chút cũng không được..
Cánh tay dài nhẹ nhàng vươn đến, anh ôm cô.
Tim Chaeyoung chợt đập loạn, lấy lại bình tĩnh, hít thở một cái thật sâu, thái độ của anh không như cô dự tính, nhưng nó lại khiến lòng cô trở nên nặng nề hơn?
"Jungkook, nếu như em mang thai thì phải làm thế nào đây?" Chaeyoung trong lời nói không để lộ chút cảm xúc nhưng giống như sấm nổ bên tai anh.

Cảm thấy cơ thể Jungkook đột nhiên cứng đờ, ngay sau đó liền buông cô ra.
Jungkook ánh mắt sắc bén nhìn cô từ trên xuống dưới, từ từ dừng ở bụng của cô, trên mặt anh biểu hiện sự hồ nghi nồng đậm trong lòng cô chợt dâng lên đau đớn.
"Anh biết đó, mỗi lần... chúng ta cũng không có..." cô tránh né tầm mắt của anh, che giấu bất an trong lòng, đột nhiên cô có chút hối hận. Anh cứ nhìn cô chăm chú một lúc lâu, trên mặt không lộ một chút biểu tình, cô có cảm giác một giây dài như một năm.
"Em mang thai?" Jungkook nói, cắt đứt lời nói của cô, đôi tay nắm thật chặt hai vai của cô, trong mắt mơ hồ lóe lên mấy phần... Mong đợi.
Đưa tay sờ phía bụng của cô, trong lòng trào dâng cảm giác vui mừng như điên, mang thai? Cô mang thai sao?
Chaeyoung bị đau cau mày nhìn anh lắc đầu,"Không phải, em là nói, nếu như...Em không biết..." cô bị phản ứng của anh làm cho kinh ngạc, lời nói có chút ngắc ngứ.
Cô chỉ muốn biết thái độ của anh, nhưng bây giờ xem ra, anh dường như đã hiểu lầm. Cô vội vàng giải thích, lại phát hiện, càng nóng lòng càng giải thích không rõ ràng.
Rốt cuộc hiểu ý của cô, Jungkook bình tĩnh lại, nhìn bộ dạng luống cuống của cô, đột nhiên cười vui vẻ, tiếng cười vang vọng cả gian phòng, lại càng khiến cô không hiểu được.
Anh ôm cô thật chặt, giống như là muốn hòa cùng cô làm một, bàn tay vẫn dán chặt trước bụng cô, như mong muốn một điều gì.
"Có lẽ chúng ta cũng nên có một đứa con! Đã đến lúc chúng ta nên sinh một tiểu bảo bối rồi!" Jungkook nhẹ nhàng nói bên tai cô, giọng nói tràn đầy hứng khởi.

Anh chợt nhận ra, từ trong sâu thẳm lòng mình rất muốn có một đứa con với cô. Chỉ cần nghĩ tới đứa bé ấy đang dần lớn lên trong bụng cô, thì anh đã không thể nói nên thành lời sự vui mừng, kích động trong lòng mình rồi.
Chưa có sự chuẩn bị nên cô bị mấy lời của Jungkook dọa cho sợ hãi, sinh con? Ý của anh là muốn cô mang thai sao?
Điều này nói lên cái gì? Anh chịu bỏ đi thù hận, để hai người trở thành một đôi vợ chồng hạnh phúc có phải không?
Cô nghe lầm sao? Cô không thể tin những gì vừa nghe thấy.
"Mau nói cho anh biết, em cũng bằng lòng!" Không nghe thấy câu trả lời của cô, Jungkook nhẹ nhàng khẽ cắn lên cổ Chaeyoung, thành công kéo cô vè với thực tại, khóe miệng nâng lên ý cười, xem ra vợ anh đã bị lời nói của anh làm cho sợ hãi rồi!
Chaeyoung không cách nào kìm nén nổi niềm vui đang dâng lên trong lòng, liên tục ở trong ngực Jungkook gật đầu, cảm động đến rơi nước mắt.
Cô mong có thể sinh con cho anh, nhưng không mong con mình ra đời trong sự thù hận, hiện tại được anh đồng ý, cảm giác cứ như cô như đang trên Thiên đường, giờ phút cô mong đợi cuối cùng đã đến?
Phản ứng của cô rất đáng yêu khiến trong lòng Jungkook rất vui mừng, cằm chống trên đỉnh đầu của cô, trong mắt hiện lên sự cưng chiều "Nói không chừng trong bụng em đã có con của chúng ta."
Nếu thật như vậy, anh nên chuẩn bị phòng cho con mình rồi!
Hay là lấy luôn phòng cô hiện giờ làm phòng cho con đi, như vậy việc cô chăm sóc con cũng sẽ dễ dàng hơn!
"Không có!" Chaeyoung trong lòng ấm áp, trên mặt bỗng ửng hồng, cô chỉ nói "nếu như" thôi mà!
"Ai nói chưa? Em đã xác định chắc chắn chưa?" Jungkook buông cô lỏng ra một chút, nhìn thẳng khuôn mặt đỏ ửng của cô, tiếp tục trêu đùa "Em không phải vừa nói, chúng ta không làm bất kì một biện pháp tránh thai nào sao? Nói không chừng trong bụng của em đã có tiểu bảo bối rồi!"
Chaeyoung tránh né ánh mắt của anh, lại vùi đầu vào trong ngực anh, cô cũng biết điều đó!
Jungkook trong mắt thoáng qua tia giảo hoạt "Cho dù không có cũng không sao cả, từ hôm nay trở đi, chồng em sẽ cố gắng gấp bội!"
Tay Jungkook luồn vào trong áo cô, đụng vào da thịt cô, hôn Tả Tình Duyệt, dần dần đi xuống dưới.
Nhiệt độ trong phòng tăng lên, cô từ trước tới giờ không thể không đáp ứng những điều Jungkook muốn, cắn chặt môi, mặc anh thăm dò thân thể của mình.
Đột nhiên, một hồi chuông vang lên, phá vỡ kích tình đang lên trong phòng.
"Điện thoại của em..." Chaeyoung nhìn phía trên đàn dương cầm, nói với Jungkook.
"Đừng để ý tới nó..." Jungkook hôn môi cô, không muốn cho cô vì chuyện khác phân tâm, giờ phút này, trong lòng của cô chỉ cần có anh là đủ rồi!
Thế nhưng điện thoại không ngừng đổ chuông, tiếng chuông ngừng rồi lại lần nữa vang lên, không biết bao nhiêu lần, cho dù là hai người ham muốn có dâng cao đến đâu, cũng không chịu nổi sự quấy rầy đáng ghét như vậy.
"Đáng chết!" Jungkook khẽ nguyền rủa một tiếng, rốt cuộc là kẻ nào?
Đang muốn lấy điện thoại tắt máy, cô lại nhanh hơn cầm lấy điện thoại, "Có thể có chuyện gì gấp, em nghe điện thoại đã, được không?"
Chaeyoung thỉnh cầu Jungkook đồng ý, thấy khuôn mặt cô ửng hồng thật kích thích, nhưng trong mắt lại hiện lên sự van cầu khiến anh không đành lòng cự tuyệt.
Anh nên học cách cưng chiều cô mới được!
Gật đầu một cái, Jungkook tiếp tục gục đầu vào trước ngực của cô, cô có thể nghe điện thoại, nhưng món phúc lợi của anh sao có thể để mất như vậy.
Cô nhìn một chút số điện thoại lạ, nhấn phím nghe, đầu kia lập tức truyền đến giọng nói hết sức nham hiểm, khiến cô liền hối hận!
Là anh ta, Jung Ji-hu! Chaeyoung trong lòng có dự cảm xấu, dường như có trận gió lạnh quét qua cơ thể cô.
"Chae Chae, tại sao lâu như thế không nhận điện thoại? Em đang làm gì đó?" Ji-hu thanh âm trầm thấp che giấu sự nguy hiểm, con người màu xanh lục nhìn chăm chú nơi màn hình đang phát ra cảnh trong phòng của hai người họ, lạnh băng.
Chaeyoung trong lòng sợ hãi, muốn cúp điện thoại, nhưng đầu kia Jung Ji-hu như biết cô sẽ làm vậy, liền tuyên bố.
"Nếu em dám cúp điện thoại, em biết có hậu quả gì rồi đấy."



loading...