Kookmin Mot La Mo Mieng Hai La Toi Hon Em 11 Chi Yeu Em

Vì mọi nỗ lực của người viết, bạn hãy vote cho truyện của mình nhé👉👈
Mọi ý kiến đóng góp cùng nhận xét mình sẽ lắng nghe và chân thành cảm ơn___________________

Jungkook xoay người trên chiếc giường lớn của mình. Ánh dương từ phương Đông men theo khe hở nơi rèm cửa dịu dàng hắt vào, nhẹ nhàng đánh thức anh.

Người kế bên có lẽ cũng cảm nhận được động tĩnh, rục rịch trở mình. Cánh tay trắng nõn đặt trên ngực Jungkook bất giác ghì mạnh. Anh nhíu nhíu đôi mắt còn đau mỏi của mình, vòng qua ôm lấy cái eo mảnh khảnh của bé vợ ngủ say như một thói quen hằng ngày.

Jungkook dụi dụi gò má vào hõm cổ mềm mại của Jimin, hài lòng rầm rì mấy tiếng rồi cũng muốn tiếp tục nghỉ ngơi.

Trong không khí ấm áp lan toả ngập tràn, dịu dàng như loài hoa diên vĩ.

Sự yên bình bao trọn hai thân ảnh đang dán sát vào nhau, phủ lên họ chất đường mật ngọt ngào hấp dẫn.

Đáng lẽ khung cảnh lãng mạn ấy sẽ còn tiếp diễn ít lâu, nếu không có sự chen vào đột ngột của tiếng chuông điện thoại không biết chọn giờ reo.

Mặc dù vẫn còn ngáy ngủ, nhưng bàn tay của Jungkook đã lần mò về phía đầu tủ để lấy chiếc điện thoại. Anh hơi ngửa người lên, ngẩng đầu muốn xem là người nào đến phá giấc ngủ của mình.

Con ngươi đen nhánh như co lại một chút khi nhìn thấy cái tên đang hiển thị trên màn hình.

Jeon Jungkook ngồi phắt dậy, buông tay khỏi thắt lưng Jimin và cũng đem tay cậu gạt ra khỏi vòm ngực mình.

Choi Minki.

Đôi lông mày khẽ chau lại, Jungkook tặc lưỡi, đến hẹn lại lên à.

Và còn chẳng buồn bước xuống giường, anh cứ nửa ngồi bên cạnh Jimin mà nghe máy.

Đầu dây bên kia có vẻ rất mừng rỡ khi gọi được Jungkook.

“ Hey, chị đây. Nhớ chị không honey ?”

Jungkook không đáp, nếu đáp lại có nghĩa là anh nhớ cô ta còn gì.

Choi Minki chờ mãi không nghe người bên này lên tiếng, lập tức sốt ruột, hỏi lại lần nữa: “ Em có đang nghe không thế ?”

Jungkook mím môi, liếc mắt nhìn sang Jimin bên cạnh đang ngủ say.

Lông mi xinh đẹp như cánh quạt mềm mại rũ xuống, nhắm chặt. Khoé mắt cậu còn vươn chút hồng hồng, hẳn là do tối qua bị làm đến khóc nức nở.

Hơi thở của cậu đều đều, êm đềm như làn gió dịu nhẹ mùa xuân.

Jungkook hít một hơi sâu, cẩn thận suy nghĩ một chút. Phía Choi Minki vì nhận được sự im lặng tuyệt đối thì không khỏi bất mãn mà cáu kỉnh: “Jungkook ? Không nghe thấy chị nói gì sao ?”

“ Em nghe đây.” Jungkook thấp giọng đáp.

Trong lòng anh bỗng chốc có chút gì đó như là chột dạ, như là lén lút. Vài giây lại không nhịn được phải đưa mắt nhìn về phía Jimin ngoan ngoãn không biết gì vẫn còn chìm trong mộng đẹp.

Bên tai anh lúc này là âm thanh nữ tính, đầy tình ý: “ Chị thật là nhớ em đó honey.”

“ À, vâng...” Jeon Jungkook không biết phải trả lời như thế nào. Đáng lẽ anh không cần phải chột dạ, anh chẳng làm gì có lỗi cả.

Và nếu có đi chăng nữa, thì cái đồ ngu ngốc mang danh vợ này cũng không đủ sức để tranh cãi cùng anh.

“Chị về rồi, đã sớm muốn về đây.”

“Thế chị đã tìm được chỗ ở chưa ?”

Choi Minki cười cười, lời nói đều mang ý vị khó lường: “Hiện tại chị vẫn đang ở khách sạn. Jungkook à, chị sẽ rất vui nếu được mời đến nhà em.”

Người đàn ông đã có gia đình lập tức trả lời, dứt khoát mười phần: “Không được.”

Hiện tại anh đã kết hôn, là đàn ông có vợ, hơn nữa nhu cầu sinh lý cao ngất, mỗi ngày đều triền miên phát tiết trên cơ thể non mềm của người nào đó, làm sao dám để một cô gái độc thân thuần khiết vào ở cùng ? Dù cô có là tiền bối hồi đại học của anh đi chăng nữa.

Cô nàng không có vẻ gì là ngượng ngùng, còn rất thẳng thắn: “Honey à, chị biết chuyện em kết hôn rồi.”

“Ồ, vậy sao.” Jungkook cố gắng trả lời chị ta một cách bình thường nhất có thể, cũng chẳng biết lần này Choi Minki quay về là muốn làm gì nữa.

Jimin nằm kế bên không biết là mơ thấy gì, xoay người huơ tay muốn tìm thứ có thể ôm. Loay hoay một hồi cậu liền lăn tới mép giường.

Jungkook giật thót, đang cầm điện thoại cũng vì hốt hoảng mà buông ra, chẳng thèm để tâm mà vứt lên nệm giường, dùng tốc độ nhanh nhất có thể lao người tới kéo Jimin ôm vào trong ngực.

Mặt mày anh lúc xanh lúc trắng, nhẹ nhàng lật Jimin chỉnh cậu nằm ngay ngắn lại, bực bội nhéo nhéo lỗ mũi của cậu một cái cho bỏ tức.

“ Em ngủ xấu nết thật đấy.”

Anh nói không quá nhỏ, đủ để người bên kia điện thoại nghe thấy.

Jeon Jungkook bắt nạt người ta đủ mới từ từ ôm vào ngực để cậu tựa vào mình, sẽ không lo việc Jimin lăn đi đâu nữa.

Sau đó mới nhặt cái điện thoại đã rơi xuống nệm lúc nãy, tiếp tục cuộc gọi.

“Xin lỗi, bên này có việc. Chị còn gì nữa không ?”

Choi Minki nhận lời xin lỗi không hề có chút áy náy của Jungkook mà lòng hậm hực: “Em đang ở cùng vợ à.”

“Vâng, cậu ấy đang ngủ.” Tấm lưng dài rộng tựa vào thành giường, Jungkook ngồi thẳng dậy, một tay cầm máy, tay còn lại vuốt ve bàn tay trắng nõn sạch sẽ của Jimin đang níu trên áo mình. Xúc cảm dễ chịu ấm áp khiến lòng anh xao động, một loại khao khát thân mật khó tả. Chính Jungkook cũng không nhận thấy được hành động của bản thân lúc này có bao nhiêu là ôn nhu cùng thâm tình.

Choi Minki cười khổ: “ Đáng ra chị mới là người ở cùng em lúc này, nhỉ ?”

Anh dĩ nhiên nghe ra trong lời nói của cô ta có bao nhiêu là ghen tuông nồng đậm.

Giọng Jungkook rất nhẹ, nhưng mang đến cho người khác cảm giác lạnh lùng xa cách: “Chị nói thế là sai rồi, em và chị đâu có đến mức đó.”

Cô nàng vẫn một mực không bỏ cuộc: “Gặp chị đi honey, chị nhớ em lắm..”

“Hôm nay em bận, em phải trông chừng vợ em. Cậu ấy không được khỏe.”

Jeon Jungkook khéo léo từ chối, cô gái này khi trước có bao nhiêu ham muốn có được anh, anh đều nhận thấy, nhưng anh vốn không có lòng mà đón nhận.

Khiến chị ta mơ hồ không dứt, có lẽ cũng một phần là lỗi của anh. Và lần này Jungkook quyết định không để cho cảm xúc tạo ra bao sai lầm rắc rối nữa.

“Em không dám gặp chị ?”

“Hay là em yêu nó rồi ?”

“ Jungkook, em trả lời đi.”

Jeon Jungkook đau cả đầu, đáp bừa: “Được rồi, được rồi. Ngày mai em sẽ sắp xếp.”

“Ngoan lắm Jungkook, chị yêu em.”

Jeon Jungkook tắt máy, lòng bàn tay không tự chủ được từ bao giờ đã đổ đầy mồ hôi.

Anh rũ mắt nhìn Jimin bé nhỏ đang say giấc trong ngực, ánh sáng chiếu xuống gò má sạch sẽ mềm mại của cậu, như một miếng bánh vừa ngọt vừa thơm. Ánh mắt thâm thúy của người đàn ông đen sẫm lại, sâu không lường được.

Hiện tại mọi thứ còn chưa vào đâu, mà bao vấn đề rắc rối đã bắt đầu nảy sinh rồi.

Nam nhân với tấm lưng to rộng đang không ngừng trêu đùa cô gái dưới thân, khiến cô ta không ngừng phát ra âm thanh dâm đãng.

“A..a... Honey..”

“Đúng rồi.. sờ chị.. a.. chỗ đó..”

Hắn ta cặm cụi nhấp nhô ở nơi tư mật của cô gái, bàn tay thô ráp ốp lên một bên bầu ngực xoa nắn.

“A.. Jungkook à.. thích quá...a..a...”

Khuôn mặt cô gái đỏ hồng, đôi mắt mê li cùng cái miệng không ngừng rên rỉ ý dâm, càng nhìn càng thấy thật giống một tiện nhân đang động dục cầu người đến chơi mình.

Hai bầu ngực cứ núc ních, không khác gì sắp trào ra sữa trắng. Cô gái sung sướng cầu nam nhân dưới thân hãy hung hăng thoã mãn mình.

“Ưm.. ngứa.. chị muốn..a–”

Nam nhân ngồi dậy, lấy một cái bao cao su mang vào cự vật gân guốc của mình, rồi dùng sức đỉnh vào bên trong, nơi đó khẽ giật giật, rồi thật dễ dàng nuốt lấy dương vật của nam nhân đi vào.

Cô gái ánh mắt ướt sũng, nhắm tịt lại thở dốc vô cùng sung sướng.

-“Jungkook..a..chị muốn em.. honey à...”

Bắt đầu luận động dưới thân, cô gái nước bọt nhiễu nhại hai bên mép, đầu tóc màu vàng nhạt xoã ra rối bời khiến cô lúc này trông thật cuồng loạn, sướng đến không ngừng rên lớn, cầu được chơi thật nhiều.

Hoan ái qua đi, Choi Minki mơ màng tỉnh dậy, cả cơ thể đâu đâu cũng là dấu tích ám muội.

Người đàn ông nằm bên cạnh vẫn còn đang ngủ say, một tay còn vắt ở bên hông cô.

Bực bội hất tay người kia ra khỏi cơ thể mình, Choi Minki tức giận nhìn đống bao cao su còn vươn vãi trên nệm giường cùng dưới sàn, tinh dịch nhớp nháp trên người khiến cô vô cùng khó chịu.

Mẹ kiếp, vì quá thèm muốn Jeon Jungkook, cô luôn phải tìm cách thoả mãn chính bản thân mình. Đồ chơi tình dục không mang lại hiệu quả, khiến Choi Minki phải tìm đến lũ đàn ông.

Dù những người lên giường cùng cô nhan sắc đều không tệ, cơ thể cũng vô cùng ngon mắt, thế nhưng trong lúc làm tình, trong đầu Minki toàn là hình ảnh Jeon Jungkook, đến mức cơ thể không nhịn được mà phát dâm.

Nam nhân bên cạnh rục rịch tỉnh giấc, kéo eo Choi Minki đến ôm chặt, cười đến vô lại: “Người đẹp à, em thật con mẹ nó quyến rũ.”

“Hừ.. đến lượt anh nhận xét sao.” Cô ghét bỏ hất văng tay người đàn ông, nhưng hắn vẫn tiếp tục dây dưa mơn trớn, tìm đến hai bầu ngực của cô mà đùa bỡn.

“Em thì xinh đấy, nhưng trong lúc bị anh đâm đến sung sướng lại gọi tên người đàn ông khác, cũng thật là vô tình.”

“Câm mồm.”

“Cầm lấy tiền của anh rồi ra khỏi chỗ này, nhanh.” Choi Minki phát rồ, mất hết kiên nhẫn mà ngồi phắt dậy, ném một xấp tiền lên ngực nam nhân.

Hắn cười sặc sụa rồi cũng nhặt quần nhặt áo mặc vào, ra đến ngoài cửa còn nhếch nhếch khoé môi, tay ra dấu hiệu khi nào muốn làm hãy gọi cho hắn.

Choi Minki tức đến đỏ bừng mặt mũi, dục vọng được giải toả khiến cô vô cùng hài lòng nhưng cũng vì thế mà ghen ghét, nếu không có tên nhóc Park Jimin đó, thì có lẽ Jungkook mới là người cùng cô ân ái.

Nhưng Choi Minki chắc chắn, cuối cùng rồi Jungkook sẽ thuộc về cô, về một mình cô mà thôi.

Bước sang tuổi hai mươi sáu, Choi Minki trong mắt người xung quanh là một mỹ nhân sạch sẽ thuần khiết, tài giỏi hơn người, thế nhưng thực chất cô đã chơi qua vô số bạn tình.

Từ bốn năm trước, khi đem lòng yêu mến Jeon Jungkook, Choi Minki đã bắt đầu trở thành một người có nhu cầu sinh lý cao ngất. Cô khao khát chuyện tình ái đến chính bản thân cũng không thể nào tin được.

Mối quan hệ giữa hai người thực tốt. Nếu năm đó cô không xuất ngoại, thì hiện tại có lẽ hai người đã kết hôn.

Choi Minki luôn tin là thế.

Một trong những kẻ khiến cô phải đi đến bước đường hôm nay, dĩ nhiên phải nói đến người phụ nữ quyền lực nhất trong gia đình Jungkook. Choi Minki ghét bà, bà lúc nào cũng muốn đem Jungkook ra khỏi tầm tay của cô.

Nếu năm đó không có mẹ Jeon, Jungkook nhất định sẽ theo cô sang Mĩ, Choi Minki vì thế mà ghi hận.

Nhưng chẳng sao cả. Năm đó không có được Jungkook, thì bây giờ giành lại cũng không muộn.

Cô biết vợ Jungkook là kẻ ngốc, mà một kẻ ngốc như vậy, Choi Minki không nghĩ bản thân không có biện pháp khiến cho cậu ta phải rời xa Jungkook.

Phía cô nàng đang không ngừng suy nghĩ về việc phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, thì bên này, cậu vợ nào đó đang bị ức hiếp đến vô cùng vô cùng đáng thương.

Jimin quỳ dưới sàn, hướng đôi mắt đỏ hoe lên nhìn người đàn ông đang ngồi chễm chệ trên ghế sofa.

Jungkook liếm môi, đôi mắt nheo lại lạnh lẽo nhìn Jimin như trêu đùa.

Một thân áo sơ mi thẳng thớm bảnh bao cùng mái tóc vuốt keo thật gọn gàng, nếu không nói đến bên dưới vật thô to nào đó bị lôi ra khỏi đũng quần, cưng cướng dựng thẳng trước mắt Jimin. Vẻ thanh lịch cấm dục của Jungkook bị chính cái thứ của quý khốn nạn đấy bán đứng rồi.

Anh nặng nề thở dốc, bàn tay to lớn vuốt phần tóc sau gáy Jimin, dụ dỗ đến mức vô lại: “Ngoan. Liếm nó đi.”

Cậu sợ sệt nhìn vật thô to đó, không hề dám động vào. Dương vật Jeon Jungkook nóng kinh khủng, đầu khấc còn rỉ ra một chút dịch đặc, bộ dạng anh lúc này vừa khêu gợi lại vừa nguy hiểm.

Ánh mắt đen huyền sâu hun hút, như đang mong muốn thiêu đốt cậu, vây lấy cậu bằng tình dục đậm sâu không lối thoát. Jimin cực kì cực kì không cam lòng mà mở miệng, môi nhỏ ngậm lấy phần đỉnh dương vật của Jungkook.

“Ưm..” Jimin nheo mắt, sợ hãi dâng lên thành hơi nước phủ xuống con ngươi mơ màng. Một cảm giác căng trướng, nghèn nghẹn và buồn nôn. Thực to, cậu không thể nào ngậm nó vào nổi, dương vật cứng như sắt đá làm khoang miệng cậu mỏi nhừ. Mùi vị nam tính của Jungkook xộc vào mũi, khiến Jimin vừa khó chịu vừa mụ mị, đầu óc hồ dính nhũn cả eo.

Anh thở hắt ra, da dầu tê rần vì cảm giác sung sướng, phân thân được bao bọc bởi khuôn miệng ấm nóng mê người, ướt át. Đôi môi căng mọng của Jimin đang ma sát theo chiều dài của anh, từ góc nhìn lúc này cực kì cực kì kích thích thị giác.

Miệng Jimin bé xinh không thể nuốt trọn thứ to lớn khủng khiếp kia, cậu bắt đầu muốn nôn ra thì anh đã ấn chặt gáy cậu, giữ đầu Jimin lại, làm cự vật càng chôn sâu vào cuống họng người nhỏ hơn.

“Không được nhả ra.”

“Ưm.. au..quá..” Jimin ngọng nghịu nói từng chữ, vật to lớn kia chễm chệ bên trong, vừa trướng vừa căng phồng khiến cậu sắp chết ngạt mất rồi.

Chồng cậu lúc này bị tình dục làm cho trỗi dậy ham muốn trêu đùa ức hiếp đến tột độ, chẳng còn biết thương hương tiếc ngọc là gì.

“Không biết làm ? Hôm nay sẽ dạy cho em.” 

Jeon Jungkook đặt tay lên trán Jimin, xoa xoa da thịt nhẵn nhụi và bắt cậu ngước lên nhìn mình. Anh cười cười nhìn hai mắt đỏ bừng của bé thỏ nhỏ, lại đưa lưỡi liếm liếm khoé môi đầy quyến rũ.

“Em mút nó, sau đó dùng lưỡi liếm.”

“Ưm..ưm...” Jimin ưm a trong cổ họng, chậm rãi làm theo lời anh nói, dù ban đầu có chút khó khăn thì vẫn hơn là chọc cho Jungkook nổi giận, Jimin sợ.

Bàn tay nho nhỏ của Jimin cầm lấy thứ đang nóng hôi hổi kia, rụt rè mút nhẹ. Cánh môi mềm như cánh hoa bắt đầu phun ra nuốt vào dương vật sưng cứng, tạo nên âm thanh tí tách dâm đãng.

Nước bọt rỉ ra khoé miệng, ướt nhớp nháp vì không kịp nuốt xuống. Nó hoà lẫn với dịch thể Jungkook tiết ra, chảy dọc theo chiều dài phân thân thật ướt át, làm đũng quần anh cũng đẫm nước một mảng.

Jeon Jungkook rên hừ hừ trong cổ họng, ngồi phịch trên sofa nhắm mắt hưởng thụ.

“Đúng rồi.. tuyệt lắm..” Anh vẫn chậm rãi vuốt lấy tóc Jimin, một cảm giác cực kì thoả mãn.

Cậu vợ nhỏ tò mò ngước mắt lên nhìn biểu cảm của ông xã nhà mình, xem anh đang thoải mái đến mức nào.

“Ưm..liếm mạnh hơn nữa đi.. em tuyệt lắm..”

“Ưm...to..ưm..” mặt Jimin hồng lựng, gò má đỏ bừng như bánh dâu tây phủ đầy nước sốt bóng nhẫy ngọt ngào. Sự nóng bức từ vật to lớn khiến cơ thể cậu cũng bắt đầu toả nhiệt, chỗ nào đó bên dưới chậm rãi rỉ nước, co thắt một hồi.

“Em giỏi lắm.. cục cưng..”

Từ trong mơ hồ, Jungkook giật mình nhận ra điều gì đó không đúng.

Cái xùng hô vô cùng âu yếm mình vừa phát ra.. hình như hơi quá mức thân mật rồi.

Nhưng rất nhanh anh không còn tâm trí mà nghĩ tới chuyện đấy nữa, vì lưỡi Jimin đang lướt trên chiều dài cự vật, hệt như cậu đang ăn một que kem ngon lành, liếm đến đầu lưỡi đỏ hồng bắt đầu tê dại.

Bé ngoan cẩn thận hôn mút gậy thịt nóng hổi đến mức hai cánh môi sưng lên, khoé mắt đỏ ửng như bị bắt nạt dữ dội lắm, tội nghiệp vô cùng.

Jimin khóc rưng rức, nước mắt chảy xuống từng giọt, nhưng miệng vẫn tiếp tục hàm trụ lấy phân thân, răng nanh chốc lát lại vô thức cọ xát khiến khoái cảm phía Jungkook tăng vọt.

Vợ nhỏ lúc này thực nghe lời, thực ngoan ngoãn khiến đáy lòng anh tức khắc mềm nhũn.

Jeon Jungkook không nhẫn nhịn nổi, dương vật giần giật mà bắn ra, một luồng tinh dịch nóng bỏng không chút lưu tình phun vào bên trong khoang miệng cậu, khiến Jimin ho sặc sụa, một phần cậu vô thức nuốt lấy, một phần tràn ra khoé môi, nhiễu xuống sàn nhà trông quá mức dâm đãng.

“A.. nóng ..nó nóng..” Jimin bĩu môi, ngón tay vô thức lau lau chất lỏng nhớp nháp trên cằm.

Jungkook ngả lưng trên sofa, khoái cảm khiến anh sướng đến rũ người, nhưng ánh mắt vẫn còn dán chặt trên khuôn mặt ngây thơ đáng thương của vợ nhỏ bị ức hiếp.

“Hức.. khó chịu..” nhóc con cọ cọ bầu má vào đầu gối Jungkook, khiến gân trên trán anh giật giật, cậu học đâu ra thói làm nũng này vậy ?

Jimin nức nở ngước mắt nhìn Jungkook, như thể oan ức ghê lắm.

Anh bị trừng đến mức cũng cảm thấy áy náy, động tác xoa tóc cũng trở nên dịu dàng hơn.

Jungkook cẩn thận kéo Jimin ngồi dậy, ôm cậu trên đùi rồi lấy khăn giấy lau sạch cho cậu.

Cùng lúc đó, tiếng chuông cửa vang lên.

______________________________
2533
00:01 27/6/19
Vì nhiều người nuốt không trôi quá nên tui đã cắt bỏ nhiều chỗ ở phần của nàng ta rồi đó.

3379
11:10 18/04/21

loading...